Sự kiện ra mắt dòng son mới từ M.O.I Cosmetics – S.Girls by Hương Giang vừa được diễn ra vào ngày 06/10/2019 tại Trung tâm thương mại Aeon Mall Tân Phú Celadon.

Đây là dòng sản phẩm đầu tiên được kết hợp bởi thương hiệu trang điểm chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam M.O.I Cosmetics và một nhân vật công chúng có sức ảnh hưởng lớn trong cộng đồng Việt – Hoa Hậu Hương Giang. Tại sự kiện, Hồ Ngọc Hà và Hương Giang đã cho mọi người thấy được hai bà chủ không chỉ dồn tâm sức cho bộ son kem lì mà còn chăm chút vào phong cách thiết kế không gian buổi giới thiệu. Sự kiện phủ sắc hồng mang đúng tinh thần của thương hiệu M.O.I Cosmetics với cách trang trí trẻ trung, hiện đại.


 

Hàng loạt sao Việt háo hức đến chúc mừng cho sự kết hợp bùng nổ này gồm: Xuân Lan, Lý Quí Khánh, chuyên gia trang điểm quốc tế đến từ New York Hung VanNgo, Quốc Thiên, Jay Quân, Chúng Huyền Thanh, Fung La, Ngọc Thanh Tâm, Khải Đăng, Mộng Thường, Phát La, Tường Vi…đã làm cho sự kiện càng thêm thu hút hơn.

Và đặc biệt, Hương Giang đẹp ngọt ngào với mái tóc ngắn, cùng dàn sao Việt “đại náo” buổi ra mắt dòng son mới của chính mình kết hợp cùng M.O.I khiến Fan hâm mộ, khán giả vây kín xung quanh, xếp hàng dài để cùng chờ đón sự xuất hiện của dòng sản phẩm mới này.

Dòng son kem lì được mang tên S.Girls by Hương Giang – đại diện cho thế hệ trẻ với những trải nghiệm mới, tràn đầy năng lượng, họ là những người đại diện cho những xu hướng mới mẻ, những điều khác biệt và họ tự tin sải bước trên con đường mà chưa từng ai đi.

 

 Đồng thời, bộ sưu tập S.Girls by Hương Giang gồm 7 tông màu thời thượng và trẻ trung. Và đặc biệt, 7 thỏi son đều có tên bắt đầu bằng chữ “S” và đại diện cho 7 cá tính khác nhau như: Smart, Strong, Sexy, Shining, Sweet, Stylish và Successful. Dòng son mới sở hữu chất son kem lì mềm mịn, lên màu chuẩn, hợp với sắc tố da của người châu Á cùng mức giá chỉ 299.000 đồng một thỏi. Đây được xem là mức giá hợp lý, vừa túi tiền với các bạn trẻ.

Phát biểu tại sự kiện Hồ Ngọc Hà chia sẻ những ưu điểm của dòng son kem lì này:
“Tôi đã cùng M.O.I cho ra mắt 3 dòng sản phẩm. Lần này, tôi muốn mang đến một sự trẻ trung tươi mới cho người dùng và quyết định bắt tay với Hương Giang.

S.Girls là một sự cải tiến so với Hongocha’s Secret, chất son đạt tiêu chuẩn 3M: mỏng, mềm, mịn; màu son cũng như kiểu dáng phải trendy, hợp xu hướng thế giới. Tôi và Giang đã làm việc trong phòng lab suốt 3 tháng để thử nghiệm đến khi cả hai ưng ý mới tung ra thị trường”.

Bên cạnh đó, là người đồng hành cùng M.O.I Cosmetics trong suốt giai đoạn chuẩn bị cho sự ra mắt của dòng son kem lì này, Hương Giang cũng chia sẻ cảm xúc của chính mình:
“Chưa bao giờ tôi phấn khích như hôm nay vì cuối cùng cũng có một dòng sản phẩm làm đẹp chỉn chu, chất lượng gửi đến fan và mọi người. Hy vọng các bạn sẽ đón nhận và dùng lần lượt 7 màu son cho 7 ngày trong tuần để cảm thấy thật xinh đẹp, hạnh phúc khi ngắm mình trong gương”


Sự kiện diễn ra thành công và tốt đẹp đều nhờ đến sự ủng hộ tận tình, tình cảm yêu mến mà mọi người đã dành cho dòng sản phẩm mới này của Hương Giang và M.O.I, hứa hẹn sẽ là dòng sản phẩm SIÊU HOT cuối năm 2019.
Và đừng quên, hãy để M.O.I và Hương Giang cùng đồng hành với bạn trên con đường luôn làm mới bản thân mỗi ngày nhé!

Thông tin khác:
Để đặt mua sản phẩm NHANH và CHÍNH HÃNG, hãy liên hệ với hệ thống đại lý và cửa hàng phân phối chính thức được bảo trợ từ M.O.I: https://moicosmetics.vn/blogs/he-thong-dai-ly
Ngoài ra, các bạn có thể xem thông tin sản phẩm tại các trang chính thức của M.O.I Cosmetics:

 

M.O.I COSMETICS – THƯƠNG HIỆU MỸ PHẨM TRANG ĐIỂM CHUYÊN NGHIỆP ĐẦU TIÊN TẠI VIỆT NAM