Shiseido là một thương hiệu nổi tiếng đến từ Nhật Bản. Các sản phẩm sữa rửa mặt của hãng dù không được quảng cáo quá nhiều nhưng vẫn được ưa chuộng bởi độ lành tính và chất lượng vượt trội. Vậy sữa rửa mặt Shiseido có những loại nào? Đặc điểm của từng loại ra sao? Hãy cùng tìm hiểu chi tiết về sữa rửa mặt Shiseido qua bài viết sau đây của Góc review M.O.I Cosmetics.

Sữa rửa mặt Shiseido có rất nhiều mẫu mã và chủng loại khác nhau. Mỗi loại sẽ có một công dụng đặc biệt dành cho một loại da riêng biệt để mọi người có thể thoải mái lựa chọn phù hợp với đặc điểm da của mình.

Giới thiệu về sữa rửa mặt Shiseido

Giới thiệu về sữa rửa mặt Shiseido

Shiseido là một thương hiệu mỹ phẩm đình đám của Nhật Bản

Về thương hiệu

Thương hiệu Shiseido là một trong số ít các thương hiệu mỹ phẩm châu Á lọt top danh sách các thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng trên thế giới.

Shiseido tiền thân là một hãng dược phẩm tại Nhật Bản được ra đời vào năm 1872. Chủ cửa hàng là bác sĩ Arinobu Fukuhara - một danh y nổi tiếng ở vùng Ginza lúc bấy giờ. Ông quyết định thành lập Shiseido sau một chuyến đi du lịch đến châu Mỹ và châu Âu với ước vọng giúp phụ nữ Nhật Bản nâng tầm làm đẹp.

Năm 2016, Shiseido chính thức ra mắt thị trường Việt Nam và nhận được sự tin tưởng của phụ nữ Việt. Với sự kết hợp giữa công nghệ khoa học phương Tây và bí quyết làm đẹp của phương Đông, thương hiệu Shiseido đã mang đến những sản phẩm với chất lượng vượt trội để duy trì thương hiệu bền vững trong nhiều năm qua. Trong đó, sữa rửa mặt Shiseido là một trong những sản phẩm nổi bật và bán chạy nhất của hãng tại nhiều quốc gia.

Thương hiệu Shiseido có bao nhiêu sản phẩm?

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều dòng sữa rửa mặt Shiseido khác nhau. Trong đó nổi bật nhất phải kể đến các sản phẩm sau:

  • Sữa rửa mặt Shiseido White Lucent
  • Sữa rửa mặt Shiseido Aqualabel
  • Sữa rửa mặt Shiseido Senka Perfect Whip
  • Sữa rửa mặt Shiseido Vital Perfection
  • Sữa rửa mặt.Shiseido Benefiance
  • Sữa rửa mặt Shiseido Clarifying Cleansing Foam
  • Sữa rửa mặt.Shiseido Naturgo
  • Sữa rửa mặt Shiseido Future Solution
  • Sữa rửa mặt Shiseido Elixir
  • Sữa rửa mặt.Shiseido Ibuki 
  • Sữa rửa mặt Shiseido Pureness

Review các loại sữa rửa mặt của thương hiệu Shiseido

Review các loại sữa rửa mặt của thương hiệu Shiseido

Sữa rửa mặt Aqualabel là một trong những sản phẩm bán chạy nhất của Shiseido

Sữa rửa mặt Shiseido Aqualabel

Bao bì, thiết kế

Về bao bì của em sữa rửa mặt này thì không quá nổi bật và ấn tượng. Thiết kế dạng tuýp thông dụng với phần nắp bật đi liền cùng sản phẩm tiện lợi cho người dùng. Sản phẩm cầm chắc tay, dung tích 130ml tương đối nhỏ gọn không chiếm quá nhiều diện tích. Sữa rửa mặt Shiseido Aqualabel có 3 màu đỏ, vàng, xanh dương tương ứng với 3 công dụng chuyên biệt.

Kết cấu, mùi hương

Kết cấu sản phẩm dạng kem mỏng, dễ tạo lên bọt để làm sạch bụi bẩn hiệu quả. Sản phẩm có mùi hương nhẹ nhàng, không sử dụng các chất tạo hương liệu nên không gây khó chịu với người dùng.

