Là một tín đồ thường xuyên trang điểm thì son bóng siêu lì không thể thiếu trong bộ sưu tập son của bạn. Dòng son này sẽ giúp tỏa sáng trong mọi dịp và là vũ khí tuyệt vời để nâng tầm vẻ đẹp của mỗi người.

Son bóng siêu lì với đặc điểm nổi bật đó là sự lấp lánh tinh tế sẽ đem lại một đôi môi tươi tắn và tạo ra một hiệu ứng ánh sáng độc đáo. Đặc biệt, khi sử dụng cho mỗi sự kiện có ánh đèn chiếu lên, đôi môi sẽ tỏa sáng lấp lánh như những ánh sao thu hút mọi ánh nhìn xung quanh. Điều này giúp bạn luôn tự tin mỗi khi xuất hiện.

Đặc điểm của loại son bóng siêu lì

Đặc điểm của loại son bóng siêu lì

Son bóng siêu lì vừa tạo ra độ bóng ấn tượng và bền màu trong suốt thời gian dài

Đối với loại son bóng siêu lì cũng được nhiều chị em lựa chọn sử dụng với những đặc điểm nổi bật như sau:

  • Son tạo hiệu ứng bóng lấp lánh trên môi cho đôi môi trông quyến rũ, đầy đặn hơn.

  • Độ lì màu hơn so với những loại son bóng khác. Điều này giúp duy trì đôi môi tươi sáng và quyến rũ hơn.

  • Son bóng cung cấp độ ẩm và các thành phần cho môi nhiều hơn bởi khi đánh son bóng đôi môi luôn có cảm giác ẩm ướt.

  • Son bóng siêu lì cũng có rất nhiều các tone màu khác nhau để người dùng có thể lựa chọn theo nhu cầu.

  • Tạo cảm giác nhẹ nhàng thoải mái trên môi nhờ chất son nhẹ nhàng, mềm mịn trên môi.

Xem thêm: Môi không ăn son do đâu? 4 mẹo hay giúp bạn “đánh bay” nỗi lo

Những ưu điểm khi dùng loại son bóng siêu lì

Son bóng siêu lì ngày càng được nhiều chị em lựa chọn nhờ đem lại rất nhiều các ưu điểm nổi bật như:

Tạo hiệu ứng mềm mại, căng mọng cho môi

Son bóng siêu lì tạo ra hiệu ứng môi mềm mại, căng mọng và đầy đặn. Với lớp son bóng lấp lánh làm tăng màu sắc trên môi tạo nên một diện mạo hấp dẫn và quyến rũ. Son bóng có công dụng tạo cảm giác căng mọng cho đôi môi vì vậy rất phù hợp sử dụng cho những sự kiện, bữa tiệc vào buổi tối.

Những ưu điểm khi dùng loại son bóng siêu lì

Sử dụng son bóng giúp bạn có được đôi môi căng mọng

Khả năng dưỡng môi tốt

Đối với son bóng luôn chứa nhiều thành phần dưỡng môi so với nhiều loại son khác. Cụ thể trong son môi bóng thường có nhiều loại vitamin E, lô hội, glycerin, dầu dừa…. Chính những thành phần này giúp tăng khả năng dưỡng môi, giúp đôi môi luôn mềm mịn không hề bị bong tróc, nứt nẻ môi.

Cách chọn mua son bóng siêu lì phù hợp nhất

Chọn son phù hợp với kiểu môi

Đầu tiên, bạn nên lựa chọn những loại son phù hợp với kiểu môi. Cụ thể với những bạn có môi mỏng có thể lựa chọn những loại son bóng với tone màu tươi sáng như: Hồng cam, hồng nhạt, hồng đào…. Nếu bạn có đôi môi dày thì nên thiên về những tone màu rực rỡ hơn như các tone màu đỏ. Ngoài ra bạn cũng có thể thử nghiệm với những tone màu trầm hay màu nude cũng khá ấn tượng.

Chọn son phù hợp với màu da

Một trong những yếu tố quan trọng đó là lựa chọn màu son bóng phù hợp với màu da. Đối với những bạn có làn da trắng hồng thì những tone màu son bóng tươi sáng là phù hợp. Còn nếu làn da bạn trung tính hay ngăm đen thì những thỏi son bóng tone nâu trầm ấm như: Đỏ gạch, hồng cam, nâu gạch cũng là sự lựa chọn lý tưởng.

