Liệu kem nền Karadium có gì đặc biệt để có thể trở thành sản phẩm đồng hành của nhiều chị em trong hành trình làm đẹp? Giải mã ngay với M.O.I Cosmetics!

Chắc hẳn bạn đã từng nghe tên đến Karadium - thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng từ Hàn Quốc, một thương hiệu nổi bật với các sản phẩm chất lượng. Trong bài viết này, cùng khám phá 3 dòng kem nền Karadium được ưa chuộng không chỉ bởi chất lượng xuất sắc mà còn bởi khả năng phù hợp với mọi loại da bạn nhé.

Thương hiệu Karadium

Karadium là một thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc nổi tiếng với các sản phẩm chất lượng. Được biết đến rộng rãi tại Hàn Quốc và nhiều quốc gia khác, Karadium tự hào mang đến những sản phẩm mỹ phẩm chất lượng, đa dạng và phù hợp với mọi loại da.

Karadium được thành lập với sứ mệnh cung cấp các sản phẩm làm đẹp đạt chuẩn chất lượng quốc tế, nhưng vẫn giữ được giá trị cảm nhận của người tiêu dùng. Thương hiệu này nổi tiếng với việc sử dụng các thành phần tự nhiên và công thức độc đáo để tạo ra sản phẩm không chỉ đẹp trên bề mặt mà còn tốt cho làn da.

Các sản phẩm của Karadium rất đa dạng, bao gồm kem nền, son môi, phấn mắt,... và nhiều sản phẩm khác, giúp khách hàng có thể tìm thấy mọi thứ họ cần cho việc làm đẹp hằng ngày. Đặc biệt, các sản phẩm của Karadium đều được kiểm nghiệm kỹ lưỡng và không chứa chất bảo quản hóa học, đảm bảo an toàn cho làn da.

Xem thêm: Hướng dẫn bạn cách chọn kem nền phù hợp với màu da của bạn

Review Kem nền Karadium

Khi nhắc đến kem nền Karadium, không thể bỏ qua 3 dòng sản phẩm tiêu biểu là: Karadium Triple Foundation, Karadium Like A Movie Star Cover Foundation và Karadium Melting Foundation Stick. Dưới đây sẽ là góc review chi tiết về 3 sản phẩm này:

Kem nền dưỡng da Karadium Triple Foundation

  • Hình dáng, kết cấu: Kem nền Karadium Triple Foundation có thiết kế tương đối đơn giản, vỏ ngoài bằng nhựa màu đen huyền bí. Phần vòi pump giúp bạn dễ dàng lấy được sản phẩm mà vẫn đảm bảo vệ sinh. 

  • Thành phần: Karadium Triple Foundation được chế tạo từ nhiều thành phần dưỡng da như vitamin E, panthenol, axit hyaluronic, chiết xuất dầu cám gạo, chiết xuất hạt tía tô, chiết xuất sắn dây,... giúp giữ ẩm và làm dịu làn da. Đặc biệt, sản phẩm còn được bổ sung chỉ số chống nắng SPF30 / PA++ giúp bảo vệ da khỏi tác động có hại của tia UV, phòng ngừa lão hóa và tình trạng da không đều màu.

  • Công dụng: Kem nền Karadium Triple Foundation có khả năng che lấp mọi khuyết điểm, làm mờ vết thâm, tàn nhang và đồng thời tạo lớp nền mịn màng, tự nhiên. Không chỉ vậy, sản phẩm còn giúp giữ ẩm suốt cả ngày, ngăn chặn tình trạng da khô và bong tróc. Một ưu điểm khác của dòng kem nền này chính là hiệu quả bảo vệ da khỏi tác động có hại từ môi trường và tia UV, giúp da luôn khỏe mạnh và tránh được lão hóa sớm.

  • Bảng màu: Kem nền Karadium Triple Foundation hiện chỉ đang có 1 màu. Tuy nhiên, gam màu này có thể phù hợp được với cả những ai có làn da sáng hoặc trung bình nên vẫn phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng.

Kem nền dưỡng da Karadium Triple Foundation

Kem nền Karadium Triple Foundation có thiết kế tương đối đơn giản

Kem nền Karadium Main Actress Cover Foundation

  • Hình dáng, kết cấu: Kem nền Karadium Main Actress Cover Foundation có thiết kế sang trọng và tinh tế, với vỏ chai thủy tinh với phần nắp màu đen bóng và dòng chữ Karadium nổi bật trên thân chai, tạo cảm giác chuyên nghiệp và đẳng cấp. 

  • Thành phần: Dòng kem nền Karadium này được phát triển với nhiều thành phần chăm sóc da, bao gồm chiết xuất bơ hạt mỡ và dầu oliu, giúp dưỡng ẩm, làm dịu da cũng như kích thích tái tạo tế bào, làm đầy và căng bề mặt da. Sản phẩm cũng có  SPF30/PA++ bảo vệ da khỏi tác động có hại của tia UV, ngăn chặn lão hóa và tình trạng da sạm màu.

  • Công dụng: Kem nền Karadium Main Actress Cover Foundation được yêu thích bởi khả năng tạo lớp nền mịn màng, giúp che khuyết điểm hiệu quả. Sản phẩm cũng giúp cung cấp dưỡng chất và giữ ẩm cho da, kiềm dầu để bạn có lớp nền khô ráo nhất. Hơn nữa, sản phẩm cũng giúp da chống lại tác động có hại từ môi trường và ánh nắng mặt trời, giảm nguy cơ lão hóa và xuất hiện đốm nâu trên da.

  • Bảng màu: Hiện nay, dòng kem nền Karadium Main Actress Cover Foundation đang có 2 màu là 21 cho da sáng và 23 cho da trung bình ngăm.

Kem nền Karadium Main Actress Cover Foundation

Dòng kem nền Karadium này được phát triển với nhiều thành phần chăm sóc da

Kem nền thỏi Karadium Melting Foundation Stick

  • Hình dáng, kết cấu: Kem nền thỏi Karadium Melting Foundation Stick mang đến sự tiện lợi vô song với thiết kế dạng thỏi nhỏ gọn và dễ dàng mang theo. Sản phẩm có 2 đầu, 1 đầu là kem nền 1 đầu cọ để bạn dễ dàng tán kem nền.

  • Thành phần: Karadium Melting Foundation Stick được yêu thích bởi sản phẩm có chứa nhiều thành phần dưỡng da và bảo vệ da như hyaluronic acid, dầu quả bơ, dầu argan,... Sản phẩm cũng có chứa SPF50+ PA+++  để bảo vệ da khỏi tác động có hại từ tia UV.

  • Công dụng: Kem nền dạng thỏi Karadium Melting Foundation Stick có khả năng che phủ tốt, giấu đi các khuyết điểm và tạo bề mặt da mềm mại, mịn màng. Thành phần dưỡng ẩm có trong sản phẩm cũng giúp da luôn được giữ ẩm, khắc phục tình trạng khô da. Với chỉ số chống nắng cao, sản phẩm giúp bảo vệ da khỏi tác động có hại của tia UV, ngăn chặn nguy cơ lão hóa sớm và ung thư da.

  • Bảng màu: Sản phẩm Karadium Melting Foundation Stick  hiện đang có các tông màu 21 Light Beige dành cho tông màu da sáng và 23 Natural Beige dành cho những ai có tông da tự nhiên.

Kem nền thỏi Karadium Melting Foundation Stick

Kem nền thỏi Karadium Melting Foundation Stick mang đến sự tiện lợi với thiết kế dạng thỏi, nhỏ gọn 

Cách sử dụng kem nền Karadium

4 bước đơn giản để sử dụng kem nền Karadium bao gồm:

  • Làm sạch da mặt để loại bỏ bụi bẩn, dầu thừa. Sử dụng kem dưỡng ẩm để cung cấp đủ nước cho da.

  • Sử dụng kem lót để tạo lớp nền mịn màng và giúp kem nền bám lâu hơn.

  • Lấy một lượng kem nền Karadium vừa đủ, chấm đều lên các điểm trên khuôn mặt. Sử dụng bông phấn, ngón tay hoặc cọ trang điểm để tán đều kem nền theo hướng từ trong ra ngoài.

  • Sử dụng phấn phủ để khoá kem nền, giúp da mặt mịn màng và bền màu suốt cả ngày.

Kem nền Karadium có tốt không?

Kem nền Karadium được đánh giá cao bởi chất lượng tốt, độ che phủ cao và lâu trôi. Nhiều người dùng còn yêu thích sản phẩm bởi khả năng giữ ẩm, bảo vệ da khỏi tác động của tia UV và giúp tạo lớp nền mịn màng tự nhiên. Tuy nhiên, mỗi người sẽ có phản ứng khác nhau với sản phẩm, do đó, bạn nên thử sản phẩm trước khi quyết định sử dụng lâu dài.

Kem nền Karadium có tốt không

Kem nền Karadium được đánh giá cao bởi chất lượng tốt

Kem nền Karadium giá bao nhiêu?

Hiện nay, các dòng kem nền Karadium đang được bán với mức giá:
  • Kem nền dưỡng da Karadium Triple Foundation: 300.000 VND/tuýp 50ml

  • Kem nền Karadium Main Actress Cover Foundation: 480.000 VND/lọ 30ml

  • Kem Nền Thỏi Karadium Melting Foundation Stick: 280.000 VND/thỏi 12g

Kết luận

Kem nền Karadium giúp che khuyết điểm, làm mờ vết thâm và đốm nâu, tạo lớp nền mịn màng và tự nhiên để bạn có thể tự tin tỏa sáng. Tuy nhiên, các dòng kem nền Karadium thường ít có sẵn tại Việt Nam và hầu như phải đặt hàng khá lâu nên thay vào đó, bạn có thể lựa chọn những dòng sản phẩm có sẵn khác với chất lượng tương đương, chẳng hạn như 3 dòng phấn nước hỗ trợ tính năng của kem nền, bao gồm:

Mỗi phiên bản đều có các tông màu phù hợp với làn da châu Á, giúp bạn dễ dàng lựa chọn. Và đặc biệt, tất cả các sản phẩm phấn nước nhà M.O.I Cosmetics đều được kiểm định chất lượng an toàn, lành tính cho da bởi 2 quốc gia Việt Nam và Hàn Quốc. Về mức giá, giá của mỗi sản phẩm chỉ từ 399.000 đồng, phù hợp với tài chính của nhiều nhóm khách hàng. 

Bạn có thể đặt mua phấn nước trên website của M.O.I Cosmetics hoặc đến mua trực tiếp tại hệ thống đại lý phân phối và các cửa hàng trên toàn quốc. Sở hữu ngay một em phấn nước để có thể hô biến làn da bạn thêm xinh đẹp nhé!