Sữa rửa mặt Softymo Nhật Bản là một trong những sản phẩm nhận được nhiều sự quan tâm trong thời gian vừa qua. Nhắc đến sản phẩm này, chị em đều đánh giá cao về bao bì, hiệu quả làm sạch cũng như giá thành. Vậy sữa rửa mặt Softymo có những loại nào và mỗi loại có công dụng ra sao? Hãy cùng tìm hiểu chi tiết qua bài viết sau đây của Góc review by M.O.I Cosmetics.

Sữa rửa mặt Softymo gồm 3 màu trắng, xanh, hồng với công dụng phù hợp cho từng loại da từ da khô, da dầu đến da hỗn hợp.

Giới thiệu về sữa rửa mặt Softymo

Giới thiệu về sữa rửa mặt Softymo

Sữa rửa mặt Softymo là sản phẩm bán chạy nhất của thương hiệu Kosé

Về thương hiệu Kosé Softymo

Kosé Softymo là một trong những thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng nhất nhì ở xứ sở hoa anh đào. Thương hiệu này được sáng lập bởi Kozaburo Kobayashi vào năm 1946. Cho đến nay, Kosé đã dành được nhiều giải thưởng về chăm sóc sắc đẹp cả trong lẫn ngoài nước.

Các sản phẩm chăm sóc sắc đẹp của hãng khá đa dạng, có thể đáp ứng nhu cầu làm đẹp của nhiều đối tượng khách hàng. Mỹ phẩm Kosé Softymo chiếm được tình cảm của người dùng vì có bảng thành phần từ các loại thảo dược thiên nhiên nên lành tính, an toàn với sức khỏe con người. Trong các sản phẩm của Kosé thì sữa rửa mặt là một trong những sản phẩm bán chạy nhất và đưa tên tuổi của hãng vươn tầm thế giới.

Thương hiệu Softymo có bao nhiêu sản phẩm?

Hiện nay, sữa rửa mặt Softymo được ra mắt thị trường với 3 dòng sản phẩm chính:

  • Sữa rửa mặt Softymo Cleansing Foam Collagen
  • Sữa rửa mặt Softymo Cleansing Foam White
  • Sữa rửa mặt Softymo Cleansing Foam Hyaluronic Acid

Review các loại sữa rửa mặt Softymo phổ biến

Review các loại sữa rửa mặt Softymo phổ biến

Sữa rửa mặt Softymo hiện có 3 dòng sản phẩm chính

Sữa rửa mặt Softymo Cleansing Foam Collagen

Bao bì, thiết kế

Về thiết kế, cả 3 dòng sữa rửa mặt của Softymo đều có dạng tuýp nhựa dài với nắp bật quen thuộc, tiện lợi với người dùng. Trên thân sản phẩm có in toàn bộ thông tin bằng tiếng Nhật. Tên sản phẩm được in thêm bằng tiếng Anh với màu xanh nước biển chủ đạo để người mua dễ dàng phân biệt với 2 dòng sữa rửa mặt Softymo còn lại.

Kết cấu, mùi hương

Cả 3 dòng sữa rửa mặt Softymo đều có chất kem đặc, khi sử dụng dễ dàng tạo bọt mềm mịn chỉ với một lượng nhỏ nên giúp bạn tiết kiệm rất nhiều trong khi sử dụng.

Sản phẩm có mùi lên men nhanh chóng biến mất sau khi rửa sạch với nước, tuy nhiên sẽ có thể gây khó chịu với những bạn nào bị dị ứng với mùi mỹ phẩm.

Cảm nhận trên da

Cảm nhận sau khi sử dụng trên da đó là làn da sẽ trở nên khỏe khoắn, sảng khoái tức thì. Sản phẩm giúp làm sạch sâu mà không gây khô ráp, ngược lại bạn sẽ cảm thấy làn da căng mịn và thông thoáng hơn.

Thành phần chính & công dụng

  • Tinh chất collagen: làm mờ các vết nhăn, kích thích sản sinh tế bào mới giúp trẻ hoá làn da, tăng cường độ đàn hồi để da trở nên căng mọng. Đồng thời collagen cũng tạo lớp dưỡng mỏng bảo vệ da, có khả năng làm se khít lỗ chân lông.
  • Glycerin: bổ sung độ ẩm.cần thiết cho da
  • Potassium hydroxide: cân bằng độ ẩm, giúp làn da trở nên mềm mịn
  • Lauric acid: kháng khuẩn, kháng viêm, bảo vệ da và chống lão hoá hiệu quả

Sữa rửa mặt Softymo Cleansing Foam White

Bao bì, thiết kế

Về bao bì, thiết kế, kết cấu và mùi hương thì cả 3 sản phẩm sữa rửa mặt của Softymo đều có sự tương đồng. Với dòng Cleansing Foam White thì tone màu là màu xanh nước biển với chữ trắng nổi bật.

