Ngoài được mệnh danh là son Hồ Ngọc Hà, sức hút của các sản phẩm son M.O.I Cosmetics còn được tạo nên bởi những ưu điểm vượt trội về màu sắc, chất lượng và thiết kế sang – xịn – mịn.

Hồ Ngọc Hà, một cái tên không còn quá xa lạ trong làng giải trí Việt không chỉ bởi tài năng, nhan sắc mà còn bởi thương hiệu mỹ phẩm trang điểm hàng đầu Việt Nam mà cô sáng lập và làm đại diện. Nhắc đến M.O.I Cosmetics thì không thể bỏ qua các sản phẩm son. Tại sao các sản phẩm son Hồ Ngọc Hà lại được yêu thích đến như vậy? Phải chăng sức hút này đến từ sự nổi tiếng của “nữ hoàng giải trí” hay vì lý do gì khác? Hãy cùng M.O.I tìm hiểu thông qua những chia sẻ dưới đây nhé.


Son Hồ Ngọc Hà – “Made in Viet Nam” nhưng không kém cạnh son ngoại

Dù chỉ mới có mặt trên thị trường trong 2 năm gần đây nhưng các sản phẩm son của thương hiệu M.O.I Cosmetics đều nhận được sự quan tâm rất lớn, thậm chí ngay cả khi chỉ mới tung trailer sản phẩm. Lý giải cho sức hút cực lớn này điều đầu tiên có lẽ phải kể đến đó là sự uy tín từ “nữ hoàng giải trí” Hồ Ngọc Hà. 

Hà Hồ vốn là một trong những biểu tượng sắc đẹp của làng giải trí Việt với phong cách trang điểm vô cùng thời thượng và sang trọng. Chính vì vậy, những dòng son của thương hiệu M.O.I Cosmetics do Hồ Ngọc Hà sáng lập đều tạo dựng được một niềm tin rất lớn từ người tiêu dùng. Ở thời điểm hiện tại, “son Hồ Ngọc Hà” là một trong những cụm từ đang được rất nhiều người tìm kiếm. 
 

 

Bên cạnh đó, thương hiệu mỹ phẩm M.O.I Cosmetics cũng luôn cập nhật các xu hướng trang điểm và làm đẹp mới nhất. Chính vì vậy, các dòng son Hồ Ngọc Hà đều vô cùng “trendy”, hợp mốt với chất lượng đạt chuẩn quốc tế cùng giá thành hợp lý.

Ngoài ra, đồng hành cùng Hồ Ngọc Hà trong việc cho ra đời các dòng son mang thương hiệu M.O.I Cosmetics còn có những chuyên gia mỹ phẩm đầu ngành trên thế giới. Tất cả các dòng son của M.O.I Cosmetics tự hào là sản phẩm “made in Viet Nam” chất lượng, phù hợp nhất với với làn da của người Việt, được cấp giấy chứng nhận chất lượng ở cả 2 quốc gia Việt – Hàn.


Bật mí sức hút từ các sản phẩm son Hồ Ngọc Hà

Không chỉ nổi tiếng do “cọp mác” nữ hoàng giải trí Hồ Ngọc Hà, các sản phẩm son của thương hiệu M.O.I còn chiếm trọn tình cảm của người dùng bởi những tính năng ưu việt như:


Thiết kế sang – xịn – mịn 
 


Trong số các sản phẩm son của M.O.I Cosmetics, son thỏi Love M.O.I và son kem lì S.Girls là 2 sản phẩm được chú ý nhất. Đặc biệt, tháng 7 vừa qua, thương hiệu mỹ phẩm này còn tung ra bộ sưu tập son thỏi Love M.O.I vô cùng hoành tráng khiến hàng ngàn tín đồ làm đẹp đảo điên. 

