Rất nhiều người gặp phải hiện tượng lông mày mọc ngược ở đuôi và không biết cách xử lý sao cho phù hợp để tạo ra một cặp chân mày hài hòa và đẹp nhất? Hãy cùng tham khảo những chia sẻ hữu ích dưới đây của chuyên mục Bí quyết khỏe đẹp.

Lông mày mọc ngược có rất nhiều kiểu khác nhau trong đó lông mày mọc ngược ở đuôi là tình trạng nhiều người gặp phải. Vậy lông mày mọc ngược ở phần đuôi có tốt không? Cách xử lý lông mày mọc ngược ở đuôi như thế nào cho phù hợp nhất? Bài chia sẻ dưới đây sẽ giúp bạn có được những thông tin hữu ích nhất.

Tìm hiểu về kiểu lông mày mọc ngược ở đuôi

Thế nào là lông mày mọc ngược ở đuôi?

Trên gương mặt của mỗi người thì chân mày là một trong những điểm nhấn quan trọng trên gương mặt. Và không phải ai cũng sở hữu một tướng lông mày đẹp mọc xuôi với những đường lối đẹp mắt. Nhiều người lại có hướng chân mày mọc ngược ở phần đuôi khá độc đáo. Kiểu chân mày này đó là ở phần đuôi có các sợi lông mày mọc ngược lại so với những sợi lông bình thường.

Xem thêm: Chì kẻ mày dạng chuốt giúp định hình lông mày sắc nét

Lông mày mọc ngược do đâu?

Tìm hiểu về kiểu lông mày mọc ngược ở đuôi

Chân mày ngược do rất nhiều các yếu tố khác nhau

Lông mày mọc ngược là hiện tượng khi lông mày mọc ngược chiều so với hướng tăng trưởng bình thường. Nguyên nhân này do rất nhiều các yếu tố khác nhau như:

  • Do gen di truyền trong gia đình.

  • Do quá trình lão hóa da khiến chân mày trở nên mỏng và yếu hơn dẫn đến lông mày mọc ngược.

  • Do ép lông mày sai cách cũng sẽ gây tổn thương và dẫn đến hiện tượng chân mày mọc ngược.

Chân mày mọc ngược có ý nghĩa gì trong phong thủy?

Chân mày mọc ngược dù không đem lại sự thanh thoát trên gương mặt nhưng xét về mặt phong thủy thì đây lại là kiểu chân mày khá tốt đối với nữ giới. Chị em có chân mày mọc ngược thường là người rất mạnh mẽ, có tính tự lập và quyết đoán cao.

Trong bất cứ việc gì họ làm luôn có kế hoạch rõ ràng nên dễ dàng tìm được các cơ hội mới. Vì vậy trong sự nghiệp họ dễ dàng đạt được những thành công như mong muốn. Về đường tình duyên thì các nàng có chân mày mọc ngược cũng khá tốt, luôn được mọi người yêu mến, nhiều người theo đuổi. Khi lập gia đình thì sẽ có được cuộc sống viên mãn với chồng con.

Cách xử lý lông mày mọc ngược ở đuôi

Dù là một kiểu chân mày tốt về phong thủy nhưng lại không đem lại nét hài hòa, đẹp trên gương mặt. Để xử lý hiện tượng lông mày mọc ngược ở đuôi thì có thể áp dụng một số biện pháp như sau:

Tỉa bớt lông mày mọc ngược

Cách xử lý lông mày mọc ngược ở đuôi

Nên tỉa bớt lông mày ở phần mọc ngược

Cách đầu tiên đơn giản bạn có thể áp dụng đó chính là tỉa bớt lông mày mọc ngược ở phần đuôi đi để hạn chế sự mất đồng đều về các chân mày. Khi tỉa bớt chân mày bạn lưu ý nên thực hiện cẩn thận tránh làm tổn thương vùng da đó gây nên nhiều vấn đề trên làn da. Bạn có thể dùng kéo cắt bớt hoặc nhổ bớt lông mày mọc ngược đi.

Kẻ chân mày đúng cách

Sau khi đã tỉa bớt chân mày thì cần phải kẻ chân mày để tạo ra sự cân bằng hài hòa cho chân mày nhằm tránh tình trạng chỗ lông mày thưa và rậm không đồng đều. Để kẻ chân mày bạn chỉ cần dùng chì kẻ mày chất lượng với màu sắc phù hợp, định hình khuôn chân mày theo kiểu dáng phù hợp khuôn mặt.

Sau đó, dùng chì mày tô đậm phần chân mày hoặc tạo ra các đường chân mày xen kẽ những lông mày mọc ngược để tăng nét đẹp tự nhiên và giúp gương mặt thêm hài hòa nhất. Cuối cùng chỉ cần chỉnh sửa lại chân mày sao cho đồng đều, phù hợp với gương mặt.

Xem thêm: Chì kẻ mày màu nâu đen - Đem lại vẻ đẹp tự nhiên cho lông mày

Những điều lưu ý khi kẻ chân mày cho trường hợp lông mày mọc ngược

Những điều lưu ý khi kẻ chân mày cho trường hợp lông mày mọc ngược

Cần kẻ chân mày ngược sao cho phù hợp nhất với khuôn mặt

Đối với những bạn sở hữu lông mày mọc ngược ở đuôi thì khi kẻ chân mày cần phải lưu ý một vài những vấn đề như sau:

  • Không thực hiện kẻ chân mày quá dày bởi có thể làm cho khuôn mặt trông khá cứng nhắc, khó nhìn.

  • Nên thực hiện chọn bút kẻ chân mày đúng màu với màu da và màu tóc của bạn để tạo ra sự tự nhiên hài hòa nhất cho gương mặt.

  • Không chỉ kẻ chân mày mà cần phải thực hiện thêm các bước trang điểm khác để tạo ra một vẻ bề ngoài tự nhiên, hoàn hảo hơn. Bạn có thể sử dụng một số sản phẩm khác như phấn má, son môi, chuốt mascara để hoàn thiện lớp trang điểm thêm ấn tượng hơn.

Kết luận

Tóm lại, lông mày mọc ngược ở đuôi là một trong những trường hợp nhiều người gặp phải và có thể khiến cho gương mặt mất đi sự hài hòa thanh tú. Giải pháp đơn giản nhất đó chính là bạn tỉa bớt lông mày mọc ngược và thực hiện kẻ mày lại để tạo nên sự hài hòa, cân đối trên gương mặt.

Nếu bạn đang tìm kiếm chọn mua chì kẻ mày có thể tham khảo dòng chì kẻ mày M.O.I với chất lượng vượt trội giúp đem lại cho bạn một đường kẻ mày hài hòa và sắc nét nhất. Chất chì mềm mịn dễ dàng bám trên da lâu trôi chống nước. Hơn nữa chì được thiết kế 1 đầu vạt xéo dễ dàng tạo ra các đường kẻ mịn. Một đầu là cọ với những sợi lông mềm mịn giúp tán đều chân mày tạo nên sự tự nhiên nhất.

Chì kẻ mày M.O.I được sản xuất trực tiếp tại Hàn Quốc đạt đầy đủ tiêu chí chất lượng sản phẩm ở cả Việt Nam và Hàn Quốc giúp mọi người có thể tin tưởng lựa chọn sử dụng dòng chì kẻ mày này. Bạn hãy tham khảo và đặt mua hàng ngay tại đây nhé!