Lông mày đầu đậm đuôi nhạt là kiểu chân mày thường gặp ở nhiều người. Kiểu chân mày này khiến gương mặt không được hài hòa, cân đối và bạn nên tìm cách khắc phục sao cho phù hợp nhất.

Bạn là người có kiểu lông mày đầu đậm đuôi nhạt đang muốn biết kiểu chân mày này tốt hay xấu theo phong thủy? Cách khắc phục kiểu chân mày này ra sao? Hãy tìm hiểu qua bài chia sẻ dưới đây trong chuyên mục bí quyết khỏe đẹp.

Lông mày đầu đậm đuôi nhạt như thế nào?

Lông mày đầu đậm đuôi nhạt như thế nào?

Kiểu dáng lông mày đầu đậm đuôi nhạt 

Kiểu lông mày đầu đậm đuôi nhạt khá phổ biến với cả nam và nữ, kiểu chân mày này sẽ có phần đầu lông mày đậm, dày hơn và các sợi lông mọc đều nhau. Càng về phần đuôi chân mày thì sẽ thưa thớt dần thậm chí sẽ không còn nhìn rõ được đuôi chân mày.

Có rất nhiều nguyên nhân khác nhau gây ra hiện tượng này có thể là do di truyền, do lông mày bị rụng nhiều, do bị sẹo ở phần đuôi chân mày khiến lông mày không thể mọc lại được. Người sở hữu kiểu chân mày này sẽ tạo ra một cảm giác gương mặt mất cân đối, không được hài hòa và khiến vẻ bề ngoài kém sắt mất tự tin.

Xem thêm: Chân mày có mọc lại không? Sự thật và cách dưỡng chân mày

Ý nghĩa lông mày đầu đậm đuôi nhạt theo phong thủy

Với nữ giới thì kiểu chân mày đầu đậm đuôi nhạt sẽ khiến chị em mất tự tin mỗi khi xuất hiện. Nhưng xét theo lĩnh vực phong thủy thì đây lại là một trong số những kiểu chân mày có vận mệnh khá tốt. Người sở hữu kiểu chân mày này thường rất thông minh, nhanh nhạy biết cách xử lý công việc một cách hiệu quả. 

Trong sự nghiệp hay đường tình duyên thì những con người này rất dễ gặp phải nhiều điều may mắn, thành công. Hơn nữa, những bạn có dáng mày này thường có tướng phú quý, cuộc sống êm đềm, sung túc không phải lo lắng về chuyện tiền bạc. 

Trong tình duyên phụ nữ có chân mày đầu đậm đuôi nhạt sẽ tìm được một đối tượng xuất sắc, hôn nhân luôn bền vững không có lục đục. Nhưng nếu chân mày nhạt ở phần đuôi, đậm phần đầu là người có vận mệnh tốt nhưng nếu phần đuôi ngắn và nhạt thì lại gặp nhiều vấn đề không tốt về tình cảm.

Những bí quyết để khắc phục tình trạng lông mày đầu đậm đuôi nhạt

Những bí quyết để khắc phục tình trạng lông mày đầu đậm đuôi nhạt

Có rất nhiều cách để khắc phục tình trạng lông mày đầu đậm đuôi nhạt

Kiểu lông mày đầu đậm đuôi nhạt sẽ khiến tổng thể khuôn mặt không được đẹp. Vì vậy, bạn cần phải tìm cách khắc phục tình trạng lông mày này để giúp chân mày thêm dày dặn và ấn tượng hơn. Có rất nhiều cách khắc phục khác nhau bạn có thể tham khảo như: 

  • Sử dụng dầu dưỡng lông mày: Dầu dưỡng lông mày có thể giúp kích thích mọc lông mày và tăng cường độ ẩm, giúp lông mày mềm mại và bóng đẹp hơn.

  • Mát xa chân mày: Việc làm này sẽ giúp lưu thông máu tốt ở phần chân mày và cũng góp phần nhất định kích thích việc chân mày mọc nhanh.

