Kem chống nắng là một sản phẩm không thể thiếu trong chu trình chăm sóc da của chị em nhằm bảo vệ da hiệu quả khỏi ánh nắng mặt trời. Hiện nay, trên thị trường đa dạng các loại kem chống nắng với kết cấu và dung tích khác nhau để làm hài lòng mọi khách hàng. Trong đó, kem chống nắng 10ml luôn được người dùng lựa chọn để trải nghiệm, hãy cùng M.O.I Cosmetics tìm hiểu qua bài viết sau đây. 

Kem chống nắng 10ml luôn là một trong những loại chống nắng bán chạy nhất vì chúng có dung tích nhỏ, thích hợp cho những người lần đầu trải nghiệm sản phẩm. Khách hàng thường chọn mua kem chống nắng dung tích nhỏ để thử chất lượng của kem chống nắng trên da, sau đó mới quyết định có mua những phiên bản lớn hay không. 

Kem chống nắng 10ml dùng trong bao lâu?

Lượng kem chống nắng được dùng có thể thay đổi phù thuộc vào khuôn mặt, môi trường sinh hoạt và các yếu tố khác nên dùng kem chống nắng 10ml trong bao lâu sẽ phụ thuộc vào từng người.

Tuy nhiên, vì kem chống nắng 10ml có dung tích ít, thường là phiên bản trải nghiệm để người dùng kiểm tra độ thích ứng của sản phẩm với làn da. Do đó, nếu bạn dùng kem chống nắng 10ml trong thời gian quá lâu thì có thể bạn đang sử dụng lượng kem chống nắng không đủ mức cần thiết. Điều này dễ khiến cho da không đủ mạnh mẽ để chống lại các tác nhân môi trường, gây hại cho làn da.

Top kem chống nắng 10ml tốt và tiện ích hiện nay

Trên thị trường, xuất hiện rất nhiều loại kem chống nắng 10ml đến từ những thương hiệu khác nhau. Dưới đây là một số loại kem chống nắng dung tích 10ml chất lượng và được các chuyên gia làm đẹp đánh giá cao hiện nay. 

Kem chống nắng Cell Fusion C 10ml 

Top kem chống nắng 10ml tốt và tiện ích hiện nay

Kem chống nắng Cell Fusion C 10ml có nhiều phân loại khác nhau 

Thương hiệu

Cell Fusion C là thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc nổi tiếng với những sản phẩm chăm sóc da lành tính, an toàn. Suốt nhiều năm hoạt động, thương hiệu đã liên tục chinh phục khách hàng nhờ cho ra đời những sản phẩm làm đẹp hiệu quả, chất lượng nhất, trong đó có kem chống nắng Cell Fusion C được nhiều chị em ưa chuộng. 

Kem chống nắng Cell Fusion C 10ml màu hồng 

Thành phần:

  • Chứa các màng lọc chống nắng vật lý mạnh mẽ như kẽm oxit, titanium dioxide giúp bảo vệ da tối đa trước ánh nắng mặt trời và các tia UVA/UVA gây hại.

  • Kem chống nắng Cell Fusion C màu hồng 10ml là sự kết hợp của 12 loại vitamin dưỡng da giúp mang lại làn da trắng sáng, giàu sức sống cho chị em phụ nữ.

Công dụng:

  • Sản phẩm có khả năng chống nắng tốt, hình thành hàng rào bảo vệ da mạnh mẽ, giúp người dùng có thể hoạt động ở môi trường bên ngoài thoải mái.

  • Chất kem có màu hồng nhạt giúp nâng tông da nhẹ nhàng, mang lại hiệu ứng căng bóng, ửng hồng cho da. 

  • Những làn da ít khuyết điểm hoàn toàn có thể sử dụng loại kem chống nắng như một loại kem nền trên da. 

Giá thành: 

Kem chống nắng Cell Fusion màu hồng có mức giá hấp dẫn 120.000 đồng/10ml.

Kem chống nắng Cell Fusion C Clear Sunscreen 10ml màu xanh 

Thành phần:

  • Chứa các màng lọc chống nắng tốt giúp chống nắng bảo vệ da hiệu quả và tránh khỏi sự xâm hại của các tác nhân môi trường như bụi mịn, vi khuẩn. 

  • Kem chống nắng Cell Fusion C màu xanh được bổ sung thêm các hoạt chất dưỡng da, đặc biệt có vitamin E giúp cân bằng độ ẩm, giúp chăm sóc và nuôi dưỡng da từ sâu bên trong.

Công dụng:

  • Rất phù hợp cho những làn da mụn hay da nhạy cảm vì có bảng thành phần lành tính, dịu nhẹ cũng như có khả năng kháng viêm và ngăn ngừa mụn mới hình thành.

