Sự xuất hiện của Hà Hồ, Võ Hoàng Yến và Lan Khuê chẳng những đặc biệt khiến cư dân mạng xôn xao, mà còn gây bất ngờ vào phút chót.

 

Trước ngày 19/7, Hà Hồ, Võ Hoàng Yến, Lan Khuê cùng đồng loạt đăng tải album “chất như nước cất” khiến cộng đồng mạng bất ngờ

 

Nếu chỉ riêng Hà Hồ lộ diện trong một dự án nào đó, ắt sẽ khiến dân tình đỡ lăn tăn, đằng này có cả sự xuất hiện của Võ Hoàng Yến và Lan Khuê thì thật tình, phần đông sẽ nhớ đến The Face là điều khó tránh. Bởi cả ba mỹ nhân xinh đẹp, nổi tiếng đều từng là những vị mentor quyền lực tại The Face. Thế nên khi bộ 3 ấy cùng khoe dáng trong bộ hình đẳng cấp, rồi đồng lòng đoàn kết đăng trạng thái úp mở trên trang cá nhân, không ít netizen tưởng đâu sẽ có The Face hoặc một dự án cuộc thi nào để “hóng”. Nhưng sự thật thì bất ngờ hơn, và các tín đồ làm đẹp chắc chắn sướng rơn khi Hà Hồ, Võ Hoàng Yến, Lan Khuê hội ngộ lần này là để cùng nhau “tung chưởng” BST son thỏi Love M.O.I với 12 màu son đẹp - xịn.

 

Bộ sưu tập son thỏi Love M.O.I phiên bản đặc biệt giới hạn gồm 12 thỏi son cá tính kèm ví cầm tay thời thượng

 

Sau vài ngày “nhá hàng” khiến fan đoán già đoán non thì đúng 19 giờ 7 phút ngày 19/7, BST son thỏi sang xịn có 3 gương mặt đại diện là Hà Hồ, Võ Hoàng Yến, Lan Khuê cũng đã chính thức trình làng và được mở bán trên Fanpage và Instagram của M.O.I Cosmetics. Sự trở lại hoành tráng của dòng son Love M.O.I thực sự khiến hàng ngàn tín đồ làm đẹp đảo điên. Quả đúng là Hà Hồ và thương hiệu mỹ phẩm Việt chẳng bao giờ chịu ngồi yên mà luôn làm mới, khuấy đảo hội làm đẹp bằng nhiều sản phẩm hay ho, thông qua nhiều cách thức đột phá, sáng tạo vô biên. Được biết, dòng son Love M.O.I phiên bản đặc biệt có giá 359.000 VNĐ/thỏi và đang mở bán tại tất cả hệ thống trên toàn quốc của M.O.I.

 

Nói thế là để các tín đồ hình dung, M.O.I đã “chịu chơi” đến đâu khi đưa dòng son Love M.O.I “comeback” một cách ấn tượng, mạnh mẽ vô cùng. Sở dĩ, dòng son này được M.O.I “thiên vị” vì đây là sản phẩm best seller, chuẩn chỉnh từ màu đến chất, các tín đồ vẫn săn đón từ năm ngoái đến năm nay. Nếu là “fan” của Love M.O.I, bạn ắt sẽ biết dòng son này gồm 12 màu với tông đỏ, cam, hồng chủ đạo. Và trong phiên bản mới ra, 12 màu son nịnh da vẫn sẽ được giữ nguyên nhưng khác nhau hai điểm quan trọng nhất là vỏ son đẳng cấp, sang chảnh hơn và chất son mềm môi chuẩn xịn hơn trước.

 

 

So với phiên bản Love M.O.I “đời đầu” thì 12 cây son mới ra mắt khoác lên diện mạo trendy, hút mắt với viền đen cá tính, vỏ son thể hiện ngay màu son bên trong giúp các cô gái dễ dàng chọn lựa. Thiết kế này còn có điểm cộng là son cầm chắc tay, chất liệu nhám nên không bám vân tay mang đến trải nghiệm makeup “ok lah” khó chê điểm nào. Love M.O.I phiên bản mới được 3 mỹ nhân đình đám Hà Hồ, Võ Hoàng Yến, Lan Khuê lăng xê vẫn sẽ kế thừa những điểm mạnh trước đó như son lên màu chuẩn, bám tốt, hợp nhiều tông da và đem lại vẻ đẹp thời thượng. Tuy nhiên, son mới bao giờ cũng “chất chơi” hơn son cũ, 12 thỏi son vừa ra mắt đẹp từ ngoài vào trong, chất son cũng mềm mịn hơn, cho lớp son mịn lì nhưng không làm môi khô sau nhiều tiếng.

 

12 màu son từ tông cam đất, hồng đất đến những tông đỏ trầm, đỏ lạnh quyền lực đại diện cho những phong cách khác nhau, có thể kết hợp với nhiều style makeup đa dạng, mà dám chắc bất kì cô gái nào chiêm ngưỡng rồi cũng tìm thấy ít nhất một tông màu “chân ái” cho bản thân. Những thỏi son của M.O.I luôn được F5 hình ảnh, biến hoá không ngừng, để các cô gái không chỉ diện màu son đẹp mà còn phải có thỏi son sành điệu thể hiện cá tính riêng.

 

Thông điệp mà Hà Hồ và M.O.I Cosmetics muốn mang đến qua dòng son Love M.O.I là các cô gái hãy luôn tự tin tỏa sáng, vượt qua mọi giới hạn cá tính và yêu thương bản thân để luôn xinh đẹp, khí chất. Vậy thì còn chờ gì nữa mà không "rinh" ngay cho mình những thỏi son “chất” và thời thượng này nhỉ?

Thông tin khác:
Để đặt mua sản phẩm NHANH và CHÍNH HÃNG, hãy liên hệ với hệ thống đại lý và cửa hàng phân phối chính thức được bảo trợ từ M.O.I: https://moicosmetics.vn/blogs/he-thong-dai-ly
Ngoài ra, các bạn có thể xem thông tin sản phẩm tại các trang chính thức của M.O.I Cosmetics: