Kem chống nắng Any với ba công dụng là chống nắng, hạn chế nếp nhăn và nâng tone da tự nhiên, chắc chắn sẽ không khiến bạn phải thất vọng!

Dù là gương mặt mới trên thị trường mỹ phẩm Hàn Quốc, nhưng kem chống nắng Any vẫn thu hút đông đảo người dùng tin tưởng sử dụng. Sở dĩ, sản phẩm chiếm được lòng tin yêu của khách hàng là nhờ vào sự đa zi năng: vừa kiêm chống nắng, vừa kiêm dưỡng da và vừa có tác dụng như một lớp nền trang điểm mỏng nhẹ. 

Còn bây giờ, hãy cùng chuyên mục Góc review khám phá chi tiết về kem chống nắng Any Hàn Quốc trong bài viết dưới đây nhé!

Đôi nét về thương hiệu Any Hàn Quốc

Any là một thương hiệu kem chống nắng của Hàn Quốc, thuộc công ty Amore Pacific, đơn vị chuyên sản xuất và phân phối các loại mỹ phẩm chăm sóc da chất lượng cao tại Hàn. Hơn nữa, với hơn 70 năm kinh nghiệm trong ngành, Amore Pacific còn trở thành nơi khai sinh của nhiều hãng mỹ phẩm nổi tiếng thế giới như: Laneige, Sulwhasoo, Etude House, Hera, Innisfree,... 

Vì thế, kể từ khi vừa trình làng sản phẩm đến hiện tại, kem chống nắng Any không chỉ nhận được sự tin chọn bởi khách hàng xứ sở Kim Chi, mà còn bởi nhiều tín đồ làm đẹp trên toàn cầu. 

Review chi tiết kem chống nắng Any 

Thiết kế & bao bì 

Review chi tiết kem chống nắng Any

Bao bì kem chống nắng Any được thiết kế theo phong cách tối giản

Thiết kế của kem chống nắng Any khá đơn giản với tông màu chủ đạo là trắng và đỏ. Bao bì làm bằng chất liệu nhựa mềm, nhưng khá dày dặn nên tạo cảm giác chắc tay khi cầm lên, đồng thời, giúp khách hàng có thể bóp kem ra một cách dễ dàng. 

Bên cạnh đó, bao bì của sản phẩm này được thiết kế dưới dạng tuýp nhỏ gọn và có nắp vặn, phù hợp để mang theo khi đi làm, đi chơi hay bất kỳ nơi nào mà bạn muốn. Đặc biệt, thiết kế bao bì của kem chống nắng Any Hàn Quốc không dừng lại ở vai trò bảo vệ chất kem bên trong, mà còn tối ưu hóa trải nghiệm của người dùng với phần thông tin song ngữ, cả tiếng Anh lẫn tiếng Hàn. 

Kết cấu & mùi hương

Đây chính là 2 yếu tố khiến rất nhiều khách hàng, kể cả những vị khách khó tính nhất phải “đổ gục” trước kem chống nắng Any, cụ thể: 

  • Kết cấu sản phẩm dạng kem, rất mỏng nhẹ và dễ tán đều trên da, không gây vón cục và bưng bít da mặt. 
  • Kem chống nắng Any không có mùi hương liệu, nên rất dễ chịu và lành tính với những bạn có làn da nhạy cảm hoặc dị ứng với mùi hương. 

Thành phần chính và công dụng 

Thành phần chính và công dụng kem chống nắng Any

Chiết xuất vỏ cây liễu trắng giúp tăng khả năng bảo vệ và dưỡng da 

Với thành phần chính là chiết xuất vỏ cây liễu trắng, lá cây bách, lá oregano, đậu tương, cây hầu và một số hoạt chất lành tính khác, kem chống nắng Any mang đến nhiều công dụng vượt trội, bao gồm:

  • Bảo vệ làn da trước tác hại của các tác nhân ngoài môi trường như: bụi bẩn, tia UV, ánh sáng xanh,...
  • Hỗ trợ cấp ẩm, làm mềm mịn da và không gây tình trạng da khô bong tróc.
  • Giúp làm trắng, làm chậm quá trình lão hóa và ngăn hình thành các vết nhăn trên da.
  • Nâng tone da nhẹ nhàng, giúp tạo lớp nền tươi sáng tự nhiên. 

