Môi dày có nên đánh son bóng không? Đây là vấn đề mà rất nhiều chị em đặt ra khi muốn sử dụng son bóng. Hãy cùng tham khảo bài chia sẻ dưới đây để có câu trả lời chính xác nhất nhé!

Son bóng được biết đến là loại son có khả năng tạo ra một đôi môi đẹp căng mọng, quyến rũ. Tuy nhiên, không phải ai cũng phù hợp với loại son này. Vậy với người môi dày có nên đánh son bóng không? Hãy cùng M.O.I Cosmetics tìm hiểu nhé!

Môi dày có nên đánh son bóng không? 

Môi dày có nên đánh son bóng không?

Môi dày bạn cũng có thể đánh son bóng để có đôi môi đẹp

Phụ nữ có đôi môi dày được xem là một người tốt duyên bởi luôn thu hút được người đối diện. Và để đôi môi trở nên tuyệt vời hơn nhiều bạn lựa chọn đánh son bóng. Vậy, điều này có nên hay không? Câu trả lời là có. Với môi dày bạn hoàn toàn có thể sử dụng son bóng với bất cứ màu sắc nào phù hợp với làn da của bạn. Tuy nhiên, điểm khác biệt của người môi dày khi dùng son bóng đó chính là chỉ nên đánh son bóng ở phần lòng môi thay vì đánh son bóng toàn bộ đôi môi dày của mình.

Xem thêm: Son màu đỏ đất: Vừa rực rỡ lại vừa trầm ấm

Hướng dẫn đánh son bóng cho những nàng môi dày

Với người môi dày sử dụng son bóng đúng cách sẽ giúp cho đôi môi trở nên căng mọng và cuốn hút hơn. Nếu bạn chưa biết cách đánh son bóng cho môi dày như thế nào thì có thể thực hiện theo các bước chia sẻ của Bí quyết khỏe đẹp sau đây:

  • Bước 1: Làm sạch môi và sử dụng một lớp kem che khuyết điểm nhẹ nhàng.

  • Bước 2: Dùng son lì với màu sắc tương đồng với son bóng đánh lên môi để định hình đường nét trên môi.

  • Bước 3: Đánh son bóng bằng cách lấy son ra phần mu tay và dùng cọ lấy son đánh vào giữa lòng môi dưới. Với môi trên cũng chỉ nên đánh nhẹ nhàng son bóng ở phần tiếp xúc ánh sáng nhiều nhất.

  • Bước 4: Để tăng độ bóng bạn có thể đánh thêm một lớp son bóng nữa hoặc dùng son bóng không màu đều được.

Cách chọn màu sắc son bóng cho môi dày

Cách chọn màu sắc son bóng cho môi dày

Có nhiều màu sắc son bóng khác nhau để bạn lựa chọn đánh son cho môi dày

Bên cạnh việc sử dụng son bóng cho môi dày một cách chuẩn xác thì việc lựa chọn màu son phù hợp với đôi môi dày cũng là một yếu tố vô cùng quan trọng. Bạn có thể tham khảo một số màu sắc như sau:

Tone màu đỏ

Son bóng tone màu đỏ là một trong những sự lựa chọn phổ biến cho đôi môi dày. Bởi màu sắc này tạo ra một sự tương phản rõ rệt và tăng sự thu hút, chú ý của mọi ánh nhìn. Bạn có thể thử nghiệm những tone màu đỏ tươi sáng, đỏ tươi hoặc đỏ cam để đôi môi trở lên quyến rũ hơn.

Tone màu trầm

Tone màu son bóng trầm là sự lựa chọn an toàn cho đôi môi dày. Màu sắc môi tạo ra một diện mạo sang trọng, tinh tế. Đồng thời, tone màu trầm cũng tạo ra sự ấm áp và rất phù hợp với những bạn theo đuổi phong cách trang điểm tự nhiên hoặc trang điểm hàng ngày.

Tone màu nude

Bạn có một đôi môi dày muốn tạo ra một vẻ ngoài tự nhiên nhưng không kém phần sang trọng thì màu sắc son bóng bạn nên lựa chọn đó là màu nude. Với sắc thái ấm như hồng nude, nude đất nhẹ nhàng tạo ra sự nữ tính, quyến rũ và cũng rất mềm mại cho đôi môi dày.

Tone màu đất

Đối với những đôi môi dày nên đánh son bóng và cần phải lựa chọn màu sắc son phù hợp. Màu sắc bạn có thể lựa chọn đó là màu đất như: Nâu đất, hồng đất, cam đất cũng là sự lựa chọn phổ biến cho đôi môi dày. Tone màu này phù hợp dùng cho nhiều sự kiện hay các dịp đặc biệt khác nhau.

Xem thêm: Son lì là gì? Những điều bạn cần biết về dòng son “đỉnh cao” này

Lưu ý khi đánh son bóng cho môi dày đẹp

Lưu ý khi đánh son bóng cho môi dày

Khi đánh son cho môi dày bạn không nên đánh trực tiếp lên môi 

Cách đánh son bóng cho môi dày là một yếu tố vô cùng quan trọng để đem lại đôi môi dày đẹp mắt. Tuy nhiên, khi thực hiện đánh son bạn cần phải lưu ý một vài vấn đề như sau:

  • Tuyệt đối không nên đánh son bóng trực tiếp lên môi như những loại son lì.

  • Không nên bặm môi sau khi đã thoa son bóng lên môi thay vào đó dùng tay hoặc cọ môi để tán đều màu son trên môi.

  • Nếu bạn kết hợp đánh son lì và son bóng nên chọn những màu sắc son tương đồng nhau. Tránh chọn những màu son quá khác biệt không tạo nên sự hài hòa trên đôi môi.

Kết luận

Qua những chia sẻ nêu trên một lần nữa có thể khẳng định rằng môi dày có nên đánh son bóng. Tuy nhiên, bạn cần phải đánh đúng cách và chọn loại son bóng chất lượng, màu sắc son phù hợp với làn da và phong cách trang điểm mà bạn hướng đến. Trên thị trường son bóng hiện nay các sản phẩm thật, giả lẫn lộn. Nếu vô tình không tìm hiểu kỹ khi mua hàng bạn dễ chọn phải loại son kém chất lượng vừa ảnh hưởng đến đôi môi và cũng không lên màu đẹp. Do vậy, bạn nên cảnh giác khi mua hàng.

Bên cạnh sử dụng son bóng bạn cũng nên lựa chọn sử dụng dòng don dưỡng môi. Tiêu biểu như son dưỡng có màu M.O.I Jelly Lipgloss chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng. Bởi, không chỉ thiết kế ấn tượng khác biệt so với dòng son dưỡng môi khác trên thị trường. Hơn hết, chất son mềm mịn đem lại sự thoải mái, dễ chịu cho người dùng giúp đôi môi căng tràn sức sống.

Được sản xuất với công thức dưỡng ẩm tối ưu son dưỡng có màu M.O.I giúp đẩy lùi mọi vấn đề nứt nẻ trên môi. Cây son dưỡng này còn có các thành phần dưỡng chất chống oxy hóa giúp đẩy lùi mọi dấu hiệu lão hóa trên đôi môi. 

Hai tone màu rất trẻ trung tươi mới là hồng cam đào và nâu cam trà sẽ đem đến một nét đẹp cực ấn tượng và cuốn hút. Màu sắc lên màu chuẩn ngay từ lần đầu tiên cùng độ bám màu khá tốt. Bạn hãy tham khảo dòng son dưỡng môi này và đặt hàng ngay tại đây nhé.