Huxley là hãng mỹ phẩm Hàn Quốc cao cấp với thành phần chủ yếu được chiết xuất từ cây xương rồng. Các dòng sản phẩm của hãng mang đến cho người dùng hiệu quả vượt trội trong việc chăm sóc da. Hãy cùng tìm hiểu về Toner Huxley xem liệu rằng nó có thực sự tốt hay không qua bài viết sau đây của Góc review. 

Toner Huxley được chiết xuất từ xương rồng giúp làn da được mịn màng, mượt mà, hạn chế khả năng hình thành nếp nhăn và giúp thúc đẩy tái tạo tế bào da trong thời gian cực ngắn. Đây là loại toner được đánh giá là phù hợp với mọi loại da. 

Giới thiệu về Toner Huxley 

Giới thiệu về Toner Huxley

Xem thêm: Toner Dermedic

Về thương hiệu Huxley

Huxley có lẽ là cái tên còn khá mới lạ với chị em ở VIệt Nam. Tuy nhiên đây lại là một hãng mỹ phẩm cao cấp có tiếng ở thị trường Hàn Quốc. Thương hiệu này được ra mắt vào năm 2016 với điểm nổi bật là các sản phẩm được chiết xuất từ hạt cây xương rồng hữu cơ. 

Các dòng mỹ phẩm Huxley thường có bao bì đơn giản với tinh thần đương đại rõ nét, không chứa hương liệu và chất phụ gia nên được nhiều người dùng trên thế giới ưa chuộng. Toner Huxley là một trong những sản phẩm chăm sóc da nổi bật nhất với khả năng đáp ứng đầy đủ nhu cầu skincare của nhiều đối tượng. 

Bao bì, thiết kế

Phần bao bì và thiết kế của toner nhà Huxley được đánh giá là không quá cầu kỳ nhưng vẫn toát lên vẻ sang trọng khi cầm trên tay. Sản phẩm có dạng chai thuỷ tinh dung tích 120ml với màu trắng trong suốt, phần nắp vặn phía đầu có vòi nhỏ để hạn chế việc đổ quá nhiều, giúp tiết kiệm trong khi sử dụng. 

Trên thân chai chỉ có logo và một số thông tin quan trọng, không có quá nhiều thông tin về hướng dẫn sử dụng. Như vậy có thể thấy về bao bì thiết kế thì em toner này được đánh giá khá cao. 

Về kết cấu, mùi hương

Xét về mặt kết cấu của sản phẩm toner này thì nó có dạng lỏng, không quá đặc, trong suốt như nước.

Còn về mùi hương, sản phẩm có mùi hương nhè nhẹ, dễ chịu, không gây cảm giác khó chịu cho người dùng. 

Các thành phần chính và công dụng

  • Dầu hạt xương rồng hữu cơ: giúp dưỡng ẩm tối ưu và ngăn ngừa các dấu hiệu lão hoá trên da, giúp da trẻ trung và khoẻ khoắn hơn

  • Lá xương rồng hữu cơ: thay thế nước tinh khiết, cung cấp độ ẩm cho da

  • Vitamin E: chống oxy hoá, đẩy lùi và giảm các dấu hiệu lão hoá trên da

  • Chiết xuất hoa hồng, hoa bằng lăng: làm dịu da, dưỡng ẩm, làm se khít lỗ chân lông và cân bằng độ pH cho da

  • Tinh chất nụ tầm xuân và hoa tường vi: giúp da luôn tươi trẻ, dưỡng trắng và cải thiện màu da. 

Cảm nhận khi dùng trên da

Khi dùng trên da, bạn sẽ cảm nhận được sự mát lạnh bởi toner thẩm thấu nhanh, không gây bết dính hay châm chích khi sử dụng. 

Khi dùng, bạn chỉ cần đổ ít ra bông tẩy trang rồi nhẹ nhàng lau bông tẩy trang lên da, bạn sẽ cảm nhận được sự mát lạnh và thẩm thấu nhanh, không thấy bết dính hay khó chịu gì khi sử dụng. 

Cách sử dụng toner Huxley

Cách sử dụng toner Huxley

 

Cách 1: Sử dụng trực tiếp

  • Bước 1: Rửa sạch mặt bằng sữa rửa mặt chuyên dụng

  • Bước 2: Lau khô mặt và dùng bông tẩy trang thấm một lượng vừa đủ toner Huxley

  • Bước 3: Dùng bông lau trực tiếp lên mặt, nhẹ nhàng thoa đều để dung dịch thẩm thấu vào da 

Cách 2: Sử dụng như mặt nạ lotion

  • Bước 1: Thấm dung dịch toner vào 1 miếng mặt nạ viên nén

  • Bước 2: Đắp lên da từ 15 - 20 phút để tinh chất thấm sâu vào da.

  • Bước 3: Lấy mặt nạ ra và vỗ nhẹ, không cần rửa lại với nước

Toner Huxley có tốt không?

Toner Huxley có tốt không?

 

Với những thành phần và công dụng đã được chia sẻ ở trên, có thể thấy rằng Toner Huxley là một sản phẩm vô cùng tốt. Đây là sự lựa chọn hoàn hảo nếu bạn muốn làn da của mình được mịn màng và căng bóng. Sản phẩm giúp làm dịu da, cân bằng độ pH cực đỉnh, giúp lưu trữ nước sâu trong da để da không bị bong tróc, khô ráp. 

Sản phẩm này có mùi hương tươi mát, nhẹ nhàng nên nhận được sự đánh giá cao từ nhiều khách hàng. Bên cạnh đó, với thiết kế gọn nhẹ, bạn dễ dàng mang theo sản phẩm bên mình để sử dụng hàng ngày. 

Toner Huxley giá bao nhiêu?

Toner Huxley giá bao nhiêu?

Hiện nay, toner Huxley đang được bày bán ở nhiều cửa hàng mỹ phẩm và các trang thương mại khác nhau. Sản phẩm đang được bán với mức giá khoảng từ 500.000 đồng đến 750.000 đồng với chai dung tích 120ml. 

Kết luận

Tóm lại, toner Huxley là một sản phẩm chăm sóc da được chiết xuất từ thiên nhiên lành tính, có nhiều công dụng nổi bật với làn da mà mức giá thành không quá cao, phù hợp với nhiều phân khúc khách hàng. 

Nếu bạn đang muốn tìm một sản phẩm toner từ thiên nhiên trong cùng phân khúc để có thêm sự lựa chọn thì bạn có thể tham khảo nước thần M.O.I . Toner của M.O.I được chiết xuất từ nước gạo lên men giúp làm sáng da, dưỡng ẩm, chống oxy hoá và cân bằng độ pH cho da. Sản phẩm giúp cấp ẩm sâu để chăm sóc và bảo vệ da một cách toàn diện. Đặc biệt, sản phẩm phù hợp với mọi loại da nên bạn hoàn toàn có thể an tâm lựa chọn.

Hãy liên hệ trực tiếp tới hệ thống đại lý, hệ thống chuỗi cửa hàng hoặc đặt hàng tại đây để được mua hàng chính hãng và đảm bảo chất lượng tốt nhất.