Mỹ phẩm giúp da căng bóng là gì? Tại sao nhiều tín đồ làm đẹp lại ưa chuộng đến vậy? Bạn hãy cùng khám phá nhé.

Trong những năm gần đây, xu hướng sở hữu một làn da căng bóng được coi là một chuẩn mực làm đẹp mới. Làn da mịn màng, căng bóng là niềm mơ của các cô gái và giúp họ tăng thêm tự tin trong cuộc sống. Sử dụng mỹ phẩm giúp da căng bóng là một phương pháp được nhiều người lựa chọn

Da căng bóng là gì?

Da căng bóng là gì?

Da căng bóng là làn da khỏe mạnh không gặp vấn đề gì trên da

Da căng bóng là làn da không gặp bất kỳ các vấn đề về da như mụn, nám, tàn nhang, nếp nhăn và lão hóa. Đồng thời, làn da phải mịn màng, trắng sáng, căng mướt và tỏa sáng rực rỡ. Vì vậy, da căng bóng đang là xu hướng làm đẹp được các chị em yêu chuộng. 

Lý do vì sao nhiều người quan tâm đến việc làm da căng bóng

Là phụ nữ ai cũng mong muốn có được cái đẹp toàn diện và sở hữu một làn da căng bóng đang là xu hướng làm đẹp của các chị em.

Hơn nữa, da là bộ phận đầu tiên và trực tiếp tiếp xúc với các tác nhân gây hại của môi trường như ánh nắng mặt trời, ánh sáng xanh của các thiết bị điện tử, bụi bẩn... Điều này khiến làn da xuống cấp nhanh chóng và xuất hiện mụn, nám, sạm da, tàn nhang.... Đồng thời, tuổi càng cao, các cơ chế tự nhiên của da và việc sản sinh collagen cũng suy giảm làm xuất hiện tình trạng lão hóa, nếp nhăn. Vì vậy, đây cũng là lý do tại sao nhiều người quan tâm đến việc làm da căng bóng.

Để đáp ứng các nhu cầu của các chị em, hiện nay trên thị trường có nhiều phương pháp giúp da căng bóng. Tuy nhiên, việc lựa chọn sử dụng mỹ phẩm giúp da căng bóng phù hợp sẽ là một phương pháp mang lại hiệu quả nhanh chóng.

Xem thêm: Mỹ phẩm M.O.I

Những thành phần chính trong mỹ phẩm giúp da căng bóng

Những thành phần chính trong mỹ phẩm giúp da căng bóng

Trong mỹ phẩm giúp căng bóng có chứa nhiều thành phần hữu ích

Collagen

Collagen được biết như một thần dược giúp trẻ hóa và căng bóng làn da. Nó là thành phần chính của các mô liên kết giúp da đàn hồi, săn chắc và không xuất hiện các vết nhăn. Khi có tuổi thì lượng collagen cơ thể sản sinh sẽ giảm dần. Vì vậy, các chị em nên lựa chọn các sản phẩm bổ sung nhiều collagen, ví dụ như mặt nạ collagen

Vitamin C

Vitamin C là thành phần giúp làn da chống lại sự lão hóa cũng như khiến làn da trắng sáng tự nhiên. Khi sử dụng vitamin C cũng kích thích quá trình sản sinh collagen dưới da và bảo vệ hàng rào da tránh khỏi sự xâm nhập của các vi khuẩn.

Hyaluronic acid

Đặc tính giữ ẩm của hyaluronic acid giúp nó trở thành một thành phần chính trong các mỹ phẩm căng bóng da. Nó hút ẩm giúp làn da luôn ngậm nước, săn chắc, mềm mịn và chống lại lão hóa mạnh mẽ.

Ceramide

Đây là thành phần quan trọng trong việc duy trì hàng rào bảo vệ da bằng cách giữ ẩm và giảm tình trạng mất nước ở biểu bì da. Khi một làn da đủ độ ẩm sẽ cải thiện độ đàn hồi, mang đến làn da căng mướt.

