Chống nắng là bước quan trọng không thể thiếu giúp làn da được bảo vệ khỏi tia UV, tia hồng ngoại và các tác nhân từ môi trường. Hiện nay trên thị trường có vô vàn các sản phẩm chống nắng, nhưng Heliocare vẫn luôn lọt top những sản phẩm được ưa chuộng nhất. Vậy kem chống nắng Heliocare có điểm gì nổi bật mà lại khiến chị em yêu thích đến vậy? Hãy cùng điểm danh những dòng kem chống nắng đỉnh nhất của Heliocare qua bài viết sau đây của M.O.I Cosmetics nhé!

Kem chống nắng Heliocare với thành phần dịu nhẹ giúp da được bảo vệ toàn diện khỏi tia UV, tia hồng ngoại và các tác nhân độc hại từ môi trường. Nhờ đó làn da trở nên chắc khỏe, mịn màng và trắng sáng hơn trong mọi hoàn cảnh.

Thương hiệu Heliocare

Thương hiệu Heliocare

Heliocare là một thương hiệu mỹ phẩm đình đám của Tây Ban Nha

Thương hiệu Heliocare được ra đời vào năm 2001 tại đất nước Tây Ban Nha xinh đẹp. Hãng đã có hơn 12 năm kinh nghiệm nghiên cứu tại trường Y khoa Harvard để cho ra đời các dòng sản phẩm uy tín, an toàn và chất lượng hàng đầu.

Kem chống nắng Heliocare là một trong những sản phẩm làm nên tên tuổi của thương hiệu với khả năng kết hợp cả 3 công nghệ vật lý, hoá học và sinh học. Nhờ đó mang đến một sản phẩm chống nắng vượt trội với khả năng chống lại tia UVA, UVB hiệu quả nhất.

Review top 5 kem chống nắng Heliocare được ưa chuộng hiện nay

Review top 5 kem chống nắng Heliocare được ưa chuộng hiện nay

Dòng kem chống nắng Heliocare 360 Water Gel được nhiều người ưa chuộng

Kem chống nắng Heliocare 360 Water Gel SPF 50

Thiết kế, bao bì

Sản phẩm có bao bì với tone màu chủ đạo là trắng - đen - cam mang đến cảm giác tinh tế, trang nhã. Thiết kế nắp vặn với phần miệng chai nhỏ giúp người dùng dễ dàng sử dụng và hạn chế được việc kem bị tràn ra ngoài.

Các thông tin như bảng thành phần, công dụng, hạn sử dụng, khả năng chống nắng,... được in đầy đủ, ngắn gọn trên bao bì.

Kết cấu, mùi hương

Kem chống nắng Heliocare 360 Water Gel có kết cấu lỏng, khi bôi lên da thẩm thấu nhanh vào da, không gây cảm giác bết dính hay nhờn rít khó chịu. Kem cũng không bị hiện tượng vón cục hay loang ra trên bề mặt. Khi bôi lên da cảm giác thoáng mát, tự nhiên, không gây ảnh hưởng đến lớp trang điểm

Sản phẩm có mùi thơm dịu nhẹ đặc trưng của hãng, không gây cảm giác khó chịu khi sử dụng.

Thành phần chính, công dụng

  • Fernblock: thành phần độc quyền từ lá dương xỉ giúp bảo vệ da, chữa lành các vết thương, tăng khả năng tồn tại của các nguyên bào sợi, ức chế sản sinh MMP giúp ngăn ngừa các dấu hiệu lão hoá da hiệu quả
  • Polypodium leucotomos: giúp bảo vệ da toàn diện khỏi các tia UVA, UVB, tia hồng ngoại, ánh sáng nhìn thấy
  • Vitamin C: chống oxy hóa, chống gốc tự do, ngăn ngừa lão hoá, ức chế sự hình thành và phát triển của hắc tố melanin, hỗ trợ làm mờ thâm sạm, làm sáng da
  • Vitamin E, Glycosylase: chống oxy hóa và bảo vệ da khỏi các tác hại từ môi trường
  • Chiết xuất trà xanh: bảo vệ làn da, hạn chế tổn thương trên da, kháng khuẩn, kháng viêm, ngăn ngừa mụn hiệu quả
  • Phức hợp dưỡng ẩm Biopolymer network + moisturizing booster complex: bổ sung độ ẩm tức thì và lâu dài cho da, ngăn chặn tình trạng da bị thiếu nước, khô ráp

Độ SPF và PA

Sản phẩm Heliocare 360 Water Gel có chỉ số chống nắng 50+ và độ PA++++ giúp bảo vệ da toàn diện trước tia UVA, UVB, tia hồng ngoại và ánh sáng nhìn thấy HEV.