Cảm nhận trên da

Chất kem có bọt mềm mịn cùng hương thơm dịu nhẹ giúp làm sạch sâu lỗ chân lông, giúp làn da trở nên khô thoáng nhưng vẫn ẩm mượt và mềm mịn.

Thành phần chính, công dụng

  • Đất sét cùng các hạt acid hyaluronic nhỏ: loại bỏ tế bào già cỗi mang sắc tố đen mà không làm ảnh hưởng đến da, giúp làm sáng da, mờ vết thâm, làm sạch bụi bẩn mà không làm da bị thô ráp
  • Glycerin, collagen: cấp ẩm chuyên sâu, giúp da mềm mịn, căng mọng và mềm mại như da em bé
  • Chiết xuất từ cá và rau quả giúp thấm sâu, tẩy sạch bụi bẩn từ lỗ chân lông
  • Axit m-tranexamic: làm trắng da, ngăn chặn các sắc tố melanin gây đốm, tàn nhang

Sữa rửa mặt Shiseido Senka Perfect Whip

Bao bì, thiết kế

Dòng sữa rửa mặt Shiseido này có bao bì màu xanh biển đậm với chai nhựa nắp ngược dạng tuýp. Vỏ ngoài ép nhựa bóng với chữ in màu trắng nổi bật để mọi người dễ dàng nhận biết.

Kết cấu, mùi hương

Senka Perfect Whip có dạng kem đặc màu trắng sữa, không chứa hạt nên không tạo cảm giác rát khi thoa lên mặt. Sản phẩm có khả năng tạo bọt tốt, khi thoa lên mặt có cảm giác bông xốp rất thoải mái. Sữa rửa mặt có mùi thơm nhẹ của hoa hồng nên không gây khó chịu trong khi dùng.

Cảm nhận trên da

Tương tự các sản phẩm sữa rửa mặt khác của Shiseido thì Senka Perfect Whip khi dùng lên da có nhiều bọt, sau khi rửa sạch với nước thì da mặt cảm giác sạch thoáng, căng mịn, không gây khô ráp cho da.

Thành phần chính, công dụng

  • Acid hyaluronic: phân tử ưa nước với khả năng dưỡng ẩm hiệu quả, lấp đầy không gian tế bào và liên kết với nước giúp làn da căng mọng và chống lão hóa
  • Axit m-tranexamic: làm mờ thâm sạm trên da, tàn nhang, cháy nắng, giảm sự xuất hiện của mụn, kháng viêm và xoa dịu tổn thương trên da
  • Chiết xuất collagen, amino và dưỡng chất rau quả: giúp loại bỏ bụi bẩn, bã nhờn bám trên các lỗ chân lông

Sữa rửa mặt Shiseido Clarifying Cleansing Foam 

Bao bì, thiết kế

Thiết kế tuýp sữa rửa mặt với 2 tone màu trắng - đỏ đối lập nên cực kỳ nổi bật, màu vỏ có hiệu ứng bóng nên trông khá sang trọng.

Kết cấu, mùi hương

Chất kem khá đặc với các hạt li ti nhỏ, bôi lên da cảm giác khá dịu nhẹ, không gây khô rát. Sản phẩm có mùi thơm nhẹ dễ chịu nên phù hợp với cả những bạn bị dị ứng với mùi hương.

Cảm nhận trên da

Shiseido Clarifying Cleansing Foam khi thoa lên da có cảm giác hơi đặc lúc đầu, sau đó kem nhanh chóng tan và tạo bọt để đẩy lùi bụi bẩn, tạp chất và bã nhờn giúp làm sạch lỗ chân lông và giảm mụn trên da mặt.

Thành phần chính, công dụng

  • Hạt purifying và chiết xuất từ hoa hồng, hoa mẫu đơn: giúp cản trở nang lông sản xuất dầu nhờn dư thừa, ngăn ngừa hình thành mụn đầu đen
  • Dầu cám gạo: cấp ẩm mạnh mẽ, mang đến làn da mịn màng, nhẹ nhàng mà không cảm giác thô ráp sau khi sử dụng
  • Các hạt li ti màu xanh: với khả năng tạo bọt cao giúp loại bỏ tế bào chết còn bám lại ở lớp sừng biểu bì, mang đến làn da sạch sẽ, mịn màng

Cách sử dụng sữa rửa mặt Shiseido

Cách sử dụng sữa rửa mặt Shiseido

Sữa rửa mặt Shiseido có thể sử dụng hàng ngày

Bước 1: Rửa tay sạch sẽ bằng xà phòng diệt khuẩn, sau đó dùng nước ấm rửa sơ mặt để làm lỗ chân lông giãn nở.