  • Sản phẩm có khả năng nâng tone nhẹ, có thể sử dụng như một lớp trang điểm giúp gương mặt thêm tươi tắn, rạng rỡ. 

Giá thành:

Kem chống nắng Cell Fusion C màu xanh có giá trung bình khoảng 100.000 đồng/10ml.

Kem chống nắng Laser Cell Fusion C 10ml

Thành phần:

  • Dòng kem chống nắng Cell Fusion màu đỏ được trang bị chỉ số chống nắng vượt trội SPA50+ PA+++ giúp tăng hàng rào bảo vệ da, tránh sự xâm nhập của các tác nhân môi trường. 

  • Sản phẩm còn chứa các chất dưỡng da giúp da duy trì độ ẩm, mang lại làn da mềm mịn, rất thích hợp để làm lớp lót trang điểm. 

Công dụng:

  • Kem chống nắng Cell Fusion laser chuyên dùng cho những làn da đang trị liệu và có độ nhạy cảm cao, giúp da được phục hồi hiệu quả hơn. 

  • Sản phẩm có bảng thành phần lành tính, có thể sử dụng cho mọi loại da, kể cả những làn da nhạy cảm nhất mà không sợ nguy cơ lên mụn. 

Giá thành:

Người mua có thể mua sản phẩm chống nắng Cell Fusion laser  với giá 150.000 đồng/10ml. 

Xem thêm: Kem chống nắng Cell Fusion C: Bảo vệ da vượt trội và dưỡng chất chống lão hóa

Kem chống nắng nâng tone tự nhiên M.O.I 10ml

Top kem chống nắng 10ml tốt và tiện ích hiện nay

Kem chống nắng M.O.I giúp da vừa được chống nắng vừa được dưỡng ẩm đầy đủ 

Thương hiệu

M.O.I Cosmetics là thương hiệu mỹ phẩm ra đời tại Việt Nam và đã được đánh giá cao bởi khách hàng trong và ngoài nước sau nhiều năm hoạt động. Tất cả sản phẩm chăm sóc da và trang điểm của thương hiệu này đều được sản xuất bằng công nghệ tân tiến nhất, đảm bảo mang lại những sản phẩm chất lượng, đẳng cấp nhất cho khách hàng.

Thành phần

Kem chống nắng M.O.I sở hữu màng lọc chống nắng zinc oxide 16% giúp da được bảo vệ tối ưu, ngăn chặn nguy cơ xâm hại của các tác nhân môi trường như ánh nắng, tia cực tím, khói bụi,... 

Bảng thành phần bao gồm các thành phần dưỡng da từ thiên nhiên quý giá như: tinh dầu hoa trà Nhật, dầu dừa hydro hóa, glycerin, muối HA dưỡng ẩm,... Nhờ đó, giúp làn da được bảo vệ từ sâu bên trong và ngăn ngừa nguy cơ lão hóa. 

Công dụng

  • Mang lại tác dụng kép trên làn da người dùng, có thể vừa chống nắng vừa dưỡng da, giúp da luôn ở tình trạng khỏe mạnh, căng bóng.

  • Kem chống nắng M.O.I có khả năng nâng tông da tự nhiên, giúp da trông trắng sáng, rạng rỡ tự nhiên mà không cần trang điểm quá cầu kỳ. 

Giá thành

Kem chống nắng M.O.I đang được bán với mức giá ưu đãi là 129.000 đồng/10ml.

Kem chống nắng Clarins 10ml

Top kem chống nắng 10ml tốt và tiện ích hiện nay

Kem chống nắng Clarins thuộc phân khúc kem chống nắng cao cấp trên thị trường 

Thương hiệu

Clarins là thương hiệu mỹ phẩm cao cấp được ra đời tại Pháp và nhanh chóng nổi tiếng khắp thế giới với những sản phẩm chăm sóc da cực kỳ chất lượng. Những sản phẩm của Clarins đều có bảng thành phần lành tính, an toàn với da nên thường được các bác sĩ da liễu khuyên dùng. 

Thành phần

Kem chống nắng Clarins chứa các màng lọc chống nắng mạnh mẽ như titanium dioxide và zinc oxide giúp làm lệch hướng hay tán xạ các tia tử ngoại, khiến chúng không thể gây hại cho da. 

Sản phẩm còn chứa các chiết xuất từ thiên nhiên quý giá như hoa cúc Lampsana, lý chua đen, trà trắng, dưa lưới vàng giúp tăng cường sự đề kháng của da và tạo cho da những màng chắn chống nắng hiệu quả. 

Công dụng

  • Có bảng thành phần lành tính nên phù hợp với mọi loại da, có thể sử dụng như một lớp lót giúp lớp trang điểm trở nên mịn màng, trắng sáng hơn. 

  • Chứa các thành phần chống nắng mạnh mẽ, có khả năng chuyển hướng các tia cực tím giúp chung không thể tác động hay gây hại cho làn da.