Thời gian bảo vệ da 

Thời gian bảo vệ da của sản phẩm đạt hiệu quả hơn 70% sau 4 tiếng thoa kem

Kem chống nắng Heliocare 360 Pigment Solution Fluid

Thiết kế, bao bì

Kem chống nắng Heliocare 360 Pigment về thiết kế thì sản phẩm có dạng tuýp nhựa cứng như một tuýp kem dưỡng da tay, nhỏ gọn và tiện lợi mang theo bên mình. Sản phẩm vẫn được giữ nguyên tone màu đặc trưng của hãng là màu trắng chữ đen, nắp bạc, vừa đơn giản vừa tinh tế.

Trên thân tuýp kem có in đầy đủ thông tin về sản phẩm bao gồm tên hãng, tên sản phẩm, bảng thành phần, hạn sử dụng kem chống nắng heliocare,...

Kết cấu, mùi hương

Sản phẩm có kết cấu dạng kem sữa lỏng, mỏng nhẹ, dễ tán và thẩm thấu nhanh vào da, không gây khó chịu, bết dính trên da.

Về mùi hương, sản phẩm không có mùi hương liệu mà vẫn giữ nguyên mùi hương dược liệu của hãng.

Thành phần chính, công dụng

  • Màng lọc chống nắng hoá học và khoáng chất: bảo vệ da khỏi các tia UVA, UVB, tia hồng ngoại và các ánh sáng nhìn thấy
  • Niacinamide: ức chế khả năng chuyển hoá melanosome tới các tế bào sừng, giúp củng cố hàng rào bảo vệ da, kiềm dầu, kháng viêm, dưỡng ẩm tối ưu
  • Ellagic Acid: giảm tổng hợp melanin giúp bảo vệ sắc tố da
  • Vitamin E, glycosylase: bảo vệ và phục hồi da khỏi các tổn thương, chống oxy hoá và tăng cường sắc tố da
  • Phức hợp Biopolymer Net (BN): tạo lớp màng bảo vệ da khỏi các tác hại từ môi trường
  • Titanium Dioxide + Zinc Oxide: ngăn ngừa tác hại của các tia UVA, UVB, ánh sáng xanh

Độ SPF và PA

Kem chống nắng Heliocare Pigment Solution Fluid có chỉ số chống nắng SPF 50 và độ PA+++

Thời gian bảo vệ da 

Thời gian bảo vệ da của dòng kem chống nắng Heliocare này lên đến 8 tiếng, giúp bạn thoải mái hoạt động ngoài trời mà không lo da bị tổn thương, đen sạm

Kem chống nắng Heliocare 360 Mineral Tolerance Fluid 50

Thiết kế, bao bì

Thiết kế của dòng Heliocare 360 Mineral Tolerance Fluid 50 tương tự như dòng Heliocare 360 Water Gel SPF 50 với tone màu trắng - đen - cam chủ đạo.

Kết cấu, mùi hương

Kết cấu kem có dạng sữa lỏng màu trắng đục, dễ dàng thẩm thấu vào da, không để lại vệt trắng trên da. Sản phẩm không chứa cồn, không paraben, không mùi nên không gây khó chịu trong khi sử dụng.

Thành phần chính, công dụng

Công thức chống nắng của Heliocare 360 Mineral Tolerance Fluid 50 có các thành phần chính như titanium dioxide (11%), zinc oxide (4,4%), caprylic, isododecane, PEG-10 dimethicone, PEG-30 dipolyhydroxystearate, glycerin, dimethicone, phenoxyethanol và các thành phần khác.

Trong đó, titanium dioxide và zinc oxide là những thành phần vật lý có khả năng bảo vệ da khỏi tia UV, không thấm qua da, giúp ngăn ngừa sự hình thành của nám, tàn nhang, lão hoá da và nguy cơ ung thư da.

