Sản phẩm mặt nạ gạo tinh khiết của Hà Hồ đã trở lại với diện mạo mới hơn, chất lượng đỉnh hơn và tiếp tục khiến các tín đồ làm đẹp "đảo điên" lần nữa.

Sau 2 tháng "lên sóng", mặt nạ gạo của Hà Hồ và M.O.I đã gặt được loạt thành tích không phải dạng vừa khi cháy hàng chỉ sau 24 giờ kể từ lúc mở bán, đồng thời được lăng xê bởi hàng loạt sao Việt, nhận nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng cũng như không ít beauty blogger về hiệu quả dưỡng da chuẩn chỉnh. Và nếu nói không ngoa thì hiếm có sản phẩm skincare nào của Việt Nam vừa trình làng đã "gây bão" như thế.

Quyết tâm cải tiến mặt nạ gạo dựa trên phản hồi của khách hàng, Hà Hồ lại làm “dậy sóng” hội làm đẹp - Ảnh 1.

Tuy nhiên, bất kì sản phẩm nào dù là "siêu phẩm thế giới" cũng sẽ có những điểm tốt và điểm chưa hài lòng người tiêu dùng, mặt nạ gạo M.O.I cũng không ngoại lệ. Suốt thời gian qua, sản phẩm mặt nạ đầu tay của Hà Hồ đã nhận về nhiều đóng góp tích cực từ các tín đồ làm đẹp nhằm giúp sản phẩm hoàn thiện hơn. Theo đó, nhiều tín đồ đã phản hồi rằng mặt nạ khá mỏng do thành phần 100% từ nước và tinh chất nên dễ rách nếu trong quá trình sử dụng không nhẹ tay. Ngoài ra, đối với một số người có vầng trán rộng và cao thì nhận thấy mặt nạ không che hết phần trán nên khá bất tiện.

Quyết tâm cải tiến mặt nạ gạo dựa trên phản hồi của khách hàng, Hà Hồ lại làm “dậy sóng” hội làm đẹp - Ảnh 2.

M.O.I Cosmetics chính thức thông báo mặt nạ gạo tinh khiết được cải tiến

Chọn cách lắng nghe gần như toàn bộ ý kiến của hội chị em, Hà Hồ và M.O.I đã quyết tâm mở đợt restock mặt nạ gạo nhằm nhanh chóng hoàn thiện sản phẩm hơn, mang lại sản phẩm với những điểm cải tiến để đáp ứng nhu cầu của chị em. Được biết, sản phẩm vẫn sẽ giữ nguyên chất lượng cùng các thành phần thiên nhiên nhưng kết cấu mặt nạ được dai hơn. Bên cạnh đó, thiết kế mặt nạ gạo phiên bản cải tiến này cũng sẽ có thêm size mới khi kích thước mặt nạ được tính toán kĩ càng giúp ôm trọn phần trán của các gương mặt có vầng trán cao và rộng hơn. Bây giờ đã có 2 size cho khách hàng lựa chọn, bất kể khuôn mặt nhỏ hay lớn đều sẽ cảm thấy vừa vặn khi đắp.

Quyết tâm cải tiến mặt nạ gạo dựa trên phản hồi của khách hàng, Hà Hồ lại làm “dậy sóng” hội làm đẹp - Ảnh 3.

Quyết tâm cải tiến mặt nạ gạo dựa trên phản hồi của khách hàng, Hà Hồ lại làm “dậy sóng” hội làm đẹp - Ảnh 4.

Những gương mặt có vầng trán cao hơn từ giờ hãy yên tâm nhé, vì mặt nạ gạo cải tiến M.O.I đã có thêm size cho các bạn rồi (Nguồn feedback)

Riêng chất lượng sản phẩm vẫn được "Nữ hoàng giải trí" và đội ngũ M.O.I cam kết giữ nguyên, đảm bảo những công dụng nổi bật như làm sáng da, dưỡng ẩm và nhẹ nhàng thải độc tố. Tương tự, 5 thành phần dưỡng da "siêu sao" làm nên sức hút cho mặt nạ gạo trước nay như chiết xuất gạo, triple HA, tinh chất lá olive, lá bồ công anh, rễ cây cam thảo cũng sẽ không vơi đi một phần trăm nào.

Quyết tâm cải tiến mặt nạ gạo dựa trên phản hồi của khách hàng, Hà Hồ lại làm “dậy sóng” hội làm đẹp - Ảnh 5.

Quan trọng hơn, dù cải tiến chất lượng sản phẩm chỉ sau 2 tháng ra mắt, bổ sung thêm tinh chất và điều chỉnh kích thước mặt nạ cho phù hợp hơn nhưng giá bán của mặt nạ gạo vẫn không hề thay đổi với 199.000 VNĐ/set 3 miếng. Đây có thể nói là điểm chinh phục các tín đồ khi nhận được sản phẩm hoàn hảo hơn nhưng vẫn không "đau ví".

Quyết tâm cải tiến mặt nạ gạo dựa trên phản hồi của khách hàng, Hà Hồ lại làm “dậy sóng” hội làm đẹp - Ảnh 6.

Hồ Ngọc Hà cùng dàn khách mời "xịn sò": Beauty blogger Trinh Phạm & Call me Duy, chuyên gia da liễu Nguyễn Phương Thảo và MC Quang Bảo đã có buổi livestream trò chuyện vui vẻ và thân mật

Quyết tâm cải tiến mặt nạ gạo dựa trên phản hồi của khách hàng, Hà Hồ lại làm “dậy sóng” hội làm đẹp - Ảnh 7.

Hồ Ngọc Hà đắp thử mặt nạ gạo tinh khiết đã cải tiến cho beauty blogger Call me Duy

Bên cạnh đó, quả nhiên không ai chất như Hà Hồ khi livestream trực tiếp mời cả dàn beauty blogger đình đám Trinh Phạm & Call me Duy cùng chuyên gia da liễu Nguyễn Phương Thảo tới đối chất, "soi" sản phẩm để đánh dấu sự trở lại đột phá của mặt nạ gạo tinh khiết M.O.I. Sự kiện đó như một "cú hit" làm dậy sóng dân tình, đặc biệt là giới skincare, bởi không nhiều người nghĩ rằng Hà Hồ và thương hiệu làm đẹp đình đám Việt Nam lại thực hiện kế hoạch hoàn thiện sản phẩm của mình nhanh như thế. Việc đưa mặt nạ gạo tinh khiết phiên bản cải tiến trở lại với "đường đua" các sản phẩm skincare không chỉ nói lên khả năng cải tiến linh hoạt, nhanh chóng giúp khách hàng có trải nghiệm tốt hơn của thương hiệu Việt mà còn cho thấy Hà Hồ và M.O.I luôn sẵn sàng lắng nghe, tiếp nhận những ý kiến khách quan từ các tín đồ để thay đổi và cho ra đời mặt nạ gạo đúng chuẩn "quốc dân".

Thông tin khác:
Để đặt mua sản phẩm NHANH và CHÍNH HÃNG, hãy liên hệ với hệ thống đại lý và cửa hàng phân phối chính thức được bảo trợ từ M.O.I: https://moicosmetics.vn/blogs/he-thong-dai-ly
Ngoài ra, các bạn có thể xem thông tin sản phẩm tại các trang chính thức của M.O.I Cosmetics: