Toner Hanskin là một trong những sản phẩm chăm sóc da đến từ Hàn Quốc và nhận được không ngớt lời khen nhờ bảng thành phần lành tính, khả năng cấp ẩm tuyệt vời. 

Trong vô vàn các sản phẩm về nước hoa hồng hoặc toner hiện có, toner Hanskin dần nổi lên như một lựa chọn dành cho người dùng với nhu cầu cấp ẩm, phù hợp nhiều loại da. Bài viết sau, mời bạn cùng M.O.I Cosmetic tìm hiểu chi tiết về toner Hanskin cũng như cách sử dụng sao cho thật hiệu quả nhé. 

Giới thiệu về toner Hanskin

Đôi nét về Hanskin - Thương hiệu có tuổi đời trên 20 năm

Toner Hanskin có tên đầy đủ bao gồm Hanskin Real Complexion Hyaluron Essence. Tuy vẫn còn khá xa lạ với thị trường Việt Nam nhưng thực chất, thương hiệu Hanskin đã xuất hiện ở Hàn Quốc từ năm 2001. 

Đây là thương hiệu làm đẹp Hàn Quốc đã tạo ra xu hướng trang điểm thông qua thành tựu tạo sản phẩm BB cream (kem nền che khuyết điểm) đầu tiên và sau đó được các hãng mỹ phẩm làm đẹp tích cực học theo. Hanskin còn phát triển trọng tâm bằng việc kết hợp công nghệ sinh học vào các sản phẩm chăm sóc da để cải thiện vấn đề mà khách hàng đang gặp phải. 

Thông qua hàng ngàn nghiên cứu chuyên môn, thương hiệu đã Hanskin đã tạo ra một loạt các sản phẩm chăm sóc da được yêu thích, bao gồm Tinh chất dưỡng da Real Complexion Hyaluron, dầu tẩy trang, sáp tẩy trang...

Bao bì, thiết kế 

Toner Hanskin’s Real Complexion Hyaluron Skin Essence có thiết kế đơn giản nhưng vẫn mang đến cảm giác thanh lịch với phần thân chai từ nhựa trong suốt kèm theo nắp đậy màu hồng, giúp bạn quan sát rõ hơn lượng dung dịch còn lại. 

Toner Hanskin’s Real Complexion Hyaluron Skin Essence có thiết kế đơn giản

Toner Hanskin’s Real Complexion Hyaluron Skin Essence có thiết kế đơn giản 

Kết cấu, mùi hương 

Sản phẩm này có kết cấu dạng nước trong, không quá lỏng hoặc quá đặc. Yếu tố không mùi (fragrance free) cũng là điểm cộng lớn dành cho những ai lo sợ việc sử dụng hương liệu có thể gây kích ứng da.

Các thành phần chính trong toner Hanskin 

Toner sở hữu bảng thành phần độc đáo cũng như lợi ích như sau: 

  • Hyaluron 10% (Sodium Hyaluronate): Đây là một dạng tiên tiến của Axit Hyaluronic bao gồm các phân tử có kích thước vô cùng nhỏ, có khả năng giữ độ ẩm gấp 1000 lần so với nước. 
  • Axit Hyaluronic thủy phân: Hồi phục biểu bì da, hút và khóa ẩm.
  • Collagen thủy phân: Cải thiện độ đàn hồi thông qua các phân tử nhỏ cùng khả năng đi sâu và nhanh hơn vào da.
  • Hạt lanh: Giàu axit béo Omega 3, đẩy nhanh quá trình chữa lành vết thương và chống viêm.
  • Glycerin: Cấp ẩm cho da

Công dụng của toner Hanskin

Hanskin’s Real Complexion Hyaluron Skin Essence là một loại tinh chất đa công dụng cùng hàm lượng lớn các chiết xuất có lợi, từ dó đáp ứng nhiều nhu cầu chăm sóc da. Chẳng hạn như:

  • Làm sáng
  • Dưỡng ẩm
  • Làm mềm da
  • Cân bằng độ pH
  • Tăng cường sức khỏe cho da 

Sản phẩm này có thể được xem như toner, tinh chất và kem dưỡng ẩm, tùy thuộc vào mục đích sử dụng khác nhau. 

