Sự trở lại siêu hoành tráng của dòng son thỏi phiên bản đặc biệt giới hạn của Love M.O.I đã khiến nhiều tín đồ làm đẹp “đảo điên” vì sự kết hợp quá hoàn hảo của 3 yếu tố trong một bộ sưu tập son: Vẻ ngoài sang chảnh, chất son mềm mịn, bám tốt; màu son thời thượng, hợp mọi tông da.

M.O.I Cosmetics dường như là một thương hiệu mỹ phẩm “MADE IN VIETNAM” không còn quá xa lạ với các tín đồ làm đẹp. Không chỉ nổi tiếng vì đây là thương hiệu mỹ phẩm do ca sĩ Hồ Ngọc Hà sáng lập mà thương hiệu này còn thu hút sự quan tâm của người dùng bởi chính những sản phẩm chất lượng, thời thượng, không hề kém cạnh các sản phẩm ngoại nhưng giá thì rất “ư” là hợp lý. Chính vì vậy, dù chỉ mới ra mắt hơn 2 năm nhưng M.O.I Cosmetics đã nhanh chóng tạo được chỗ đứng vững chắc khi các sản phẩm liên tục bán chạy và hút khách. 

Gần đây nhất, sự trở lại của dòng son thỏi Love M.O.I với phiên bản đặc biệt sang xịn đã được săn đón vô cùng nồng nhiệt. Love M.O.I là dòng son best seller của M.O.I Cosmetics. Nếu như ở phiên bản cũ dòng son này chỉ gây ấn tượng một thì giờ đây “mỗi em” đều sang chảnh và đẳng cấp đến 10. Bộ sưu tập son 12 thỏi Love M.O.I đã được nâng cấp những gì?
12 màu son từ hồng đến tím phù hợp với mọi tone da.

Nếu so với phiên bản cũ được M.O.I tung ra vào năm ngoái thì bảng màu son Love M.O.I Special Edition lần này đã có nhiều sự cải tiến và thay đổi với 12 tone màu, chia thành nhiều set và mỗi màu gần như màu da nào tô lên cũng đẹp:

•    No.1 - First Love - Hồng Đất : Tone hồng đất nhưng không quá sến như các màu hồng baby thường thấy. Màu hồng đất của First Love sẽ trầm hơn một chút do pha trộn một chút của tone đất nên sẽ dễ dùng và thân thiện hơn. Những nàng có làn da sáng thì First Love sẽ là sự lựa chọn cực kỳ tuyệt vời.
•    No.2 - Sweet Dreams - Hồng Đào: Cũng là sắc hồng nhưng màu hồng đã được pha chút với màu đào nhiều hơn. Nếu bạn có làn da ngăm mà thích tone hồng thì có thể cân nhắc thử màu này.
•    No.3 - One Kiss - Hồng Tươi: Sắc hồng tươi nhưng không hề bị chói hay phản da, không làm bợt da, giúp bạn luôn tự tin khi đi làm, đi học.
•    No.4 - Drunk in Love - Cam Da: Màu cam nude phù hợp với mọi loại da, không làm xỉn men răng. Đây là màu son được đặt mua nhiều nhất, thậm chí đã cháy hàng khiến nhiều cô nàng tiếc “hùi hụi” vì chưa kịp sở hữu.

•    No.5 - Beautiful Liar - Cam Đất: Sắc cam đất có sự pha trộn giữa cam và đỏ, đồng thời có thêm một chút sắc tố trầm của tone đất khiến màu son rất dễ dùng, tôn da, làm trắng răng và không cần phải make up quá cầu kỳ.
•    No.6 - Dangerous Women - Nâu Đất: Sự pha trộn của chút xíu hồng, xíu cam và một chút nâu. Khi tô lên môi, sự pha trộn này tạo ra một màu son nâu đất, mang lại cho bạn sự cuốn hút, lạnh lùng và quyền lực như chính cái tên mà nó sở hữu.
•    No.7 - Crazy In Love - Đỏ Hồng: Màu đỏ hồng tượng trưng cho sự nồng nàn, ngọt ngào của tình yêu, thích hợp với nhiều màu da và không làm xỉn men răng.
•    No.8 - Stronger - Đỏ Đất: Sắc đỏ đất, phù hợp với mọi tone da. Với Stronger, bạn sẽ không cần phải makeup quá kỹ lưỡng nhưng vẫn khiến gương mặt sáng bừng.
•    No.9 - Girl On Fire - Đỏ Cam: Màu đỏ cam giúp khơi nguồn cảm hứng để bạn chinh phục mọi thử thách. Đây là màu son quốc dân, không kén người dùng. Cùng với Drunk in Love, màu son này hiện cũng đang cháy hàng.
•    No.10 - Holiday Joy - Đỏ Cam Tươi: Vẫn là đỏ cam như có phần tươi hơn so với Girl On Fire sẽ giúp bạn thêm năng động và vui vẻ.
•    No.11 - Holiday Kiss - Đỏ Thuần: Màu đỏ thuần không kén da và không bao giờ lỗi thời. 
•    No.12 - Holiday Party - Đỏ Tím: Sự pha trộn hoàn hảo giữa đỏ và tím, đem lại sự ma mị, quyến rũ khiến bạn vô cùng nổi bật trong những bữa tiệc cuối tuần.

