Sữa rửa mặt R&B là một trong những sản phẩm đến từ Hàn Quốc. Cùng xem qua bài viết này để biết thành phần và công dụng chính của sữa rửa mặt này là gì nhé. 

Sữa rửa mặt R&B được chiết xuất từ các thành phần tự nhiên lành tính, dùng cho cả nam và nữ. Đem lại hiệu quả làm sạch sâu, cấp ẩm và nuôi dưỡng các tế bào trên da. Sau đây là những thông tin chi tiết mà Góc review tổng hợp được.

Những thông tin về sữa rửa mặt R&B

Những thông tin về sữa rửa mặt R&B

Sữa rửa mặt R&B được ưa chuộng sử dụng

Sữa rửa mặt R&B hay có tên sản phẩm là Re:Excell. Đây là dòng sữa rửa mặt làm sạch da, cải thiện sắc tố trên da, phù hợp sử dụng cho cả nam và nữ.

Giới thiệu thương hiệu R&B

R&B là thương hiệu thuộc tập đoàn LB Cosmetic Hàn Quốc với hơn 40 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất phân phối mỹ phẩm. Hãng cho ra thị trường rất nhiều những sản phẩm mỹ phẩm khác nhau trong đó không thể không nhắc đến dòng sữa rửa mặt. 

Các mỹ phẩm của hãng nói chung hay sữa rửa mặt nói riêng đều được sản xuất trên quy trình sản xuất khép kín tiên tiến, hiện đại tại nhà máy đạt tiêu chuẩn GMP quốc tế ở Hàn Quốc. Các sản phẩm luôn đạt chất lượng cao, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng. 

Bao bì, thiết kế sữa rửa mặt R&B

Về bao bì của sản phẩm cũng không có điểm khác biệt so với nhiều sản phẩm sữa rửa mặt có trên thị trường. Vẫn là tuýp nhựa màu xanh và nắp bật. Sản phẩm đi kèm hộp giấy với đầy đủ các thông tin về sản phẩm cùng các tính năng được ghi bằng tiếng Anh. Tên trên sản phẩm được ghi là Re:Excell chứ không phải R&B như nhiều bạn nghĩ (R&B là hãng thôi còn tên sản phẩm là Re:Excell).

Kết cấu, mùi hương

Sữa rửa mặt R&B có kết cấu dạng kem mịn, tạo bọt vừa phải. Mùi hương tự nhiên dễ chịu, khoan khoái.

Các thành phần chính

  • Tinh chất lô hội: Giúp dưỡng ẩm cho da, thu nhỏ lỗ chân lông, giảm quá trình lão hóa…

  • Lá trà xanh: Kháng khuẩn, kháng viêm, ngăn ngừa mụn, làm sạch da, giảm trừ các hắc tố melanin.

  • Tinh chất hoa hồng, hoa cúc: Dưỡng ẩm và làm sáng da.

Công dụng của sữa rửa mặt

Những thông tin về sữa rửa mặt R&B

 

Nhờ những thành phần tự nhiên tốt cho da, sữa rửa mặt có rất nhiều các công dụng tuyệt vời như:

  • Làm sạch sâu lỗ chân lông.

  • Cấp ẩm, dưỡng ẩm da hiệu quả.

  • Ngăn ngừa mụn.

  • Làm da tươi sáng, mịn màng khỏe mạnh hơn.

  • Làm căng da và sáng bóng.

Cảm nhận trên da

Khi sử dụng sữa rửa mặt, bạn sẽ thấy khá thoải mái bởi hương thơm dễ chịu và khả năng làm sạch. Nhưng hơi cảm giác nhờn dính một chút, sau khi rửa mặt, bạn sẽ thấy căng và da mặt sáng lên.

Xem thêm: Review sữa rửa mặt Vichy có tốt không?

Hướng dẫn sử dụng sữa rửa mặt R&B đúng cách

Để phát huy công dụng làm sạch và chăm sóc da hiệu quả các bạn nên sử dụng theo từng bước như sau:

  • Bước 1: Làm sạch tay và dùng nước ấm làm ướt mặt để lỗ chân lông nở ra.

  • Bước 2: Lấy lượng nhỏ sữa rửa mặt vào lòng bàn tay và đánh tan tạo bọt mịn liti.

  • Bước 3: Tiến hành rửa mặt theo đúng chuẩn các vị trí lần lượt là trán - mũi - cằm, miệng - mang tai - má. Rửa mặt theo chiều xoắn ốc để lấy đi hết đầu  thừa và bụi bẩn trên da.

  • Bước 4: Mát xa mặt khoảng 1 phút và rửa lại với nước sạch.

  • Bước 5: Thoa toner cân bằng chống oxy hóa da

Sữa rửa mặt R&B có tốt không?

Sữa rửa mặt thương hiệu R&B là dòng sản phẩm có mặt tại thị trường Việt từ rất lâu đã trở thành sản phẩm yêu thích của nhiều chị em. Dòng sản phẩm đến từ thương hiệu nổi tiếng tại Hàn Quốc được sản xuất trên dây chuyền tiên tiến và được kiểm nghiệm nghiêm ngặt trước khi đưa ra thị trường. Vì vậy, bạn có thể yên tâm về chất lượng của sản phẩm. 

Sữa rửa mặt R&B giá bao nhiêu?

Sữa rửa mặt R&B giá bao nhiêu?

 

Trên thị trường hiện nay sản phẩm sữa rửa mặt R&B được nhiều cửa hàng bán ra với mức giá khác nhau. Sự chênh lệch giữa các cửa hàng không nhiều, dao động trong khoảng 250.000 VNĐ. 

Kết luận

Sữa rửa mặt R&B là một trong những dòng sữa rửa mặt có chất lượng tốt giúp làm sạch sâu, cấp ẩm và ngăn ngừa mụn. Tuy nhiên, không thua kém R&B, sữa rửa mặt M.O.I cũng được nhiều chị em lựa chọn vì sản phẩm không chỉ chiết xuất tự nhiên mà có độ pH trong khoảng 5.5 - 6 phù hợp với làn da của chị em. 

Sử dụng sữa rửa mặt M.O.I không hề gây kích ứng da, làm sạch sâu, hỗ trợ quá trình chăm sóc da hiệu quả. Để tìm mua sản phẩm chính hãng, bạn có thể liên hệ với Hệ thống đại lý hoặc Hệ thống chuỗi cửa hàng của M.O.I Cosmetics hoặc đặt hàng trực tiếp ngay tại đây.