Kem chống nắng Prem được biết đến với khả năng chống tia UV, lẫn tia hồng ngoại ở mức cao. 

Ngày nay, kem chống nắng được xem là vật bất ly thân của mọi người, vì ai cũng muốn bảo vệ sức khỏe làn da trước những tác hại của ánh nắng mặt trời. Tuy nhiên, việc tìm ra tuýp chống nắng ưng ý giữa vô vàng các sản phẩm trên thị trường lại là vấn đề nan giải của nhiều chị em phụ nữ.

Thấu hiểu điều đó, trong bài viết dưới đây, chuyên mục Góc Review sẽ gửi đến bạn những dòng đánh giá chi tiết nhất về kem chống nắng Prem, một sản phẩm đang được giới trẻ Hàn săn đón, nhằm mang đến cho bạn thêm sự lựa chọn khi tìm mua kem chống nắng. 

Giới thiệu thương hiệu Make Prem

Make P:rem được viết tắt từ cụm “Make Pragmatism Remedy” - Giải pháp điều trị từ dược liệu, là thương hiệu đến từ Hàn Quốc. Các sản phẩm của Make Prem luôn theo đuổi phong cách Bắc Âu, sử dụng công nghệ tiên tiến để điều chế các nguyên liệu chọn lọc, nhờ đó mà sản phẩm đảm bảo được tính dược học cao và lành tính cho mọi loại da. 

Trong suốt hành trình phát triển, thương hiệu không chỉ nhận được tình cảm của khách hàng trong nước, mà còn ở nhiều quốc gia khác trên thế giới. Một số dòng sản phẩm tiêu biểu của Make Prem có thể kể đến như: 

  • Kem chống nắng Make Prem
  • Sữa rửa mặt Make Prem Pure Biome
  • Tinh chất Make Prem Comfort Me Tea Tree Calming Essence
  • Kem dưỡng Safe me relief watery cream

Review tất tần tật về kem chống nắng Prem

Kem chống nắng là dòng sản phẩm nổi trội nhất của Make Prem và cũng là cái tên đưa thương hiệu đến gần hơn với khách hàng. Hiện nay, kem chống nắng Prem được chia thành bốn dòng sản phẩm gồm: 

  • Make Prem Blue Ray Sun Stick
  • Make Prem Blue Ray Sun Cream
  • Make Prem Blue Ray Sun Gel
  • Make Prem Blue Ray Sun Fluid

Nhưng nhìn chung, cả bốn đều có thành phần, lẫn công dụng tương tự nhau, chỉ khác ở thể tích và kết cấu sản phẩm. Vì thế, trong phần tiếp theo, Góc Review sẽ phân tích chung các đặc điểm nổi bật của kem chống nắng Prem để bạn dễ dàng theo dõi. 

Review tất tần tật về kem chống nắng Prem

Các loại kem chống nắng Prem có thành phần và công dụng tương tự nhau

Thiết kế - Kết cấu

Thiết kế của Prem có đặc điểm chung là sử dụng hai màu xanh dương và trắng làm tông màu chủ đạo, với mặt trước là logo thương hiệu, tên và kết cấu sản phẩm, còn mặt sau là thành phần, công dụng, cũng như những thông tin chi tiết về hạn sử dụng và nhà sản xuất. 

Về vẻ ngoài thì mỗi kết cấu sẽ có một thiết kế khác nhau, cụ thể như sau: 

  • Make Prem Blue Ray Sun Stick: Kết cấu dạng thỏi và có dung tích nhỏ gọn, chỉ 30ml. 
  • Make Prem Blue Ray Sun Cream: Kết cấu dạng kem và dung tích lớn, khoảng 70ml. 
  • Make Prem Blue Ray Sun Gel: Kết cấu dạng gel, dễ thẩm thấu trên da. Dung tích của em chống nắng này sẽ nhỉnh hơn Make Prem Blue Ray Sun Cream một tí, khoảng 75ml
  • Make Prem Blue Ray Sun Fluid: Đây là chai có dung tích lớn nhất trong bốn loại kem chống nắng Prem, với 200ml. Em này có kết cấu dạng sữa, hơi lỏng nên rất dễ tán đều và đẩy nhanh thời gian thẩm thấu trên da. 

Thành phần chính và công dụng 

  • Zinc oxide và titanium dioxide: Đây là hai hoạt chất chống nắng phổ rộng, chiếm đến 21% trong bảng thành phần của kem chống nắng Prem. Nhiệm vụ chính của cả hai là tạo thành lớp màng bảo vệ, ngăn chặn những tổn thương do ánh nắng gây ra, nhờ đó mà da sáng đều màu hơn. 
  • Chiết xuất hoa hồng - rubus arcticus callus extract và chiết xuất diếp cá - houttuynia cordata extract: Đây đều là hoạt chất chống oxy hóa mạnh, vì thế, da sẽ được bảo vệ tối đa trước các gốc tự do gây hại. 
  • Chiết xuất rau má (Centella Extract) và chiết xuất hạt chia (Salvia Hispanica Seed Extract): Cả hai hoạt chất đều chứa nhiều vitamin và acid amin, giúp phục hồi và làm dịu da nhanh chóng. Do đó, khi sử dụng kem chống nắng Prem, da sẽ được làm mát liên tục và không bị ửng đỏ hoặc nóng rát, dù đang hoạt động ở ngoài trời. 

