Hẳn là Hồ Ngọc Hà cũng không ngờ đến bức ảnh cô vừa đăng lại gây xôn xao đến thế, trở thành trend sống ảo mới với cộng động mạng trong thời gian ở nhà cách ly.
Ở nhà vẫn vui gần như là câu "cửa miệng" của nhiều tín đồ sống ảo. Bởi các "thánh" bắt trend vẫn đang rủ rê nhau cùng chơi, thực hiện loạt thử thách "hot hit" giải khuây lúc này, nào là lấy gối làm váy, nào là trend "biến hình" từ xuề xoà thành lồng lộn. Nhưng có lẽ lúc này, bạn nên cập nhật thêm một trào lưu sống ảo "chất chơi" khác từ Hồ Ngọc Hà thì hơn, bởi đây đang là style chụp ảnh được dân mạng hưởng ứng, copy theo rần rần.
Từ một bức ảnh úp mở ra mắt sản phẩm mới với concept ôm lúa, diện áo choàng tắm độc lạ được Hà Hồ và M.O.I Cosmetics đăng tải vào ngày 11/4 vừa qua, các cư dân mạng đã xôn xao và tỏ ra quan tâm không ít. Người thì thắc mắc món mỹ phẩm nào liên quan đến gạo mà M.O.I sắp trình làng, người lại muốn bắt trend cho kịp "Nữ hoàng giải trí" nên nhanh chóng chuẩn bị đạo cụ để khoe bức ảnh "phiên bản lầy lội" có 1-0-2.
Và đúng là không ai sáng tạo hơn các cư dân mạng, vì thế chúng ta mới được chứng kiến loạt ảnh chế vừa tài, vừa hài hước.
Trong khi đề bài của Hà Hồ và M.O.I đưa ra là diện áo choàng tắm ôm lúa thì các fan lại đua nhau diện áo tắm ôm lúa, ôm chổi, đeo khẩu trang… Ngay cả khi không thể chụp được bức hình y chang thì nhiều bạn trẻ đã "lách luật" bằng cách ghép mặt mình vào ảnh gốc, nhấn nhá thêm bao gạo, bát cơm, tiền đô, mỹ phẩm…
Thậm chí Minh Dự cho thấy sự đầu tư hơn khi quay Tik Tok diện pijama hở vai, tay ôm hoa cúc. Trong một clip khác, cây hài 9X còn kết hợp trào lưu lấy gối làm váy và trend mới của Hà Hồ khi đầu quấn khăn tắm và trên tay là bó… cải bẹ xanh.
Nhưng tạm gác lại trend sống ảo với lúa cực vui đi, vì Hà Hồ và M.O.I Cosmetics cùng nhau tung ảnh như thế ắt có "nội tình" chứ không phải đơn thuần là khoe hình vô thưởng vô phạt. Nhiều cô gái tinh ý nhận ra, ngay trong bức ảnh còn có cả lời nhắn "Coming Soon 23/04/2020" đây mà. Dựa trên cơ sở đó, các tín đồ làm đẹp bắt đầu vào cuộc, ai cũng tranh nhau đoán già đoán non về sản phẩm mới sắp ra mắt. Nhiều bình luận "nổ" ra, phỏng đoán đây có thể là sữa rửa mặt chiết xuất gạo, lotion dưỡng ẩm, serum, mặt nạ gạo, sữa tắm gạo…
Ngoại trừ hình ảnh bó lúa và câu caption: "Có gạo là có tất cả" khá rõ ràng ra, đủ để chị em ngầm hiểu với nhau sản phẩm mới nhiều khả năng sẽ thuộc dòng skincare và chắc chắn là chiết xuất từ gạo, thì Hà Hồ cũng như M.O.I đều tinh tế, khéo léo khi không tiết lộ thêm món mỹ phẩm ấp ủ là gì, để dân tình tò mò đợi đến ngày lên sóng chính thức thôi.
Nếu quả thật đây là sản phẩm skincare thì Hà Hồ và thương hiệu M.O.I Cosmetics đã có bước ngoặt lớn khi lấn sân sang dòng mỹ phẩm chăm sóc da, thay vì phát triển 100% ở mảng makeup với các sản phẩm làm nên tên tuổi như son môi, má hồng, chì kẻ mày, phấn nước. Dù chưa biết chính xác "vedette" mà Hà Hồ và M.O.I sắp hé lộ vào ngày 23/4 là gì nhưng các cư dân mạng đều mong chờ, tin tưởng vào sản phẩm mới chắc chắn "xịn sò" không phải dạng vừa đâu!
Thông tin khác:
Để đặt mua sản phẩm NHANH và CHÍNH HÃNG, hãy liên hệ với hệ thống đại lý và cửa hàng phân phối chính thức được bảo trợ từ M.O.I: https://moicosmetics.vn/blogs/he-thong-dai-ly
Ngoài ra, các bạn có thể xem thông tin sản phẩm tại các trang chính thức của M.O.I Cosmetics:
- Fanpage M.O.I: https://www.facebook.com/moicosmetics.vn/
- Instagram: https://www.instagram.com/moicosmetics/
- Website: http://www.moicosmetics.vn/
- Youtube: https://www.youtube.com/c/moicosmetics
- Tiktok: https://www.tiktok.com/@moicosmetics.vn
Viết bình luận