Việc chọn quà tặng 20/10 cho bạn gái cần bạn phải đủ yêu thương và tinh tế để hiểu nửa kia. Một món quà chu đáo sẽ là điểm cộng to trong mắt nàng đấy.

Ngày 20/10 là dịp bạn thể hiện sự yêu thương và trân trọng dành cho người phụ nữ của mình nói riêng và phái đẹp nói chung. Vậy, bạn đã biết cách chọn quà tặng 20/10 cho bạn gái thật chu đáo và đúng ý nàng chưa?

Ý nghĩa của việc tặng quà 20/10 cho người yêu

Tặng quà cho bạn gái vào ngày 20/10 là một cách để phái mạnh bày tỏ tình cảm, sự quan tâm và trân trọng với nửa kia của mình. Đây cũng là dịp để nam giới thể hiện sự tinh tế, thấu hiểu người yêu khi có thể chọn quà đúng với sở thích, tính cách và nhu cầu của bạn gái.

Tuy vậy, việc lựa chọn quà tặng 20/10 cho bạn gái cũng không hề dễ dàng vì bạn sẽ có rất nhiều lựa chọn như hoa, mỹ phẩm, trang sức, quần áo, gấu bông, nước hoa, giày dép, đồ lưu niệm hay một chuyến du lịch. Để chọn được món quà phù hợp nhất, bạn cần biết cách tìm hiểu sở thích của bạn gái mình.

Xem thêm: Quà tặng bạn gái nên chọn gì ý nghĩa, thiết thực nhất?

Tìm hiểu sở thích và sự quan tâm của bạn gái  

Trước khi mua quà tặng 20/10 cho bạn gái, bạn có thể tìm hiểu sở thích của người ấy bằng những cách sau:

  • Quan sát thói quen và phong cách sống hàng ngày của cô ấy: Bạn có thể để ý đến loại quần áo, phụ kiện, mỹ phẩm người ấy thường dùng để chọn quà phù hợp. Nếu nàng thường theo đuổi phong cách nữ tính, bạn có thể chọn mua những món trang sức đáng yêu hay mỹ phẩm tông màu tươi tắn cho cô ấy.
  • Hỏi thăm bạn bè và người thân của bạn gái: Bạn có thể nhờ bạn bè và người thân của người ấy tư vấn cách chọn quà. Những người đã quen thân với nàng có thể biết sở thích và mong đợi của nàng về món quà 20/10 đấy.

Những ý tưởng tặng quà 20/10 cho bạn gái

Nếu bạn đã tìm hiểu được sở thích của nửa kia nhưng vẫn chưa quyết định được món quà phù hợp nhất cho cô ấy thì hãy thử tham khảo những gợi ý sau:

Hoa tươi

Hoa không chỉ là món quà xinh đẹp, đáng yêu mà còn đầy ý nghĩa cho bạn gái trong ngày 20/10. Bạn có thể lựa chọn hoa theo sở thích, tính cách và tình cảm của bạn với nửa kia. Hơn nữa, bó hoa cũng có thể là thông điệp ngọt ngào bạn muốn gửi tới bạn gái của mình.

  • Hoa hồng: Hoa hồng là loài hoa tượng trưng cho tình yêu, sự lãng mạn và nồng nàn. Tuy nhiên, mỗi màu hoa hồng lại mang ý nghĩa khác nhau. Hoa hồng đỏ tượng trưng cho tình yêu sâu đậm và mãnh liệt, hoa hồng hồng biểu hiện lòng ngưỡng mộ và quý mến, hoa hồng trắng thể hiện sự trong trắng và ngây thơ, hoa hồng vàng là biểu tượng của sự hạnh phúc còn hoa hồng xanh là tình yêu bền chặt. Bạn có thể tặng bạn gái từ 1 đến 99 bông hoa hồng tùy sở thích.
  • Hoa tulip: Hoa tulip có nét đẹp mong manh, nhẹ nhàng nhưng rất sang trọng. Loại hoa này là một lời bày tỏ tình yêu, sự trọn vẹn và đam mê tới người phụ nữ của bạn. Hoa tulip đỏ là lời khẳng định tình yêu của bạn dành cho người ấy, hoa tulip tím thể hiện sự chân thành trong tình yêu, hoa tulip vàng là lời hứa về tình yêu vĩnh cửu giữa hai bạn. Bạn có thể tặng bạn gái từ 10 đến 30 bông hoa tulip để thay lời muốn nói.
  • Hoa cẩm chướng: Hoa cẩm chướng nhiều màu sắc mang vẻ đẹp rực rỡ và sinh động. Ý nghĩa của loài hoa này là sự trân trọng, quý mến và thanh cao. Bạn có thể tặng bạn gái một bó hoa cẩm chướng đơn sắc hay kết hợp cẩm chướng với các loài hoa khác để có bó hoa độc đáo và ấn tượng.

Những ý tưởng tặng quà 20/10 cho bạn gái

Hoa là món quà xinh đẹp, đáng yêu và đầy ý nghĩa cho bạn gái trong ngày 20/10. 

Bộ sản phẩm chăm sóc da

Chăm sóc da là cách con gái thể hiện sự yêu thương và quan tâm tới bản thân. Làn da đẹp cũng sẽ giúp nàng tăng thêm sự tự tin. Vậy nên, chọn sản phẩm chăm sóc da để tặng quà 20/10 cho crush sẽ giúp bạn ghi điểm vì sự tinh tế, biết quan tâm.

