Phấn má hồng kèm cọ là một trong những mỹ phẩm trang điểm rất tiện lợi cho người dùng. Với cọ được thiết kế kèm phấn má sẽ giúp người dùng có thể dùng ở bất cứ đâu theo mong muốn.

Phấn má hồng kèm cọ được thiết kế cọ kèm theo luôn được các chị em yêu thích lựa chọn nhờ sự tiện lợi giúp có thể đánh phấn má hồng ở bất cứ đâu. Hơn nữa, phấn má kèm cọ còn giúp tạo ra một đôi gò má hồng hào giúp khuôn mặt luôn hài hòa, cân đối. Hãy cùng Bí quyết khỏe đẹp đi tìm hiểu chi tiết về phấn má hồng kèm cọ nhé!

Những lợi ích phấn má hồng kèm cọ

Những lợi ích phấn má hồng kèm cọ

Sử dụng phấn má hồng kèm theo cọ rất tiện lợi khi trang điểm

Sử dụng phấn má hồng kèm cọ đem đến rất nhiều sự tiện lợi, giúp tiết kiệm không gian trong túi trang điểm. Bạn sẽ không cần mang theo cọ riêng biệt mà vẫn có thể sử dụng bất cứ lúc nào. Nếu dùng phấn má không kèm theo cọ thì cần phải chuẩn bị cọ bên ngoài khó bảo quản khi mang theo bên mình. Đặc biệt, chỉ một sơ xuất nhỏ khiến cho cọ rơi sẽ bị vi khuẩn tấn công và nếu dùng cọ đó tán phấn má trên mặt có thể sẽ khiến cho vi khuẩn lây lan trên khuôn mặt.

Với cọ liền phấn thì đều được hãng sản xuất thiết kế trong hộp nên việc bảo quản rất an toàn và sạch sẽ. Hơn nữa, phấn má kèm cọ còn giúp bạn dễ dàng sử dụng trong mọi tình huống nhằm tạo khối và làm đẹp cho gương mặt một cách dễ dàng, nhanh chóng nhất.

Xem thêm: Phấn má hồng cao cấp: Điểm nhấn hoàn hảo cho gương mặt tỏa sáng

Các loại phấn má hồng có kèm theo cọ riêng

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại phấn má hồng kèm theo cọ khác nhau. Mỗi loại cọ sẽ tương ứng với từng loại phấn giúp tán đều phấn dễ dàng, tạo nét đẹp tự nhiên khi đánh phấn má hồng. Một số loại cọ với từng phấn má hồng như:

  • Phấn má hồng dạng bột: Đây là dạng phấn má hồng được nén chặt vào một hũ thường đi kèm với một cọ hoặc bông phấn nhỏ để đánh phấn má hồng một cách chính xác và đều màu trên gò má.

  • Phấn má hồng dạng kem:  Đây là phấn có kết cấu dạng kem thường có cọ là bông mút, loại cọ dành riêng để đánh phấn kem. Những cọ này cũng sẽ giúp tán đều phấn dạng kem dễ dàng hơn.

  • Phấn má hồng dạng nước: Thường dùng loại cọ là miếng mút để trang điểm.

  • Phấn má hồng dạng viên: Với phấn này thường sử dụng những loại cọ có lông mềm mịn để lấy phấn dễ dàng và tán đều trên da.

  • Phấn má hồng dạng thỏi: Với dòng sản phẩm này thường dùng bông phấn để tán đều phấn má trên gương mặt.

Trong số những loại cọ má hồng nêu trên thì dòng phấn má hồng dạng bột thường được thiết kế cọ kèm theo giúp người dùng dễ dàng sử dụng hơn trong mọi hoàn cảnh.

Cách lựa chọn phấn má hồng kèm cọ

Cách lựa chọn phấn má hồng kèm cọ

Nên lựa chọn phấn má hồng kèm cọ phù hợp với nhu cầu riêng

Với sự đa dạng trên thị trường phấn má hồng kèm cọ sẽ khiến nhiều bạn băn khoăn không biết nên lựa chọn loại nào? Vậy, hãy tham khảo ngay một số cách lựa chọn như sau:

Xác định loại phấn má hồng kèm cọ

Trước hết bạn cần phải xác định loại phấn má hồng kèm cọ mà bạn sẽ mua là của thương hiệu nào? Loại nào để từ đó sẽ đi tìm hiểu thông tin về sản phẩm đó trước khi mua hàng. Bạn nên ưu tiên mua phấn của những thương hiệu lớn, uy tín để đảm bảo về chất lượng của sản phẩm.

Tìm hiểu trước khi mua

Sau khi xác định được loại phấn má hồng kèm cọ để mua thì tiếp theo cần phải tìm hiểu chi tiết về thương hiệu và đánh giá của người dùng trước đó về dòng phấn má mà bạn quan tâm. Đồng thời cũng cần dựa vào thiết kế bao bì, cây cọ của sản phẩm như thế nào để lựa chọn sao cho hợp lý nhất.

Dựa vào tông da để lựa chọn cọ má hồng phù hợp

Thông thường, phấn má hồng trên thị trường có rất nhiều tone màu khác nhau. Vì vậy, bạn nên lựa chọn dựa vào tone da của mình:

  • Da tone sáng: Bạn có thể chọn các tông màu hồng nhạt, hồng phớt hoặc hồng dâu nhạt. Những màu này sẽ tạo sự tươi tắn và tạo cảm giác tự nhiên trên da trắng.

  • Da ngăm đen: Với làn da ngăm đen bạn nên chọn phấn má với các tông màu cam đất, đào hoặc hồng đất. Những màu này sẽ tạo hiệu ứng sáng rạng rỡ và làm nổi bật gò má trên da ngăm đen.

  • Da trung bình: Với làn da trung bình bạn nên thử nghiệm với các tông màu hồng phớt, đào nhạt hoặc cam hồng. Những màu này sẽ làm tôn lên độ sáng tự nhiên của da trung bình.

  • Da nâu: Với làn da nâu bạn có thể lựa chọn các tông màu cam, hồng đất hoặc nâu đất. Những màu này sẽ tạo sự ấm áp và tươi tắn trên da nâu.

Hướng dẫn cách đánh má hồng theo từng hình dáng khuôn mặt

Hướng dẫn cách đánh má hồng theo từng hình dáng khuôn mặt

Nên đánh phấn má hồng theo từng hình dáng gương mặt

Đánh má hồng theo từng hình dáng khuôn mặt có thể giúp tôn lên những đặc điểm đẹp và cân đối của khuôn mặt. 

Khuôn mặt tròn

Với gương mặt tròn bạn đánh phấn má hồng lên gò má bắt đầu từ trung tâm gò má và hướng lên trên theo hình chữ V. Hạn chế việc đánh phấn má hồng quá gần vùng hình tam giác trên gò má để tránh làm cho khuôn mặt không được hài hòa. Sau đó, tán đều phấn má hồng để tạo hiệu ứng tự nhiên và mềm mịn trên gò má.

Khuôn mặt hình vuông

Cần đánh phấn má hồng lên gò má từ phần trung tâm gò má cho đến phía ngoài, hướng lên trên theo đường chéo. Sau đó, chỉ cần tán đều phấn má hồng để làm mềm góc cạnh và tạo hiệu ứng tươi sáng trên gò má. Bạn lưu ý, tránh áp dụng phấn má hồng quá gần vùng hàm để không làm cho khuôn mặt trông thô ráp.

Khuôn mặt hình trái xoan

Nên đánh phấn má hồng từ phần trung tâm gò má cho đến phía ngoài, theo hướng chéo lên trên. Không đánh phấn má hồng quá gần vùng thái dương (phần trên cung mày) để không làm cho khuôn mặt trông hẹp và nhỏ hơn. Tán đều phấn má để tạo ra sự cân đối và tươi sáng trên gò má.

Khuôn mặt hình oval

Nên đánh phấn má hồng từ phần trung tâm gò má cho đến phía ngoài, hướng lên trên hoặc hướng ngang. Sau đó tán đều phấn má để tạo hiệu ứng tự nhiên. Với khuôn mặt oval bạn có thể thử nghiệm với nhiều kỹ thuật đánh phấn khác nhau nhằm tạo nên sự sắc nét cho gương mặt.

Xem thêm: Phấn má hồng nhiều màu - Tự tin tạo hiệu ứng mới lạ

Lưu ý trong quá trình sử dụng và bảo quản phấn má hồng kèm cọ

  • Nên phải đảm bảo cọ phấn má hồng luôn sạch sẽ trước khi trang điểm để tránh vi khuẩn tấn công vào làn da.

  • Cần phải vệ sinh cọ thường xuyên bằng dung dịch chuyên dụng để cọ bền hơn.

  • Khi cọ xù lông thì nên thay cọ mới để tránh ảnh hưởng đến chất lượng khi đánh phấn.

  • Không sử dụng chung cọ má hồng với người khác.

Kết luận

Như vậy, sử dụng phấn má hồng kèm cọ đem lại rất nhiều sự tiện lợi cho người dùng. Nếu bạn đang tìm kiếm một thương hiệu phấn má hồng có kèm cọ chất lượng, uy tín thì không thể bỏ qua phấn má hồng M.O.I được rất nhiều các tín đồ làm đẹp yêu thích.

Dù mới ra mắt trên thị trường nhưng phấn má hồng M.O.I nhanh chóng trở thành cái tên hot trong làng mỹ phẩm. Phấn có dạng nén với những hạt phấn nano nhuyễn mịn, lên màu chuẩn chỉ trong 1 lần chạm. Phấn má có thể bám màu lâu trên da lên tới 8 giờ đồng hồ. Đặc biệt, với 2 tone màu cực trendy là Hồng Da và Cam Đào phù hợp với nhiều làn da và phong cách trang điểm khác nhau.

Sử dụng phấn má hồng M.O.I giúp cho bạn có đôi gò má ửng hồng tự nhiên với gương mặt tươi sáng suốt ngày dài. Vì vậy, bạn còn chần chờ gì nữa mà không đặt mua hàng ngay tại đây.