Phấn má hồng dạng kem đang là một trong những sản phẩm mới mẻ nhận được sự quan tâm của chị em. Sản phẩm này có khả năng lên màu cực tốt mà lại vô cùng dễ sử dụng, có thể dễ dàng đem theo đi bất cứ đâu. Hãy cùng theo chân bí quyết khoẻ đẹp của M.O.I Cosmetics tìm hiểu chi tiết về sản phẩm phấn má này qua bài viết dưới đây nhé!

Phấn má hồng dạng kem là sản phẩm có kết cấu lỏng, khi đánh lên má sẽ mang đến một vẻ bề ngoài trẻ trung, rạng rỡ cho chị em

Phấn má hồng dạng kem là gì?

Má hồng dạng kem là một dạng má hồng lai giữa kiểu dạng lỏng và dạng phấn nén. Sản phẩm này có kết cấu ẩm, khi thoa lên da không gây bết dính, tạo cảm giác má hồng tự nhiên và căng bóng mịn màng. Đây chính là lý do vì sao má hồng dạng kem được các cô nàng ưa chuộng trong thời gian gần đây. 

Ưu điểm của phấn má hồng dạng kem so với các loại phấn mà hồng khác

Phấn má hồng dạng kem được đánh giá cao hơn các loại phấn má hồng khác bởi những ưu điểm vượt trội như:

  • Bền màu, lâu trôi: Nếu các sản phẩm dạng phấn nén, phấn bột dễ bị trôi màu sau một thời gian thì má hồng dạng kem hoàn toàn ngược lại. Nhờ khả năng kết dính cao, sản phẩm có độ bền màu trên da suốt cả ngày dài.

  • Dưỡng ẩm tốt: Các dòng phấn má dạng kem đều được bổ sung khả năng dưỡng ẩm nhất định, giúp cấp ẩm, tránh hiện tượng da bị bong tróc, khô ráp.

  • Cách sử dụng đơn giản: Chất kem mịn dễ tán, khi thoa lên da lớp kem sẽ tệp ngay vào da mà không có hiện tượng bị vón cục hay bị lem màu.

  • Lên màu tự nhiên: Sử dụng má hồng dạng kem giúp gò má bạn trở nên ửng hồng tự nhiên, có thể điều chỉnh độ đậm nhạt tùy theo cách đánh của bạn.

Phấn má hồng dạng kem là gì?

 

Các thành phần chính có trong phấn má hồng dạng kem

Thông thường, các thành phần có trong phấn má hồng dạng kem đều là những sản phẩm được chiết xuất từ thiên nhiên, có khả năng dưỡng ẩm tốt, làm mịn da, không chứa các thành phần kích ứng nên hoàn toàn lành tính với mọi làn da.

Một số chiết xuất từ thiên nhiên được sử dụng trong các loại phấn má hồng dạng kem phổ biến hiện nay là chiết xuất hoa hồng, bơ thực vật, cacao, vitamin E...

Công dụng của phấn má hồng dạng kem

Phấn má hồng dạng kem có giúp mang đến cho bạn một lớp trang điểm tự nhiên, rạng rỡ để luôn tự tin trong mọi hoạt động thường ngày. Bên cạnh đó, với khả năng dưỡng ẩm hoàn hảo, sản phẩm giúp làn da luôn căng mịn, khỏe khoắn. Dòng phấn này cũng có nhiều màu sắc linh hoạt cho hiệu ứng tán, phủ đều hoàn hảo. 

Cách chọn mua phấn má hồng dạng kem phù hợp

Để chọn được loại phấn má hồng dạng kem phù hợp, các bạn cần chú ý một số tiêu chí như sau:

  • Lựa chọn phấn má phù hợp với màu da: Đây là bước quan trọng nhất để có một đôi má ửng hồng quyến rũ. Phấn má hồng dạng kem thường có các màu tươi sáng, đậm màu hoặc rực rỡ. Do đó bạn cần test thử trên da để xem màu phấn có phù hợp với màu da hay không.

  • Lựa chọn phấn má dạng kem theo thiết kế: Má hồng dạng kem có 2 loại phổ biến là dạng thỏi như son và dạng mũ nén. Má hồng dạng thỏi có thể thoa trực tiếp lên da, đảm bảo sự tiện lợi khi kết hợp trang điểm mặt và môi. Còn ưu điểm của má hồng dạng hũ là dễ tán, có thể điều chỉnh độ đậm nhạt rõ ràng.

  • Lựa chọn cọ đánh má hồng: nên sử dụng cọ trang điểm loại nhỏ, dùng cọ lấy một chút kem phấn rồi thoa lên má theo chuyển động vòng tròn để phấn tán đều màu và đảm bảo vệ sinh hơn.

  • Lựa chọn phấn má theo chất kem: cùng là phấn má dạng kem nhưng mỗi thương hiệu sẽ có chất kem khác nhau. Do đó bạn cần test thử sản phẩm để xem có phù hợp với làn da của mình hay không.

Cách sử dụng phấn má hồng dạng kem

Để sử dụng phấn má hồng dạng kem, các bạn thực hiện theo các bước sau:

  • Bước 1: Làm sạch da bằng sữa rửa mặt, thoa một lớp kem lót lên da

  • Bước 2: Bôi kem chống nắng và kem nền để có một lớp nền căng mịn, trắng hồng

  • Bước 3: Dùng cọ chấm phấn rồi tán lên điểm đầu của 2 bên má, nhẹ nhàng tán đều theo hình vòng tròn để tạo hiệu ứng ửng hồng cho gương mặt

  • Bước 4: Phủ thêm một lớp phấn phủ để giữ lớp phấn má lâu trôi hơn

Lưu ý khi sử dụng và bảo quản phấn má hồng dạng kem

Để bảo quản và sử dụng phấn má hồng dạng kem hiệu quả, các bạn hãy bỏ túi một số lưu ý sau:

  • Bảo quản phấn ở nơi khô ráo, thoáng mát, nhiệt độ vừa phải, tốt nhất là nên đặt trên bàn trang điểm

  • Khi dùng phấn nên tán bằng cọ để tránh vi khuẩn xâm nhập vào da và hộp phấn, tạo điều kiện lên mụn

  • Sau khi sử dụng, nên lau chùi hộp phấn sạch sẽ trước khi đóng nắp. Đóng nắp hộp phấn thật chặt để ngăn không cho vi khuẩn xâm nhập

  • Không lấy quá nhiều phấn, tán đều phấn lên da để tạo hiệu ứng trang điểm hoàn hảo nhất

Kết luận

Trên đây là những thông tin về phấn má hồng dạng kem mà M.O.I Cosmetics muốn chia sẻ tới các bạn. Đây chắc chắn sẽ là sản phẩm hot trên thị trường trong thời gian tới nhờ những ưu điểm vượt trội của nó trong quy trình trang điểm.

Bên cạnh dòng phấn má hồng dạng kem, nếu các bạn muốn tham khảo thêm các dòng phấn má dạng nén thì có thể tìm đến sản phẩm phấn má hồng M.O.I. Phấn má hồng M.O.I với khả năng lên màu cực chuẩn mang đến một gương mặt ửng hồng, tươi tắn suốt cả ngày. Chất phấn mịn với các thành phần lành tính giúp phấn bám lâu vào da, độ bền màu lên đến 8 tiếng. 

Để đặt mua hàng chính hãng, các bạn hãy liên hệ tới hệ thống đại lý, hệ thống chuỗi cửa hàng của M.O.I trên toàn quốc, hoặc bạn có thể đặt hàng trực tiếp tại đây.