Và trong số 12 màu son của BST Love M.O.I thì có 3 màu đã cháy hàng vì được săn đón nồng nhiệt, các tín đồ xem qua đều tiếc vì đây toàn là những màu dễ đánh, tôn da.

 

Nói không ngoa thì bất cứ bộ sưu tập son nào mà Hà Hồ tung ra đều tạo được sức hút không hề nhỏ với hội chị em. Bởi từ màu son đến chất son đều gần như hoàn hảo, sinh ra để dành cho con gái Việt chúng ta “bung lụa” makeup. Nhưng “hot hit” nhất thì phải kể đến dòng son Love M.O.I gồm 12 thỏi sang xịn vô cùng. Dành cho những ai chưa tỏ tường thì đây là dòng son best seller của M.O.I Cosmetics và cũng là “đứa con cưng” vừa được thương hiệu “nâng cấp” diện mạo bên ngoài lẫn chất son mướt mịn bên trong. Để các nàng dễ hình dung thì nếu ngày trước, những cây son Love M.O.I ấn tượng một, thì nay mỗi “em” đều sang chảnh và đẳng cấp đến 10.

 

 

Chính vì thế, dòng son Love M.O.I “tuy quen mà mới” khi vừa “comeback” đã được các tín đồ yêu thích và săn đón nhiệt tình, khiến thương hiệu nhiều lần “nổ inbox” từ facebook đến Instagram. Kết quả là sau 1 tuần “phủ sóng”, có 3 màu son chuẩn chỉnh hot hit nhất bộ sưu tập đã chính thức cháy hàng, nhiều cô nàng chưa sở hữu phải nói là tiếc hùi hụi không thôi. Hiển nhiên là 12 màu son của Love M.O.I thì màu nào cũng hết mực nịnh da, hợp nhiều phong cách makeup nhưng 3 màu son là No.4 - Drunk In Love (cam da), No.9 - Girl On Fire (đỏ cam) và No.12 - Holiday Party (đỏ tím) nằm trong BST son thỏi Love M.O.I chính là những “ứng viên” sáng giá mà chị em lũ lượt đặt mua. Thế 3 màu son này có gì hay ho mà sold out chớp nhoáng khiến nhiều cô nàng quay vào ô “mất lượt” vì hiện tại không thể sở hữu được thế kia?

Tuy nhiên nếu không thể lùng sục được những thỏi son còn lại trên thị trường thì theo thông tin hãng sẽ restock trở lại 3 màu son này sớm nhất!

Giờ thì cùng “mổ xẻ” 3 màu son đình đám nhà M.O.I Cosmetics nào!

 

No.4 - Drunk In Love (cam da)

 

 

 

Mang sắc cam chủ đạo nhưng không phải cam tươi, No.4 là một màu cam nude tây tây, trendy nên không khiến gương mặt bị “choé” và cũng chẳng hề gây nhợt nhạt. Các cô gái chỉ cần đánh son, má hồng nhẹ nhàng là đủ xinh xắn. Có lẽ, vì là màu son diện đẹp kể cả khi không makeup cầu kì, lại nịnh nhiều tông da, giúp visual lên hạng, trẻ trung vài nấc nên Drunk In Love vừa “lên kệ” đã thu hút chị em, ai cũng sở hữu ít nhất một cây mới là dân sành son thứ thiệt.

 

No.9 - Girl On Fire (đỏ cam)

 

 

Màu đỏ cam là tông son phổ biến mà bạn có thể tìm thấy ở rất nhiều bộ sưu tập son khác nhau. Và nhất định phải có lý do để Girl On Fire của M.O.I Cosmetics vẫn hớp hồn các cô nàng cuồng son chân chính. Trước hết là phải kể đến màu son đỏ cam vốn rất tôn da và làm trắng răng “đỉnh”. Quan trọng hơn, son còn lên màu chuẩn, nhẹ môi, cho độ bám màu khá tốt, chất son lì nhưng không gây khô nhờ chứa thành phần dưỡng.

 

No.12 Holiday Party (đỏ tím)

 

Nghe cái tên “Holiday Party”, nhiều nàng hẳn sẽ nghĩ ngay đến những buổi tiệc tùng cuối năm. Điều này không sai, nhưng cũng không có nghĩa là bạn không thể diện tông son ấy vào mùa chớm thu được. Tông son đỏ tím mang đến bạn vẻ đẹp sắc sảo, nữ quyền, nên hôm nào muốn makeup “lồng lộn” một chút nhẹ, hội làm đẹp vẫn có thể tìm đến thôi. Cứ nhìn bằng chứng sold out của Holiday Party là các nàng có thể hiểu em ấy xuất sắc như thế nào rồi đấy!

Hiện tại, các tín đồ vẫn đang “hóng” 3 màu son trên restock. Tuy nhiên, về phía M.O.I Cosmetics thì thương hiệu vẫn chưa cho biết thời gian chính xác để đưa No.4, No.9 và No.12 quay lại. Vì vậy, các tín đồ chưa mua được đều bày tỏ sự tiếc nuối, nhiều người vẫn hy vọng những thỏi son yêu thích sẽ sớm được restock trong nay mai. Bên cạnh đó, không ít chị em cũng bắt đầu “tăm tia” 9 màu son còn lại trước khi các “ẻm” cũng sold out như 3 thỏi son vừa rồi.

Thông tin khác:
Để đặt mua sản phẩm NHANH và CHÍNH HÃNG, hãy liên hệ với hệ thống đại lý và cửa hàng phân phối chính thức được bảo trợ từ M.O.I: https://moicosmetics.vn/blogs/he-thong-dai-ly
Ngoài ra, các bạn có thể xem thông tin sản phẩm tại các trang chính thức của M.O.I Cosmetics: