Toner là một trong những bước không thể thiếu trong quy trình dưỡng da của mọi cô gái. Với làn da dầu mụn, việc lựa chọn các sản phẩm dưỡng da cũng cần chú ý hơn, ngay từ bước lựa chọn toner. Một trong những dòng toner được nhiều chị em tin dùng với da dầu mụn chính là toner Labo Labo. Vậy điều gì khiến cho sản phẩm này được yêu thích như vậy? Cùng tìm hiểu chi tiết hơn qua bài viết sau đây nhé!

Toner Labo Labo nổi tiếng với khả năng làm sạch sâu, giảm bã nhờn và mụn nhọt, giúp thu nhỏ lỗ chân lông hiệu quả. Sản phẩm được đánh giá là rất phù hợp với những làn da nhạy cảm, dễ kích ứng. 

Giới thiệu về Toner Labo Labo

Giới thiệu về Toner Labo Labo

 

Về thương hiệu Dr.Ci Labo

Dr.Ci Labo là một thương hiệu mỹ phẩm lâu đời ở Nhật Bản từng lọt top 10 thương hiệu mỹ phẩm tốt nhất Nhật Bản năm 2018. Các sản phẩm của hãng được đánh giá cao bởi khả năng dưỡng ẩm tốt, thành phần lành tính với mọi loại da. Tiến sĩ Yoshinori Shinoro - nhà sáng lập ra Dr.Ci Labo từng đưa ra quan điểm rằng da đủ ẩm là điều kiện tối đa hoá hiệu quả cho các bước dưỡng da chuyên sâu. 

Một trong những sản phẩm đình đám từ thương hiệu Dr.Ci Labo chính là toner Labo Labo - Super Keana Lotion. Đây được coi là vị cứu tinh cho làn da dầu mụn và lỗ chân lông to. Không những vậy, sản phẩm này còn được đánh giá cao bởi khả năng cấp ẩm và làm mịn da tuyệt đối.  

Xem thêm: Toner Hanskin

Về bao bì, thiết kế

Về thiết kế, bao bì, toner Labo Labo có thiết kế vỏ chai nhựa trụ tròn tương đối đơn giản mang đến cảm giác nhẹ nhàng, tươi mát. Chai nhựa có màu cam tươi sáng, nắp chai dạng vặn màu bạc tráng gương, bên ngoài thân chai được bọc bởi một lớp hộp giấy vô cùng chỉn chu và sang trọng. 

Mặc dù là thiết kế chai nhựa nhưng sản phẩm cầm khá chắc tay. Có 2 loại dung tích để các bạn lựa chọn là 100ml và 200ml, tiện lợi để phục vụ cho nhiều mục đích khác nhau như mang đi làm, đi học, đi du lịch,...

Về kết cấu, mùi hương

Toner Labo Labo Super Keana Lotion có kết cấu dạng lỏng, có chút sánh nhẹ, không quá lỏng cũng không quá đặc. Khi apply lên da thì toner thấm khá nhanh, không hề gây bết dính.

Sản phẩm có mùi cam thơm nhè nhẹ, không hương liệu nên không bị hắc. Bạn cũng sẽ cảm nhận được hương the mát bởi thành phần của toner có chứa cả tinh dầu bạc hà. 

Về kết cấu, mùi hương

 

Các thành phần chính và công dụng

Cùng điểm qua những thành phần chính và công dụng của chúng trong một chai toner Labo Labo nhé:

  • Axit malic: chống oxy hoá, giúp loại bỏ các sắc tố melanin khiến da xỉn màu

  • Axit lactic: giúp loại bỏ tế bào chết nhẹ nhàng

  • Axit glycolic: giúp tẩy da chết, tăng sinh collagen cho làn da

  • Tinh dầu bạc hà, tinh dầu tầm xuân, tinh dầu cam, tinh dầu hoa hồng: giúp kháng khuẩn và làm dịu da

  • Sữa ong chúa: giảm thâm mụn, ức chế bã nhờn, làm dịu và phục hồi da, giúp da luôn căng bóng, mịn màng

  • Soluble Collagen: cung cấp độ ẩm cho làn da

  • Glycolic Acid: tẩy tế bào chết, len lỏi vào sâu trong da giúp tăng sinh collagen, tăng độ đàn hồi và trẻ hoá làn da

  • Malic Acid: một loại axit trái cây thuộc nhóm AHA giúp tẩy da chết ở mặt cấu trúc, loại bỏ các sắc tố da xỉn màu, da sạm và da dày sừng do bã nhờn tiết nhiều. Đây cũng là chất chống oxy hoá cực tốt.

