Cùng tìm hiểu chi tiết về các dòng sữa rửa mặt Innisfree tốt nhất, mang lại hiệu quả làm sạch vượt trội và tối ưu nhất đến từ thương hiệu nổi tiếng Innisfree.

Đối với những chị em thích làm đẹp, chắc hẳn không xa lạ gì với dòng sữa rửa mặt đến từ thương hiệu Innisfree với đa dạng mẫu mã, thành phần tự nhiên mang lại khả năng làm sạch vượt trội. Vậy để biết sữa rửa mặt Innisfree có thật sự tốt hay không, hãy cùng Góc Review tìm câu trả lời qua bài viết sau nhé. 

Giới thiệu về sữa rửa mặt Innisfree 

Về thương hiệu

Innisfree là thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng đình đám đến từ Hàn Quốc và thuộc tập đoàn mỹ phẩm Amore Pacific của Hàn Quốc. Đến nay, Innisfree đã có tuổi đời hơn 20 năm và khẳng định được vị thế của mình bên cạnh những thương hiệu mỹ phẩm khác. 

Các dòng sữa rửa mặt của Innisfree 

Innisfree luôn không ngừng nghiên cứu và cho ra đời đa dạng các dòng mỹ phẩm sản xuất hoàn toàn từ thiên nhiên. Đặc biệt, các dòng sữa rửa mặt với công dụng khác nhau, phù hợp với từng làn da và công dụng khác nhau mà bạn có thể tham khảo.

Các dòng sữa rửa mặt nổi tiếng của Innisfree 

Innisfree không ngừng cải tiến và cho ra đời nhiều dòng sữa rửa mặt, mỗi loại lại có thành phần và tác dụng khác nhau, phù hợp với từng loại da và nhu cầu sử dụng khác nhau của mỗi người.

Sữa rửa mặt Innisfree cho da dầu Jeju Volcanic 

Sản phẩm giúp làm sạch sâu các sợi bã nhờn, dầu thừa trên da, có khả năng ngừa mụn, đặc biệt là mụn đầu đen. 

Bao bì, thiết kế

Sữa rửa mặt Innisfree cho da dầu Jeju Volcanic được thiết kế dạng tuýp với màu nâu nhạt với nắp đen khá chắc chắn, giúp dễ dàng mang theo khi di chuyển. 

Các dòng sữa rửa mặt nổi tiếng của Innisfree

Sữa rửa mặt Innisfree cho da dầu Jeju Volcanic được thiết kế đơn giản, sang trọng

Kết cấu, mùi hương

Kem có kết cấu dạng kem sữa màu trắng, có chứa các hạt nhỏ li ti giúp tẩy tế bào chết một cách nhẹ nhàng. Sản phẩm có mùi thơm nhẹ nhàng, tạo cảm giác dễ chịu khi sử dụng.  

Thành phần chính & công dụng 

  • Tro núi lửa Jeju hút đi bã nhờn, dầu thừa và các tạp chất trong các lỗ chân lông, tăng hiệu quả làm sạch và kiểm soát mụn hiệu quả.
  • Glycerin giúp da luôn mịn màng, căng mọng. 

Sữa rửa mặt Innisfree cho da khô dòng Olive Real 

Dòng Olive Real có khả năng dưỡng ẩm tốt, giúp làn da luôn mềm mại, căng bóng. Thành phần thiên nhiên lành tính nên không gây kích ứng da, không gây khô căng da sau khi rửa mặt.

Bao bì, thiết kế

Sữa rửa mặt Innisfree cho da khô Olive Real có dạng tuýp với dung tích 150ml. Bao bì được thiết kế màu xanh với ý tưởng từ quả olive, tạo nên sự độc đáo phân biệt sản phẩm với các dòng sữa rửa mặt khác của hãng.

Các dòng sữa rửa mặt nổi tiếng của Innisfree

Sữa rửa mặt Innisfree Olive với độ dưỡng ẩm cao vượt trội

Kết cấu, mùi hương

Sản phẩm có dạng trắng đục, tạo bọt khá, mùi hương nhẹ nhàng nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng.