Thành phần chính & công dụng

  • Tinh chất ngọc trai: Làm mờ thâm nám, nuôi dưỡng làn da trắng hồng rạng ngời
  • Chiết xuất nhục đậu khấu, dưa leo, lô hội: cung cấp độ ẩm giúp da không bị khô căng sau khi rửa mặt
  • Potassium hydroxide: dưỡng ẩm, cân bằng độ pH giúp da luôn mềm mịn
  • Lauric acid: kháng viêm, kháng khuẩn giúp da được bảo vệ, ngăn ngừa lão hoá da

Sữa rửa mặt Softymo Cleansing foam Hyaluronic acid

Bao bì, thiết kế

Thiết kế của Softymo Cleansing foam Hyaluronic acid tương tự với 2 dòng sản phẩm trên và được phân biệt bởi màu chủ đạo là màu hồng trên nền trắng, nắp bật màu hồng xinh xắn, dễ thương.

Thành phần chính & công dụng

  • Hyaluronic acid: đứng đầu trong bảng thành phần với khả năng giữ nước cho bề mặt da, giúp da trở nên mềm mịn, không bị mất nước
  • Glycerin: bổ sung độ ẩm cho da, giúp da không bị khô ráp và bong tróc
  • Myristic acid: kháng khuẩn, ngăn ngừa bã nhờn, dầu thừa, tẩy tế bào chết giúp da luôn khoẻ mạnh
  • Potassium hydroxide: dưỡng ẩm, cân bằng độ pH giúp da luôn mềm mịn

Cách sử dụng sữa rửa mặt Softymo  

Cách sử dụng sữa rửa mặt Softymo

Sử dụng sữa rửa mặt Softymo 2 lần mỗi ngày để đạt hiệu quả tốt nhất

Để sữa rửa mặt Softymo phát huy tối đa hiệu quả, các bạn hãy sử dụng theo các bước như sau:

  • Bước 1: Tẩy trang sạch sẽ với nước tẩy trang hoặc dầu tẩy trang
  • Bước 2: Làm ướt mặt bằng nước ấm
  • Bước 3: Lấy một lượng sữa rửa mặt vừa đủ ra lòng bàn tay, xoa đều để tạo bọt rồi từ từ xoa bọt lên toàn bộ khuôn mặt
  • Bước 4: Massage nhẹ nhàng trong vòng 2 - 3 phút để loại bỏ hoàn toàn bụi bẩn, tập trung massage kỹ ở vùng chữ T
  • Bước 5: Rửa lại thật sạch với nước lạnh và dùng khăn thấm khô

Sữa rửa mặt Softymo có tốt không?

Có thể nói, sữa rửa mặt Kosé Softymo là một trong những sản phẩm chủ lực đáng tự hào của dòng sữa rửa mặt Kosé Nhật. Với độ pH lý tưởng là 6, sữa rửa mặt Softymo có khả năng làm gãy liên kết của bã nhờn trên da, từ đó làm sạch dầu nhờn và bụi bẩn mà không hề làm khô da, vẫn giữ được độ đàn hồi cho da.

Bên cạnh đó, sản phẩm cũng được phân phối và bán phổ biến trên thị trường nên bạn có thể dễ dàng mua sản phẩm với mức giá vô cùng rẻ. Một tuýp sữa rửa mặt Softymo có thể sử dụng trong vòng 4 - 5 tháng nên giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều chi phí.

Xem thêm: Review sữa rửa mặt Balea Erfrischendes Wasch Gel chiết xuất lô hội

Sữa rửa mặt Softymo giá bao nhiêu?

Trên thị trường Việt Nam, sữa rửa mặt Softymo đang được bán với mức giá khoảng 200.000 - 230.000 VNĐ/ tuýp 220g. Đây là một mức giá vô cùng tiết kiệm và phù hợp với cả những bạn học sinh, sinh viên.

Kết luận

Trên đây là những thông tin chi tiết về sản phẩm sữa rửa mặt Softymo mà chúng tôi muốn chia sẻ tới bạn. Hy vọng rằng qua những thông tin trên bạn sẽ dễ dàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp với làn da của mình.

Nếu bạn muốn tìm kiếm một dòng sữa rửa mặt khác với khả năng chăm sóc da chuyên sâu thì có thể tham khảo sữa rửa mặt M.O.I. Với chiết xuất từ nước cám gạo và nước gạo lên men, sản phẩm có khả năng làm sạch và dưỡng ẩm sâu mà không gây kích ứng da, giúp da trở nên tươi tắn, căng mọng ngay sau lần đầu sử dụng. Sản phẩm có thể hoạt động hoàn hảo trên máy rửa mặt nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng.

Sữa rửa mặt M.O.I phù hợp với mọi loại da, mọi đối tượng, mọi giới tính và độ tuổi. Hiện tại sản phẩm đang được bán trực tiếp trên website của hãng. Bạn cũng có thể liên hệ tới hệ thống đại lý, hệ thống chuỗi cửa hàng của M.O.I Cosmetics trên toàn quốc để được tư vấn và hỗ trợ đặt hàng chính hãng.