  • Lactic Acid: len vào sâu trong tầng biểu bì để làm lỏng liên kết giữa các tế bào da cũ, làm mềm và loại bỏ chúng một cách nhẹ nhàng nhất

Công dụng của toner

Toner Labo Labo được ưa chuộng bởi những công dụng nổi bật như:

  • Làm sạch sâu, giúp loại bỏ tối đa lượng dầu thừa trên da - nguyên nhân gây mụn đầu đen và lỗ chân lông to

  • Giúp tẩy da chết nhẹ nhàng mà không gây kích ứng da nhờ thành phần từ thiên nhiên với phân tử rất nhỏ

  • Cung cấp độ ẩm cho làn da, tạo môi trường lý tưởng để các dưỡng chất tiếp theo được hấp thụ tốt hơn

  • Tăng sức đề kháng cho da bằng cách bổ sung chất oxy hoá từ sữa ong chúa và giấm táo

Cảm nhận khi dùng trên da

Cảm nhận đầu tiên khi sử dụng toner Labo Labo lên da là sản phẩm có mùi thơm nhẹ và cảm giác the mát rất dễ chịu, sảng khoái. Sau vài lần sử dụng, bạn sẽ thấy da được làm sạch khá tốt, sợi bã nhờn và mụn đầu đen được đánh bay, cảm giác làn da mịn màng và thông thoáng hơn. 

Khi thoa lên da, sản phẩm không gây kích ứng hay khó chịu, thẩm thấu nhanh vào da. Cảm giác sau khi sử dụng là mọi lớp cặn trang điểm bị đánh bay, trả lại cho làn da cảm giác sảng khoái, tươi mát. Đặc biệt với những bạn có lỗ chân lông to thì có thể thấy hiệu quả rõ rệt nếu kiên trì sử dụng.

Cách sử dụng toner Labo Labo

Cách sử dụng toner Labo Labo

 

Cách 1: Sử dụng toner để làm sạch da

  • Bước 1: Bạn làm sạch da bằng tẩy trang và sữa rửa mặt

  • Bước 2: Cho toner ra bông tẩy trang rồi lau đều lên khắp mặt để toner thấm vào da. Nhớ lau theo hướng từ dưới lên trên để da không bị chảy xệ

  • Bước 3: Vỗ nhẹ để toner thẩm thấu sâu hơn, massage theo chiều xoắn ốc để da được thư giãn

  • Bước 4: Tiếp tục tiến hành các bước skincare như bình thường

Cách 2: Sử dụng toner Labo Labo để cấp ẩm sâu

  • Bước 1: Sử dụng bông cotton loại có thể tách được nhiều lớp rồi thấm ướt hoàn toàn với toner

  • Bước 2: Tách từng lớp mỏng rồi đắp lên da và để trong khoảng 5 - 7 phút rồi gỡ ra

  • Bước 3: Thực hiện các bước skincare còn lại

Lưu ý: chỉ nên đắp lotion mask 2-3 lần/tuần để đạt hiệu quả tối đa

Toner Labo Labo có tốt không?

Với tất cả những thông tin về sản phẩm ở trên thì có thể dễ dàng thấy rằng toner Labo Labo là một sản phẩm tốt. Sản phẩm có thành phần tự nhiên, không cồn nên cực kỳ an toàn với nhiều loại da. Hương thơm dịu nhẹ, the mát từ cam quýt cũng mang đến cảm giác thoải mái khi sử dụng với chị em. 

Toner Labo Labo giá bao nhiêu?

Toner Labo Labo giá bao nhiêu?

 

Hiện nay, trên thị trường toner Labo Labo Super Keana Lotion có mức giá khoảng từ 200.000 - 250.000 đồng với chai 100ml và giá khoảng 400.000 - 500.000 đồng cho chai 200ml. Mức giá này là mức giá khá bình dân, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. 

Kết luận

Như vậy, nếu bạn sở hữu làn da dầu mụn, lỗ chân lông to thì toner Labo Labo chính là một sự lựa chọn cực kỳ phù hợp. Bạn sẽ hoàn toàn yên tâm bởi những vấn đề như mụn đầu đen, mụn cám, lỗ chân lông to,... sẽ được giải quyết khi sử dụng toner Labo Labo của Dr.Ci Labo. 

Đặc biệt, trong cùng phân khúc giá đó nếu bạn đang muốn tìm một sản phẩm lành tính, có khả năng cấp ẩm, làm sáng da, giải quyết các vấn đề về mụn nhanh chóng, hiệu quả thì có thể tham khảo toner của M.O.I. Với thành phần chính từ nước gạo rang, khả năng thẩm thấu nhanh, nước thần M.O.I đang nhận được sự quan tâm của nhiều chị em phụ nữ. 

Để được tư vấn mua hàng chính hãng với chất lượng tốt nhất, bạn hãy nhanh chóng liên hệ tới hệ thống đại lý, hệ thống chuỗi cửa hàng hoặc đặt ngay tại đây.