Bước 2: Cho một lượng sữa rửa mặt nhỏ ra lòng bàn tay, dùng tay còn lại xoa đều để tạo bọt. Tiếp theo dùng phần bọt thoa đều lên khắp mặt.

Bước 3: Massage nhẹ nhàng từ trong ra ngoài, hướng theo chiều xuôi xuống của lỗ chân lông trong khoảng 1 - 2 phút. Massage lâu hơn ở vùng chữ T để loại bỏ hoàn toàn bụi bẩn và bã nhờn dư thừa.

Bước 4: Rửa lại mặt bằng nước sạch rồi dùng khăn mềm thấm khô để kết thúc quá trình rửa mặt.

Xem thêm: Review chi tiết sữa rửa mặt Pond’s: Liệu có phù hợp với da bạn?

Sữa rửa mặt Shiseido có tốt không?

Sữa rửa mặt Shiseido có tốt không?

Sản phẩm có nhiều phân khúc phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng

Hiện tại có rất nhiều chị em yêu thích sữa rửa mặt Shiseido. Vậy sản phẩm này có thực sự tốt không? Các sản phẩm của Shiseido đều được kiểm chứng về độ an toàn cho da và chất lượng sản phẩm. Hầu hết các sản phẩm đều có thành phần từ collagen, vitamin tổng hợp và chiết xuất tự nhiên nên an toàn và lành tính với mọi loại da.

Sữa rửa mặt Shiseido có khả năng làm sạch lỗ chân lông giúp làn da tươi mát, chạm vào không bết dính. Sử dụng sữa rửa mặt Shiseido ít nhất 2 tuần sẽ thấy da mặt tươi sáng, mịn màng hơn, các vết thâm nám giảm rõ rệt.

Một điểm cộng nữa của dòng sữa rửa mặt Shiseido là có sản phẩm ở trong cả phân khúc giá bình dân lẫn cao cấp. Do đó đây là sữa rửa mặt có thể phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau mà chất lượng vẫn đảm bảo.

Sữa rửa mặt Shiseido giá bao nhiêu?

  • Sữa rửa mặt Shiseido Aqualabel có giá bán khoảng 290.000 - 320.000 VNĐ
  • Sữa rửa mặt Shiseido Senka Perfect Whip có giá bán khoảng 90.000 - 120.000 VNĐ
  • Sữa rửa mặt Shiseido Clarifying Cleansing Foam có giá bán khoảng 900.000 - 1.000.000 VNĐ

Kết luận

Sữa rửa mặt Shiseido với nhiều ưu điểm vượt trội chắc chắn sẽ làm hài lòng bất cứ ai. Với những chia sẻ trong bài viết trên, hy vọng chị em sẽ tìm ra được một sản phẩm phù hợp nhất với làn da của mình.

Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo thêm sản phẩm sữa rửa mặt từ thương hiệu M.O.I Cosmetics. Sữa rửa mặt M.O.I với khả năng tạo bọt dịu nhẹ giúp làm sạch và dưỡng ẩm cho làn da ngay từ bước đầu tiên của quy trình chăm sóc da, nhẹ nhàng loại bỏ các cặn bẩn từ trang điểm và môi trường, giúp bạn có được làn da mềm mại, mịn màng như da em bé. Đặc biệt, sản phẩm được chiết xuất từ các thành phần tự nhiên như nước cám gạo, nước gạo lên men, dầu squalane nên an toàn và lành tính với mọi loại da.

Sữa rửa mặt DA by M.O.I hiện đang được bán với mức giá vô cùng hợp lý. Bạn hãy liên hệ tới hệ thống đại lýhệ thống chuỗi cửa hàng của M.O.I Cosmetics trên toàn quốc để mua hàng chính hãng. Hoặc bạn cũng có thể đặt hàng trực tiếp qua website của hãng tại đây.