Không phải mặt nạ dưỡng da nào ra mắt cũng được chị em dành sự quan tâm đặc biệt như sản phẩm skincare mới của M.O.I Cosmetics và Hồ Ngọc Hà.

Dù biết trước sẽ bất ngờ nhưng nhiều tín đồ vẫn chưa hết "choáng" trước màn ra mắt ấn tượng và sold out chớp nhoáng của set mặt nạ gạo đến từ thương hiệu làm đẹp M.O.I. Chỉ sau 1 ngày ra mắt, nói chính xác hơn là chưa đến 24 giờ, sản phẩm skincare đầu tiên của Hà Hồ và M.O.I Cosmetics đã nhanh chóng "cháy hàng" với số đơn đặt hàng "khủng" ngoài dự tính. Đây được xem là một thành tích đáng nể, đánh dấu bước đầu thành công của thương hiệu khi lấn sân sang "thế giới" skincare, thay vì chỉ tập trung làm mưa làm gió ở mảng makeup, làm đẹp.

Vừa phủ sóng chưa đầy 24 tiếng, mặt nạ gạo tinh khiết của M.O.I đã cháy hàng - Ảnh 2.

Vừa phủ sóng chưa đầy 24 tiếng, mặt nạ gạo tinh khiết của M.O.I đã cháy hàng - Ảnh 3.

Kể từ lúc ra mắt mặt nạ gạo tối ngày 23/4 thì ngay lập tức trên các kênh bán hàng của M.O.I như website chính thức, fanpage, Instagram đều đồng loạt "nổ" inbox và đơn hàng. Trong đó, 9.858 đơn đã được nhãn hàng thống kê, con số không hề nhỏ cho một món sản phẩm skincare mới coóng. Chính vì thế, rất nhiều quý cô còn chưa kịp "múc" thì đã nhìn thấy thông báo "tạm ngưng nhận đơn hàng" vì quá tải 200%. Có thể nói, những kỉ lục sold out vẫn luôn là điểm mạnh và dấu ấn đặc trưng của M.O.I Cosmetics khi luôn tạo được sự khao khát sở hữu ở các tín đồ, khiến người người rỉ tai nhau mua, bất kể là sản phẩm skincare hay makeup.

Vừa phủ sóng chưa đầy 24 tiếng, mặt nạ gạo tinh khiết của M.O.I đã cháy hàng - Ảnh 4.

Đến lúc này thì chắc chắn không ít nàng sẽ tò mò lắm về sản phẩm mới của nhà M.O.I. Bởi mặt nạ dưỡng da kì tình đã quá quen thuộc rồi, nhưng mặt nạ được Hà Hồ và M.O.I "thai nghén" nhất định phải có gì khác biệt lắm mới được săn đón rần rần thế kia. Và đúng là như thế thật, bởi set mặt nạ gạo tinh khiết M.O.I vừa ra mắt có thành phần đẹp như mơ, chiết xuất từ cám gạo hữu cơ, bổ sung loạt dưỡng chất tuyệt vời giúp da căng mọng, sáng khỏe, mịn màng, cảm nhận rõ sự thay đổi từ lần đắp đầu tiên.

Vừa phủ sóng chưa đầy 24 tiếng, mặt nạ gạo tinh khiết của M.O.I đã cháy hàng - Ảnh 5.

Sở dĩ, mặt nạ gạo tinh khiết này có sức "quyến rũ" và "mê hoặc" hàng loạt chị em như thế khi vừa lộ diện đã sold out, vì chỉ cần nghe đến thành phần chính là gạo thôi thì ắt ai cũng cảm nhận được sự thân thiện với da rồi. Phải nói rằng, mặt nạ gạo tinh khiết với 3 công dụng chính là sáng da, dưỡng ẩm dễ dàng chinh phục mọi làn da, da nào dùng cũng "ok lah" và cải thiện những vấn đề như da xỉn màu, thiếu độ ẩm.

Vừa phủ sóng chưa đầy 24 tiếng, mặt nạ gạo tinh khiết của M.O.I đã cháy hàng - Ảnh 6.

