Để có một làn da tươi tắn và khỏe mạnh, bạn cần phải chọn đúng sản phẩm sữa rửa mặt phù hợp với da mặt của mình. Nếu bạn đang muốn tìm loại sữa rửa mặt có tính năng tẩy trang, làm sạch sâu cho da dầu, tẩy tế bào chết thì sữa rửa mặt Kiehl’s có thể sẽ là sản phẩm dành cho bạn.

Dưới đây là dòng sản phẩm sữa rửa mặt Kiehl's đang rất được ưu chuộng trên thị trường hiện nay. Hãy cùng M.O.I tìm hiểu ngay những thông tin chi tiết về sản phẩm này nhé!

Giới thiệu về sữa rửa mặt Kiehl’s

Thương hiệu Kiehl's

Thương hiệu Kiehl's là hãng mỹ phẩm cao cấp của Mỹ được thành lập từ năm 1851. Gần 170 năm chinh chiến trên thị trường mỹ phẩm toàn thế giới, Kiehl's đã có mặt tại nhiều quốc gia và trở thành một trong những thương hiệu được phái đẹp tin dùng.

Các sản phẩm của Kiehl's rất đa dạng từ sản phẩm chăm sóc da và tóc cho đến sản phẩm dành cho nam giới. Điểm đặc biệt của Kiehl's là thành phần của các sản phẩm đều được chiết xuất từ những tinh túy của thiên nhiên và sản xuất dựa trên dây chuyền công nghệ hiện đại.

Thương hiệu này chuyên sản xuất các sản phẩm chăm sóc da và tóc với thành phần tự nhiên, không chứa hóa chất độc hại. Kiehl's được yêu mến vì sự cống hiến và chất lượng sản phẩm, đồng thời thương hiệu này cam kết bảo vệ môi trường.

Kiehl's cũng nhanh chóng gia nhập thị trường Việt Nam và trở thành thương hiệu được nhiều người biết đến và sử dụng. Tại Việt Nam, chuỗi cửa hàng mỹ phẩm đã có mặt tại TP. HCM, Hà Nội và được bán chính hãng trên nền tảng trực tuyến.

Các dòng sữa rửa mặt Kiehl’s trên thị trường hiện nay

Kiehl's là thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng, có nhiều sản phẩm sữa rửa mặt được yêu thích trên thị trường. Thương hiệu này có rất nhiều dòng sữa rửa mặt khác nhau cho từng loại làn da. Dưới đây là một số loại sản phẩm mà bạn có thể tham khảo

Thiết kế, bao bì của các loại sản phẩm sữa rửa mặt Kiehl’s

  • Các sản phẩm sữa rửa mặt của Kiehl's có thiết kế đơn giản nhưng sang trọng, tạo cảm giác chuyên nghiệp và hiện đại.
  • Bao bì được làm bằng nhựa chất lượng cao, có nhiều màu sắc trang nhã và được trang trí bằng các chữ in có màu sắc tạo nên logo của Kiehl’s.
  • Sản phẩm cũng được đóng gói kín đáo để giữ cho các thành phần bên trong luôn ở trạng thái tốt nhất.
  • Các sản phẩm có nhiều dung tích để tạo sự thuận tiện cho người dùng. Sản phẩm được tung ra thị trường với nhiều dung tích khác nhau cho khách hàng dễ lựa chọn.

Kết cấu và mùi hương

Sữa rửa mặt Kiehl's có kết cấu dạng gel đặc, mịn, có màu trong suốt. Phần gel được tạo ra vừa phải, mềm mịn. Khi dùng cho thêm ít nước là có thể tạo được bọt nhiều và mềm.

Sản phẩm này có mùi hương dễ chịu do được chiết xuất từ các thành phần tự nhiên như hoa cúc, vỏ trái cây hay vỏ chanh.

Sữa rửa mặt Kiehl’s Calendula Deep Cleansing Foaming Face Wash dành cho da dầu

Thành phần chính

  • Hoa cúc: Tinh dầu hoa cúc giúp làm dịu làn da, đặc biệt thích hợp cho làn da mỏng.
  • Glycerin: Thành phần cung cấp độ ẩm cho da.
  • Sodium Cocoyl Glycinate: Thành phần giúp tạo bọt nhẹ nhàng cho sản phẩm.
  •  Coco – betaine: Chất giúp làm sạch bề mặt da, kháng sinh. 

Cảm nhận sữa rửa mặt Kiehl’s Calendula Deep Cleansing Foaming Face Wash sau khi sử dụng trên da 

Sữa rửa mặt Kiehl’s Calendula Deep Cleansing Foaming Face Wash có kết cấu dạng gel giúp làm sạch da một cách nhẹ nhàng, không gây căng hoặc khô da sau khi dùng. Hơn nữa, sau khi sử dụng có thể thấy sự giảm dầu thừa trên da mặt, từ đó hạn chế được sự tích tụ bụi bẩn ở trên da.

Sữa rửa mặt Kiehl’s Cucumber Herbal Conditioning Cleanser dành cho da nhạy cảm –

Thành phần chính

  • Tinh chất dưa leo: giúp làm dịu da nhanh chóng đồng thời có tác dụng dưỡng ẩm và làm da trắng sáng.
  • Tinh dầu lá hương thảo (Rosemary Leaf Oil): giúp giảm tình trạng viêm nhiễm. Đồng thời tinh chất này còn giúp điều trị mụn trứng cá, ngăn ngừa mụn xuất hiện trên da.
  • Glycerin Stearate: Chất tạo sự căng ẩm cho làn da  và ổn định các thành phần hợp chất khác.
  • BHA: Là chất giúp làm sạch sâu và tẩy tế bào chết nhẹ nhàng.

