Nếu lỗ chân lông to, bạn nên dùng má hồng phủ dạng lì. Với những nàng da mụn, bạn nên tránh những loại phấn má có kết cấu đặc.


Má hồng có nhiều dạng kem, bột, gel hay tint…, bạn có thể mua bất cứ loại nào mình thích. Tuy nhiên, nếu muốn trông thật quyến rũ thì loại da của bạn luôn là một yếu tố quan trọng. Bạn đã biết cách tìm được loại má hồng phù hợp với tình trạng da?


Những nàng da dầu mụn
Nếu bạn thấy phấn má hồng dạng kem bị bong ra trước khi bạn đến văn phòng hoặc phấn má là một trong những nguyên nhân khiến bạn nổi mụn, hãy đổi sang phiên bản dạng bột. 
Má hồng dạng bột sẽ hút bớt lớp dầu thừa trên da. Hơn nữa, loại phấn má này cũng không đi sâu vào da hay lỗ chân lông nên bạn không cần lo về vấn đề bí tắc lỗ chân lông. Không giống dạng kem, má hồng dạng bột không tạo thành những nếp nhăn xung quanh nốt mụn, đồng thời cũng lâu trôi và mang lại cho bạn làn da trông mịn màng hơn hẳn. Khi chọn má hồng dạng bột, bạn nên tránh xa các loại phấn má hồng chứa dầu khoáng. 
 


Nếu sở hữu làn da dầu, bạn nên cân nhắc đến má hồng dạng bột

Nếu bạn da dầu và đã là “tay lão luyện” khi trang điểm, bạn có thể thử sử dụng phấn má dạng tint. Đây là loại má hồng lâu phai nhất nên đặc biệt phù hợp với những bạn da dầu. Má hồng dạng tint tạo cảm giác trong suốt, tự nhiên. Tuy nhiên lại khô rất nhanh. Vì vậy, nếu không quen dùng có thể để lại các vệt màu loang lổ trên da.
Một lựa chọn nữa cho các nàng da dầu là phấn má dạng nén, loại kinh điển nhất trong các loại má hồng. Phấn má dạng nén có đa dạng về màu sắc và giá cả cho bạn tha hồ lựa chọn. Tuy nhiên, dạng nén thường dễ bị vỡ và cần cọ khi sử dụng. Với những người mới trang điểm, bạn cũng rất khó kiểm soát độ lên màu của loại phấn má này. 


Những nàng da thường đến da khô
Hầu hết các loại phấn má hồng đều phù hợp với bạn. Nhưng nếu thích vẻ ngoài mỏng nhẹ như sương, thanh tao, hãy thử má hồng dạng gel, dạng thạch hoặc kết cấu dựa trên serum. 

Chọn đúng loại má hồng phù hợp sẽ giúp bạn có vẻ ngoài tươi tắn, rạng rỡ hơn hẳn

Má hồng dạng gel chứa nhiều sắc tố màu hơn so với dạng bột nên sẽ mang lại sắc hồng tự nhiên, đồng đều cho tổng thể gương mặt. Với những nàng mới tập trang điểm, má hồng dạng gel đặc biệt dễ tán và không cần sử dụng cọ riêng biệt nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm. Tuy nhiên, nhược điểm của phấn má dạng này là để lại cảm giác bóng trên da. Để khắc phục điểm này, bạn có thể phủ một lớp phấn má hồng dạng bột có màu tương tự lên trên cùng.
Phấn má dạng lỏng cũng rất thích hợp với làn da khô hoặc da thường. Sử dụng loại này bạn sẽ không phải lo về những hạt phấn còn đọng lại trên mặt. Chỉ vài chấm nhẹ bên gò má, bạn đã có ngay một khuôn mặt ửng hồng, rạng rỡ. Tuy nhiên, loại phấn má này rất khó điều chỉnh lượng màu nên bạn cần cẩn thận khi thoa lên má.

Má hồng dạng kem cũng là lựa chọn ưu việt cho da thường và da khô. Tuy nhiên, chất kem đặc và hơi dày lại không phù hợp với kiểu trang điểm trong suốt, nhẹ nhàng. Nếu bạn thích phấn má hồng dạng kem nhưng vẫn muốn mỏng nhẹ như sương mai, hãy chọn sản phẩm có thành phần dầu và sáp tự nhiên trong công thức. Bạn cũng có thể thoa một lớp dưỡng ẩm lên cọ trước khi hòa vào da để có lớp phấn má rạng rỡ hơn.

Với những nàng da khô, bạn cũng có một lựa chọn nữa là phấn dạng cushion. Má hồng dạng cushion giàu dưỡng chất nên sẽ giúp da bạn luôn căng bóng. Đặc biệt, những nàng da khô cũng sẽ không còn lo da tạo thành vệt hay cakey, khô mốc, đọng phấn. Hơn nữa, má hồng cushion có kèm bông cũng rất tiện dụng.

Chọn má hồng theo loại da quan trọng. Tuy nhiên, bạn cũng đừng quên chọn màu má phù hợp với mình nữa nhé! Bộ sưu tập Mickey’s Magic với 3 màu phấn má siêu mịn, siêu sành điệu phù hợp với màu da người Việt như Strawberry (glowing pink), Orange (sweet orange) và Peach (nude pink) giúp bạn thoải mái lựa chọn phong cách phù hợp cho mình.


Strawberry làm nổi bật làn da khỏe khoắn của các cô gái, tạo nên vẻ ngoài ấn tượng, tỏa sáng giữa đám đông. Trong khi đó, sắc cam năng động Orange luôn chiều lòng mọi cô nàng chuộng makeup theo style Hàn Quốc, trong sáng. Với chất phấn siêu mềm mịn, khả năng bám da cực tốt, giúp phái đẹp dễ dàng sở hữu khuôn mặt tươi sáng, mềm mại suốt cả ngày. Phấn má siêu mịn tone cam này chắc chắn sẽ làm hài lòng những cô nàng khó tính nhất.

Phấn má hồng siêu mịn Peach với gam màu hồng cam nhẹ nhàng nữ tính, sẽ mang đến cho mọi cô gái vẻ ngoài cuốn hút, tự nhiên và sức sống.
Phấn má siêu mịn Glowing Cheeks có giá 429.000 VNĐ/hộp được pha trộn thêm nhũ ngọc trai mịn lấp lánh mang đến hiệu ứng ửng hồng trong trẻo lung linh. Đặc biệt, thiết kế hộp trong suốt giúp các nàng có thể lựa chọn dễ dàng hơn màu sắc mà mình thích. Hộp phấn nhỏ nhắn nên các nàng có thể an tâm bỏ túi để sử dụng cả ngày, dùng khi đi học, đi làm và cả đi chơi, đi tiệc cũng đều phù hợp.

 

Thông tin khác:
Để đặt mua sản phẩm NHANH và CHÍNH HÃNG, hãy liên hệ với hệ thống đại lý và cửa hàng phân phối chính thức được bảo trợ từ M.O.I: https://moicosmetics.vn/blogs/he-thong-dai-ly
Ngoài ra, các bạn có thể xem thông tin sản phẩm tại các trang chính thức của M.O.I Cosmetics:
•    Fanpage: https://www.facebook.com/moicosmetics.vn/
•    Instagram: https://www.instagram.com/moicosmetics/
•    Website: http://www.moicosmetics.vn/
•    Youtube: https://www.youtube.com/moicosmetics
•    Tiktok: https://www.tiktok.com/@moicosmetics.vn