Được biết, cám gạo hữu cơ giúp da căng mềm, sáng khoẻ, làm sạch nhẹ nhàng, về lâu về dài còn giúp lỗ chân lông nhỏ mịn trông thấy. Ngoài ra, triple HA có trong mặt nạ giúp cải thiện độ ẩm, cho da ngậm nước và đàn hồi hơn. Bên cạnh đó, mặt nạ của M.O.I Cosmetics còn chứa tinh chất lá bồ công anh giàu chất chống oxy hoá, giảm nếp nhăn, cho da đều màu; tinh chất từ lá olive đóng vai trò giúp bảo vệ da khỏi các tác nhân ô nhiễm, gây hại từ môi trường. Cuối cùng, chiết xuất từ rễ cây cam thảo giúp da sáng hơn, làm dịu da và mờ những vùng da thâm, nám hiệu quả.

Tất nhiên, Hà Hồ và M.O.I Cosmetics không chỉ đem đến sản phẩm mặt nạ với chất lượng chuẩn chỉnh bên trong mà còn phải đẹp mắt và làm chị em liêu xiêu trước vẻ ngoài. Theo đó, thiết kế của chiếc mặt nạ với tông hồng chủ đạo, độ xinh xẻo có thừa, khiến ai nhìn cũng muốn "mở ví" rước về ngay. Quan trọng hơn, dòng mặt nạ gạo tinh khiết của M.O.I vẫn được sản xuất tại Hàn Quốc và được cấp giấy phép chứng nhận tiêu chuẩn chất lượng ở Việt Nam như các sản phẩm trước đây nên lại càng làm cho các tín đồ "hoàn toàn" yên tâm và rần rần thi nhau đặt hàng. Ngoài ra, mức giá được đưa ra vô cùng hợp lý khi chỉ 199.000 VNĐ cho set 3 miếng mặt nạ, hoàn toàn không quá tầm với hội sành skincare.

Vừa phủ sóng chưa đầy 24 tiếng, mặt nạ gạo tinh khiết của M.O.I đã cháy hàng - Ảnh 7.

Tại sao lại có tới 3 miếng mặt nạ trong cùng 1 hộp? Dường như Hà Hồ và M.O.I đều đã "mách" trước cho chúng ta về việc skincare cũng cần có thời gian, cũng cần trải nghiệm ít nhất 3 ngày để cảm nhận được sự thay đổi của làn da. Vậy nên nếu đã có sở hữu được "em ấy" rồi, các chị em hãy tận hưởng trọn vẹn sự tinh khiết của chiếc mặt nạ trong 3 ngày hoặc nhiều hơn nhé.

Vừa phủ sóng chưa đầy 24 tiếng, mặt nạ gạo tinh khiết của M.O.I đã cháy hàng - Ảnh 8.

Và đừng quên, M.O.I còn có chương trình hấp dẫn với set áo choàng tắm kèm băng đô siêu "chanh sả", hồng hồng cực yêu trị giá lên đến 999,000 VNĐ, nhưng khi chúng ta mua 5 set mặt nạ thì có thể mua được set đồ này với giá chỉ còn 549,000 VNĐ. Quá hấp dẫn phải không các tín đồ mê làm đẹp?

Tựu trung, chẳng có lý do gì để các nàng cưỡng lại sức hút đến từ set mặt nạ mới ra của M.O.I cả. Cứ nhìn cách hội chị em thi nhau tìm mua, mỗi người tậu vài set để dành thì đã đủ biết độ "hot hit" của em nó đến đâu rồi đấy. Không ngoa khi nói rằng, chiếc mặt nạ gạo tinh khiết M.O.I này xứng đang được gọi tên là "Mặt nạ Quốc Dân" dành cho người Việt chúng ta, nam nữ hay lớn nhỏ đều có thể sử dụng được, loại da nào cũng có thể tận hưởng những tinh chất tinh khiết lành tính và giá thành lại quá chi là hợp lý, hè này là phải sắm ngay "em ấy" mới là chuẩn, vì bạn sẽ có luôn "công thức" làm đẹp da "bá cháy" của "Nữ hoàng giải trí" Việt Nam.

Thông tin khác:
Để đặt mua sản phẩm NHANH và CHÍNH HÃNG, hãy liên hệ với hệ thống đại lý và cửa hàng phân phối chính thức được bảo trợ từ M.O.I: https://moicosmetics.vn/blogs/he-thong-dai-ly
Ngoài ra, các bạn có thể xem thông tin sản phẩm tại các trang chính thức của M.O.I Cosmetics: