3W Clinic là thương hiệu vốn nổi tiếng với các dòng sản phẩm sữa rửa mặt chất lượng. Thế nhưng, ít ai biết rằng, thương hiệu này cũng có 3 dòng kem chống nắng cực kỳ an toàn, phù hợp với mọi loại da và có giá thành hợp lý. Vậy 3 dòng kem chống nắng 3W Clinic có gì đặc biệt?

Nếu bạn cũng chưa biết nhiều về kem chống nắng 3W Clinic, vậy đừng ngần ngại dành vài phút theo dõi những chia sẻ của M.O.I Cosmetics nhé! Trong bài viết này, M.O.I Cosmetics sẽ chia sẻ với bạn một số đánh giá, ý kiến của người dùng từ các hội nhóm, góc review để bạn có thêm thông tin và dễ dàng cân nhắc xem có nên chọn sản phẩm kem chống nắng của thương hiệu này hay không nhé!

Đôi nét về thương hiệu mỹ phẩm 3W Clinic

3W Clinic là một thương hiệu mỹ phẩm đến từ Hàn Quốc vốn nổi tiếng với các sản phẩm được làm từ những thảo dược thiên nhiên quý giá như nhân sâm, linh chi, bạch quả... nhưng có mức giá cực kỳ phải chăng. Hiện đây là thương hiệu được nhiều người tiêu dùng trên thế giới đánh giá cao. Ngoài Hàn Quốc, 3W Clinic đã có mặt ở nhiều quốc gia khác như Nhật Bản, Trung Quốc, Mỹ, Úc, châu Âu.

3W Clinic chuyên sản xuất các sản phẩm chăm sóc da, bao gồm các sản phẩm dưỡng da, tẩy tế bào chết, kem chống nắng, mặt nạ và các sản phẩm trang điểm. Bên cạnh sữa rửa mặt là sản phẩm gây được nhiều sự chú ý nhất thì các sản phẩm kem chống nắng 3W Clinic cũng được đánh giá rất cao. Hiện 3 dòng kem chống nắng 3W Clinic phổ biến nhất phải kể đến là:

  • Kem chống nắng 3W Clinic Intensive UV Sunblock Cream SPF50 PA+++
  • Kem chống nắng 3W Clinic Multi Protection UV Sunblock SPF 50 PA+++
  • Kem chống nắng 3W Clinic UV Reflection Sun Stick SPF 50 PA+++.

Review chi tiết top 3 sản phẩm kem chống nắng 3W Clinic

Dưới đây là một số chia sẻ, đánh giá từ người dùng về top 3 sản phẩm kem chống nắng 3W Clinic mà bạn có thể tham khảo:

1. Kem chống nắng 3W Clinic Intensive UV Sunblock Cream SPF50 PA+++

kem chống nắng 3w clinic

Kem chống nắng Intensive UV Sunblock Cream 3W Clinic SPF50 PA+++

Kem chống nắng Intensive UV Sunblock Cream 3W Clinic SPF50 PA+++ là dòng sản phẩm phù hợp với mọi loại da và có thể giúp bảo vệ da khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời lên đến 12 giờ. 

  • Bao bì, thiết kế: Sản phẩm có thiết kế tương đối đơn giản với dạng tuýp có nắp vặn, vỏ làm bằng nhựa, dung tích khoảng 70ml. Các thông tin về sản phẩm đều được in đầy đủ bằng tiếng Anh và tiếng Hàn trên bao bì.
  • Kết cấu, mùi hương: Kem chống nắng Intensive UV Sunblock Cream 3W Clinic có chất kem sánh mịn, mỏng nhẹ và dễ thấm, không để lại vệt trắng hoặc cảm giác nhờn dính trên da. Mùi hương dịu nhẹ, nhanh bay hơi.
  • Thành phần: Dòng kem chống nắng 3W Clinic này có chứa tinh chất nha đam, giúp làm dịu, cấp ẩm, hạn chế quá trình lão hóa. Ngoài ra, sản phẩm còn có chứa chiết xuất nhân sâm và chiết xuất tinh chất vỏ cây Morus Alba, giúp giảm thâm, sạm, làm trắng da và dưỡng ẩm.
  • Công dụng: Kem chống nắng 3W này là kem chống nắng vật lý có tác dụng chống nắng một cách toàn diện bằng cách phản xạ tia UV và ánh sáng xanh nhưng vẫn đảm bảo an toàn, dịu nhẹ cũng như cung cấp độ ẩm, dưỡng chất tức thì và bảo vệ da từ sâu bên trong.
  • Độ SPF và PA: Sản phẩm có chỉ số SPF50 và PA+++
  • Thời gian bảo vệ da: Kem chống nắng Intensive UV Sunblock Cream 3W Clinic có thể giúp bảo vệ da khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời lên đến 12 giờ.

