Toner Neogen hoa cúc là một sản phẩm được ưa chuộng bởi những đặc tính tuyệt vời. Đặc biệt, sản phẩm này phù hợp với mọi loại da, bao gồm cả da nhạy cảm, thế nên  những ai có làn da dễ bị kích ứng cũng có thể yên tâm sử dụng.

Góc review sẽ cùng bạn tìm hiểu về toner hoa cúc Neogen - Real Flower Toner Calendula.

Giới thiệu thương hiệu Neogen Dermalogy 

Neogen Dermalogy là một trong những thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng và uy tín tại Hàn Quốc, với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nghiên cứu và sản xuất các sản phẩm chăm sóc da từ các thành phần thiên nhiên cao cấp. Các sản phẩm của Neogen đều được nghiên cứu và kiểm tra nghiêm ngặt trước khi đưa vào sản xuất và phân phối trên thị trường. Ngoài ra, Neogen cũng luôn quan tâm đến bảo vệ môi trường và chú trọng vào việc sử dụng các thành phần tự nhiên, thân thiện với da và môi trường.

Giới thiệu thương hiệu Neogen Dermalogy

Thương hiệu Neogen với nhiều sản phẩm nổi bật

Đánh giá chi tiết về toner Neogen chiết xuất hoa cúc 

Bao bì - thiết kế

Toner hoa cúc Neogen có bao bì được thiết kế đơn giản nhưng rất tinh tế và sang trọng. Sản phẩm được đựng trong chai nhựa thon dài, trong suốt cho phép người dùng dễ dàng quan sát được những cánh hoa cúc La Mã bên trong. Nắp đậy chắc chắn, giúp bảo quản sản phẩm tốt hơn và không bị rò rỉ khi mang theo di chuyển.

Bao bì của sản phẩm có màu chủ đạo là màu vàng trắng, tạo cảm giác tươi mới và thân thiện với người dùng. Ngoài ra, trên bao bì còn in đầy đủ thông tin chi tiết từ nhà sản xuất, giúp người dùng dễ dàng hiểu rõ hơn về sản phẩm và sử dụng an toàn hơn.

Đánh giá chi tiết về toner Neogen chiết xuất hoa cúc

Real Flower Toner Calendula nổi bật với những cánh hoa cúc thật bên trong

Thành phần của Neogen Real Flower Toner Calendula

Toner Neogen đã được rất nhiều chị em tin dùng bởi thành phần đặc biệt của nó mang lại hiệu quả tuyệt vời cho làn da. Hãy cùng tìm hiểu về những thành phần tiêu biểu của Toner Neogen nhé.

  • Hoa cúc La Mã: Hoa cúc La Mã là một trong những loại hoa được sử dụng phổ biến trong các sản phẩm chăm sóc da. Hoa cúc La Mã chứa nhiều hoạt chất có tác dụng làm dịu da, giảm viêm sưng, đỏ, đồng thời giúp kháng viêm và ngừa mụn phát sinh. 
  • Hydrat probiotics : Hydrat probiotics được tìm thấy rất nhiều trong nước khoáng từ khe núi lửa Jeju. Đây là một loại probiotics có tác dụng tăng cường sức đề kháng và củng cố hàng rào bảo vệ da tự nhiên, giúp da giữ ẩm tự nhiên, hạn chế tình trạng da mất nước, sần sùi. Khi da mất nước, sẽ dễ dẫn đến các vấn đề về da như sạm đen, khô, nứt nẻ và kích ứng. Với sự hỗ trợ của Hydrat probiotics, da của bạn sẽ được bảo vệ và giữ ẩm tối đa.
  • Yeast probiotics: Yeast probiotics có khả năng hỗ trợ khóa ẩm cho làn da ngậm nước, căng mịn. Ngoài ra, chúng còn tạo ra môi trường lý tưởng cho lợi khuẩn probiotics phát triển để ngừa viêm, kháng khuẩn. Viêm và mụn là những vấn đề phổ biến với da, tuy nhiên, với sự hỗ trợ của Yeast probiotics, bạn có thể ngăn ngừa và hạn chế các vấn đề này một cách hiệu quả.
  • Chiết xuất từ rau má và rau sam: Chiết xuất rau má và rau sam có thể giúp làm dịu làn da của bạn sau khi bị cháy nắng hoặc bị tổn thương do tác động của môi trường. Ngoài ra, chiết xuất rau má và rau sam còn giúp kích thích quá trình tái tạo da. Điều này giúp làn da của bạn trông khỏe mạnh hơn và tươi trẻ hơn.
  • Hyaluronic acid (HA) và glycerin: HA và glycerin giúp giữ ẩm cho da và làm tăng độ đàn hồi của da, làm mờ nếp nhăn và ngăn ngừa quá trình lão hóa.

Ngoài ra, trong sản phẩm có chứa một số thành phần khác như chiết xuất trà xanh, hoa dâm bụt, nha đam, bông cải xanh,...

Xem thêm: Bạn sử dụng toner và serum kết hợp hay chỉ chọn 1 trong 2?

Thành phần của Neogen Real Flower Toner Calendula

Toner Neogen có nguồn gốc từ các nguyên liệu thiên nhiên

Tác dụng của toner Neogen hoa cúc đối với làn da

Toner Neogen có tác dụng chính là làm sạch và loại bỏ các tạp chất, bụi bẩn còn sót lại trên da sau khi rửa mặt. Điều này giúp cho da được làm sạch sâu hơn và sẵn sàng hấp thụ tốt hơn các dưỡng chất từ các sản phẩm chăm sóc da khác.

