Trong số nhiều sản phẩm sữa rửa mặt trên thị trường thì sữa rửa mặt Dermacos là sản phẩm đang được nhiều người lựa chọn. Thế nhưng, sữa rửa mặt Dermacos có tốt không, thành phần của dòng sản phẩm này gồm những gì và giá thành ra sao?

Nếu bạn đang tìm hiểu về sản phẩm sữa rửa mặt Dermacos và có những băn khoăn kể trên, vậy hãy dành vài phút đọc tiếp những chia sẻ trong bài viết bên dưới của M.O.I nhé. Trong bài viết này, M.O.I sẽ chia sẻ với bạn một số thông tin cơ bản về sản phẩm sữa rửa mặt Dermacos để bạn có thêm cơ sở nhằm cân nhắc có nên sử dụng hay không nhé.

Sữa rửa mặt Dermacos của thương hiệu nào?

Sữa rửa mặt Dermacos có tên đầy đủ Dermacos Anti Acne Deep Cleansing Gel. Đây là sản phẩm thuộc thương hiệu Farmona, một thương hiệu làm đẹp nổi tiếng đến từ Ba Lan được thành lập vào năm 1997. Kể từ khi thành lập cho đến này, Farmona luôn hướng tới mục tiêu trở thành người bạn đồng hành cho những ai bề bộn công việc, hay thức khuya, tiếp xúc nhiều với môi trường bên ngoài. Bởi các sản phẩm của Farmona thường có tác dụng chăm sóc, bảo vệ da khỏi các tác động từ môi trường, từ đó, giúp da khỏe mạnh hơn và sáng đẹp tự nhiên.

Theo thống kê, trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp, thương hiệu Farmona đang có hơn 450 sản phẩm được chứng nhận đạt tiêu chuẩn quốc tế ISO 22716. Trong lĩnh vực chăm sóc da mặt, Farmona đang sở hữu rất nhiều dòng sản phẩm như kem dưỡng ẩm, kem chống nắng, kem ngừa mụn, trị mụn… Trong đó, sữa rửa mặt Dermacos là 1 trong những sản phẩm chăm sóc da đang rất được ưa chuộng bởi có thành phần từ thiên nhiên, phù hợp với mọi loại da. 

Sữa rửa mặt Dermacos có tác dụng gì? Thành phần ra sao?

Sửa rửa mặt Dermacos là sản phẩm dưỡng da dạng tuýp, mỗi tuýt 150ml nên dễ dàng sử dụng và bảo quản. Về kết cấu, sản phẩm có kết cấu dạng gel, chứa các hạt scrub li ti màu trắng đục giúp tẩy tế bào chết nhẹ nhàng. Về thành phần, sữa rửa mặt Dermacos gồm những nguyên liệu có nguồn gốc từ thiên nhiên như:

  • Chiết xuất tinh dầu cây chè, cây liễu, có tác dụng giúp làm dịu, giảm kích ứng, điều tiết dầu nhờn và bảo vệ da khỏi các tác động từ môi trường bên ngoài.
  • Các dưỡng chất như magie, kẽm, đồng, sắt và các chiết xuất từ nấm men tự nhiên kết hợp cùng bùn và muối khoáng giúp làm sạch sâu, se khít lỗ chân lông, kháng khuẩn, điều trị mụn, ngăn ngừa các bệnh về da.
  • Chiết xuất bơ với tác dụng cấp ẩm và chống oxy hóa
  • Tinh dầu Jojoba simmondsia chinensis butter có tác dụng kháng khuẩn, giảm mụn trứng cá, chống oxy hóa da, kháng viêm, điều tiết bã nhờn. Đồng thời, thúc đẩy quá trình tái tạo, làm dịu, giảm thâm nám, mờ nếp nhăn.
  • Axít amino gốc táo và dừa có tác dụng phục hồi, tái tạo, tăng khả năng miễn dịch, làm dịu da. Đồng thời, giúp làm mờ nếp nhăn, thâm nám.

Do chứa các thành phần hoàn toàn từ thiên nhiên kể trên sữa rửa mặt Dermacos được đánh giá là an toàn, phù hợp với mọi loại da (kể cả da dầu, da hỗn hợp thiên dầu, da nhạy cảm) và mọi giới tính. Ngoài ra, khi sử dụng, sản phẩm sữa rửa mặt này còn mang đến các tác dụng như:

  • Làm khô nhân mụn, tẩy tế bào chết và làm sạch bã nhờn. Từ đó, giúp da thông thoáng và se khít lỗ chân lông.
  • Làm sạch sâu tận dưới lỗ chân lông, kháng khuẩn, hạn chế xuất hiện tình trạng mụn trứng cá, ngăn ngừa các vấn đề về da.
  • Tăng cường miễn dịch cho da. Làm se đầu mụn, phục hồi da và thúc đẩy quá trình tái tạo da.
  • Chăm sóc và bảo vệ da khỏi các tác động từ môi trường bên ngoài, giúp da trở nên trắng sáng tự nhiên.