2. Kem chống nắng 3W Clinic Multi Protection UV Sunblock SPF 50 PA+++

kem chống nắng 3w clinic

Kem chống nắng 3W Clinic Multi Protection UV Sun Block

Kem chống nắng 3W Clinic Multi Protection UV Sun Block là một sản phẩm chống nắng “thần kỳ” ra mắt vào mùa hè 2018. Với chiết xuất hoàn toàn tự nhiên, lành tính, kem chống nắng 3W Clinic Multi Protection UV Sun Block sẽ bảo vệ làn da bạn theo cách tốt nhất.

  • Bao bì, thiết kế: Kem chống nắng 3W Clinic Multi Protection UV Sunblock cũng có thiết kế đơn giản với dạng tuýp truyền thống, có nắp đậy chắc chắn, vỏ làm bằng nhựa và được phủ một màu cam rực rỡ. Các thông tin về sản phẩm đều được in đầy đủ bằng tiếng Anh và tiếng Hàn trên bao bì.
  • Kết cấu, mùi hương: Kem chống nắng 3W Clinic này còn có kết cấu dạng kem mỏng nhẹ, mịn mượt nên sẽ dễ dàng thẩm thấu vào da. Sản phẩm có hương thơm dễ chịu.
  • Thành phần: Sản phẩm có thành phần chứa chiết xuất từ nha đam, giúp tạo ra lớp màng bảo vệ da hiệu quả khỏi các tác nhân UV từ ánh nắng gay gắt và làm giảm kích ứng da, làm mát da tức thì.
  • Công dụng: Với bảng thành phần an toàn, lành tính cùng chỉ số cao SPF 50 PA+++, sản phẩm kem chống nắng thuần vật lý 3W Clinic Multi Protection UV Sunblock sẽ bảo vệ da trên diện rộng, ngăn chặn tác hại của tia UV và ánh sáng xanh.
  • Độ SPF và PA: Sản phẩm có chỉ số SPF50 và PA+++
  • Thời gian bảo vệ da: Sản phẩm có thể bảo vệ làn da của bạn dưới nắng trong vòng 120 phút mà không sợ tác hại từ các tia tử ngoại của mặt trời.

3. Kem chống nắng 3W Clinic UV Reflection Sun Stick SPF 50 PA+++

kem chống nắng 3w clinic

Kem chống nắng 3W Clinic UV Reflection Sun Stick

3W Clinic UV Reflection Sun Stick là dòng kem chống nắng tốt với dạng lăn tiện lợi. Đặc biệt, cũng giống như 2 dòng kem chống nắng kể trên, dòng kem chống nắng 3W Clinic này cũng chứa các thành phần an toàn, lành tính nên khi sử dụng, bạn có thể yên tâm không lo bị kích ứng:

  • Bao bì: Sản phẩm sở hữu thiết kế dạng thỏi/lăn với vỏ làm bằng nhựa và có màu chủ đạo là hồng và trắng, phía dưới có nắp vặn. Phần kem có dạng oval nhằm giúp sản phẩm tiếp xúc được với những vùng da nhỏ nhất như cánh mũi, khóe mắt...
  • Thành phần: Ngoài các thành phần chống nắng, sản phẩm 3W Clinic UV Reflection Sun Stick còn được bổ sung thêm các chiết xuất như chanh, vỏ quýt, hoa oải hương, rau sam… 
  • Kết cấu, mùi hương: Kem chống nắng 3W Clinic UV Reflection Sun Stick sẽ có kết cấu dạng gel, thẩm thấu nhanh và không hề gây cảm giác bết dính, nặng mặt. Sản phẩm được chia sẻ là có mùi thơm nhẹ.
  • Công dụng: Với bảng thành phần an toàn, lành tính cùng chỉ số cao SPF 50 PA+++, kem chống nắng 3W Clinic UV Reflection Sun Stick có khả năng bảo vệ da hoàn hảo trước tác hại của tia UV và ánh sáng xanh. Ngoài ra, sản phẩm còn giúp làm dịu làn da bị tổn thương, cháy nắng.
  • Độ SPF và PA: Sản phẩm có chỉ số SPF50 và PA+++
  • Thời gian bảo vệ da: Sản phẩm có thể bảo vệ làn da của bạn trong thời gian dài, tuy nhiên, cần thoa lại sau mỗi 2 tiếng.

Xem thêm: Top 6 kem chống nắng Anessa bán chạy nhất trên thị trường

Kem chống nắng 3W Clinic có tốt không?

