Với mặt nạ 3D, bạn sẽ không phải lo lắng mặt nạ không vừa vặn hay bị xô lệch khi đắp. Thiết kế ba chiều ôm khít mặt sẽ giúp da hấp thụ dưỡng chất thật hiệu quả.

Mặt nạ 3D là bí quyết giúp nàng giải quyết vấn đề mặt nạ giấy bị nhăn, xô lệch hay không vừa vặn khi đắp. Nhờ đó, da mặt sẽ nhận được dưỡng chất một cách đồng đều và tối ưu.

Mặt nạ 3D là gì?

Mặt nạ 3D là một loại mặt nạ dưỡng da được thiết kế theo hình dạng ba chiều để có thể ôm sát khuôn mặt và cung cấp dưỡng chất cho da một cách tối ưu. Mỗi hãng và mỗi loại mặt nạ dưỡng da 3D sẽ có thành phần khác nhau nên cũng mang đến những công dụng khác nhau.

Xem thêm: Da khô đắp mặt nạ gì giúp dưỡng ẩm tốt?

Ưu điểm của mặt nạ dưỡng da 3D

Mặt nạ dưỡng da 3D có nhiều ưu điểm vượt trội nhờ có thiết kế đặc biệt và nhiều thành phần dưỡng chất độc đáo. Một số ưu điểm của loại mặt nạ này là:

  • Mặt nạ 3D có thiết kế theo hình dạng ba chiều bao phủ trọn khuôn mặt nên có thể đảm bảo mọi vùng da đều nhận được dưỡng chất.
  • Tinh chất trong mặt nạ 3D giúp dưỡng ẩm, tái tạo, làm sáng, chống lão hóa, se khít lỗ chân lông, ngăn ngừa mụn và các vấn đề về da khác.
  • Mặt nạ 3D có giá thành khá rẻ và tìm mua cũng rất dễ dàng.

Cách dùng mặt nạ 3D

Cách dùng mặt nạ 3D

Cách dùng mặt nạ 3D thường bao gồm những bước dưỡng da cơ bản, đơn giản.

Cách dùng mặt nạ 3D thường bao gồm những bước dưỡng da cơ bản, đơn giản. Bạn có thể đọc hướng dẫn của nhà sản xuất để biết cách dùng hiệu quả nhất cho từng loại mặt nạ. Tuy nhiên, các bước dùng mặt nạ 3D thường như sau:

  • Bước 1: Vệ sinh da mặt bằng sữa rửa mặt hoặc nước ấm để loại bỏ bụi bẩn, bã nhờn và tế bào chết trên da.
  • Bước 2: Thoa toner để cân bằng độ pH và làm dịu da, từ đó hỗ trợ da thẩm thấu dưỡng chất từ mặt nạ.
  • Bước 3: Lấy mặt nạ ra khỏi bao bì, căn chỉnh với khuôn mặt và đắp lên da. Bạn nhẹ nhàng vuốt đều mặt nạ sao cho không còn chỗ nào bị nhăn hoặc xê dịch.
  • Bước 4: Để yên mặt nạ trên da trong khoảng 15 đến 20 phút tùy theo hướng dẫn sử dụng của loại mặt nạ bạn đang dùng. 
  • Bước 5: Sau khi hết thời gian đắp theo hướng dẫn, bạn tháo mặt nạ rồi nhẹ nhàng massage da mặt để dưỡng chất còn sót lại thấm sâu vào da. Sau đó, bạn có thể rửa mặt lại để dưỡng chất thừa không gây tắc lỗ chân lông.
  • Bước 6: Bôi thêm kem dưỡng ẩm hoặc kem chống nắng để khóa ẩm và bảo vệ da tùy theo thời điểm sử dụng mặt nạ.

Lưu ý khi sử dụng mặt nạ 3D

Lưu ý khi sử dụng mặt nạ 3D

Thực hiện các bước chăm sóc da cơ bản như rửa mặt hay dùng toner trước khi dùng mặt nạ dưỡng da.

Khi sử dụng mặt nạ 3D, bạn cần lưu ý một số điều sau:

  • Luôn thực hiện các bước chăm sóc da cơ bản như rửa mặt mặt bằng sữa rửa mặt hoặc nước ấm hay dùng toner để dưỡng chất từ mặt nạ dễ thẩm thấu hơn.
  • Không để dung dịch của mặt nạ dính vào mắt. Nếu bị dung dịch rơi vào mắt, bạn cần rửa ngay bằng nước sạch.
  • Không nên để mặt nạ quá 30 phút hay để mặt nạ qua đêm
  • Không sử dụng mặt nạ nếu da đang có dấu hiệu dị ứng, mẩn đỏ, ngứa...
  • Không sử dụng lại mặt nạ đã dùng
  • Bảo quản mặt nạ ở nơi khô thoáng và tránh ánh nắng trực tiếp
  • Sử dụng mặt nạ ngay sau khi bóc ra khỏi bịch
  • Không nên đắp mặt nạ quá nhiều lần mỗi tuần

Kết luận

Mặt nạ 3D là loại mặt nạ dưỡng da được thiết kế theo hình dạng ba chiều để có thể ôm sát khuôn mặt và cung cấp dưỡng chất cho da một cách tối ưu. 

Mặt nạ gạo hydrogel vàng phiên bản cao cấp Gold Hydrogel Rice Mask của M.O.I Cometics cũng được thiết kế 3D nên có đầy đủ các ưu điểm của mặt nạ dưỡng da 3D như vừa khít với khuôn mặt và thẩm thấu hiệu quả. Mặt nạ không rơi, không rách, không hấp thụ ngược và không cần rửa lại mặt với nước. Kết cấu dạng gel nhẹ nhàng ôm sát khuôn mặt cũng giúp nàng dễ dàng hoạt động khi đang đắp mặt nạ.

Ngoài ra, mặt nạ gạo hydrogel vàng phiên bản cao cấp của M.O.I Cosmetics còn được làm bởi công nghệ tiên tiến hydrogel cùng các tinh chất tốt nhất cho làn da như phức hợp 6 loại peptides, coenzym Q10, niacinamide, chiết xuất chanh, hoa hồng Damask, hoa oải hương, hoa nhung tuyết, cám gạo hữu cơ. Dòng mặt nạ này giúp tái tạo da, kích thích quá trình sản sinh collagen, giảm hình thành nếp nhăn và sắc tố da, chống lão hóa và củng cố hàng rào bảo vệ da, từ đó giúp da căng mịn, sáng và đều màu hơn. Mặt nạ gạo hydrogel vàng phiên bản cao cấp của M.O.I Cosmetics phù hợp với mọi loại da, đặc biệt da cần phục hồi và da bắt đầu có dấu hiệu lão hóa.

Để tìm hiểu rõ hơn về dòng sản phẩm mặt nạ gạo hydrogel vàng phiên bản cao cấp của M.O.I Cosmetics, bạn có thể đến trực tiếp chuỗi đại lý, cửa hàng hoặc tham khảo đường link bên dưới.