Các dòng sữa rửa mặt nổi tiếng của Innisfree

Sản phẩm có dạng trắng đục, mùi hương nhẹ nhàng

Thành phần chính & công dụng 

  • Chiết xuất quả olive tạo nên một lớp màng khóa ẩm tuyệt vời cho những bạn có làn da khô đến rất khô.
  • Vitamin E có khả năng tăng cường độ đàn hồi và ngăn chặn quá trình lão hóa hiệu quả. 
  • Đất sét có tác dụng hút sạch bụi bẩn, dầu thừa bám sâu trong lỗ chân lông, giúp da luôn thông thoáng, sạch sẽ. 

Sữa rửa mặt Innisfree lựu đỏ cho da lão hóa

Sữa rửa mặt Innisfree lựu đỏ cân bằng độ pH tốt nên phù hợp với những bạn da dầu. Làm sáng da từ bên trong, bảo vệ da trước những tác động tiêu cực từ môi trường như tia cực tím, khói bụi…

Bao bì, thiết kế

Sữa rửa mặt Innisfree lựu đỏ nổi bật với tông màu đỏ chủ đạo, gây ấn tượng mạnh mẽ với người tiêu dùng.

Các dòng sữa rửa mặt nổi tiếng của Innisfree

Sữa rửa mặt Innisfree lựu đỏ thiết kế nổi bật với tông màu đỏ 

Kết cấu, mùi hương

Sữa rửa mặt Innisfree lựu đỏ có kết cấu dạng kem màu trắng đục, có khả năng tạo bọt nhưng không quá nhiều. Sản phẩm có mùi hương nhưng không quá nồng, tuy nhiên những bạn có làn da nhạy cảm, dễ kích ứng nên tìm hiểu kỹ trước khi sử dụng.

Thành phần chính & công dụng 

  • Chiết xuất từ nước lựu đỏ ép và tinh dầu hạt lựu giúp tăng cường sản sinh collagen cho da, cải thiện đáng kể nếp nhăn, da chảy xệ, ngăn ngừa lão hóa.
  • Niacinamide hỗ trợ dưỡng ẩm, dưỡng trắng da vượt trội từ sâu bên trong.  
  • Titanium Dioxide giúp bảo vệ da khỏi tác động xấu của tia cực tím…

Sữa rửa mặt Innisfree trà xanh

Sản phẩm làm sạch sâu, giúp giảm dầu thừa trên da hiệu quả. Hỗ trợ giảm mụn đáng kể (trừ mụn mủ), làm giảm khả năng tạo nhân mụn.

Bao bì, thiết kế

Sữa rửa mặt Innisfree trà xanh có thiết kế dạng tuýp với dung tích 150ml. Với ý tưởng từ thành phần chính của sản phẩm là màu của lá trà xanh, bao bì sữa rửa mặt được hãng thiết kế màu xanh lá làm chủ đạo cùng hình ảnh lá trà tạo nên ấn tượng độc đáo và khác biệt.  

Sữa rửa mặt Innisfree trà xanh

Sữa rửa mặt Innisfree trà xanh sạch sâu, giảm dầu thừa hiệu quả

Kết cấu, mùi hương

Sữa rửa mặt Innisfree trà xanh có kết cấu chất sữa nên dễ dàng điều chỉnh khi sử dụng. Chỉ cần một lượng ít đã có thể tạo bọt và dễ dàng thoa lên mặt mà không sợ da bị khô sau khi sử dụng.

Về mùi hương, sữa rửa mặt Innisfree có chứa hương liệu và mùi trà xanh nên bạn nào dễ bị dị ứng với mùi của mỹ phẩm cần cân nhắc kỹ trước khi sử dụng.

Thành phần chính & công dụng 

  • Trà xanh chiếm 88% có tác dụng hiệu quả trong việc làm sạch da và chống oxy hóa mạnh mẽ.
  • Glycerin giúp da dưỡng ẩm tốt vượt trội. 
  • Cao lanh được xem là một loại đất sét có khả năng hút dầu thừa và làm sạch da hiệu quả, đặc biệt là da thiên dầu.

Sữa rửa mặt trị mụn Innisfree Bija 

Bija giúp làm sạch da, loại bỏ lớp dầu thừa, bụi bẩn hiệu quả. Kháng khuẩn, chống viêm và làm dịu các triệu chứng nóng rát da do mụn viêm gây ra. 