  • Hình thành hàng rào bảo vệ da mạnh mẽ, giúp ngăn chặn quá trình sạm da, thâm nám, lão hóa sớm do tia UVA/UVB gây ra. 

Giá thành

Kem chống nắng Clarins có mức giá 248.000 đồng cho dung tích 10ml. 

Kem chống nắng Kosé Sun Protect Gel 10ml

Top kem chống nắng 10ml tốt và tiện ích hiện nay

Kem chống nắng Kosé Sun Protect Gel hướng tới mục tiêu giữ gìn làn da cho chị em phụ nữ 

Thương hiệu

Kosé là một trong những thương hiệu mỹ phẩm tồn tại lâu đời nhất tại Nhật Bản và trở thành niềm tự hào của con người nơi đây. Những sản phẩm của Kosé đều đáp ứng tốt các khát vọng làm đẹp của chị em phụ nữ về một sản phẩm chất lượng, đẳng cấp. Qua nhiều năm hoạt động, thương hiệu này vẫn là sự lựa chọn ưu ái của những người đam mê cái đẹp.

Thành phần

Kem chống nắng Kosé dạng gel chứa chỉ số chống nắng SPF50+ cùng các màng lọc chống nắng tân tiến, giúp hiệu quả chống nắng vẫn được duy trì cho dù phải hoạt động dưới ánh nắng.

Bảng thành phần của dòng kem chống nắng này còn chứa các hoạt chất dưỡng ẩm hiệu quả như smooth gel hay glycerin giúp da được cung cấp đủ độ ẩm cần thiết và trở nên căng bóng tức thì. 

Công dụng

  • Chất kem chống nắng mỏng nhẹ, dễ thẩm thấu trên da nên có thể sử dụng ở cả những môi trường nắng nóng hay cần hoạt động nhiều. 

  • Tích hợp hai khả năng chống nắng và dưỡng da cùng lúc, giúp da ngăn chặn nguy cơ lão hóa và không hình thành các nếp nhăn, thâm nám trên gương mặt. 

Giá thành

Kem chống nắng Kosé dạng gel có mức giá hợp lý là 100.000 đồng/10ml. 

Xem thêm: Khám phá sức mạnh bảo vệ da của kem chống nắng Kosé

Lưu ý khi dùng kem chống nắng

Để phát huy hết hiệu quả của kem chống nắng và bảo vệ da tối đa, bạn cần nắm được những nguyên tắc sử dụng kem chống nắng như sau:

  • Nên bôi kem chống nắng khoảng 20 - 30 phút trước khi ra ngoài để kem chống nắng có thể thẩm thấu hết vào da và phát huy hết tác dụng của nó.

  • Cần sử dụng một lượng kem chống nắng cho mặt vừa đủ cho toàn gương mặt, tránh sử dụng quá nhiều vì có thể gây khó chịu, bít tắc lỗ chân lông.

  • Sử dụng kem chống nắng ở tất cả những vùng có khả năng tiếp xúc với ánh nắng mặt trời như mặt, cổ, tay để da không bị thâm nám, xỉn màu.

  • Ưu tiên chọn những dòng kem chống nắng có chỉ số SPF 30 - 50 để bảo vệ da toàn diện, ngăn chặn nguy cơ da bị tổn thương do môi trường bên ngoài tác động.

  • Cần chọn các loại kem chống nắng phù hợp với tình trạng da của mình để giúp kem chống nắng phát huy hiệu quả chống nắng tốt nhất trên da, không gặp tình trạng dị ứng, tổn thương cho da. 

Lời kết

Qua bài viết trên, chuyên mục Góc review của M.O.I Cosmetics đã chia sẻ đến bạn những sản phẩm kem chống nắng 10ml chất lượng và được đánh giá cao trên thị trường hiện nay. Hy vọng bạn có thể tham khảo các thông tin trên và chọn cho mình loại kem chống nắng an toàn, hiệu quả nhất.

Nếu bạn vẫn đang tìm kiếm một loại kem chống nắng có khả năng chống nắng tốt và an toàn cho da thì không thể bỏ qua dòng kem chống nắng M.O.I. Kem chống nắng M.O.I Natural Tone Up Sun Milk 10ml dạng sữa sở hữu chỉ số chống nắng vượt trội kết hợp với các thành phần dưỡng da thiên nhiên, giúp da vừa được chống nắng vừa được chăm sóc từ sâu bên trong. 

Hiện kem chống nắng M.O.I đang được bán tại các cửa hàng, đại lý của M.O.I Cosmetics trên toàn quốc. Nếu có nhu cầu trải nghiệm sản phẩm, hãy liên hệ với cửa hàng, đại lý gần nhất để được mua hàng với giá thành vô cùng ưu đãi.