Cảm nhận trên da khi dùng sản phẩm Kiehl’s Cucumber Herbal Conditioning Cleanser

Sản phẩm dùng trên da mang lại cảm giác vô cùng dịu nhẹ, không gây kích ứng da. Sau khi sử dụng, làn da có cảm giác thông thoáng và sạch hơn.

Bên cạnh đó, sau khi sử dụng sản phẩm, các chị em có thể thấy mát và dịu da. Da sau khi dùng luôn ẩm mịn mà không có hiện tượng bị khô căng. 

Sữa rửa mặt dành cho da thường - Kiehl’s Ultra Facial Cleanser 

Thành phần chính của sữa rửa mặt Kiehl’s Ultra Facial Cleanser

  • Dầu hạt nhân mơ: Là thành phần giúp dưỡng ẩm và làm mềm da, đồng thời ngăn ngừa quá trình lão hóa.
  • Dầu bơ: Công dụng của dầu bơ là giúp tái tạo và duy trì làn da tươi trẻ, rạng ngời, đồng thời giúp ngăn chặn các phân tử gây hại cho làn da.
  • Squalance: Chất squalance có tác dụng giúp cân bằng ẩm và giữ cho làn da luôn mềm mại

Cảm nhận dùng trên da sau khi sử dụng sữa rửa mặt Kiehl's Ultra Facial Cleanser 

Sau khi sử dụng sản phẩm có thể thấy độ giữ ẩm trên da khá tốt. Có thể thấy độ ẩm mượt trên da chứ không bị khô căng như nhiều dòng sản phẩm khác.

Hướng dẫn sử dụng sữa rửa mặt Kiehl's chi tiết

 Để sử dụng sữa rửa mặt Kiehl's, bạn có thể làm theo các bước sau:

  • Làm ướt mặt bằng nước ấm.
  • Lấy một lượng vừa đủ sữa rửa mặt Kiehl's và thoa đều lên mặt và cổ.
  • Dùng các đầu ngón tay massage nhẹ nhàng lên mặt trong khoảng 30 giây đến 1 phút để làm sạch sâu cho da.
  • Rửa sạch mặt bằng nước sạch rồi lau khô bằng khăn mềm.

Nên sử dụng sữa rửa mặt Kiehl's 2 lần/ngày, vào buổi sáng và buổi tối trước khi đi ngủ để đạt hiệu quả tốt nhất. Tuy nhiên, nếu bạn có làn da nhạy cảm hoặc da khô thì chỉ nên sử dụng sản phẩm 1 lần/ngày và kết hợp với kem dưỡng ẩm để da không bị khô và luôn mềm mại.

Ngoài ra, khi sử dụng sữa rửa mặt Kiehl's, bạn nên tránh tiếp xúc với mắt và miệng để tránh bị kích ứng. Nếu sản phẩm dính vào mắt hoặc miệng, hãy rửa sạch bằng nước sạch và tìm kiếm sự trợ giúp chuyên nghiệp nếu cần.

Xem thêm: Làm gì khi bị sữa rửa mặt vào mắt?

Sữa rửa mặt Kiehl's có tốt không?

Sữa rửa mặt Kiehl's được đánh giá là sản phẩm tốt cho da mặt. Với thành phần được chiết xuất từ thiên nhiên, sản phẩm giúp làm sạch sâu da, loại bỏ bụi bẩn và bã nhờn trên da, đồng thời cung cấp ẩm cho da, giúp tươi sáng hơn.

Ngoài ra, sữa rửa mặt Kiehl's còn được đánh giá cao ở khả năng làm sạch nhẹ nhàng, không gây khô hay kích ứng da. Điều này giúp sản phẩm phù hợp với nhiều loại da khác nhau, kể cả da nhạy cảm.

Sữa rửa mặt Kiehl's giá bao nhiêu?

Giá của sữa rửa mặt Kiehl's phụ thuộc vào nhiều yếu tố như sản phẩm được mua ở đâu, bao bì, mức độ phổ biến của sản phẩm. Cụ thể giá bán một số dòng sữa rửa mặt Kiehl's như sau:

  • Kiehl’s Calendula Deep Cleansing Foaming Face Wash: 925 000 VNĐ
  • Kiehl’s Cucumber Herbal Conditioning Cleanser: 800 000 VNĐ
  • Kiehl’s Ultra Facial Cleanser: 700 000 VNĐ

Kết luận

Sữa rửa mặt Kiehl's là sản phẩm cao cấp được chiết xuất từ thiên nhiên, được đánh giá là mang lại hiệu quả tuyệt vời trong việc làm sạch và giữ ẩm cho da. Nếu Kiehl's chưa phải là sự lựa chọn của bạn, thì bạn có thể tham khảo thêm dòng sữa rửa mặt M.O.I. 

Sữa rửa mặt M.O.I có thành phần thiên nhiên được chiết xuất từ nước gạo lên men, nước cám gạo, dầu squalane... nên dồi dào vitamin, khoáng chất, chất chống oxy hóa... Sản phẩm giúp thanh lọc da, làm mịn da, giảm thiểu nếp nhăn, cải thiện tình trạng lỗ chân lông to. Vì vậy, sữa rửa mặt M.O.I là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều chị em phụ nữ Việt. 

Nếu bạn đang có nhu cầu mua sữa rửa mặt M.O.I chính hãng, bạn có thể liên hệ với Hệ thống đại lý Hệ thống chuỗi cửa hàng của M.O.I Cosmetics hoặc đặt trực tiếp tại đây.