Retinol

Retinol là thành phần được nhiều chị em sử dụng bởi công dụng tuyệt vời của nó. Retinol hoạt động giúp sạch sâu lỗ chân lông, phục hồi làn da, giảm nếp nhăn, tăng cường sản sinh collagen chống lão hóa và ức chế sản sinh các sắc tố melanin gây ra nám.

Các mỹ phẩm giúp da căng bóng có trên thị trường

Các mỹ phẩm giúp da căng bóng có trên thị trường

Có rất nhiều mỹ phẩm giúp làm da mặt băng bóng

Kem dưỡng ẩm

Đây là bước cuối cùng trong việc chăm sóc da tại nhà và cũng là bước quan trọng nhất. Sản phẩm sẽ cung cấp các dưỡng chất cô đặc để cấp ẩm và phục hồi làn da suốt cả đêm. Đồng thời, tạo một lớp màng bảo vệ da tránh những dưỡng chất bốc hơi.

Serum dưỡng trắng da

Serum có kết cấu dạng lỏng, kích thước phân tử nhỏ nên khả năng thẩm thấu nhanh, giúp hấp thụ các dưỡng chất tận sâu trong biểu bì. Vì vậy, sử dụng serum là cách hiệu quả và mang đến một làn da căng bóng, tràn đầy sức sống nhanh nhất.

Mặt nạ dưỡng da

Đắp mặt nạ dưỡng da đều đặn 1 - 2 lần/tuần sẽ giúp cung cấp nước, độ ẩm cho lớp sừng của da. Vì vậy, sau khi đắp mặt nạ xong sẽ mang lại cảm giác làn da căng bóng, mềm mịn.

Nước hoa hồng

Ngoài công dụng làm sạch triệt để và cân bằng độ pH, nước hoa hồng còn giúp làn da thẩm thấu các dưỡng chất đặc trị tốt hơn. Đồng thời mang đến làn da da bóng khỏe, mịn màng cho các chị em.

Xem thêm: Mỹ phẩm chứa Peptide

Một số lưu ý khi sử dụng mỹ phẩm giúp căng bóng da

  • Sử dụng các sản phẩm chính hãng: Da mặt là vùng da nhạy cảm nhất bởi sẽ là nơi đầu tiên và tiếp xúc trực tiếp với các tác động của môi trường. Vì vậy, bất kỳ sản phẩm nào khi sử dụng trên mặt bạn cũng phải kiểm tra nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Để đảm bảo, bạn nên lựa chọn những thương hiệu uy tín, chính hãng.

  • Chọn mỹ phẩm căng bóng phù hợp với làn da của mình: Để đáp ứng nhu cầu làm đẹp của các chị em, nhiều thương hiệu thường cho ra mắt nhiều sản phẩm phù hợp với các loại da khác nhau. Bạn cần xem da mình thuộc tình trạng nào để lựa chọn kết cấu sản phẩm phù hợp.

Kết luận

Bạn muốn có một làn da căng bóng? Hãy tìm cho mình loại mỹ phẩm giúp da căng bóng. và lưu ý một số vấn đề nêu trên. Nếu bạn chưa biết chọn dòng sản phẩm nào thì hãy tham khảo ngay các mỹ phẩm M.O.I Cosmetics bao gồm: sữa rửa mặt, mặt nạ, toner...

Tất cả các mỹ phẩm của thương hiệu M.O.I Cosmetics đều có các thành phần được chiết xuất tự nhiên, lành tính, an toàn cho mọi làn da. Đặc biệt, các sản phẩm còn chăm sóc làn da toàn diện để bạn có thể sở hữu một làn da khỏe mạnh, căng bóng như mong muốn.

Để có thêm thông tin về mỹ phẩm của M.O.I Cosmetics, bạn hãy liên hệ với hệ thống đại lý, hệ thống chuỗi cửa hàng của thương hiệu này hoặc đặt hàng trực tiếp tại đây.