Cảm nhận trên da

Toner Hanskin khi được dùng trên da sẽ mang đến cảm giác dễ chịu cùng với đó là khả năng thẩm thấu nhanh, không gây bết dính. Sau một thời gian sử dụng, bạn sẽ thấy làn da được cấp ẩm đầy đủ, cảm giác mịn màng và mềm mại dần xuất hiện rõ ràng hơn.

Xem thêm: Toner Hatomugi có hiệu quả như lời quảng cáo?

Cách sử dụng toner Hanskin

Cách sử dụng toner Hanskin theo hướng dẫn của nhà sản xuất gồm:

  • Bước 1: Sau khi rửa mặt, làm ẩm vừa đủ 1 miếng bông tẩy trang với toner
  • Bước 2: Nhẹ nhàng thoa đều khắp mặt
  • Bước 3: Vỗ nhẹ để toner được thấm
  • Bước 4: Thực hiện các bước dưỡng da còn lại

Bên cạnh đó, bạn còn có thể sử dụng sản phẩm bằng cách cho cho một lượng nhỏ toner với kích thước đồng xu vào lòng bàn tay và thoa lên mặt theo chuyển động tròn. Để có tác dụng dưỡng ẩm sâu hơn, hãy kiên trì lặp lại khoảng 2-3 lần.

Cách sử dụng toner Hanskin

Kiên trì sử dụng toner Hanskin mỗi ngày để có được hiệu quả tốt nhất

Toner Hanskin có tốt không?

Toner Hanskin có tốt không cũng là câu hỏi phổ biến của người dùng. Thực chất, nếu bạn sở hữu làn da khô, hỗn hợp thiên khô hoặc da dầu nhưng có nhu cầu tối giản chu trình dưỡng da thì sản phẩm sẽ đáp ứng được những nhu cầu cơ bản như cấp ẩm, chống lão hóa. Tuy nhiên, nếu như bạn đang trong giai đoạn điều trị mụn thì nên tham khảo ý kiến của bác sĩ hoặc chuyên gia để biết được liệu mình có nên sử dụng toner Hanskin hay không. 

Toner Hanskin giá bao nhiêu?

Tính đến thời điểm hiện tại, toner Hanskin chưa được phân phối hoặc xuất hiện trên các gian hàng chính hãng tại Việt Nam mà phần lớn thông qua hàng xách tay, đặt hàng từ bên thứ 3. Chính vì vậy, giá cả của sản phẩm cũng sẽ dao động tùy vào người bán cũng như thể tích mà bạn lựa chọn, cụ thể như sau:

  • Toner Hanskin 100ml có giá 135.000VND
  • Toner Hanskin 300ml có giá 275.000VND

Bên cạnh đó, trước khi chọn mua sản phẩm Toner Hanskin xách tay, bạn nên tìm hiểu kỹ lưỡng về nơi bán, kiểm tra mức độ uy tín nhằm hạn chế tối đa hàng giả, hàng kém chất lượng khiến da bị kích ứng nghiêm trọng. 

Mong rằng thông tin trong bài viết đã giúp bạn giải đáp được thắc mắc toner Hanskin có tốt không, giá cả ra sao và phù hợp với loại da nào. Ngoài ra, nếu vẫn còn muốn tìm hiểu thêm về các loại toner an toàn lành tính, bạn có thể tham khảo Toner 5 trong 1 DA BY M.O.I

Đây loại toner sở hữu thành phần lành tính lẫn đảm bảo mức độ an toàn (nước gạo lên men, nước cám gạo, galactomyces) cũng như có khả năng làm sáng, chống oxy hóa, dưỡng ẩm, cung cấp dưỡng chất và cân bằng độ pH cho da, qua đó giúp da bạn rạng rỡ lẫn khỏe mạnh qua từng ngày.

Để mua được sản phẩm sữa rửa mặt M.O.I chính hãng, hãy liên hệ với hệ thống đại lý hoặc chuỗi cửa hàng của M.O.I Cosmetics hoặc đặt mua hàng tại đây. Và hãy nhớ thường xuyên theo dõi Góc Review để cập nhật những thông tin hay ho về các mỹ phẩm có tiếng trong thị trường làm đẹp nhé!