Một bộ sản phẩm chăm sóc da cơ bản thường sẽ có kem chống nắng, nước tẩy trang, sữa rửa mặt, toner và serum. Bạn có thể tham khảo những sản phẩm dưỡng da bạn gái mình thường dùng để mua được sản phẩm phù hợp với loại da của người ấy. Nếu không thể tìm hiểu được sản phẩm bạn gái thường dùng, bạn có thể thử sản phẩm dưỡng da của các thương hiệu uy tín. Ví dụ, M.O.I Cosmetics - thương hiệu mỹ phẩm chuyên nghiệp đầu tiên tại Việt Nam dành cho phụ nữ Việt với chất lượng quốc tế hiện đang có bộ sản phẩm chăm sóc da rất thích hợp làm quà tặng 20/10 cho bạn gái, bao gồm: 

Bộ mỹ phẩm trang điểm

Bên cạnh việc dưỡng da, trang điểm cũng là bước không thể thiếu trong hành trình chăm sóc bản thân của phái đẹp. Với mỹ phẩm, nàng có thể thử sức với nhiều kiểu trang điểm từ sáng tạo, ấn tượng đến sang trọng, đằm thắm. Đây không chỉ là món quà thể hiện tình yêu của bạn với cô ấy mà còn có giá trị thiết thực vì nàng có thể sử dụng hàng ngày. 

Để nhanh chóng chọn được đủ bộ mỹ phẩm làm quà tặng 20/10 cho bạn gái, bạn có thể tham khảo các sản phẩm của M.O.I Cosmetics. Tại M.O.I Cosmetics, bạn có thể tìm mua đủ các loại mỹ phẩm cần thiết cho các bước trang điểm của nửa kia như:

Đặc biệt, nhân dịp 20/10, nếu mua cho bạn gái bộ son Love M.O.I, bạn còn được tặng kèm chiếc ví croissant siêu xinh nàng nào cũng mê đấy.

Những ý tưởng tặng quà 20/10 cho bạn gái

Mỹ phẩm cũng là món quà tặng thích hợp trong ngày 20/10.

Nước hoa

Mùi nước hoa bạn nữ dùng là thứ tạo ấn tượng rất mạnh và cũng khiến chàng nhớ nhung mỗi khi không được ở bên. Vậy nên, chọn một mùi nước hoa hợp với phong cách của nàng để làm quà tặng bạn gái 20/10 sẽ giúp bạn thắt chặt thêm tình cảm của cả hai đấy.

Xem thêm: Tiết lộ cách chọn nước hoa nữ chuẩn không cần chỉnh

Lên kế hoạch một buổi tối đặc biệt

Khi đã chuẩn bị quà tặng 20/10 cho bạn gái thật chu đáo và tinh tế, bạn sẽ cần chọn một thời điểm và không gian thích hợp để tặng quà cho nàng. Bạn có thể chủ động tạo cơ hội tặng quà bằng cách đặt bàn ăn tối tại một nhà hàng có không gian ấm cúng và lãng mạn. Vào ngày hẹn, bạn hãy ghi điểm bằng cách đến đón cô ấy tới nhà hàng và đợi thời điểm phù hợp để trao quà. 

Những lời chúc 20/10 hay giúp hâm nóng mối quan hệ

Đi kèm món quà tâm lý và tinh tế, bạn có thể khiến buổi hẹn hò thêm lãng mạn bằng cách chúc nàng những lời chúc thật ngọt ngào như sau:

  • Em luôn là người phụ nữ đẹp nhất trong lòng anh. Chúc người anh yêu có ngày 20/10 thật hạnh phúc và vui vẻ.
  • Không chỉ mỗi 20/10, chúc em luôn xinh đẹp, hạnh phúc mọi ngày trong năm. Anh sẽ làm tất cả để được nhìn thấy nụ cười của em mỗi ngày. 
  • Em xứng đáng có mọi điều tuyệt vời nhất trên thế gian này. Mong em có nhiều niềm vui trong ngày 20/10 này nhé.
  • Chúc em có một ngày 20/10 thật ý nghĩa và hạnh phúc. Anh mong sẽ luôn được ở bên cạnh để mang đến cho em nụ cười và niềm hạnh phúc suốt đời.
  • Chúc em yêu một ngày 20/10 thật tuyệt vời và vui vẻ. Anh mong em có được những điều tốt đẹp nhất hôm nay và cả những ngày sau nữa.

Chọn quà tặng 20/10 cho bạn gái là cách bạn thể hiện tình cảm và sự quan tâm đến nửa kia. Một món quà phù hợp với sở thích, tính cách và mong muốn của bạn gái không những biến 20/10 thành ngày đặc biệt và còn giúp bạn “nâng cấp” mối quan hệ của cả hai một cách nhanh chóng. Nếu chọn sản phẩm chăm sóc da, mỹ phẩm hay nước hoa làm quà, M.O.I Cosmetics sẽ là lựa chọn thông minh vì hãng có nhiều sản phẩm cao cấp, sang trọng mà giá cả lại rất hợp lý. Bạn có thể đến cửa hàng, đại lý để chọn quà cho nàng hoặc đặt mua theo link sau.