Theo đánh giá chung, kem chống nắng 3W Clinic được cho là có chất lượng tương đối tốt cao bởi sản phẩm không gây bết dính, không nhờn rít và dễ dàng thẩm thấu vào da. Ngoài ra, các thành phần của sản phẩm đều an toàn, lành tính và không gây kích ứng. Đặc biệt, một điểm cộng "siêu lớn" khác phải kể đến là mức giá của các sản phẩm kem chống nắng này rất "mềm", phù hợp với mọi đối tượng khác nhau.

Tuy nhiên, mỗi người có một loại da riêng nên tác dụng của kem chống nắng 3W Clinic sẽ không giống nhau đối với mọi người. Nếu bạn có da nhạy cảm hoặc dễ bị kích ứng, bạn nên thử sản phẩm trên một khu vực da nhỏ trước khi sử dụng trên toàn bộ khuôn mặt hoặc cơ thể. Bên cạnh đó, bạn nên sử dụng sản phẩm đúng cách và thường xuyên để đạt hiệu quả tốt nhất.

Cách sử dung kem chống nắng 3W Clinic

Cách sử dụng kem chống nắng 3W Clinic cũng tương tự như các sản phẩm khác. Cụ thể, bạn có thể thực hiện theo các bước sau:

  • Bước 1: Trước khi sử dụng kem chống nắng, bạn cần làm sạch da bằng cách rửa mặt với nước, sữa rửa mặt. Đồng thời, sử dụng các sản phẩm giúp bổ sung độ ẩm, dưỡng chất cho da như nước thần, kem dưỡng...
  • Bước 2: Lấy một lượng kem chống nắng vừa đủ và thoa đều lên vùng da cần bảo vệ, bao gồm cả vùng da mặt, cổ, tay và chân. Bạn nên thoa kem chống nắng trước khi tiếp xúc với ánh nắng khoảng 15-20 phút để sản phẩm được thẩm thấu vào da.
  • Bước 3: Sử dụng lại kem chống nắng thường xuyên nếu bạn vận động nhiều hoặc tiếp xúc với nước. Bạn cần thoa lại kem chống nắng sau mỗi 2 giờ hoặc sau mỗi lần tiếp xúc với nước.

Kem chống nắng 3W Clinic có giá bao nhiêu?

Giá của kem chống nắng 3W Clinic có thể khác nhau tùy thuộc vào nhiều yếu tố như địa điểm bán hàng, quy cách sản phẩm và chính sách giá của từng nhà bán lẻ. Tuy nhiên, giá của kem chống nắng 3W Clinic thường dao động từ khoảng 150.000 đồng đến 300.000 đồng cho một tuýp kem chống nắng có dung tích 70ml. 

Để mua được sản phẩm với mức giá tốt nhất, bạn có thể tìm kiếm các ưu đãi, khuyến mãi và giảm giá từ các nhà bán lẻ trực tuyến hoặc địa điểm mua sắm. Tuy nhiên, khi mua, bạn cần chú ý đến nguồn gốc, chất lượng và chính sách đổi trả.

Kết luận

Tóm lại, sản phẩm kem chống nắng 3W là sản phẩm có chất lượng được đánh giá khá tốt nhưng mức giá rất phải chăng nên bạn hoàn toàn có thể cân nhắc mua về dùng thử. Tuy nhiên, nếu đã tham khảo hết các thông tin kể trên nhưng bạn vẫn thấy không ưng ý, vậy hãy thử tìm hiểu về các sản phẩm kem chống nắng chất lượng khác hiện đang có mặt trên thị trường.

Một trong những sản phẩm bạn có thể thử tìm hiểu là kem chống nắng của M.O.I Cosmetics. Đây không chỉ là sản phẩm có chỉ số chống nắng cao SPF 50+ và PA ++++ mà còn có khả năng nâng tone da tự nhiên và có thể dùng thay thế cho các sản phẩm kem lót trang điểm thông thường, vừa mang lại một lớp nền mịn đẹp, khỏe khoắn, vừa bảo vệ da trước tia UVA lẫn UVB.

Đặc biệt, kem chống nắng M.O.I còn sử dụng công nghệ HypersionTM độc quyền, giúp tạo các hạt chống nắng dạng sữa siêu nhỏ dễ tán, thấm nhanh, không bết dính và đem lại cảm giác khô ráo, dễ chịu trên da. Hơn nữa, các thành phần dưỡng da từ thiên nhiên trong bảng thành phần như dầu dừa hydro hóa, tinh dầu hoa trà Nhật, glycerin, acetyl glucosamine, muối HA... còn giúp kiềm dầu, tăng độ đàn hồi và chống lão hóa hiệu quả.

Nếu tò mò và muốn trải nghiệm thử, bạn có thể mua sản phẩm trên website và hệ thống đại lý phân phối, chuỗi hệ thống cửa hàng của M.O.I Cosmetics trên toàn quốc.