  • Sử dụng kẻ chân mày: Đây là biện pháp nhanh chóng, hiệu quả nhất được nhiều bạn áp dụng. Chỉ cần một cây chì kẻ mày đẹp sẽ giúp biến hóa cặp chân mày đầu đậm đuôi nhạt trở nên hài hòa hơn.

Xem thêm: Chân mày ngang - Nét đẹp thanh tú mang phong cách đến từ Hàn Quốc

Hướng dẫn cách kẻ chân mày cho người có kiểu lông mày đầu đậm đuôi nhạt

Hướng dẫn cách kẻ chân mày cho người có kiểu lông mày đầu đậm đuôi nhạt

Để có một cặp chân mày đẹp bạn nên lựa chọn cách kẻ chân mày phù hợp với gương mặt

Kẻ chân mày là một trong những giải pháp giúp đem lại nét đẹp trên gương mặt mà không mất đi ý nghĩa về mặt phong thủy. Để kẻ chân mày cho người có lông mày đuôi nhạt, đầu đậm thì cần thực hiện như sau:

  • Bước 1: Làm sạch da bằng sữa rửa mặt và lau khô bằng khăn mềm.

  • Bước 2: Tỉa gọn chân mày sao cho các sợi lông được gọn gàng nhất.

  • Bước 3: Sử dụng bút kẻ chân mày để tạo khung chân mày dựa trên chân mày có sẵn.

  • Bước 4: Dùng chì kẻ mày nối các điểm khung lại với nhau thành nét vẽ sắc nét. Điều chỉnh các nét vẽ cho đồng đều tránh bị ngắt quãng.

  • Bước 5: Tô chì mày vào trong khung và sử dụng cọ mềm tán nhẹ các đường kẻ mày để tạo ra màu sắc đồng đều hài hòa của chân mày.

  • Bước 6: Tiến hành chỉnh sửa hai bên chân mày đảm bảo đồng đều và hài hòa với nhau.

  • Bước 7: Thực hiện những bước trang điểm tiếp theo.

Kết luận

Tóm lại, lông mày đầu đậm đuôi nhạt là kiểu chân mày tuy không đem lại nét đẹp hài hòa cho gương mặt nhưng lại mang đến một ý nghĩa phong thủy tốt. Để cải thiện cặp chân mày này trở nên đẹp hơn mà không làm mất đi ý nghĩa phong thủy thì bạn nên lựa chọn phương pháp khắc phục đó chính là kẻ chân mày.

Song để đường kẻ mày được đẹp nhất thì bạn cần phải lưu ý lựa chọn chì kẻ mày chất lượng với các thành phần an toàn lành tính cho làn da. Một trong những cây chì kẻ mày “quốc dân” được nhiều tín đồ làm đẹp Việt Nam lựa chọn đó chính là chì kẻ mày M.O.I.

Sản phẩm này thuộc thương hiệu M.O.I Cosmetics do Hồ Ngọc Hà sáng lập. Dù là thương hiệu nội địa Việt nhưng các sản phẩm lại được sản xuất tại Hàn Quốc đạt tiêu chuẩn chất lượng tốt nhất. Với chì kẻ mày M.O.I này có nhiều tone màu như nâu chocolate, nâu tự nhiên, đen xám phù hợp với nhiều làn da khác nhau của chị em Việt. 

Chì được thiết kế với 2 đầu trong đó 1 đầu chì kẻ vát siêu mảnh giúp tạo nên đường kẻ chính xác và đẹp mắt. Cùng với đó là 1 đầu cọ giúp tán đều chân mày cho màu sắc đồng đều hơn. Nếu bạn có kiểu chân mày đầu đậm đuôi nhạt nhất định phải sở hữu cho mình một cây kẻ mày M.O.I này bằng cách đặt hàng ngay tại đây nhé.