Dù khá thông dụng nhưng thực tế, rất nhiều chị em chưa thật sự hiểu cushion là gì cũng như những ưu điểm của cushion so với các loại kem nền khác.

Cushion là sản phẩm đang “làm mưa làm gió” trên thị trường với những ưu điểm tuyệt vời như siêu tiện lợi, dễ sử dụng, tạo lớp nền mịn đẹp tự nhiên… Tuy nhiên, với những cô nàng ít khi trang điểm thì cushion vẫn là một điều gì đó khá mới lạ. Cushion là gì và loại cushion nào tốt nhất hiện nay? Những thắc mắc này của bạn sẽ được giải đáp trong những chia sẻ dưới đây của M.O.I.


Cushion là gì?

Cushion là một trong những sản phẩm làm đẹp đang được yêu thích nhất ở thời điểm hiện tại. Sản phẩm này xuất hiện lần đầu tiên vào năm 2008 bởi hãng mỹ phẩm Amore Pacific lớn nhất của Hàn Quốc và bắt đầu xâm nhập vào thị trường Việt Nam từ năm 2012.

Cushion là một loại phấn nền dạng nước có sự kết hợp giữa kem chống nắng, kem dưỡng da, kem nền trang điểm và phấn trong cùng một sản phẩm. Cushion thường được đặt trong một chiếc hộp nhỏ gọn với cấu tạo gồm phần phấn được ủ trong đệm mút chứa nhiều lỗ khí, đi kèm là bông phấn. Khi sử dụng, bạn sẽ dùng bông phấn ấn xuống miếng mút để thấm kem rồi tán đều lên mặt. Ngoài ra, miếng mút này cũng được thiết kế để giúp bạn có thể lấy một lượng cushion vừa đủ.


Ưu điểm tuyệt vời của cushion mà ít ai ngờ đến

Dù chỉ mới xuất hiện trong vòng vài năm trở lại đây nhưng cushion đã “chiếm trọn” tình cảm của các tín đồ mê trang điểm bởi những ưu điểm vượt trội, từ độ che phủ hoàn hảo cho đến tính tiện lợi: 

- Cushion giúp tạo lớp bảo vệ hoàn hảo cho khuôn mặt. Khi bạn dùng bông phấn ấn xuống, miếng mút sẽ cung cấp một lượng cushion phù hợp để tạo nên lớp nền tự nhiên, mịn màng và thân thiện với da. Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng cushion như một lớp trang điểm nhẹ để tăng độ che phủ.
 
- Cushion đem đến một làn da mềm mại, mịn màng do tác dụng điều chỉnh tone da với độ che phủ lý tưởng, giúp da sáng hồng, tự nhiên. Ngoài ra, bạn không cần phải sử dụng ngón tay, cọ trang điểm hoặc dụng cụ trang điểm khác mà vẫn có thể dễ dàng thoa đều lên da nhờ vào thiết kế đặc trưng của miếng đệm mút.

- Cushion có tác dụng chống nắng rất hiệu quả. Điều này có nghĩa là khi sử dụng cushion, bạn sẽ không cần phải mất thời gian thoa một lớp kem chống nắng riêng mà vẫn có thể yên tâm rằng làn da của mình sẽ được bảo vệ hoàn hảo khỏi ánh nắng mặt trời. 

- Cushion đem đến sự tiện lợi tối đa khi có khả năng thu gọn các công đoạn trang điểm nền vào một bước, bao gồm kem nền, che khuyết điểm và phấn phủ. Chính vì vậy, nếu sáng bạn có lỡ dậy muộn mà không dám để mặt mộc ra ngoài, cushion sẽ giúp bạn giải quyết mọi nỗi lo chỉ trong “1 nốt nhạc”. Không những vậy, thiết kế của sản phẩm này thường đi kèm với một chiếc gương nhỏ. Do đó, khi sử dụng, bạn sẽ bớt đi được một dụng cụ trang điểm trong túi xách của mình.

