Chì kẻ mày màu gì tự nhiên nhất và thích hợp để dùng hằng ngày nhất? Màu chì nào sẽ có thể ứng dụng trong nhiều dịp khác nhau? Bài viết dưới đây sẽ cùng bạn giải đáp thắc mắc này!

Với những ai yêu thích phong cách trang điểm nhẹ nhàng tự nhiên thì chì kẻ mày màu gì tự nhiên nhất luôn là điều mà bạn quan tâm. Cùng khám phá ngay câu trả lời với chuyên mục Bí quyết khỏe đẹp của M.O.I Cosmetics bạn nhé!

Đặc điểm của chì kẻ mày màu tự nhiên nhất

Chì kẻ mày tự nhiên là dòng chì kẻ chân mày có gam màu gần giống với màu của lông mày, tạo cảm giác tự nhiên và không gây sự khác biệt quá lớn so với màu mày ban đầu.

Chọn được chì kẻ mày màu gì tự nhiên nhất sẽ giúp bạn tạo hiệu ứng gương mặt nhẹ nhàng, hài hòa với khuôn mặt mà không gây cảm giác quá tương phản so với gương mặt hay màu chì quá đậm, làm mất cân đối.

Chì kẻ mày màu tự nhiên hợp với phong cách trang điểm nào?

Những loại chì kẻ mày này thích hợp với ai thích phong cách trang điểm nhẹ nhàng tự nhiên và muốn tìm kiếm sản phẩm có thể dùng để đi học, đi làm hằng ngày. Chì kẻ mày màu tự nhiên có tính ứng dụng cao, dễ sử dụng nên cũng được rất nhiều người yêu thích.

Chì kẻ mày màu tự nhiên hợp với phong cách trang điểm nào?

Những loại chì kẻ mày tự nhiên thích hợp dùng để đi học, đi làm hằng ngày

Chì kẻ mày màu gì tự nhiên nhất? 

Điều mà nhiều người quan tâm chính là chì kẻ mày màu gì tự nhiên nhất. Theo đó, chì kẻ mày có màu tự nhiên nhất thường là chì kẻ mày màu đen, màu nâu nhạt và màu nâu hơi xám. Các màu này thường thích hợp với màu da và màu tóc của người châu Á, giúp tạo nên một diện mạo tự nhiên và hài hòa gương mặt và vẻ ngoài của bạn.

  • Chì kẻ mày màu đen là sự lựa chọn phổ biến và phù hợp với nhiều người. Màu đen tạo nên đường kẻ mày sắc nét và đậm, đặc biệt thích hợp cho những người có tóc đen hoặc sẫm màu. Màu đen giúp làm nổi bật lông mày và tạo độ sắc nét cho khuôn mặt.
  • Màu nâu nhạt cũng là một loại chì kẻ mày màu tự nhiên, thích hợp với hầu hết màu tóc và màu da. Đặc biệt, chì kẻ mày màu nâu là một lựa chọn thích hợp cho những người có tóc vàng, nâu hoặc màu sáng hơn. Màu nâu nhạt tạo ra một vẻ mềm mại và tự nhiên cho lông mày, không gây cảm giác quá nặng nề và phù hợp với diện mạo tự nhiên hơn.
  • Màu nâu hơi xám là một sự kết hợp giữa màu nâu và xám, tạo ra một sắc thái tự nhiên và nhẹ nhàng. Bạn có thể dùng chì kẻ mày màu nâu xám cho nhiều phong cách trang điểm khác nhau.

Chì kẻ mày màu gì tự nhiên nhất?

Chì kẻ mày có màu tự nhiên nhất thường là chì kẻ mày màu đen, màu nâu nhạt và màu nâu hơi xám

Tuy nhiên, nếu bạn tìm kiếm xem chì kẻ mày màu gì tự nhiên nhất, cần nhớ màu chì kẻ mày tự nhiên phù hợp nhất vẫn phụ thuộc vào màu da và màu tóc của từng người. Chì kẻ mày nên có màu tương đồng với màu tóc để vẻ ngoài được đẹp và ấn tượng hơn. 

Bạn nên thử nhiều màu và tìm ra màu chì kẻ mày tạo nên diện mạo tự nhiên nhất và phù hợp nhất với bạn.

