Tô son là cả một nghệ thuật, nếu biết cách tô son đúng, bạn sẽ sở hữu ngay một đôi môi quyến rũ, tự tin tỏa sáng trong mắt mọi người.

Son kem lì là loại son đang nhận được rất nhiều sự quan tâm và yêu thích từ phái đẹp. Tuy nhiên, dòng son này cũng được mệnh danh là cực kỳ “khó tính” bởi khi dùng không đúng cách sẽ rất khó để lên đúng màu và dễ bị khô môi. Nếu bạn cũng đang “ấm ức” vì rơi vào tình huống này, hãy dành ngay vài phút xem qua những chia sẻ dưới đây để biết cách tô son bằng son kem lì đúng chuẩn của Hồ Ngọc Hà nhé.


Son kem lì S.Girls by Hương Giang - Sự lựa chọn của Hồ Ngọc Hà 

Son kem lì là loại son bền màu, có thể giữ trên môi cả ngày dài, dù có ăn uống thì lớp son vẫn giữ nguyên. Do có thể giữ được lâu nên khi sử dụng son kem lì, môi sẽ hay rất bị khô, thậm chí là bị nứt nẻ. Để khắc phục tình trạng này, bí quyết của Hồ Ngọc Hà là son kem lì S.Girls của M.O.I

Đây là dòng son có độ dưỡng vô cùng tốt, son để lâu vẫn bám lì, kể cả khi ăn uống mà không gây khô môi. Không những vậy, son kem lì S.Girls rất lâu khô nên dễ tán đều, tránh tình trạng nhoe nhoét nên việc tô son rất dễ dàng.

Mặc dù son kem lì S.Girls chỉ có 7 màu nhưng đây đều là những màu cơ bản phù hợp với làn da của người Á Đông. Bên cạnh đó, 7 màu son cũng rải đều từ đậm đến nhạt nên sẽ rất dễ cho bạn thể hiện cá tính của mình.


Cách tô son bằng son kem lì đẹp khó cưỡng từ Hồ Ngọc Hà


Sau khi chọn được thỏi son chất lượng, bạn hãy học ngay bí quyết tô son sau của Hồ Ngọc Hà để có đôi môi đẹp quyến rũ và một gương mặt lung linh không kém gì sao Hàn:

 

Thông thường, những màu son nhạt sẽ mang đến sự trẻ trung, nhẹ nhàng và sẽ vô cùng phù hợp nếu bạn kết hợp nó với những bộ trang phục màu pastel như màu nude, màu trắng, màu hồng phấn và màu xanh nhạt. Còn nếu bạn muốn trở nên nổi bật hơn giữa đám đông, đặc biệt là vào ban đêm, màu đỏ sẽ sự lựa chọn mà bạn nên cân nhắc. 

Trước khi tô son, bạn có thể thoa một lớp son dưỡng mỏng hoặc thậm chí không cần thoa vì độ dưỡng của dòng son kem lì S.Girls rất tốt, có thể giúp môi không bị khô và tạo độ đàn hồi. Sau đó, bạn nên thoa một ít kem nền hoặc kem che khuyết điểm xung quanh viền, son sẽ lên đúng màu. Một bí quyết nhỏ từ Hồ Ngọc Hà để có đôi môi đẹp quyến rũ là bạn nên đánh đều son xung quanh môi của mình. 

Với những màu son nhạt, đầu tiên, bạn sẽ dùng một lượng nhỏ son đánh vào giữa lòng môi và sau đó bặm môi để son lan đều ra khắp môi. Với cách tô son này, bạn chỉ cần dùng một lượng son nhỏ nên sẽ không bị dày hay bết. Còn với những màu đậm như màu đỏ, bạn có thể đánh viền môi ở trên trước, sau đó viền môi ở dưới và tán đều ở bên trong để cho màu môi được quyện lại với nhau.

Do son kem lì S.Girls by Hương Giang lên màu cũng rất chuẩn, màu son dễ lên sau một lần đánh. Nếu muốn sắc nét, thì bạn có thể đánh thêm 2 – 3 lần.

Ngoài ra, do son S.Girls có chất mềm, dễ tán cho hiệu ứng đẹp nhưng đủ lì nên son S.Girls còn có thể dùng để làm phấn má và tạo ra màu má hồng ưng ý. Thậm chí, son M.O.I dạng kem còn cho thấy sự linh hoạt khi có thể tô màu mắt thay cho phấn mắt thông thường. Bạn chỉ cần thoa một ít son môi lên tay, sau đó tán phần son lên bầu mắt . 

Qua những chia sẻ trên của M.O.I, chắc hẳn bạn đã có thể “bỏ túi” bí quyết đánh son đẹp bằng son kem lì. Nếu thấy tò mò với cách đánh này, đừng ngần ngại “sắm” ngay một thỏi son kem lì S.Girls và thử thực hiện theo những bước trên nhé.

Thông tin khác:
Để đặt mua sản phẩm NHANH và CHÍNH HÃNG, hãy liên hệ với hệ thống đại lý và cửa hàng phân phối chính thức được bảo trợ từ M.O.I: https://moicosmetics.vn/blogs/he-thong-dai-ly
Ngoài ra, các bạn có thể xem thông tin sản phẩm tại các trang chính thức của M.O.I Cosmetics:
•    Fanpage: https://www.facebook.com/moicosmetics.vn/
•    Instagram: https://www.instagram.com/moicosmetics/
•    Website: http://www.moicosmetics.vn/
•    Youtube: https://www.youtube.com/moicosmetics
•    Tiktok: https://www.tiktok.com/@moicosmetics.vn