- Cushion phù hợp với những người mới tập trang điểm. Trong thời gian mới tập tành trang điểm, chắc chắn bạn sẽ cảm thấy vô cùng bối rối khi phải đưa ra sự lựa chọn giữa vô vàn các loại kem nền. Cushion sẽ là một giải pháp hoàn hảo bởi nó cung cấp độ che phủ phù hợp, đồng thời với thiết kế là một chiếc đệm mút dễ sử dụng, bạn sẽ không cần phải quá lo lắng về việc sử dụng cọ trang điểm.

- Cushion rất hữu ích khi đi du lịch. Khi đi chơi xa, bạn có thể sẽ rất muốn mang theo toàn bộ đồ trang điểm để giúp bản thân trở nên “lung linh” nhất. Tuy nhiên, sẽ có nhiều thứ quan trọng cần cho vào vali hơn là tất tần tật các sản phẩm trang điểm. Lúc này, bạn chỉ cần mang theo cushion, một sản phẩm tuy nhỏ nhưng được tích hợp nhiều chức năng, đặc biệt là vô cùng tiện lợi và dễ sử dụng.


Cushion của thương hiệu nào là tốt nhất?

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều sản phẩm cushion đến từ các thương hiệu mỹ phẩm khác nhau. Tuy nhiên, sản phẩm nổi tiếng với chất lượng và giá thành hợp lý thì phải nhắc đến PHẤN NƯỚC 5M BABY SKIN CUSHION của M.O.I Cosmetics, thương hiệu mỹ phẩm trang điểm chuyên nghiệp đầu tiên tại Việt Nam do Hồ Ngọc Hà sáng lập.

 

Ngoài những ưu điểm vốn có của dòng sản phẩm cushion nói chung, PHẤN NƯỚC 5M BABY SKIN CUSHION của M.O.I Cosmetics còn có khả năng đem đến cho bạn một làn da mềm mịn như da em bé bởi trong thành phần có chứa đến 5 thành phần thiên nhiên cực kỳ tốt cho da:

●    Tinh chất hoa nhài và hoa sen: Làm dịu và cung cấp độ ẩm hoàn hảo cho da.
●    Dưỡng chất quý hiếm từ tảo đỏ: Cải thiện lưu thông máu giúp da sáng hồng, hỗ trợ thải độc và ngăn chặn lão hóa.
●    Muối HA (Sodium Hyaluronate): Giảm sự xuất hiện của nếp nhăn, tăng tính đàn hồi giúp da săn chắc.
●    Dưỡng chất tinh túy từ bột ngọc trai: Giúp khuôn mặt rạng rỡ, bừng sáng.

Ngoài ra, PHẤN NƯỚC 5M BABY SKIN CUSHION còn có khả năng kiểm soát dầu vượt trội giúp cho làn da thông thoáng suốt 8 giờ với chỉ số chống nắng SPF 50+ PA+++ hoàn hảo.

Bạn có tò mò về PHẤN NƯỚC 5M BABY SKIN CUSHION của M.O.I Cosmetics? Đây là sản phẩm đang được đánh giá rất cao, vì vậy, nếu bạn đang muốn thử dùng cushion thì đừng nên bỏ qua sản phẩm này.

Thông tin khác:
Để đặt mua sản phẩm NHANH và CHÍNH HÃNG, hãy liên hệ với hệ thống đại lý và cửa hàng phân phối chính thức được bảo trợ từ M.O.I: https://moicosmetics.vn/blogs/he-thong-dai-ly
Ngoài ra, các bạn có thể xem thông tin sản phẩm tại các trang chính thức của M.O.I Cosmetics:
•    Fanpage: https://www.facebook.com/moicosmetics.vn/
•    Instagram: https://www.instagram.com/moicosmetics/
•    Website: http://www.moicosmetics.vn/
•    Youtube: https://www.youtube.com/moicosmetics
•    Tiktok: https://www.tiktok.com/@moicosmetics.vn