Liệu sữa rửa mặt Oribe có thể trở thành thương hiệu mỹ phẩm Việt Nam tiếp theo cạnh tranh với các cường quốc hay không? 

Làm sạch da là bước không thể thiếu trong quy trình chăm da hằng ngày, nên ngày càng có nhiều thương hiệu mỹ phẩm tranh đua nhau sản xuất sữa rửa mặt với nhiều thành phần khác nhau. Trong số đó, sữa rửa mặt Oribe là một thương hiệu đến từ Việt Nam đã nhận được nhiều sự chú ý của đông đảo các tín đồ làm đẹp, về thành phần cũng như công dụng mà sản phẩm mang lại. 

Ở bài viết dưới đây, hãy cùng tìm hiểu sâu hơn về sản phẩm sữa rửa mặt có nguồn gốc từ thiên nhiên do chính Việt Nam sản xuất nhé. 

Đôi nét về sữa rửa mặt Oribe

Thương hiệu Oribe

Sữa rửa mặt Oribe

Sữa rửa mặt Oribe là sản phẩm của công ty Cổ phần Dược Mỹ phẩm Oribe 

Sữa rửa mặt Oribe là sản phẩm do công ty Cổ phần Dược Mỹ phẩm Oribe nghiên cứu và sản xuất. Kể từ khi thành lập năm 2017, các sản phẩm do Oribe phát triển và bày bán trên thị trường luôn có chung một mục tiêu là đem lại vẻ đẹp thuần khiết nhất cho người Việt. Sau đây là một số dòng sản phẩm chủ lực của Oribe gồm:

  • Tẩy tế bào chất
  • Dầu gội sạch gào
  • Sữa rửa mặt Oribe
  • Nước hoa hồng
  • Dung dịch vệ sinh
  • Kem chống nắng

Trong số đó, sữa rửa mặt Oribe được nhiều người biết đến và lựa chọn sử dụng nhiều nhất. Trong phần tiếp theo đây, chúng ta hãy cùng đi tìm hiểu thật kỹ về em sữa rửa mặt này nhé. 

Bao bì - thiết kế 

Bao bì sử dụng chai nhựa, dáng tam giác ngược và chọn màu trắng - xanh lá làm màu sắc chủ đạo. Ở mặt trước được in logo thương hiệu, tên sản phẩm và họa tiết hoa cúc, đây cũng là thành phần chủ đạo của em sữa rửa mặt này. Ở mặt sau là bảng thông tin chi tiết về sản phẩm như cách sử dụng, thành phần, công dụng, nhà sản xuất, hạn sử dụng…

Phần nắp có màu xanh lá, được thiết kế dạng bật, cứng cáp. Ở giữa là khoét lỗ nhỏ để lấy sản phẩm vừa phải, giúp bạn dễ dàng kiểm soát khi trích dung dịch ra tay. Hơn nữa, sản phẩm có dung tích nhỏ, khá tiện lợi để xách theo bên mình khi đi du lịch. 

Xem thêm: Sữa rửa mặt dịu nhẹ - Nhẹ nhàng nâng niu làn da bạn

Kết cấu - mùi hương 

Sữa rửa mặt Oribe có kết cấu gel

Sữa rửa mặt Oribe có kết cấu dạng gel trong suốt

Sữa rửa mặt Oribe có kết cấu dạng gel trong suốt, hơi loãng nhưng khả năng tạo bọt khá tốt. Khi sử dụng chỉ cần một lượng nhỏ cỡ hạt đậu là đủ để tạo bọt và làm sạch cả khuôn mặt. Đặc biệt, bọt khá mịn và chứa nhiều hạt liti, tạo cảm giác thư giãn như đang được mát xa mỗi khi sử dụng.

Sản phẩm có chứa hương liệu nhưng mùi hương khá nhẹ, không quá gay gắt. Tuy nhiên, với những bạn có làn da nhạy cảm với hương thơm thì cần cân nhắc và tham khảo ý kiến chuyên gia trước khi sử dụng. 

