Các chuyên gia da liễu đánh giá cao sữa rửa mặt Image trong việc sử dụng điều trị nhiều vấn đề về da như dầu mụn, khô ráp bong tróc và thâm sạm. Cùng điểm qua những thông tin đáng chú ý về sản phẩm này nhé. 

Sữa rửa mặt Image được xem là bước làm sạch da mặt không thể thiếu của nhiều chị em bởi công dụng làm sạch, đồng thời còn giúp hỗ trợ các vấn đề về da như mụn, viêm ngứa. Để biết thêm thông tin về dòng sữa rửa mặt này và có lựa chọn phù hợp, M.O.I Cosmetics có một số chia sẻ sau.    

Giới thiệu về sữa rửa mặt Image  

Về thương hiệu 

Sữa rửa mặt Image đến từ thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng của Mỹ là Image Skincare. Thương hiệu này ra đời vào năm 2003 và đã vươn ra thị trường thế giới với các dòng sản phẩm mang tính đặc trị sâu nhưng vẫn đảm bảo an toàn cho làn da.   

Các sản phẩm của thương hiệu Image Skincare 

Cho đến nay, Image Skincare đã trải qua gần 20 năm thành lập và phát triển với hơn 130 sản phẩm chất lượng đạt chuẩn FDA có mặt trên 60 quốc gia trên toàn thế giới. Thương hiệu Image nổi bật với nhiều dòng sản phẩm như phục hồi da, điều trị mụn, chống lão hóa…

Trong đó, sữa rửa mặt Image có nhiều loại tùy thuộc vào từng loại da và mang lại lợi ích khác nhau, luôn nằm trong top những sản phẩm bán chạy nhất của thương hiệu này.  

Các loại sữa rửa mặt Image được yêu thích nhất hiện nay

Sữa rửa mặt Image Ormedic dành cho da nhạy cảm

Đây là dòng sữa rửa mặt rất phù hợp với người có làn da nhạy cảm, dễ kích ứng. Không tạo cảm giác khô căng, khó chịu khi sử dụng. 

Bao bì, thiết kế

Sữa rửa mặt Image Ormedic được thiết kế dạng trụ kết hợp nắp bật, giúp dễ dàng lấy một lượng vừa đủ khi dùng và dễ bàng bật nắp để bảo quản khi không cần dùng tới. Ngoài ra, việc thiết kế theo tông màu trắng làm chủ đạo tạo nên cảm giác thư thái, thoải mái khi sử dụng.   

Các loại sữa rửa mặt Image được yêu thích nhất hiện nay

Sữa rửa mặt Image Ormedic an toàn, lành tính cho da

Kết cấu, mùi hương

Sữa rửa mặt Image Ormedic dạng gel trắng với mùi hương thảo dược dịu nhẹ, tạo cảm giác thoải mái khi thoa lên da và dễ dàng làm sạch đi lớp bụi bẩn nhanh chóng.  

Thành phần chính & công dụng

Sữa rửa mặt Image Ormedic được nghiên cứu và lựa chọn kỹ lưỡng từ các thành phần thiên nhiên tinh khiết và được chứng nhận an toàn bởi Cục FDA như:

  • Chiết xuất nha đam giúp nhẹ nhàng lấy đi lớp tế bào chết, làm dịu hiệu quả tình trạng  kích ứng da.
  • Chiết xuất quả nho chứa một lượng lớn chất chống oxy hóa, giúp làn da luôn tươi trẻ và căng mọng. 
  • Tinh chất trà xanh có tác dụng kháng viêm, giảm mụn và làm sạch lỗ chân lông hiệu quả.
  • Yến mạch bổ sung lượng lớn dưỡng chất chống oxy hóa, giúp da trắng hồng khỏe mạnh… 

Sữa rửa mặt Image Ormedic dành cho da nhạy cảm

Các thành phần thiên nhiên an toàn cho cả làn da nhạy cảm

Sữa rửa mặt Image MD trẻ hóa da

Sản phẩm có khả năng làm sạch da tốt, không gây khô da hay căng rát sau khi sử dụng. Làm khô và bong nhanh cồi mụn đầu đen, mụn sần. Da trở nên trắng sáng, đều màu hơn sau khoảng 4 - 6 tuần sử dụng.

