Son dưỡng Magic Lips không chỉ là “vũ khí” chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp của đôi môi mà còn là “chìa khóa” đưa bạn đến với những vùng đất của những điều kỳ diệu và ngọt ngào.

Hồ Ngọc Hà ngọt ngào trong sắc son dưỡng hồng nhẹ tênh, đôi môi căng mọng và tươi tắn

Bạn đã biết tin gì chưa? M.O.I Cosmetics mới cho ra mắt BST Mickey’s Magic phiên bản giới hạn đẹp xuất sắc khiến cộng đồng mạng không tiếc lời ca ngợi. Sản phẩm nổi bật nhất trong bộ sưu tập lần này chính là Magic Lips – dòng son dưỡng hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn “vô vàn” những điều kỳ diệu. Hãy cùng M.O.I Cosmetics khám phá những điều diệu kỳ mà thỏi son này mang đến thông qua những chia sẻ dưới đây nhé.


Magic Lips – “Vũ khí” bảo vệ đôi môi thần kỳ

Môi là nét đẹp, là biểu tượng cho sự quyến rũ của người phụ nữ. Thế nhưng, đây cũng là một bộ phận khá mỏng manh và nhạy cảm nên rất cần sự chăm sóc và bảo vệ tối đa. 

Mỗi ngày, môi phải tiếp xúc với hàng tỷ các tác nhân gây hại từ môi trường, bụi bẩn và cả các sản phẩm son mà bạn dùng. Thế nhưng, da môi lại rất mỏng, cũng không có khả năng tự tạo ra sắc melanin. Chính vì vậy, đôi môi rất cần một lớp chắn để bảo vệ và ngăn ngừa những tổn thương.

Son dưỡng có màu No.1 - Milk giúp môi luôn căng bóng suốt ngày dài

Son dưỡng Magic Lips với khả năng cấp ẩm sâu sẽ giúp duy trì sự ẩm mượt, giúp đôi môi luôn hồng hào, quyến rũ. Không những vậy, son dưỡng Magic Lips còn có sự kết hợp giữa sáp ong và dầu thiên nhiên jojoba để tạo ra một lớp màng vừa ẩm vừa bảo vệ môi trước các tác nhân gây hại từ môi trường. Chỉ cần thoa nhẹ, bạn sẽ cảm nhận được hiệu quả ngay tức khắc, dù môi có khô đến đâu thì bạn cũng sẽ thấy môi mềm mịn ngay tức thì.

Với khả năng giữ ẩm lâu, son Magic Lips chính là “vũ khí” tuyệt vời giúp bạn bảo vệ môi khỏi bị bong tróc, nứt nẻ, thậm chí là lão hóa và thâm sì. Đặc biệt, dòng son dưỡng này còn có tác dụng chữa lành và bảo vệ đôi môi khỏi các tổn thương do ánh nắng mặt trời. Nếu bạn là người có đôi môi nhạy cảm, hay bị kích ứng cũng đừng quá lo bởi dòng son này phù hợp với mọi độ tuổi và mọi tình trạng môi.
 

Magic Lips cùng bạn hoàn thiện vẻ đẹp, thu hút mọi ánh nhìn

Nếu đôi mắt là “cửa sổ tâm hồn” thì đôi môi của phái đẹp là “vũ khí quý giá” để hớp hồn người đối diện. Theo chia sẻ của các cánh mày râu, đôi môi là một trong những điểm quyến rũ nhất trên gương mặt của người phụ nữ. Thực tế, không có người phụ nữ có bờ môi xấu, chỉ có người phụ nữ không biết cách chăm sóc đôi môi. 

 

Son dưỡng có màu Magic Lips là tuyệt chiêu giúp đôi môi bạn luôn căng mịn, hồng hào. Khi sử dụng son dưỡng có độ cấp ẩm sâu như Magic Lips, đôi môi của bạn sẽ trông ẩm mượt, đầy đặn, trẻ trung và tràn đầy sức sống bất cứ lúc nào. Không những vậy, son dưỡng Magic Lips còn có 3 tone màu tự nhiên phù hợp với mọi làn da: hồng, cam, đỏ giúp “hô biến” gương mặt bạn trở nên cuốn hút hơn hẳn mà không cần nhờ cậy đến tuyệt kỹ makeup cầu kỳ.

Son dưỡng Magic Lips với chất son lướt nhẹ trên môi, chỉ cần đánh một lớp nhẹ nhàng, đôi môi của bạn đã ửng màu nhẹ nhàng, hồng hào tự nhiên. Đặc biệt, tùy vào độ pH của mỗi người mà sẽ tạo nên một màu son riêng. Do đó, bạn sẽ không lo sợ “đụng hàng” nhé.


Magic Lips đưa bạn đến với một thế giới diệu kỳ, nơi bạn có thể trở về với tuổi thơ

Ở bộ sưu tập Mickey’s Magic phiên bản giới hạn lần này, M.O.I Cosmetics đã kết hợp với hãng phim hoạt hình nổi tiếng thế giới Disney. Vì vậy, các sản phẩm son dưỡng có màu Magic Lips đều được thiết kế trong suốt, trẻ trung với dấu ấn là nhân vật hoạt hình nổi tiếng thế giới – chú chuột Mickey siêu đáng yêu. Qua đó, M.O.I Cosmetics mong muốn lan tỏa tinh thần yêu đời, lạc quan đến mọi người. 

 

Với thông điệp “Think simple, love yourself and believe in magic - Nghĩ đơn giản, yêu bản thân và tin vào phép màu”, son dưỡng Magic Lips không chỉ là một vật dụng giúp bạn tô điểm nhan sắc mà đây còn là một món quà ngọt ngào ẩn chứa những phép màu kỳ diệu, đưa bạn đến một xứ sở thần tiên nhiều màu sắc hoặc trở về tuổi thơ, giúp bạn thêm yêu thương bản thân và tin vào những điều tích cực.

Với những điều kỳ diệu kể trên, dòng son dưỡng ngọt ngào này hứa hẹn sẽ “đốn tim” hàng loạt những tín đồ mê làm đẹp bởi màu sắc và chất lượng tuyệt vời mà “các em ấy” mang lại. Hiện dòng son dưỡng Magic Lips của M.O.I Cosmetics đang được bán lẻ và bán theo set. Nếu yêu thích cả 3 màu, bạn có thể “tậu” ngay set son 3 màu với giá 1.199.000 VNĐ/set để được tặng thêm một chiếc túi Mickey sành điệu nhé.
 

Thông tin khác:
Để đặt mua sản phẩm NHANH và CHÍNH HÃNG, hãy liên hệ với hệ thống đại lý và cửa hàng phân phối chính thức được bảo trợ từ M.O.I: https://moicosmetics.vn/blogs/he-thong-dai-ly
Ngoài ra, các bạn có thể xem thông tin sản phẩm tại các trang chính thức của M.O.I Cosmetics:
•    Fanpage: https://www.facebook.com/moicosmetics.vn/
•    Instagram: https://www.instagram.com/moicosmetics/
•    Website: http://www.moicosmetics.vn/
•    Youtube: https://www.youtube.com/moicosmetics
•    Tiktok: https://www.tiktok.com/@moicosmetics.vn