Thành phần và công dụng 

  • Chiết xuất từ hoa cúc Daisy: có khả năng ngăn chặn sự hình thành melamin, từ đó, làm giảm sự thay đổi các sắc tố trên da, các đốm đen hoặc vùng tối màu cũng ít xuất hiện hơn và da sáng màu hơn. Đồng thời, hai axit hữu cơ trong chiết xuất này là axit tataric và malic cũng góp phần cuốn trôi các tế bào da chết, mang đến làn da tươi trẻ và khỏe mạnh hơn. 
  • ACB Fruit Mix (Hỗn hợp chiết xuất từ 5 loại cây và trái cây tươi): cung cấp nhiều vitamin và khoáng chất để tăng cường sức đề kháng, giúp da khỏe mạnh hơn. 
  • Tocopheryl Acetate (vitamin E) và Ascorbyl Palmitate (vitamin C): có công dụng làm sạch sâu, giúp loại bỏ các bụi bẩn, dầu thừa hoặc cặn trang điểm còn sót lại sau khi tẩy trang. Thêm vào đó, hai hoạt chất này cũng đóng vai trò là chất chống oxy hóa mạnh, giúp bảo vệ làn da trước những tác nhân gây lão hóa. 
  • Dầu jojoba: làm sạch sâu, cấp ẩm và kiềm dầu cho da, nhờ đó mà da sẽ luôn thông thoáng, mịn màng và không bị bóng dầu. Ngoài ra, thành phần này cũng là một chất chống oxy hóa nhẹ, giúp hạn chế sự xuất hiện của các dấu hiệu lão hóa như nếp nhăn, thâm nám,...
  • Độ pH trung tính: độ pH của sữa rửa mặt Oribe nằm ở mức trung tính từ 6,5 - 7, thích hợp sử dụng cho nhiều loại da khác nhau, kể cả làn da nhạy cảm. 

Cảm nhận trên da

Sau khi rửa mặt với sữa rửa mặt Oribe, da được tẩy rửa nhẹ nhàng, trở nên thông thoáng và thoải mái. Hơn nữa, da cũng không cảm thấy bong rát, khô căng khó chịu, mà thay vào đó là làn da sạch nhờn, mềm mại. 

Sử dụng sữa rửa mặt Oribe đúng cách như thế nào?

Rửa mặt đúng cách sẽ giúp sản phẩm phát huy được tối đa công dụng và làn da cũng nhận được hiệu quả tối ưu. Sau đây là các bước sử dụng sữa rửa mặt Oribe để giúp bạn loại sạch bụi bẩn khỏi làn da của mình: 

  • Bước 1: rửa tay thật sạch và làm ướt mặt với nước mát
  • Bước 2: Lấy một lượng sữa nhỏ ra tay và xoa đều trên hai lòng bàn tay để tạo bọt nhẹ. Sau đó thoa lên khắp gương mặt và massage nhẹ nhàng theo chiều kim đồng hồ. 
  • Bước 3: Rửa mặt lại với nước mát và dùng khăn mặt để thấm khô. Tránh để nước tự khô vì sẽ khiến da dễ bị khô hơn. 
  • Bước 4: Sử dụng các sản phẩm khác trong quy trình chăm sóc da của bạn như toner, kem dưỡng…

Sữa rửa mặt Oribe có tốt không?

Nhìn chung, trong các sản phẩm thiên nhiên đang bày bán tràn lan trên thị trường thì sữa rửa mặt Oribe được xem là khá tốt vì có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, thành phần thiên nhiên lành tính và công dụng làm sạch dịu nhẹ, không gây kích ứng sau khi sử dụng. 

Tuy nhiên, mỗi làn da sẽ phù hợp với một loại sữa rửa mặt khác nhau, nên bạn nhớ kiểm tra xem làn da của mình có thích ứng với sản phẩm hay không và ngưng sử dụng ngay khi có kích ứng xảy ra nhé. 

Xem thêm: Top 2 sữa rửa mặt Miss White được yêu thích trên thị trường 

Sữa rửa mặt Oribe giá bao nhiêu?

Sản phẩm có mức giá khá rẻ, với hai sự lựa chọn gồm: 

  • Tuýp 50g có mức giá bán là 50.000 VNĐ
  • Tuýp 100g mức giá bán là 90.000 VNĐ

Một bí quyết nhỏ với những bạn lần đầu sử dụng sản phẩm là chọn tuýp nhỏ để kiểm tra trên da trước, sau đó mới mua tuýp to hơn để sử dụng lâu dài. 

Tóm lại, sữa rửa mặt Oribe là một lựa chọn cho những ai muốn tìm kiếm sản phẩm có thành phần từ thiên nhiên nhưng giá cả phải chăng. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể tham khảo thêm sản phẩm sữa rửa mặt dạng gel đến từ nhà M.O.I, một thương hiệu uy tín được phát triển và điều hành bởi ca sĩ Hồ Ngọc Hà. Sữa rửa mặt M.O.I không chỉ cân được mọi làn da từ da khô, da dầu, da nhạy cảm mà còn cho làn da đang trị liệu (treatment), vì bảng thành phần vô cùng lành tính và an toàn cho da gồm: 

  • Nước gạo lên men
  • Nước cám gạo
  • Dầu Squalane

Đặc biệt, sản phẩm được sản xuất tại Hàn Quốc và được kiểm chứng an toàn tại cả hai quốc gia Việt Nam, lẫn Hàn Quốc, nên rất được các chuyên gia da liễu hàng đầu khuyên dùng. 

Hãy thử trải nghiệm sản phẩm bằng cách đặt mua tại đây hoặc liên hệ với các đại lý, chuỗi cửa hàng M.O.I trên toàn quốc. Và đừng quên ghé xem Góc Review để đọc những đánh giá thiết thực về các thương hiệu mỹ phẩm đang bày bán trên thị trường nhé.