Xem thêm: Chì kẻ mày đầu nhỏ: Sáng tạo những tác phẩm chân mày độc đáo

Cách lựa chọn màu chì kẻ mày tự nhiên

Nếu bạn quan tâm chì kẻ mày màu gì tự nhiên nhất và cách lựa chọn màu chì kẻ mày tự nhiên, cần lưu ý:

  • Xem xét màu tóc của bạn khi chọn màu chì kẻ mày. Chì kẻ mày sẽ mang đến hiệu ứng tự nhiên hơn nếu có độ phù hợp với màu tóc của bạn.
  • Ngoài ra, bạn cũng nên dựa vào màu da của bạn để chọn được màu chì kẻ mày mang đến cho bạn sự tự nhiên nhất. Nếu bạn có làn da sáng, bạn có thể chọn màu nâu nhạt hoặc nâu hơi xám để tạo nét mềm mại và tự nhiên. Đối với làn da trung bình hoặc sẫm, màu nâu hoặc đen có thể là sự lựa chọn tốt để tạo độ sắc nét cho lông mày.
  • Đừng quên xem xét phong cách và ý thích cá nhân của bạn. Màu chì kẻ mày tự nhiên phải phù hợp với diện mạo tổng thể và phong cách trang điểm của bạn. Nếu bạn thích diện mạo tự nhiên và nhẹ nhàng, hãy chọn màu chì mà gần giống với màu lông mày tự nhiên của bạn.

Khi mua màu chì kẻ mày, bạn cũng có thể thử trên khuôn mặt hoặc trao đổi với chuyên gia trang điểm để tìm màu phù hợp nhất với bạn. 

Cách sử dụng chì kẻ mày màu tự nhiên

Để tạo hiệu ứng kẻ mày tự nhiên với chì, bạn có thể tuân theo các bước sau đây:

  • Chuẩn bị và làm sạch khuôn mặt: Trước khi bắt đầu, hãy làm sạch khuôn mặt bằng cách rửa mặt và lau khô. Điều này giúp loại bỏ bụi bẩn, dầu và mỹ phẩm còn lại trên da, tạo điều kiện tốt cho việc kẻ mày.
  • Chọn chì phù hợp: Chọn một cây chì kẻ mày có màu tương đối tự nhiên và phù hợp với màu tóc và da của bạn. Nếu bạn có tóc đen, bạn có thể chọn màu nâu đậm hoặc xám đen. Nếu bạn có tóc nâu, hãy chọn một màu nâu nhạt hoặc màu xám nâu.
  • Kỹ thuật kẻ mày tự nhiên: Bắt đầu từ phần đuôi mày và dùng cây chì vẽ những đường ngắn, nhẹ nhàng và chính xác theo hình dạng tự nhiên của lông mày. Dùng đầu chì để tạo các sợi lông mày giả, sau đó sử dụng cạnh chì để kẻ vào khoảng trống trong chân mày nhằm tạo hiệu ứng tự nhiên hơn. Hãy nhớ giữ đường vẽ nhẹ nhàng và không quá sắc nét để tạo cảm giác mềm mại và tự nhiên hơn.
  • Sử dụng cọ chải chân mày: Sau khi kẻ mày, bạn có thể dùng cọ chải chân mày để giúp tán màu chân mày đều hơn cũng như điều chỉnh hình dáng các sợi chân mày.
  • Lưu ý về độ sắc nét và độ mềm mại: Nên tránh kẻ mày quá sắc nét và cứng nhắc. Sử dụng chì một cách nhẹ nhàng và tạo ra những đường vẽ mềm mại nhất.

Cách sử dụng chì kẻ mày màu tự nhiên

Chọn chì kẻ mày hợp với màu da và màu tóc của bạn

Kết luận

Chì kẻ mày màu gì tự nhiên nhất? Bạn đã có câu trả lời cho mình rồi phải không nào? Và nếu muốn tìm chì kẻ mày màu nâu tự nhiên thì có thể cân nhắc lựa chọn dòng sản phẩm Perfect Shape Eyebrow của M.O.I Cosmetics bạn nhé! Sản phẩm có 3 tone màu thời trang với độ bám màu cao, phù hợp với mọi màu da là nâu tự nhiên, nâu chocolate, đen xám.

Chì kẻ mày M.O.I có thiết kế 1 đầu chì kẻ vạt xéo siêu mảnh và 1 đầu cọ chải, giúp bạn nhanh chóng sở hữu hàng chân mày sắc sảo, cuốn hút và tự nhiên chỉ trong 1 phút. Sản phẩm có thành phần chứa dầu dừa, hydro hóa, sáp và amino acid giúp đầu chì mềm mại hơn. Không chỉ vậy, thiết kế đầu chì mảnh còn giúp bạn dễ dàng trong việc tạo được dáng chân mày 3D hoặc định hình chân mày. Phần đầu cọ cũng vô cùng mềm mượt, chải lông mày nhanh và tán màu dễ dàng. 

Khám phá sản phẩm chì kẻ mày của M.O.I Cosmetics trực tiếp trên website hoặc chuỗi hệ thống cửa hàng, hệ thống đại lý phân phối trên toàn quốc!