“Cơn sốt” phấn cushion chưa bao giờ hạ nhiệt trong cộng đồng các tín đồ làm đẹp. Tại sao lại vậy? Cùng tìm hiểu những lý do phấn nước cushion dễ dàng “đốn tim” hội chị em bạn gái chúng mình nhé!

Không giống các loại kem nền truyền thống, phấn cushion có cấu tạo vô cùng độc đáo. Mỗi khi cần sử dụng, bạn chỉ cần dùng bông phấn có sẵn chạm nhẹ vào miếng mút đặc biệt đã được nhúng sẵn lớp kem nền sánh mịn. Và chỉ chưa đầy 5 phút, bạn có ngay một lớp nền mỏng mịn như sương mai. 
Tiện lợi và nhanh chóng, đó là một trong những nguyên nhân giúp phấn cushion nhanh chóng “ghi điểm” trong cộng đồng các tín đồ làm đẹp. Chỉ sau mấy năm ra mắt, phấn cushion đã lấn lướt “đàn anh” phấn nền và trở thành một trong những sản phẩm trang điểm không thể thiếu trong túi xách của các cô nàng. 

Dưới đây là 5 lý do phấn cushion được nhiều người yêu thích đến vậy. Kiểm tra xem có lý do nào giống bạn không nhé!


1.    Phấn cushion mang đến lớp nền tự nhiên nhất
Cùng với sự “lên ngôi” của các bộ phim Hàn Quốc, xu hướng trang điểm phủ sương giúp da trông căng bóng, mịn màng cũng dần dần dành được cảm tình của rất nhiều bạn gái. Vì vậy, không có gì quá ngạc nhiên khi phấn nước cushion cũng dành được sự ưu ái nhiều hơn. 

 


Không cần quá nhiều bước trang điểm nào phấn lót, kem nền rồi đến phấn phủ khiến lớp nền trông dày cộm thiếu tự nhiên. Giờ đây bạn chỉ cần dặm nhẹ lớp bông phấn là đã có ngay một lớp nền tự nhiên như không hề trang điểm. Có thể nói, phấn cushion như chiếc “đũa thần” với khả năng thẩm thấu nhanh và mang đến lớp nền khô thoáng có thể giúp bạn từ lọ lem biến thành nàng công chúa xinh đẹp chỉ trong tích tắc.


2.    Bạn có thể thoải mái sử dụng ở bất cứ đâu
Chỉ cần một chút không cẩn thận, bạn có thể lấy nhiều phấn nền hơn mức cần thiết. Kết quả rất dễ đoán, gương mặt bạn sẽ như đang đeo thêm lớp mặt nạ, rất mất tự nhiên. Hơn nữa, việc phải dặm đi dặm lại lớp nền cũng khiến bạn mất nhiều công sức và thời gian.
Tuy nhiên, với phấn cushion, mọi thứ trở nên đơn giản hơn bao giờ hết. Bạn có thể thoải mái trang điểm với cushion mà không sợ đổ, không sợ đọng vệt phấn.
Khi bạn nhấn bông phấn vào nó, lớp nền lỏng sẽ được chuyển hóa thành một loại nhũ nhẹ, thoáng mát, tạo ra một lớp nền như phủ sương. Miếng bông phấn đi kèm cũng giúp bạn kiểm soát lượng kem tốt hơn và ngăn ngừa việc vô tình trang điểm quá liều. 


3.    Bạn không mất thời gian vệ sinh cọ trang điểm
Lớp mỹ phẩm dư thừa của những lần trang điểm trước, dầu nhờn và bụi bẩn còn tồn đọng lại trên cọ trang điểm, beauty blender… là một trong số những nguyên nhân gây mụn hàng đầu cho da. 