Các thành phần probiotics như hydrat probiotics và yeast probiotics trong toner hoa cúc Neogen có công dụng duy trì sự cân bằng của vi sinh vật trên da, giảm thiểu sự phát triển của vi khuẩn gây mụn và giảm nguy cơ mắc các vấn đề về da như viêm da cơ địa, mụn trứng cá…

Bên cạnh đó, sản phẩm thích hợp với mọi loại da, đặc biệt là da nhạy cảm vì không gây kích ứng, khô ráp hay cảm giác nhờn rít trên da. Các bạn có thể sử dụng sản phẩm một hoặc hai lần mỗi ngày để đạt được hiệu quả tối ưu.

Tác dụng của toner Neogen hoa cúc đối với làn daToner hoa cúc Neogen thích hợp với cả da nhạy cảm

Xem thêm: Review toner Hoa Cúc Sno: Công dụng và cách sử dụng hiệu quả

Hướng dẫn sử dụng toner Neogen hoa cúc và một số lưu ý để đạt hiệu quả tốt nhất

Quy trình sử dụng toner Neogen hoa cúc đúng cách

  1. Làm sạch da: Trước khi sử dụng toner Neogen hoa cúc, bạn cần phải làm sạch da bằng tẩy trang và sữa rửa mặt. Sau đó, lau khô da bằng khăn bông hoặc khăn mềm.
  2. Sử dụng toner: Sau khi da đã được làm sạch, bạn có thể sử dụng toner Neogen hoa cúc. Lấy một lượng nhỏ toner ra tay hoặc bông cotton và nhẹ nhàng thoa lên da. Chú ý tránh vùng mắt và môi.Nếu da bạn khô và cần cung cấp độ ẩm thêm, bạn có thể lặp lại bước này một lần nữa. Tuy nhiên, không nên sử dụng quá nhiều toner.
  3. Áp dụng sản phẩm chăm sóc da tiếp theo: Sau khi sử dụng toner Neogen hoa cúc, bạn có thể tiếp tục sử dụng các sản phẩm chăm sóc da khác như serum, kem dưỡng và chống nắng (buổi sáng). Bạn cần đợi toner khô hoàn toàn trên da trước khi sử dụng sản phẩm chăm sóc da tiếp theo.

Quy trình sử dụng toner Neogen hoa cúc đúng cách

Sử dụng toner đúng cách sẽ mang lại hiệu quả tốt nhất

Một số lưu ý khi sử dụng toner Neogen hoa cúc

  1. Sử dụng đúng cách: Để đạt được hiệu quả tốt nhất, bạn cần sử dụng toner Neogen hoa cúc đúng cách. Tránh sử dụng quá nhiều hoặc quá ít toner. Sử dụng đúng lượng toner cần thiết để giúp da hấp thụ tốt các thành phần có trong sản phẩm.
  2. Sử dụng đúng thời gian: Sử dụng toner Neogen hoa cúc vào thời điểm thích hợp trong quá trình chăm sóc da của bạn. Nếu bạn sử dụng toner vào buổi sáng, đảm bảo sử dụng sản phẩm chống nắng trước khi tiếp tục các bước chăm sóc da khác.
  3. Kiểm tra phản ứng: Trước khi sử dụng toner Neogen hoa cúc, bạn nên kiểm tra phản ứng da bằng cách thử sản phẩm trên một khu vực nhỏ trên da trước khi sử dụng sản phẩm trên toàn bộ khuôn mặt.
  4. Lưu trữ đúng cách: Để bảo quản toner Neogen hoa cúc tốt nhất, bạn cần lưu trữ sản phẩm ở nơi khô ráo, thoáng mát và tránh ánh nắng trực tiếp. Nên đóng nắp kín sau khi sử dụng để tránh bụi bẩn và giữ cho sản phẩm luôn trong tình trạng tốt nhất.

Tóm lại, nếu bạn có làn da dầu hoặc hỗn hợp thiên dầu, sản phẩm này sẽ là "chân ái" dành cho bạn, giúp làm sạch da một cách dịu nhẹ và khô ráo, không để lại cảm giác bết dính khó chịu. Nếu bạn có làn da nhạy cảm, bạn vẫn có thể sử dụng sản phẩm này vì nó rất an toàn và lành tính trên da của bạn, giúp giảm bớt tình trạng sưng đỏ và kích ứng da.

Xem thêm: Review tất tần tật toner Simple - Toner quốc dân cho làn da nhạy cảm

Nếu đang tìm kiếm một sản phẩm toner lành tính cho da, bạn nên tham khảo toner M.O.I. Sản phẩm này chứa các thành phần tự nhiên như nước cám gạo, nước gạo lên men, men vi sinh dalactomyces... mang đến cho bạn làn da căng mướt nhưng vẫn dịu nhẹ. Bạn có thể mua sản phẩm thông qua trang web chính thức của M.O.I hoặc đến các hệ thống chuỗi cửa hànghệ thống đại lý phân phối của M.O.I. Tuy nhiên, bạn cần lưu ý không nên mua các sản phẩm không thuộc hệ thống của M.O.I để tránh mua phải hàng kém chất lượng.