Độ SPF và PA

Heliocare 360 Mineral Tolerance Fluid 50 có độ SPF 50 và PA++++ giúp bảo vệ da tối đa khỏi tia hồng ngoại và các ánh sáng nhìn thấy.

Thời gian bảo vệ da 

Thời gian bảo vệ da của sản phẩm lên đến 8 tiếng, rất phù hợp để sử dụng cho những ngày phải hoạt động ngoài trời lâu.

Xem thêm: Cushion chống nắng: Sản phẩm 2 trong 1 dành cho nàng bận rộn

Kem chống nắng Heliocare Age Active Fluid

Thiết kế, bao bì

Thiết kế chai nhỏ với dung tích 50ml, phần vòi thon nhỏ tiện lợi để lấy kem ra nhưng cũng dễ khiến kem bị vương vãi ra túi xách nếu lọ kem bị dốc ngược.

Kết cấu, mùi hương

Texture của kem lỏng nên khá dễ bôi, khi thoa lên da trông khá giống kem nền, có thể sử dụng để che phủ những khuyết điểm không quá lớn.

Sản phẩm có mùi hương hoa nhẹ, sẽ phai sau khoảng 5 - 10 phút thoa lên da. Nếu bạn nào nhạy cảm với mùi thì nên cân nhắc khi lựa chọn sản phẩm này.

Thành phần chính, công dụng

  • Ethylhexyl salicylate: bảo vệ da khỏi tia UVB, tuy nhiên không có tác dụng với tia UVA
  • Zinc oxide: có trong kem chống nắng phổ rộng giúp bảo vệ da khỏi tia UVA và UVB
  • Titanium dioxide: bộ lọc tia cực tím, có khả năng chống lại tia UVA và UVB trong một giới hạn nhất định
  • Diisopropyl adipate, isododecane, diethylhexyl carbonate: làm mềm da
  • Serine, glycerin, natri hyaluronate, trehalose,...: giúp hút nước, giữ ẩm cho da, tái tạo sự đàn hồi và chống oxy hoá trên da

Độ SPF và PA

Chỉ số chống nắng SPF 50+ và PA ++++ giúp da được bảo vệ khỏi tia cực tím, tia hồng ngoại và các ánh sáng nhìn thấy

Thời gian bảo vệ da 

Tương tự như các dòng kem chống nắng Heliocare khác, Age Active Fluid có khả năng bảo vệ da lên đến 8 tiếng. Tuy nhiên nếu bạn hoạt động cả ngày dài thì nên thoa lại kem sau 3-4 tiếng để đạt hiệu quả tối ưu nhất.

Kem chống nắng Heliocare 360 Gel Oil - Free SPF 50

Thiết kế, bao bì

Kem chống nắng Heliocare 360 Gel Oil-Free được thiết kế dạng tuýp nhựa có nắp vặn màu đen. Bên ngoài, sản phẩm được phối 3 tone màu trắng, đen, vàng bắt mắt, thể hiện đặc trưng của thương hiệu. Các thông tin về sản phẩm được in trên bao bì cùng hình ảnh hoa hướng dương rạng rỡ, làm nổi bật sản phẩm.

Kết cấu, mùi hương

Heliocare 360 Gel Oil-Free có chất kem lỏng màu nâu nhạt ngả vàng, khi thoa lên da không tạo gợn, không để lại vệt trắng, không bóng nhẫy, phù hợp để sử dụng thay thế kem nền. Sản phẩm không chứa cồn, không mùi, không gây cay mắt.

Thành phần chính, công dụng

  • Ethylhexyl ferulate, ferulic acid: chống oxy hoá, giúp tái tạo làn da
  • Fernblock bioshield system: chiết xuất từ cây dương xỉ giúp ngăn ngừa nám, sạm da, dưỡng trắng da hiệu quả
  • Ethylhexylglycerin, caprylyl glycol, glycerin, arginine: dưỡng ẩm, kích thích sản sinh collagen giúp da mềm mịn, căng bóng
  • Ethyl ascorbic acid: dẫn xuất vitamin C giúp giảm thâm mụn, làm sáng da
  • Physalis angulata extract: chiết xuất tầm bóp làm dịu da, giảm sưng mụn, kích ứng, phục hồi da hiệu quả
  • Green tea extract: chiết xuất trà xanh giúp kháng viêm, giảm mụn và chống oxy hóa mạnh mẽ

Độ SPF và PA

Chỉ số chống nắng của dòng Heliocare 360 Gel Oil-Free tương tự các dòng kem chống nắng khác của hãng với độ SPF 50+ và PA+++.