Chọn son bóng phù hợp với phong cách trang điểm

Bạn cũng nên lựa chọn loại son bóng phù hợp với phong cách trang điểm của mình. Nếu bạn theo đuổi phong cách nhẹ nhàng nữ tính thì những màu son bóng tươi sáng có thể lựa chọn. Nếu bạn thích một phong cách trang điểm cá tính nổi bật thì những tone màu son đậm sẽ phù hợp hơn.

Xem thêm: Son không chì là gì? Tại sao son không chì lại được yêu thích?

Cách đánh son bóng siêu lì đẹp nhất

Cách đánh son bóng siêu lì đẹp nhất

Hướng dẫn bạn từng bước đánh son bóng siêu lì cực đẹp

Để đánh son bóng siêu lì đẹp nhất thì bạn hãy thực hiện theo những bước mà Bí quyết khỏe đẹp chia sẻ sau đây:

  • Bước 1: Chuẩn bị môi sạch sẽ trước khi đánh môi.

  • Bước 2: Sử dụng kem che khuyết điểm thoa nhẹ nhàng lên môi để màu son bóng lên chuẩn hơn. Bạn lưu ý chỉ nên sử dụng lượng nhỏ kem che khuyết điểm và chỉ nên dùng màu kem trùng với màu da không nên dùng màu kem sáng sẽ tạo sự mất cân đối khi đánh son.

  • Bước 3: Đánh một lớp son bóng dày ở giữa lòng môi dưới. Sau đó dùng cọ tán đều son ra những vùng môi khác. Tùy vào sở thích bạn muốn lòng môi đậm hay màu môi đều nhau mà bạn thực hiện tán cho đều tay. Ở lần đánh đầu tiên bạn không nên bặm môi.

  • Bước 4: Đánh tiếp một lớp son bóng vào lòng môi dưới và thực hiện bặm môi và dùng cọ tán đều màu môi ở cả hai môi theo sở thích của mình.

  • Bước 5: Cuối cùng đánh thêm một lớp son bóng và không bặm môi để tạo độ bóng đẹp cho môi.

Lưu ý khi sử dụng son bóng siêu lì

  • Khi sử dụng son bóng siêu lì bạn lưu ý có thể đánh làm nhiều lớp khác nhau nhưng lớp cuối cùng không nên bặm môi để tạo hiệu ứng bóng đẹp hơn.

  • Đảm bảo môi luôn được làm sạch trước và sau khi đánh son.

  • Sau mỗi lần sử dụng bạn cần phải đậy nắp son cẩn thận để tránh tiếp xúc với không khí.

  • Luôn bảo quản son nơi khô ráo thoáng mát, tránh nhiệt độ cao hay nơi ẩm ướt.

  • Kiểm tra son trước khi dùng để đảm bảo sản phẩm không hết hạn.

Kết luận

Son bóng siêu lì là một trong những loại son rất đáng sử dụng để có được một đôi môi căng mọng tràn đầy sức sống. Tuy nhiên, bạn nên lựa chọn màu sắc son phù hợp và loại son chất lượng chính hãng nhất để đảm bảo an toàn và cũng giúp lên màu chuẩn, đẹp. 

Bên cạnh dòng son bóng thì son dưỡng có màu M.O.I Jelly Lipgloss là sản phẩm đáng để bạn sử dụng. Son sở hữu công thức dưỡng ẩm tối ưu giúp đôi môi luôn mềm mịn, không bị khô rát nứt nẻ mà tràn đầy sức sống. Đôi môi lên màu chuẩn với hai tone màu hồng cam đào và nâu cam trà cực trendy, ấn tượng.

Không chỉ vậy, thành phần chống oxy hóa với dầu thầu dầu, dầu vỏ bưởi, vitamin E vừa giúp cấp ẩm vừa giúp ngăn ngừa và cải thiện tình trạng lão hóa cho làn da môi. Sử dụng cây son dưỡng M.O.I hàng ngày phù hợp với cả đi học, đi làm giúp bạn luôn tự tin tỏa sáng. Bạn hãy tham khảo và đặt mua hàng ngay tại đây.