Chọn quà 20/10 tặng vợ luôn là việc làm các anh chồng đau đầu. Tuy nhiên, với 5 gợi ý mà M.O.I Cosmetics sắp giới thiệu trong bài viết, cánh mày râu sẽ có được những món quà tặng 20/10 cho vợ thật ý nghĩa, ưng ý.

Tại sao cần tặng quà 20/10 cho vợ? Ngày 20/10 nên mua quà gì cho vợ? Hãy cùng M.O.I Cosmetics khám phá 5 gợi ý giúp các anh chồng “ghi điểm” trong mắt vợ nhé.

Tại sao cần tặng quà 20/10 cho vợ?

Bên cạnh những lời chúc ý nghĩa, việc tặng quà cho vợ vào ngày 20/10 là cách các anh chồng thể hiện tình cảm, sự trân trọng dành cho nửa kia. Vào một ngày đặc biệt như ngày Phụ nữ Việt Nam, nếu nhận được quà từ những người thân yêu, đặc biệt là chồng, thì bất kỳ chị em nào cũng sẽ cảm thấy mình thật đặc biệt và được yêu thương. 

Một món quà, dù lớn hay nhỏ, dù giá trị cao hay thấp, đều có thể gắn chặt thêm mối quan hệ giữa hai vợ chồng. Điều đó cho thấy các anh chồng rất quan tâm đến niềm vui, sự hạnh phúc cũng như trân trọng đóng góp mà vợ đã mang lại cho cuộc sống của mình. Ngoài ra, việc chọn được món quà phù hợp với sở thích và nhu cầu của vợ cũng giúp đối phương cảm thấy rằng bạn đã dành nhiều thời gian và nỗ lực để hiểu về cô ấy, từ đó cảm thấy vui và hạnh phúc hơn.

Tìm hiểu sở thích và sự quan tâm của vợ tại thời điểm hiện tại

Để lựa chọn được món quà tặng 20/10 cho vợ phù hợp, ưng ý, điều đầu tiên và quan trọng nhất mà các anh chồng cần làm chính là tìm hiểu về sở thích và sự quan tâm của vợ tại thời điểm hiện tại. Với mỗi gu khác nhau, bạn sẽ cần lựa chọn những món quà khác nhau.

Chẳng hạn như, nếu vợ bạn thích bếp núc hoặc đang vất vả làm công việc nhà thì hãy mua các vật dụng gia đình để đỡ đần vợ. Nếu vợ bạn đi làm và thường xuyên phải gặp khách hàng, bạn có thể tặng vợ quần áo, trang sức, nước hoa để giúp cô ấy thêm tự tin hơn. Còn nếu vợ bạn thuộc týp người thực tế thì bạn nên quan sát xem cô ấy đang dùng hết sản phẩm chăm sóc da, mỹ phẩm, nước hoa… gì để nhân dịp này “tiếp tế” thêm cho cô ấy.

Nếu vẫn cảm thấy bối rối và không chắc chắn về sở thích, mong muốn của vợ ở thời điểm hiện tại, bạn có thể hỏi thêm ý kiến của bố mẹ vợ, anh chị em vợ hoặc bạn thân của vợ.

Xem thêm: Gợi ý những món quà tặng sinh nhật cho nữ ấn tượng nhất

Những ý tưởng quà 20/10 tặng vợ phổ biến và ý nghĩa

Dưới đây là một số ý tưởng quà tặng vợ 20/10 mà các anh chồng có thể cân nhắc:

Vật dụng gia đình

Vật dụng gia đình là một trong những món quà thiết thực giúp hỗ trợ cho vợ khi làm việc nhà. Theo đó, bạn có thể cân nhắc đến việc mua máy rửa chén, máy sấy quần áo, máy hút bụi… hoặc bất kỳ vật dụng gì cần thiết và có thể giúp công việc nhà của vợ bạn nhẹ nhàng hơn. Việc này không những chứng tỏ bạn là một người chồng tâm lý mà còn biết cách vun vén và chăm chút cho gia đình nữa.

Một bữa tối bên chồng

Thực tế, nhiều anh chồng loay hoay tìm kiếm những món quà đắt tiền cho vợ mà không biết rằng các chị chỉ cần một bữa tối ấm cúng bên gia đình là đủ. Nếu giỏi nấu ăn, bạn có thể chuẩn bị một bữa ăn tối lãng mạn để cả hai có thời gian hâm nóng tình cảm. Tuy nhiên, dù không giỏi nấu nướng cũng không sao. Bạn hoàn toàn có thể đặt bàn tại nhà hàng yêu thích của vợ và cùng cô ấy trải qua một buổi tối 20/10 thật ấm cúng. Chỉ cần bạn chịu dành thời gian ở bên cạnh vợ vào ngày đặc biệt này cũng đủ khiến nửa kia vui và cảm động rồi.