Nếu là fan của Love M.O.I, bạn sẽ biết dòng son này gồm 12 màu với tông đỏ, cam, hồng chủ đạo nhưng khác với dòng son cũ, 12 cây son mới khoác lên mình diện mạo trendy với viền đen cá tính, vỏ son thể hiện ngay màu son bên trong. Ngoài ra, thiết kế này còn có điểm cộng là son cầm chắc tay, chất liệu nhám nên không bám vân tay mang đến trải nghiệm vô cùng tuyệt vời.

Bên cạnh dòng son Love M.O.I, son kem lì S.Girls của M.O.I Cosmetics cũng ghi điểm rất lớn với vẻ ngoài xinh xắn và tinh tế. Thỏi son hình trụ, cầm rất chắc tay, màu vỏ trùng với màu son bên trong giúp bạn dễ dàng lựa chọn. Có thể nói những sản phẩm son Hồ Ngọc Hà đều được chăm chút vô cùng kỹ lưỡng về mặt thiết kế nhằm tôn lên vẻ đẹp đẳng cấp, thời thượng của người sở hữu. 


Chất son mềm mịn, bền màu
 

Bên cạnh thiết kế, điều được quan tâm nhất khi nhắc đến một thỏi son bất kỳ vẫn là chất son. Nhìn chung, hầu hết các sản phẩm son của M.O.I Cosmetics đều được đánh giá rất cao về chất son nhờ sự đầu tư công phu kết hợp cùng công nghệ sản xuất mỹ phẩm tiên tiến, hàng đầu thế giới.

Ở dòng son Love M.O.I mới ra mắt, tất cả những người đã sử dụng đều chia sẻ rằng so với dòng son cũ thì chất son mới mềm mịn hơn hẳn, lớp son mịn lì nhưng không làm môi khô sau nhiều tiếng. Trong khi đó, chất son của dòng son kem lì S. Girl cũng được review rất tốt. Chất son nhẹ môi, dễ chịu khi dùng thường xuyên. Son có độ lì cao, không trôi khi ăn, uống nhưng vẫn giúp môi mềm mượt nhờ được bổ sung thêm tinh chất dưỡng ẩm sâu. Độ an toàn của các dòng son Hồ Ngọc Hà cũng được kiểm chứng rõ ràng, nói không với các chất độc hại cho người dùng.


Màu son đúng chuẩn

Điểm cộng tuyệt vời đối với các sản phẩm son M.O.I Cosmetics là về màu sắc. Ở dòng son kem lì S.Girl sẽ có 7 tone màu với 7 cá tính khác nhau giúp bạn thay đổi phong cách suốt cả tuần. Mỗi màu sẽ đại diện cho một nét cá tính nhưng đều đem lại cho bạn sự tươi mới và căng tràn sức sống. 

 

Còn ở dòng son Love M.O.I, phiên bản mới vẫn giữ nguyên 12 màu son của phiên bản cũ với 12 màu son từ tông cam đất, hồng đất cho đến những tông đỏ trầm, đỏ lạnh quyền lực đại diện cho những phong cách khác nhau và có thể kết hợp với nhiều style makeup đa dạng.

Qua những chia sẻ trên, chắc hẳn bạn đã hiểu lý do tại sao các sản phẩm son Hồ Ngọc Hà lại tạo được sức hút lớn như vậy trên thị trường. Nếu tò mò, đặt mua ngay một thỏi và cảm nhận sự khác biệt nhé.

Thông tin khác:
Để đặt mua sản phẩm NHANH và CHÍNH HÃNG, hãy liên hệ với hệ thống đại lý và cửa hàng phân phối chính thức được bảo trợ từ M.O.I: https://moicosmetics.vn/blogs/he-thong-dai-ly
Ngoài ra, các bạn có thể xem thông tin sản phẩm tại các trang chính thức của M.O.I Cosmetics:
•    Fanpage: https://www.facebook.com/moicosmetics.vn/
•    Instagram: https://www.instagram.com/moicosmetics/
•    Website: http://www.moicosmetics.vn/
•    Youtube: https://www.youtube.com/moicosmetics
•    Tiktok: https://www.tiktok.com/@moicosmetics.vn