 

Chất son mỏng mịn, bám tốt, lâu trôi

Bên cạnh màu son đa dạng, chất lượng son càng là yếu tố “thuyết phục” khiến bạn phải rút hầu bao và sở hữu ngay một thỏi. Nếu như so với phiên bản trước thì chất son của bộ sưu tập son mới ra mắt gần như hoàn hảo, khó tìm thấy chỗ nào để chê.

Chất son lì giống như sáp, chỉ cần quẹt một lần màu sắc đã lên tương đối. Nếu ở phiên bản trước, chất son lì khiến nhiều chị em phàn nàn khiến môi hơi khô thì nay M.O.I Cosmetics đã cải tiến bằng một chất son nhiều dưỡng chất, đảm bảo độ ẩm mượt vừa phải, dễ đánh, lâu trôi, giúp bảo vệ môi trong suốt thời gian dài. Về độ bám màu, son Love M.O.I cũng được đánh giá khá tốt. Son có thể bám màu 5 – 6 tiếng nếu không ăn uống quá nhiều.

Đặc biệt, những ai sợ cảm giác môi căng khô căng hoặc lộ vân môi khi dùng son thỏi thì sẽ không cần quá lo lắng khi sử dụng son Love M.O.I bởi  son chứa chất dưỡng ẩm sâu, giúp môi luôn mềm mịn, không những vậy son còn được tăng cường dưỡng chất để chống lão hóa cho môi.

Thiết kế sang chảnh, “chất như nước cất”

Ở phiên bản trước, dòng son Love M.O.I được thiết kế đẹp mắt với hình trụ tròn, thân trắng và có phần son được kéo ra nhờ một sợi dây đẹp mắt, sang chảnh. Với phiên bản đặc biệt Special Edition lần này, dù vẫn mang thiết kế cũ nhưng sẽ được nâng cấp lên một tầm cao mới khi 12 thỏi son sẽ được khoác lên mình một diện mạo mới cực kỳ trendy, hút mắt với viền đen cá tính, vỏ son thể hiện ngay màu son bên trong giúp các nàng dễ dàng lựa chọn.

Phần son vẫn được kéo ra nhờ một sợi dây đẹp mắt nhưng phần vỏ bao quanh đã được thay bằng màu đen nên hạn chế bám vân tay. Son cầm chắc tay, thời thượng, đem lại một trải nghiệm makeup tuyệt vời mà các dòng son khác khó mang lại.

Với những ưu điểm trên, bạn có muốn sở hữu ngay cho mình bộ sưu tập son Love M.O.I phiên bản đặc biệt chưa nè? Các màu của dòng son này đang cháy hàng liên tục, nhanh tay đặt ngay để không phải tiếc hùi hụi vì không kịp sở hữu nhé.

Thông tin khác:
Để đặt mua sản phẩm NHANH và CHÍNH HÃNG, hãy liên hệ với hệ thống đại lý và cửa hàng phân phối chính thức được bảo trợ từ M.O.I: https://moicosmetics.vn/blogs/he-thong-dai-ly
Ngoài ra, các bạn có thể xem thông tin sản phẩm tại các trang chính thức của M.O.I Cosmetics:
•    Fanpage: https://www.facebook.com/moicosmetics.vn/
•    Instagram: https://www.instagram.com/moicosmetics/
•    Website: http://www.moicosmetics.vn/
•    Youtube: https://www.youtube.com/moicosmetics
•    Tiktok: https://www.tiktok.com/@moicosmetics.vn

  •