Kẻ mắt Stila Stay All Day Waterproof Liquid Eye Liner đang là dòng sản phẩm được tìm kiếm nhiều nhờ đem lại những nét vẽ mảnh, chống trôi, chống thấm nước, khô nhanh và không hề bị lem khi kẻ.

Bạn đang tìm kiếm một sản phẩm bút kẻ mắt lâu trôi, không bị lem khi kẻ thậm chí dù bạn đi bơi cũng không ảnh hưởng thì chắc chắn phải chọn ngay kẻ mắt Stila Stay All Day Waterproof Liquid Eye Liner. Một sản phẩm đang rất hot trên thị trường được nhiều tín đồ trang điểm tìm kiếm chọn mua. Vậy, dòng kẻ mắt này có gì mà được ưa chuộng như vậy?

Giới thiệu thương hiệu Stila

Stila là một thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng hàng đầu đến từ Mỹ được thành lập năm 1994 và phát triển mạnh mẽ cho tới hiện nay. Hãng luôn sản xuất ra các mỹ phẩm trang điểm thuộc phân khúc cao cấp với chất lượng vượt trội. 

Trong suốt quá trình hoạt động đơn vị cho ra thị trường rất nhiều các loại mỹ phẩm khác nhau như: Son môi, phấn má, chì kẻ mày, kẻ mắt… Tất cả các sản phẩm đều được người tiêu dùng lựa chọn, đánh giá cao. Cho đến hiện nay các sản phẩm của hãng có mặt ở rất nhiều các quốc gia khác nhau trong đó có Việt Nam.

Xem thêm: Kẻ mắt Tonymoly: Top 3 loại kẻ mắt được ưa dùng hiện nay

Review kẻ mắt Stila Stay All Day Waterproof Liquid Eye Liner

Review kẻ mắt Stila Stay All Day Waterproof Liquid Eye Liner

Kẻ mắt Stila Stay All Day Waterproof Liquid Eye Liner tạo ra một nét kẻ thanh mảnh, ấn tượng

Đặc điểm nổi bật

  • Thiết kế bút kẻ mắt với vỏ tone màu đen đơn giản, dạng cây bút dễ dàng sử dụng.

  • Stila eyeliner với đầu bút dạ giúp bạn dễ dàng điều chỉnh độ dày, mỏng của đường kẻ theo sở thích.

  • Mực có độ bám lâu trên da, chống nước, mồ hôi hiệu quả.

  • Lên màu chuẩn xác, rõ nét khô nhanh.

Bảng màu

Kẻ mắt Stila đưa ra nhiều tone màu sắc khác nhau để người dùng dễ dàng lựa chọn theo nhu cầu và sở thích riêng. Một số màu sắc như:

  • Màu đen

  • Màu nâu đậm

  • Màu nâu nhạt

  • Màu xám

  • Màu xanh đen

  • Màu xanh ngọc bích

  • Màu trắng

Cách sử dụng kẻ mắt thương hiệu Stila

Bút được thiết kế dạng bút dễ dàng sử dụng với cả những bạn lần đầu sử dụng bút kẻ mắt hay những người đã trang điểm quen thuộc. Cách sử dụng theo từng bước như sau:

  • Trước khi kẻ cần lắc nhẹ để bút kẻ đều mực trước khi sử dụng.

  • Sử dụng ngón tay căng nhẹ phần da mi mắt sao cho dễ dàng tạo đường kẻ hơn.

  • Dùng tay thuận cầm bút kẻ một đường sát chân mi và hơi chếch lên trên một chút ở phần đuôi mắt. Với những bạn mới bắt đầu học kẻ mắt có thể chấm những điểm nhỏ trên mí mắt và nối lại thành một đường viền thật mỏng sát mí từ đầu cho tới cuối.

  • Sau đó, thực hiện tô đậm nhẹ nhàng lên đường viền mí để tạo được hình dạng mong muốn.

  • Tiếp tục với mí dưới bạn thực hiện kẻ một đường kẻ mảnh, mỏng để tạo độ tự nhiên cho mắt.