 

Chính vì vậy mà các chuyên gia khuyên bạn nên vệ sinh cọ đánh kem nền mỗi tuần 1 lần bằng các dung dịch vệ sinh chuyên dụng. Tuỳ theo chất liệu của cọ, bạn sẽ tốn thời gian và công sức làm sạch khác nhau. 
Với phấn cushion, bạn sẽ không quá mất thời gian cho chuyện vệ sinh cọ trang điểm. Bông phấn cushion được thiết kế đặc biệt tích hợp tính năng bảo vệ chống vi khuẩn nên bạn không phải lo lắng về việc nó bị bẩn và gây ra mụn.
Nếu kỹ tính hơn, bạn có thể vệ sinh bông phấn mỗi tuần 1 lần bằng nước ấm sau đó phơi khô. Vẫn tốn ít thời gian hơn rất nhiều so với việc vệ sinh cọ!


4.    Trang điểm và dưỡng da 2 trong 1
Một lớp nền mỏng mịn như phủ sương là điều tuyệt vời mà phấn cushion mang lại cho bạn. Tuy nhiên, đó không phải là tất cả!
Hầu hết các loại phấn cushion hiện nay đều được bổ sung thêm nhiều lợi ích dưỡng da như chống nắng, dưỡng trắng, dưỡng ẩm… 
Sản phẩm phấn nước cao cấp siêu mịn 5M Baby Skin Cushion của M.O.I Cosmetics là một ví dụ điển hình cho lợi ích dưỡng da của phấn cushion. Không chỉ được bổ sung tinh chất hoa sen và hoa nhài giúp làm dịu và cung cấp độ ẩm cho da, 5M Baby Skin Cushion còn bổ sung dưỡng chất từ bột ngọc trai tinh tuý tăng cường dưỡng ẩm cho da. 
 


Đặc biệt, với những bạn gái lo lắng về vấn đề lão hoá làn da, chỉ số chống nắng SPF 50 PA +++ và thành phần muối HA trong phấn nước cushion sẽ giúp bạn nhanh chóng giải quyết nỗi lo này. Trong khi thành phần chống nắng bảo vệ da khỏi tác động của ánh nắng mặt trời, muối HA lại có tác dụng ngăn ngừa sự hình thành của nếp nhăn và giúp da trở nên săn chắc hơn. Hơn nữa, 5M Baby Skin Cushion cũng được tăng cường thêm dưỡng chất quý hiếm từ tảo đỏ cải thiện lưu thông máu giúp làn da tươi sáng, ngăn chặn lão hóa và hỗ trợ thải độc. 

Bạn có thể dễ dàng vừa trang điểm, vừa dưỡng da mịn màng săn chắc với phấn nước 5M Baby Skin Cushion. Lợi cả đôi đường, nhỉ!


5.    Không cần lo lắng lớp nền nhanh trôi
Lớp nền cứ “trôi tuồn tuột” chỉ sau 1-2 tiếng là vấn đề thường gặp của rất nhiều nàng, nhất là với những bạn mới tập tành trang điểm. Tuy nhiên, với phấn cushion, kể cả nàng tay mơ cũng không cần lo lắng về lớp nền của mình nữa.
Phấn cushion được thiết kế đặc biệt như một lớp phủ mỏng mịn trên bề mặt, vừa giúp bảo vệ da khỏi những vi khuẩn thông thường mà còn duy trì một lớp nền bám chắc trên da. 
Với 5 lý do trên, hẳn bạn cũng đã phần nào hiểu lý do vì sao phấn cushion lại dễ dàng được lòng hội chị em rồi đúng không nào? Còn bạn thì sao? Bạn thích phấn cushion vì lý do nào? Đừng ngại chia sẻ ngay nhé!

Thông tin khác:
Để đặt mua sản phẩm NHANH và CHÍNH HÃNG, hãy liên hệ với hệ thống đại lý và cửa hàng phân phối chính thức được bảo trợ từ M.O.I: https://moicosmetics.vn/blogs/he-thong-dai-ly
Ngoài ra, các bạn có thể xem thông tin sản phẩm tại các trang chính thức của M.O.I Cosmetics:
•    Fanpage: https://www.facebook.com/moicosmetics.vn/
•    Instagram: https://www.instagram.com/moicosmetics/
•    Website: http://www.moicosmetics.vn/
•    Youtube: https://www.youtube.com/moicosmetics
•    Tiktok: https://www.tiktok.com/@moicosmetics.vn