Nếu không chỉ muốn dành cho vợ một bữa tối đơn giản như vậy thì bạn vẫn có thể lên kế hoạch cho một bữa ăn và tận dụng cơ hội này để tặng những món quà khác như mỹ phẩm, nước hoa… cho vợ. 

Bộ sản phẩm chăm sóc da

Đối với phụ nữ, làn da là một trong những điểm cần được đặc biệt quan tâm, chăm sóc. Vì vậy, nếu bạn đang có ý định mua quà 20/10 tặng vợ thì có thể nghĩ đến bộ sản phẩm chăm sóc da. Các sản phẩm chăm sóc da như sữa rửa mặt, toner, nước tẩy trang và kem chống nắng đều sẽ bảo vệ và làm chậm tốc độ lão hóa, giúp mang lại cho vợ bạn làn da tươi tắn, trẻ trung hơn. 

Theo đó, bạn nên tinh tế và để ý để mua các sản phẩm chăm sóc da mà vợ thường sử dụng. Nếu trước giờ vợ chưa từng dùng các sản phẩm chăm sóc da thì bạn cũng có thể nghĩ đến việc tặng món quà này cho vợ để giúp cô ấy chăm sóc làn da ngay từ hôm nay. Khi không có bất kỳ thông tin tham khảo nào, bạn có thể nghiên cứu về các sản phẩm đến từ những thương hiệu nổi tiếng trên thị trường hiện nay. M.O.I Cosmetics hiện đang có bộ sản phẩm chăm sóc da vô cùng phù hợp để các anh chồng làm quà tặng vợ nhân ngày 20/10, bao gồm: 

Bộ sản phẩm trang điểm, mỹ phẩm

Nếu các sản phẩm chăm sóc da giúp bảo vệ da từ bên trong thì mỹ phẩm, sản phẩm trang điểm sẽ giúp vợ bạn đẹp lên từ bên ngoài. Bạn có thể chọn riêng lẻ từng loại mỹ phẩm hoặc mua cả bộ sản phẩm trang điểm để làm quà tặng 20/10 cho vợ. Theo đó, nhân ngày Phụ nữ Việt Nam, M.O.I Cosmetics cũng có nhiều sản phẩm trang điểm để bạn có thể lựa chọn, nổi bật là chì kẻ mày, son môi cao cấp Love M.O.I, phấn má hồng, Premium Baby Skin Cushion… Đặc biệt, khi mua set son 6 thỏi cao cấp Love M.O.I, bạn còn được tặng kèm thêm túi croissant siêu xinh cho vợ yêu.

Nước hoa

Nước hoa cũng là một món quà mà các anh chồng có thể cân nhắc để tặng vợ nhân ngày 20/10. Khi chọn nước hoa, bạn nên chú ý đến những mùi hương mà vợ yêu thích và đã sử dụng trước đó để lựa chọn được loại nước hoa phù hợp. Ngoài ra, nếu muốn vợ có thêm sự lựa chọn, bạn nên cân nhắc các mùi hương dễ chịu và mang phong cách riêng của vợ bạn.

Những ý tưởng quà 20/10 tặng vợ phổ biến và ý nghĩa

Nước hoa là một lựa chọn hoàn hảo để làm quà 20/10 cho vợ.

Kế hoạch một buổi tối đặc biệt

Như đã gợi ý, các anh chồng có thể tặng vợ một bữa tối lãng mạn làm quà 20/10. Tuy nhiên, dù dự định tặng những món quà khác, bạn cũng nên lên kế hoạch để cùng vợ ăn tối và tạo bất ngờ cho cô ấy với món quà đã chuẩn bị. Để lên kế hoạch cho một buổi tối đặc biệt, bạn có thể thực hiện như sau:

Chuẩn bị cho bữa tối hoặc đặt bàn tại nhà hàng

Nếu có khả năng, bạn hãy tự tay xuống bếp để chuẩn bị bữa tối 20/10 cho vợ. Bạn có thể chọn các món ăn mà vợ yêu thích hoặc thử làm các món như nhà hàng để đãi vợ. Để chuẩn bị tốt nhất, bạn hãy lên danh sách các nguyên liệu cần mua từ trước. Ngoài nấu đồ ăn, bạn cũng nên trang trí nhà cửa một chút để giúp bầu không khí thêm phần lãng mạn, ấm cúng.

Nếu không nấu ăn được, bạn hãy đặt bàn tại nhà hàng mà vợ yêu thích vào đúng ngày 20/10. Hoặc nếu muốn, bạn cũng có thể lựa chọn các nhà hàng có không gian đẹp, lãng mạn để tận hưởng một buổi tối bên nhau.

Cùng vợ ăn tối

Đến ngày 20/10, bạn hãy cùng vợ tận hưởng bữa tối tại nhà hoặc tại nhà hàng như kế hoạch. Bạn nên dành thời gian ngắn ngủi này trò chuyện cùng vợ, lắng nghe những mong muốn, tâm tư của cô ấy để từ đó gắn kết thêm nữa mối quan hệ của cả hai. 

Tặng quà cho vợ

Trong bữa tối, bạn hãy tìm cơ hội để tặng quà cho vợ. Thời điểm tốt nhất là sau khi bạn đã ăn xong. Với các món quà là vật dụng gia đình quá to, bạn có thể gửi những hình ảnh hoặc voucher để làm tượng trưng. Bạn cũng nên viết thêm cả thiệp với những lời chúc chứa đựng yêu thương để dành tặng vợ.

Kế hoạch một buổi tối đặc biệt

Bạn có thể lên kế hoạch cho một bữa tối lãng mạn và tặng quà cho vợ sau khi ăn xong.

Những lời chúc mừng 20/10 hay giúp hâm nóng mối quan hệ vợ chồng

Dưới đây là một số lời chúc mừng 20/10 cho vợ mà các anh chồng có thể tham khảo:

  • Anh cảm ơn cuộc đời vì đã mang đến cho anh một người vợ xinh đẹp, giỏi giang như em. Không chỉ 20/10, anh mong mọi ngày trong cuộc sống của vợ sẽ tràn ngập niềm vui và những điều hạnh phúc. Mãi yêu em!
  • Chúc vợ yêu của anh một ngày Phụ nữ Việt Nam hạnh phúc và vui vẻ. Được ở bên cạnh em thì mỗi ngày với anh đều thật tuyệt vời và ngọt ngào. Cảm ơn em.
  • Chúc mừng ngày Phụ nữ Việt Nam. Anh biết vợ đã làm việc vất vả và hy sinh rất nhiều cho gia đình. Cảm ơn em vì tất cả những gì em đã làm và gia đình mình mãi yêu em.
  • Vợ ơi, nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, anh và các con chúc em luôn vui vẻ, khỏe mạnh và hạnh phúc. Cảm ơn em vì đã không ngại vất vả, chăm sóc cho bố con anh. Yêu em nhiều lắm.
  • Chúc người phụ nữ của anh một ngày 20/10 vui vẻ, hạnh phúc. Em mãi là tình yêu, động lực và niềm hãnh diện của bố con anh. Em mãi là người phụ nữ xinh đẹp, tuyệt vời nhất thế giới. Ngày 20/10 là ngày của riêng em.
  • Anh, người đàn ông đẹp trai nhất nhà, xin chúc vợ yêu một ngày 20/10 luôn xinh đẹp, vui vẻ và tràn ngập tiếng cười.
  • Nhân ngày 20/10, anh chúc vợ yêu của anh những điều tốt đẹp nhất. Anh mong mình sẽ luôn đồng hành cùng nhau hôm nay, ngày mai và mãi mãi về sau. Yêu em rất nhiều!
  • Tình yêu của anh, em là người đặc biệt duy nhất mà anh luôn muốn ở cạnh. Không riêng gì 20/10, anh mong mỗi ngày của em đều sẽ hạnh phúc và vui vẻ.

Trên đây là gợi ý về những món quà 20/10 tặng vợ của chuyên mục Bí quyết khỏe và đẹp mà các anh chồng có thể tham khảo. Khi chọn quà cho vợ, bạn chỉ cần bỏ chút tâm ý vào đó, vợ bạn sẽ cảm nhận được và thấy hạnh phúc dù món quà ấy có đắt tiền hay không. Vì vậy, bạn đừng quá lo lắng nhé.

Nếu đang có ý định mua các sản phẩm chăm sóc da, mỹ phẩm hoặc nước hoa tặng vợ thì bạn có thể tham khảo các sản phẩm của M.O.I Cosmetics. M.O.I Cosmetics sẽ mang đến cho bạn các dòng sản phẩm chất lượng, cao cấp với giá cả vô cùng phải chăng. Để mua hàng, bạn có thể đến trực tiếp chuỗi đại lý, cửa hàng để lựa chọn hoặc đặt mua theo link bên dưới đây nhé.