Lưu ý khi sử dụng và bảo quản kẻ mắt Stila

Lưu ý khi sử dụng và bảo quản kẻ mắt Stila

Kẻ mắt Stila nên bảo quản nơi khô ráo thoáng mát tránh nhiệt độ cao

Để bút kẻ mắt Stila có thể sử dụng lâu dài mà không ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm thì cần phải lưu ý một vài vấn đề như sau:

  • Khi kẻ mắt cố gắng kẻ đều tay để tránh tạo ra đường kẻ không đều chỗ đậm chỗ nhạt hoặc tạo ra đường kẻ mắt đứt đoạn.

  • Cần cố định tay khi kẻ không nên di chuyển quá nhiều.

  • Luôn luôn đậy nắp kỹ sau khi sử dụng để tránh kẻ mắt bị khô hoặc kẻ mắt bị hỏng đầu cọ.

  • Bảo quản nơi khô ráo thoáng mát tránh bảo quản ở nơi có nhiệt độ quá cao hay quá thấp.

  • Trường hợp kẻ mắt Stila bị khô mà vẫn còn hạn sử dụng thì bạn có thể ngâm qua nước ấm để kẻ mắt mềm da dễ sử dụng.

Kẻ mắt thương hiệu Stila có tốt không?

Kẻ mắt thương hiệu Stila có tốt không?

Kẻ mắt Stila là dòng sản phẩm tốt, chất lượng cao

Stila là một thương hiệu nổi tiếng đến từ Mỹ luôn sản xuất các loại kẻ mày cao cấp với thành phần đảm bảo an toàn lành tính. Hơn nữa, kẻ mắt được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại tiên tiến nhất đảm bảo chất lượng cao cấp tạo ra những nét vẽ chuẩn xác. Bút kẻ mắt Stila luôn được rất nhiều các tín đồ làm đẹp lựa chọn sử dụng. Do vậy, bạn còn chần chờ gì nữa mà không chọn ngay sản phẩm kẻ mắt này để có được một đôi mắt đẹp, ấn tượng.

Xem thêm: Review chì kẻ mắt Clio Sharp So Simple Waterproof Pencil Liner

Kẻ mắt Stila giá bao nhiêu?

Kẻ mắt Stila Stay All Day Waterproof Liquid Eye Liner là dòng sản phẩm cao cấp được bán ra thị trường với mức giá trên 500.000 VNĐ/ cây.

Kết luận

Như vậy, kẻ mắt Stila Stay All Day Waterproof Liquid Eye Liner là một dòng sản phẩm chất lượng cao đem đến những nét kẻ mắt đẹp, hoàn hảo nhất. Kẻ mắt này phù hợp với mọi đối tượng người dùng đều giúp tạo ra đường kẻ mắt theo mong muốn.

Bên cạnh kẻ mắt Stila thì bạn có thể lựa chọn bút kẻ mắt nước M.O.I Perfect Shape Eyeliner thuộc thương hiệu M.O.I Cosmetics do ca sĩ Hồ Ngọc Hà sáng lập. Sản phẩm được áp dụng công nghệ phân tán màu vượt trội giúp màu mực lên chuẩn, sắc nét và liền mạch với một 1 lần đi bút.

Cùng với đó, đầu bút thiết kế siêu mảnh 0.03mm dễ dàng điều chỉnh nét vẽ theo mong muốn riêng. Bút kẻ mắt nước M.O.I bền màu, lâu trôi với sự kết hợp giữa 2 màng film bảo vệ, có khả năng kháng ẩm tuyệt vời. Với dòng sản phẩm kẻ mắt M.O.I sẽ giúp cho bạn dễ dàng tạo ra một đôi mắt đẹp, long lanh và ấn tượng nhất. Bạn hãy tham khảo và chọn mua chì kẻ mắt Stila ngay tại đây nhé! Hãy cùng truy cập vào chuyên mục Góc review tìm hiểu thêm nhiều đánh giá về các mỹ phẩm khác nhé!