Chỉ số chống nắng & thời gian chống nắng

Bảng chỉ số chống nắng

Bảng chỉ số chống nắng 

Ngay trên bao bì sản phẩm, chúng ta có thể thấy rõ chỉ số của kem chống nắng Any Hàn Quốc là SPF 50+/ PA++++, đồng nghĩa với việc, sản phẩm sẽ giúp bảo vệ da khỏi tia UVA và UVB rất tốt, thời gian lọc tia lên đến hơn 16 tiếng đồng hồ. 

Xem thêm: Các bước trang điểm có kem chống nắng cho ngày nắng nóng

Vậy với những đặc điểm trên, liệu kem chống nắng Any có phải là một sản phẩm tốt đáng để bạn trải nghiệm không? 

Kem chống nắng Any có tốt không? 

Với bảng thành phần và công dụng được liệt kê ở trên, kết hợp với việc được sản xuất bởi công ty uy tín thế giới, thì kem chống nắng Any là sản phẩm đáng để bạn trải nghiệm thử. Tuy nhiên, theo lời khuyên từ các khách hàng đã từng sử dụng, thì khả năng kiềm dầu của kem chống nắng Any không tốt lắm, nên sẽ phù hợp hơn với những bạn có làn da thường hoặc khô. 

Hướng dẫn sử dụng kem chống nắng Any 

Sau khi rửa sạch mặt và dưỡng ẩm, bạn hãy lấy một lượng kem chống nắng vừa đủ và thoa đều lên mặt. Ngoài ra, để kem chống nắng Any phát huy tối đa công dụng, bạn cần nhớ một số lưu ý sau:

  • Bôi kem chống nắng trước khi ra ngoài tối thiểu 15 phút. 
  • Bôi lại kem chống nắng sau 5 - 6 tiếng, hoặc 3 - 4 tiếng nếu ở ngoài trời nắng. 
  • Tẩy trang và làm sạch mặt thật kỹ để loại bỏ bụi bẩn và cặn kem chống nắng trước khi đi ngủ. 
  • Thực hiện các bước chăm sóc da bình thường để nuôi dưỡng làn da khỏe đẹp từ trong ra ngoài. 

Xem thêm: Top 4 kem chống nắng La Roche-Posay đỉnh nhất 2023

Kem chống nắng Any có giá như thế nào? 

Thuộc phân khúc bình dân nên giá của sản phẩm Any khá hạt dẻ, dao động từ 230.000 - 250.000 VND/ tuýp 60ml.

Tóm lại, kem chống nắng Any sở hữu khá nhiều ưu điểm, nhưng mức giá lại rất bình dân và phù hợp với nhiều đối tượng, đặc biệt là các bạn sinh viên. Và đừng quên, điều quan trọng nhất để có một làn da khỏe mạnh chính là chăm sóc da thường xuyên và đều đặn, bạn nhé! 

Ở phần cuối bài viết, Góc Review muốn bật mí với bạn, dòng sản phẩm kem chống nắng được nhiều KOLs, người nổi tiếng và các tín đồ làm đẹp yêu mến là kem chống nắng M.O.I. Sản phẩm hội tụ những ưu điểm nổi trội như sau: 

  • Có chỉ số chống nắng cao (SPF50+, PA++++) và màng lọc vật lý Zinc Oxide 16%: Giúp ngăn ngừa thâm nám, sạm da và bảo vệ da khỏi tác hại của tia UVA|UVB một cách toàn diện; 
  • Thành phần an toàn, lành tính: Chọn lọc những dưỡng chất từ thiên nhiên như dầu dừa, tinh dầu hoa trà nhật, muối HA, Glycerin, Acetyl Glucosamine,... sản phẩm không chỉ an toàn mà còn giúp ngừa mụn, giảm các dấu hiệu lão hóa, dưỡng ẩm da; 
  • Kết cấu mỏng nhẹ: Không gây nhờn rít, bít tắc lỗ chân lông, giúp nâng tông da một cách tự nhiên, mang lại lớp nền mịn đẹp, cho gương mặt thêm rạng ngời.  

Kem chống nắng M.O.I đang được bày bán tại hệ thống đại lýchuỗi cửa hàng chính hãng trên toàn quốc. Bạn cũng có thể đặt hàng online và được vận chuyển đến tận nhà, bằng cách click vào đường link mua hàng ngay bên dưới bài viết.