Độ SPF - PA và Thời gian bảo vệ da

Cả bốn em chống nắng Prem đều có SPF50+ và PA++++, nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm rằng da sẽ luôn được bảo vệ tối đa, với thời gian lên đến tám tiếng, kể cả khi bạn phải di chuyển ngoài trời liên tục. 

Độ SPF - PA và Thời gian bảo vệ da của kem chống nắng Prem

Kem chống nắng Prem có thời gian bảo vệ lên đến tám tiếng đồng hồ

Cảm nhận trên da

Ban đầu, khi thoa đều trên da sẽ mang đến cảm giác nhờn rít nhẹ, nhưng khoảng hai đến ba phút sau, da sẽ sẽ cảm thấy khô ráo và không hề bí bách hay căng da khó chịu. Hơn nữa, khả năng nâng tông của kem chống nắng Prem cũng được đánh giá cao, mang đến lớp lót nền mỏng nhẹ và tự nhiên hơn. Tuy nhiên, với những bạn có làn da ngăm hoặc tối màu thì nên cân nhắc trước khi sử dụng, vì mức độ nâng tông của em này khá nhiều, từ hai đến ba tông so với màu da. 

Xem thêm: Top 2 kem chống nắng Vichy: Sự bảo vệ tối đa trước tia UV

Kem chống nắng Prem có tốt không?

Kem chống nắng Prem có tốt không sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố như cách sử dụng hay cách chăm sóc da trước và sau khi dùng,...Nhưng nhìn chung, nếu bạn sở hữu sản phẩm chính hãng và lựa chọn đúng loại phù hợp với đặc tính của làn da theo gợi ý của nhà sản xuất, thì việc trải nghiệm kem chống nắng Prem chắc chắn sẽ mang đến cảm giác hài lòng. 

Hướng dẫn sử dụng kem chống nắng Prem đúng cách

Hướng dẫn sử dụng kem chống nắng Prem đúng cách

Bạn nhớ thoa kem chống nắng Prem khoảng 15 phút trước khi ra ngoài

Kem chống nắng Prem phù hợp với nhiều nền da khác nhau, từ da dầu, da khô đến da hỗn hợp. Nhưng để sản phẩm phát huy tối đa công dụng, bạn nhớ sử dụng đúng cách theo hướng dẫn của nhà sản xuất gợi ý, cụ thể như sau:

  • Bước 1: Làm sạch da với nước tẩy trang, sữa rửa mặt, toner và kem dưỡng ẩm 
  • Bước 2: Cho một lượng kem chống nắng Prem vừa đủ và chấm một số vị trí trên mặt như trán, má, cằm và vùng chữ T
  • Bước 3: Massage nhẹ nhàng theo vòng tròn để kem thấm đều vào da.
  • Bước 4: Tiếp tục thực hiện các bước tiếp theo của quy trình trang điểm

Xem thêm: Kem chống nắng Avene - Sản phẩm được các chuyên gia khuyên dùng

Kem chống nắng Prem giá bao nhiêu?

Kem chống nắng Prem thuộc phân khúc giá trung bình, nên bạn có thể dễ dàng mua được một tuýp chống nắng chất lượng với giá thành vô cùng phải chăng. Sau đây là một số mức giá của kem chống nắng Prem để bạn tham khảo dễ dàng hơn: 

  • Make Prem Blue Ray Sun Stick: 656.000 VNĐ
  • Make Prem Blue Ray Sun Cream: 307.000 VNĐ
  • Make Prem Blue Ray Sun Gel: 490.000 VNĐ
  • Make Prem Blue Ray Sun Fluid: 450.000 VNĐ

Chắc hẳn qua bài viết trên, bạn đã hiểu rõ hơn về kem chống nắng Prem rồi đúng không? Ở phần cuối bài viết, Góc Review muốn bật mí với bạn, dòng sản phẩm kem chống nắng được nhiều KOLs, người nổi tiếng và các tín đồ làm đẹp yêu mến là kem chống nắng M.O.I. Sản phẩm hội tụ những ưu điểm nổi trội như sau: 

  • Có chỉ số chống nắng cao (SPF50+, PA++++) và màng lọc vật lý Zinc Oxide 16%: Giúp ngăn ngừa thâm nám, sạm da và bảo vệ da khỏi tác hại của tia UVA|UVB một cách toàn diện; 
  • Thành phần an toàn, lành tính: Chọn lọc những dưỡng chất từ thiên nhiên như dầu dừa, tinh dầu hoa trà nhật, muối HA, Glycerin, Acetyl Glucosamine,... sản phẩm không chỉ an toàn mà còn giúp ngừa mụn, giảm các dấu hiệu lão hóa, dưỡng ẩm da; 
  • Kết cấu mỏng nhẹ: Không gây nhờn rít, bít tắc lỗ chân lông, giúp nâng tông da một cách tự nhiên, mang lại lớp nền mịn đẹp, cho gương mặt thêm rạng ngời.  

Kem chống nắng M.O.I đang được bày bán tại hệ thống đại lýchuỗi cửa hàng chính hãng trên toàn quốc. Bạn cũng có thể đặt hàng online và được vận chuyển đến tận nhà, bằng cách click vào đường link mua hàng ngay bên dưới bài viết.