Bao bì, thiết kế

Sữa rửa mặt trị mụn Innisfree Bija dạng tuýp có nắp bật chắc chắn nên vô cùng tiện lợi mang theo khi di chuyển nhiều. 

Thiết kế bao bì độc đáo với sự kết hợp của hai tông màu nhẹ nhàng là xanh dương và trắng, sản phẩm thu hút ánh mắt khách hàng đầu tiên bởi cảm giác dễ chịu, thoải mái khi sử dụng.

Các dòng sữa rửa mặt nổi tiếng của Innisfree

Sữa rửa mặt trị mụn Innisfree Bija hỗ trợ trị mụn hiệu quả

Kết cấu, mùi hương

Sữa rửa mặt trị mụn Innisfree có kết cấu dạng kem sữa màu trắng đục, chất kem khá đặc và tạo bọt tốt. Sản phẩm không chứa cồn, paraben, màu tổng hợp..nhưng có chứa hương liệu và có mùi khá nhẹ nhàng của thảo dược, mang lại cảm giác dễ chịu khi sử dụng. 

Thành phần chính & công dụng 

  • Chiết xuất dầu hạt Bija hỗ trợ kháng viêm, giảm đau rát, kích ứng da hiệu quả.
  • Stearic Acid: Làm dịu da mụn, kháng viêm tốt, hạn chế triệu chứng nóng rát do những vết mụn gây ra.
  •  Myristic Acid: Hạn chế da tiết bã nhờn hiệu quả, kháng viêm, loại bỏ tế bào chết giúp da luôn sạch sẽ, thông thoáng…

Cách sử dụng sữa rửa mặt Innisfree đúng cách, hiệu quả 

Để sử dụng sữa rửa mặt Innisfree đúng cách, bạn cần tuân theo các bước sau:

Bước 1: Rửa mặt bằng nước ấm để lỗ chân lông được giãn nở, giúp da dễ dàng loại bỏ bụi bẩn và dầu thừa.

Bước 2: Lấy một lượng sữa rửa mặt vừa đủ, bằng hạt đậu, tạo bọt và xoa đều theo hình vòng tròn khắp mặt, đặt biệt là vùng dễ tiết dầu và nổi mụn như vùng chữ U và chữ T.   

Bước 3: Rửa sạch mặt với nước mát và thực hiện các bước dưỡng da tiếp theo. 

Xem thêm: Bộ đôi chăm sóc da M.O.I

Sữa rửa mặt Innisfree có thật sự tốt hay không?

Sữa rửa mặt Innisfree với nguyên liệu thiên nhiên được chọn lọc và kiểm định kỹ càng nên bạn có thể yên tâm khi sử dụng mà không cần phải lo lắng về chất lượng sản phẩm.

Sữa rửa mặt Innisfree giá bao nhiêu?

Sữa rửa mặt Innisfree có giá khác nhau tùy thuộc vào từng dòng sản phẩm của hãng với mức giá tầm trung nên phù hợp với nhiều đối tượng. Mức giá bán hiện nay của sản phẩm dao động trong khoảng từ 210.000 - 360.000 VNĐ.

Kết luận

Trên đây là những thông tin đầy đủ và chi tiết nhất về các dòng sữa rửa mặt Innisfree nổi tiếng trên thị trường hiện nay. M.O.I Cosmetics hy vọng có thể giúp bạn giải đáp những thắc mắc và tìm thấy cho mình dòng sản phẩm phù hợp. 

Nếu bạn vẫn chưa tìm kiếm được sữa rửa mặt phù hợp với làn da mình, tham khảo ngay sữa rửa mặt 2 trong một M.O.I với các thành phần thiên nhiên lành tính như nước cám gạo, dầu squalane giúp thanh lọc và làm mềm mại da, nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh từ sâu bên trong. Để biết thêm thông tin về sữa rửa mặt M.O.I chính hãng, bạn có thể liên hệ với Hệ thống đại lýHệ thống chuỗi cửa hàng của M.O.I Cosmetics hoặc đặt trực tiếp ngay tại đây.