Thời gian bảo vệ da 

Heliocare 360 Gel Oil-Free có khả năng bảo vệ da từ 4 - 6 tiếng dưới ánh nắng mặt trời, tuy nhiên bạn nên thoa lại kem sau 2-3 tiếng để đạt hiệu quả tối ưu

Heliocare kem chống nắng có tốt không?

Heliocare kem chống nắng có tốt không?

Kem chống nắng Heliocare với khả năng chống nắng vượt trội

Kem chống nắng Heliocare luôn nằm trong top những kem chống nắng tốt nhất thị trường nhờ khả năng bảo vệ da tối đa dưới các tác động tiêu cực của môi trường.

Với thành phần độc quyền của fernblock - chiết xuất từ cây dương xỉ cùng với một loạt các hợp chất như glycosylase, endonuclease, photolyase,... mang đến khả năng chống tia UVA, UVB, Hevis, IR-A cực tốt, phục hồi và tái tạo làn da vượt trội.

Chỉ số chống nắng cao giúp ngăn ngừa sự hình thành của melanin, tiêu diệt các gốc tự do gây hại cho da, đồng thời bổ sung dưỡng chất mang đến một làn da khỏe mạnh, trắng sáng. Đặc biệt, chất kem mỏng nhẹ, thấm nhanh, không gây bết dính với mùi hương dễ chịu nên kem chống nắng Heliocare có thể phù hợp với mọi loại da.

Xem thêm: Các bước trang điểm có kem chống nắng cho ngày nắng nóng

Kem chống nắng Heliocare giá bao nhiêu?

Kem chống nắng Heliocare giá bao nhiêu?

Sản phẩm có mức giá tương đối cao so với mặt bằng chung thị trường

Hiện nay, các sản phẩm kem chống nắng Heliocare đang được bày bán trên thị trường với mức giá như sau:

  • Kem chống nắng Heliocare 360 Water Gel SPF 50 khoảng 700.000 VNĐ/50ml
  • Kem chống nắng Heliocare 360 Pigment Solution Fluid khoảng 760.000 VNĐ - 860.000 VNĐ/50ml
  • Kem chống nắng Heliocare 360 Mineral Tolerance Fluid 50 khoảng 1.200.000 VNĐ/50ml
  • Kem chống nắng Heliocare Age Active Fluid khoảng 750.000 VNĐ/50ml
  • Kem chống nắng Heliocare 360 Gel Oil - Free SPF 50 khoảng 1.100.000 VNĐ/50ml

Kết luận

Qua bài viết trên của Góc review M.O.I Cosmetics, có thể thấy rằng kem chống nắng Heliocare là một sản phẩm rất thích hợp để sử dụng cho mùa hè này với những công dụng bảo vệ da hiệu quả nhất.

Và để việc sử dụng kem chống nắng đạt kết quả tốt nhất thì bạn nên chọn những sản phẩm uy tín, chất lượng, có thành phần rõ ràng và hợp với làn da của bạn.

Kem chống nắng Nâng tông M.O.I Natural Tone Up Sun Milk kết hợp SPF50+ PA++++ và công nghệ HypersionTM giúp nâng tone da tự nhiên, bảo vệ da hiệu quả khỏi tác động của tia UVA/UVB. Sản phẩm thấm nhanh, không bết dính, và còn là kem lót trang điểm với lớp finish mịn màng. Màng lọc zinc oxide 16% ngăn thâm nám và sạm da, không tắc lỗ chân lông, không cay mắt, và còn dưỡng da. Sản phẩm là sự kết hợp hoàn hảo giữa làm đẹp và bảo vệ da.

Để đặt mua sản phẩm kem chống nắng M.O.I chính hãng, các bạn có thể liên hệ tới hệ thống đại lý, hệ thống chuỗi cửa hàng của M.O.I Cosmetics trên toàn quốc. Hoặc đặt hàng trực tiếp tại đây.