Cách sử dụng sữa rửa mặt Dermacos 

sử dụng sữa rửa mặt dermacos

Sữa rửa mặt Dermacos được đánh giá là an toàn, phù hợp với mọi loại da, ít gây kích ứng do có thành phần từ thiên nhiên.

Dưới đây các bước sử dụng sữa rửa mặt Dermacos mà bạn có thể áp dụng:

  • Bước 1: Tẩy trang nhẹ nhàng sau đó làm ướt mặt với nước ấm để giúp lỗ chân lông giãn nở, tạo điều kiện cho các hoạt chất dễ thẩm thấu vào da và phát huy tác dụng.
  • Bước 2: Lấy một lượng gel vừa đủ ra tay (1 lượng khoảng bằng hạt đỗ đỏ), sau đó thoa trực tiếp lên mặt. 
  • Bước 3: Dùng lực xoa đều và chuyển động theo chiều vòng tròn lên vùng da mặt đã được làm ẩm kết hợp maggase nhẹ nhàng trong khoảng 3 phút để các hoạt chất được hấp thụ sâu vào da.
  • Bước 4: Rửa lại bằng nước sạch và bạn nên rửa bằng nước lạnh để giúp thu nhỏ lỗ chân lông. Sau đó, sử dụng tiếp các sản phẩm dưỡng da khác như toner, nước thần, kem dưỡng ẩm, serum…

Sữa rửa mặt Dermacos có tốt không?

Sữa rửa mặt Dermacos được đánh giá là an toàn. Sản phẩm này phù hợp với mọi loại da, ít gây kích ứng do có thành phần hoàn toàn từ thiên nhiên. Ngoài ra, sản phẩm này cũng được sản xuất bởi 1 thương hiệu mỹ phẩm lớn từ Ba Lan với quy trình tiên tiến hiện đại cùng sự giám sát nghiêm ngặt nên khi sử dụng, bạn hoàn toàn có thể yên tâm. 

Sữa rửa mặt Dermacos giá bao nhiêu?

lựa chọn sữa rửa mặt dermacos

Khi chọn mua sữa mặt Dermacos, bạn nên ưu tiên mua ở những địa chỉ uy tín để đảm bảo mua được sản phẩm chất lượng.

Trên thị trường, sữa rửa mặt Dermacos dung tích 150ml đang có mức giá trong khoảng từ 300.000VNĐ - 350.000 VNĐ. Tuỳ thuộc vào từng kênh phân phối và từng cửa hàng mà sản phẩm sẽ có mức giá khác nhau. Tuy nhiên, nếu bạn thấy mức giá chênh lệch quá lớn thì nên cân nhắc bởi những sản phẩm này có thể đến từ kênh phân phối kém chất lượng. 

Kết luận 

Tóm lại, sữa rửa mặt Dermacos với thành phần từ thiên nhiên là sản phẩm phù hợp với mọi loại da, kể cả da mụn. Việc sử dụng sữa rửa mặt Dermacos cũng đang nhận được rất nhiều đánh giá tích cực từ các góc review nên bạn hoàn toàn có thể cân nhắc, tham khảo.

Bên cạnh dòng sản phẩm sữa rửa mặt này, trên thị trường cũng còn rất nhiều sản phẩm sữa rửa mặt khác có thành phần từ thiên nhiên, dịu nhẹ, an toàn với mọi loại da. Một trong những sản phẩm được quan tâm không kém gì Dermacos là sản phẩm sữa rửa mặt 2 trong 1 dạng gel by M.O.I. Đây là sản phẩm có tác dụng làm sạch và dưỡng ẩm, giúp nuôi dưỡng làn da trở nên tươi tắn, mọng nước, tươi sáng ngay sau lần đầu sử dụng. Đặc biệt, các thành phần của  sữa rửa mặt 2 trong 1 dạng gel by M.O.I.cũng hoàn toàn từ thiên nhiên như nước gạo lên men, nước cám gạo…. nên an toàn với mọi loại da, mọi độ tuổi. 

Để đặt mua sản phẩm sữa rửa mặt 2 trong 1 dạng gel by M.O.I, bạn có thể liên hệ tại các hệ thống đại lý hoặc hệ thống chuỗi cửa hàng của M.O.I Cosmetics. Hoặc bạn cũng có thể click vào nút “MUA NGAY” bên dưới để đặt mua sản phẩm nhé!

Nguồn: Internet