Với mỗi đối tượng người dùng thì nên lựa chọn nước hoa khác nhau để giúp lưu hương lâu đồng thời thể hiện cá tính của mỗi người. Vậy với nước hoa cho người nhiều mồ hôi nên chọn như thế nào? Hãy cùng tìm hiểu qua bài chia sẻ dưới đây nhé!

Việc lựa chọn nước hoa phù hợp là rất quan trọng, sẽ ảnh hưởng đến độ lưu hương và thể hiện phong cách cá nhân riêng. Đối với những người nhiều mồ hôi thì việc lựa chọn hương nước hoa phù hợp là rất cần thiết. Tuy nhiên, bạn lại không biết nước cho cho người nhiều mồ hôi nên chọn lựa ra sao? Vì vậy, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết sau đây.

Những lý do mà người nhiều mồ hôi cần phải cẩn trọng khi dùng nước hoa

Những lý do mà người nhiều mồ hôi cần phải cẩn trọng khi dùng nước hoa

Những người nhiều mồ hôi luôn phải cẩn trọng khi dùng nước hoa

Nước hoa khi sử dụng thường rất kỵ với những hương nặng mùi như mồ hôi. Vì vậy, với người nhiều mồ hôi bạn không nên đánh lừa khứu giác bằng việc xịt nhiều nước hoa trên cơ thể. Bởi chính điều này sẽ gây ra phản tác dụng. Mùi mồ hôi cơ thể và nước hoa kết hợp với nhau sẽ khiến mùi hương nước hoa thay đổi và có mùi rất khó chịu.

Điều này sẽ làm cho chúng ta mất đi sự tự tin khi giao tiếp và một phần cũng tạo ra cảm giác không thoải mái. Do vậy, khi sử dụng nước hoa cho những người có nhiều mồ hôi cần phải hết sức thận trọng để tránh phản tác dụng.

Xem thêm: Góc Q&A: Có nên lắc nước hoa trước khi xịt không?

Cách chọn nước hoa cho người có tuyến mồ hôi mạnh

Với người có tuyến mồ hôi mạnh thì cần phải lựa chọn nước hoa phù hợp để tránh gây ra mùi khó chịu. Có rất nhiều hương nước hoa khác nhau bạn nên lựa chọn sử dụng loại nước hoa cảm giác mát lạnh, chẳng hạn như hương chanh hoặc bạc hà, để giúp bạn cảm thấy thoải mái hơn trong những điều kiện nhiệt đới.

Bên cạnh đó, bạn nên tránh những mùi quá nặng như xạ hương, đinh lăng, hổ phách. Bởi những mùi hương này dễ hòa với mùi cơ thể tạo ra một mùi thứ 3 gây khó chịu cho người đối diện.

Xem thêm: Tiêu dùng thông minh: Nước hoa nên mua 50ml hay 100ml?

Những lưu ý khi dùng nước hoa cho người nhiều mồ hôi

Sử dụng nước hoa cho người nhiều mồ hôi là một yếu tố quan trọng cần thiết giúp lưu hương lâu và mùi hương hoa không bị biến đổi. Cách sử dụng như sau:

Khử mùi cơ thể trước khi dùng nước hoa

Những lưu ý khi dùng nước hoa cho người nhiều mồ hôi

Nên khử mùi cơ thể trước khi dùng nước hoa để mùi hương thơm lâu

Với nước hoa khi sử dụng chỉ nên dùng khi cơ thể sạch sẽ nhất. Trường hợp cơ thể bạn có nhiều mồ hôi hay mùi khó chịu thì tốt nhất nên sử dụng thêm sản phẩm khử mùi khi vừa tắm xong. Sản phẩm khử mùi chỉ nên dùng cho vùng chân và nách.

Sau khi sử dụng khử mùi thì sau khoảng 20-30 phút thì bạn mới sử dụng nước hoa và dùng nước hoa ở những vị trí không sử dụng lăn khử mùi như vùng:  Cổ tay, sau gáy mà không nên xịt nước hoa ở phần cổ, ngực nơi gần với nách vừa dùng lăn khử mùi.

Bạn nên lưu ý tuyệt đối không sử dụng nước hoa ngay sau khi vừa dùng lăn khử mùi. Bởi sự kết hợp giữa hương nước hoa và hương lăn khử mùi sẽ tạo ra mùi khó chịu cho người xung quanh cũng như chính bản thân người dùng. Đồng thời, bạn nên chăm sóc da để làn da luôn có độ ẩm nhất định để lưu hương hoa lâu hơn.

Cần lựa chọn loại nước hoa phù hợp

Lựa chọn nước hoa đúng cách cho người có nhiều mồ hôi là cần thiết. Ngoài cách lựa chọn nước hoa cho người nhiều mồ hôi như trên thì bạn cũng nên lưu ý ưu tiên sử dụng nước hoa dạng lăn hơn so với nước hoa dạng xịt. Đối với nước hoa dạng lăn thì cô đặc hơn và có đầu lăn tròn ở phần nắp chai, khi dùng chỉ cần lăn vào những vùng cần thiết. Đồng thời nước hoa dạng lăn cũng bền mùi hơn so với nước hoa dạng xịt.

Những lưu ý khi dùng nước hoa cho người nhiều mồ hôi

Lựa chọn những chai nước hoa phù hợp cho người có tuyến mồ hôi mạnh

Không nên xịt nước hoa vào trang phục

Rất nhiều người thường lựa chọn xịt nước hoa vào trang phục thay vì trên cơ thể bởi có suy nghĩ sẽ làm mất đi mùi mồ hôi. Tuy nhiên, đây là một sai lầm bởi khi xịt nước hoa trên quần áo và trên da mùi thơm của nước hoa sẽ khác nhau. Thêm vào đó, dung dịch nước hoa có thể làm ảnh hưởng đến chất vải quần áo khi bạn xịt lên.

Kết luận

Như vậy, cách lựa chọn nước hoa cho người nhiều mồ hôi cũng khá đơn giản nhưng bạn cũng cần phải sử dụng đúng cách để mùi hương nước hoa thơm lâu và không bị ảnh hưởng bởi mùi mồ hôi trên cơ thể.

Nếu bạn đang muốn tìm kiếm chọn mua một sản phẩm nước hoa chất lượng thì hãy tham khảo và lựa chọn nước hoa cao cấp Destiny M.O.I Cosmetics. Chai nước hoa phù hợp với những người có tuyến mồ hôi mạnh bởi hương thơm tươi mát và rất đỗi ngọt ngào, nữ tính. 3 tầng hương rõ rệt với hương đầu tươi mát của cam bergamot. Hương giữa của hoa nhài, hoa ngọc lan tây, hoa hồng và bạch đàn. Nốt hương cuối của xạ hương, hổ phách, vani quyến rũ cho cảm xúc thăng hoa.

Đồng thời, hương thơm của những chai nước hoa M.O.I có độ lưu hương lên tới 8h và độ tỏa hương xa trong khoảng 2m. Thiết kế vỏ chai cũng vô cùng độc đáo với chất liệu thủy tinh phủ mờ kết hợp kim loại mạ vàng tạo sự đẳng cấp cho sản phẩm và giúp bảo quản hương nước hoa được tốt hơn mà không làm biến đổi mùi hương.

Bạn hãy tham khảo và chọn mua chai nước hoa này ngay tại đây nhé!