Sữa rửa mặt KB Pure với thành phần thiên nhiên lành tính, an toàn, giúp dưỡng ẩm và hỗ trợ hiệu quả trong việc điều trị các vấn đề về da mụn viêm.

Sữa rửa mặt KB Pure có khả năng làm sạch hiệu quả, giúp da luôn mềm mại với nguyên liệu thiên nhiên nên vô cùng lành tính, phù hợp với cả những làn da nhạy cảm. Để biết thêm nhiều thông tin hữu ích về dòng sữa rửa mặt này, hãy cùng Góc review tìm hiểu ngay sau đây.   

Giới thiệu về sữa rửa mặt KB Pure 

Về thương hiệu 

KB Pure là thương hiệu dược mỹ phẩm cao cấp hàng đầu đến từ Israel với hơn 20 năm kinh nghiệm trong ngành làm đẹp, ứng dụng liên tục công nghệ tiên tiến trong sản xuất. 

KB Pure chuyên cung cấp các sản phẩm điều trị các vấn đề về da mụn, kích ứng và đã được các chuyên gia chứng nhận về độ an toàn nên được ưa chuộng và sử dụng rộng rãi ở nhiều quốc gia khác nhau.  

Bao bì, thiết kế 

Sữa rửa mặt KB Pure được thiết kế sang trọng và tinh tế với tông màu trắng và hiệu ứng tráng gương, được thiết kế hình trụ với vòi ấn giúp lấy sản phẩm dễ dàng chỉ với một lần nhấn nhẹ và nắp đậy bảo vệ khi không sử dụng. 

Giới thiệu về sữa rửa mặt KB Pure

Sữa rửa mặt KB Pure có thiết kế sang trọng, tinh tế với tông màu trắng và hiệu ứng tráng gương  

Kết cấu, mùi hương 

Sữa rửa mặt KB Pure có kết cấu dạng gel, hương thơm tươi mát tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu khi sử dụng. Ngay cả những người dị ứng với mùi hương vẫn có thể sử dụng được sản phẩm.   

Các thành phần chính có trong sữa rửa mặt KB Pure

  • Chiết xuất tinh dầu cây tràm trà có khả năng sát trùng cao, giúp diệt khuẩn, giảm viêm, hỗ trợ trong việc giảm kích ứng và điều trị mụn hiệu quả. 
  • Acid citric giàu vitamin C từ hoa quả với khả năng lấy đi lớp tế bào chết một cách tự nhiên trên da, chống oxy hóa mạnh mẽ, giúp cân bằng sắc tố da, giữ cho làn da luôn trắng mịn rạng rỡ.  

Công dụng của sữa rửa mặt KB Pure

  • Làm sạch sâu bụi bẩn, dầu thừa trên da, giúp lỗ chân lông luôn sạch sẽ, thông thoáng.
  • Dưỡng ẩm, làm dịu da, trẻ hóa da, giảm kích ứng một cách hiệu quả.
  • Hỗ trợ điều trị mụn, diệt khuẩn, ngăn ngừa sự lây lan của vi khuẩn gây mụn.

Cảm nhận trên da khi sử dụng sữa rửa mặt KB Pure 

Vì chứa các thành phần lành tính, dịu nhẹ nên khi sử dụng sữa rửa mặt KB Pure trên da sẽ có cảm giác thỏai mái, da không bị khô căng sau khi đã rửa mặt mà vẫn giữ được độ ẩm mượt và mềm mại. 

Cách sử dụng sữa rửa mặt KB Pure  

Nên sử dụng sữa rửa mặt KB Pure 2 lần/ ngày vào mỗi buổi sáng và tối sau bước tẩy trang để làm sạch lớp bụi bẩn và dầu thừa trên mặt.  

Để phát huy tối đa công dụng làm sạch, bạn cần tuân thủ theo cá các bước sau:

  • Bước 1: Bạn nên làm sạch mặt với nước ấm cho lỗ chân lông được giãn nở. 
  • Bước 2: Cho một lượng sản phẩm vừa đủ bằng hạt đậu ra lòng bàn tay, xoa đều để tạo bọt rồi thoa nhẹ nhàng lên mặt theo vòng tròn khoảng 1 - 2 phút. 
  • Bước 3: Rửa sạch mặt với nước mát và thực hiện các bước dưỡng da tiếp theo là bạn đã có một làn da sạch sẽ, mịn màng và căng mướt. 

Cách sử dụng sữa rửa mặt KB Pure

Rửa mặt đúng cách giúp tăng hiệu quả làm sạch của sữa rửa mặt KB Pure

Sữa rửa mặt KB Pure có tốt không?

Sữa rửa mặt KB Pure được chiết xuất từ các thành phần thiên nhiên nên an toàn cho cả làn da nhạy cảm, da đang điều trị mụn, da sau trị liệu xâm lấn, da tuổi dậy thì… Do đó, bạn có thể yên tâm về chất lượng của sản phẩm. 

Sữa rửa mặt KB Pure có thật sự tốt không?

Sữa rửa mặt KB Pure phù hợp với cả làn da nhạy cảm và da đang điều trị

Sữa rửa mặt KB Pure giá bao nhiêu?

Sữa rửa mặt KB Pure có giá niêm yết là 1.090.000 đồng/chai (250ml). Tùy vào từng cửa hàng và chương trình ưu đãi khác nhau mà giá thành sản phẩm sẽ khác nhau.  

Kết luận 

Sữa rửa mặt KB Pure với nhiều công dụng trong việc làm sạch da, dưỡng ẩm, kháng viêm và đặc biệt phù hợp với mọi loại da. Tuy nhiên, vì là dòng sản phẩm cao cấp nên giá thành sản phẩm khá cao nên chưa thật sự phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng.    

Bên cạnh đó, bạn có thể tham khảo dòng sữa rửa mặt 2 trong một của M.O.I Cosmetics với giá cả phải chăng nhưng lại mang đến nhiều công dụng tuyệt vời không thua kém các nhãn hàng sữa rửa mặt khác trên thị trường trong việc làm sạch da, dưỡng ẩm vượt trội, nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh từ sâu bên trong với các thành phần thiên nhiên lành tính như nước cám gạo, dầu squalane... Nếu có nhu cầu tìm hiểu thêm thông tin về sữa rửa mặt M.O.I chính hãng, bạn có thể liên hệ với Hệ thống đại lýHệ thống chuỗi cửa hàng của M.O.I Cosmetics hoặc đặt sản phẩm trực tiếp tại đây.