Bao bì, thiết kế

Dòng sữa rửa mặt trẻ hóa da từ thương hiệu Image Skincare vẫn giữ thiết kế hình trụ đơn giản với nắp đậy màu bạc tạo nên cảm giác chắc chắn khi sử dụng. 

Các loại sữa rửa mặt Image được yêu thích nhất hiện nay

Sữa rửa mặt Image MD trẻ hóa và làm trắng sáng da hiệu quả

Kết cấu, mùi hương

Sữa rửa mặt có kết cấu dạng gel mỏng, dễ dàng tạo bọt nên không làm bào mòn da khi ma sát rửa mặt.  

Thành phần chính & công dụng

  • Axit Glycolic cấp ẩm, làm sáng da và kích thích sản sinh tế bào mới hiệu quả.
  • Axit lactic giúp loại bỏ lớp sừng dày, giúp tăng độ đàn hồi và cải thiện đáng kể màu da.
  • BHA làm sạch sâu bên trong lỗ chân lông, giảm tiết dầu nhờn, hỗ trợ loại bỏ các ổ sưng viêm hiệu quả.
  • Chiết xuất lô hội và bạc hà giúp làm dịu da thức thì, bổ sung độ ẩm cho da luôn mịn màng, căng mọng. 

Sữa rửa mặt Image Skincare Vital C dưỡng ẩm, phục hồi da

Sản phẩm làm sạch sâu lỗ chân lông nhưng không tạo cảm giác khô da, căng tức sau khi rửa mặt. Làm sáng và đều màu da chỉ sau khoảng 1 - 2 tháng sử dụng sản phẩm. Làm dịu nhanh chóng cảm giác khô rát, kích ứng da khi đi dưới nắng.

Bao bì, thiết kế

Tương tự như dòng Image Ormedic, sữa rửa mặt Image Skincare Vital C có thiết kế dạng trụ có nắp đậy. Màu trắng vẫn là tông màu chủ đạo trong thiết kế bao bì của nhà Image kết hợp cùng với màu cam đã tạo nên điểm nhấn độc đáo cho sản phẩm. 

Các loại sữa rửa mặt Image được yêu thích nhất hiện nay

Sữa rửa mặt Image Skincare Vital C làm sáng và đều màu da hiệu quả

Kết cấu, mùi hương

Chất kem rửa mặt có màu vàng nhạt, kết cấu khá đặc, tạo bọt vừa phải nên tạo cảm giác rất mềm khi thoa lên da mặt. Sữa rửa mặt có hương thơm cam và chanh nên tạo cảm giác nhẹ nhàng, thoải mái khi sử dụng.  

Thành phần chính & công dụng 

  • Chiết xuất tế bào gốc thực vật từ cây soapwort làm sạch lành tính, làm dịu da và giảm sưng ngứa hiệu quả.
  • Dẫn xuất vitamin C thúc đẩy quá trình tổng hợp collagen, giúp chống oxy hóa mạnh mẽ, ngăn chặn các tổn thương do tia cực tím gây ra.
  • Retinyl palmitate có tác dụng đào thải tế bào chết, giúp làm thông thoáng lỗ chân lông, sản sinh tế bào mới giúp da luôn hồng hào, rạng rỡ.   

Cách sử dụng sữa rửa mặt Image   

Bước 1: Rửa tay sạch sẽ bằng xà phòng để hạn chế tình trạng vi khuẩn, bụi bẩn bám vào mặt, làm trầm trọng thêm các vết mụn nặng.

Cách sử dụng sữa rửa mặt Image

Rửa tay sạch sẽ giúp hạn chế các vấn đề về da mụn khi rửa mặt

Bước 2: Làm ướt làn da với nước ấm giúp lỗ chân lông được giãn nở, dễ dàng lấy đi lớp bụi bẩn và dầu thừa trên da.

Bước 3: Sử dụng một lượng vừa đủ sữa rửa mặt Image, cho vào lòng bàn tay, tạo bọt và massage nhẹ nhàng lên mặt theo vòng tròn.

Bước 4: Rửa lại mặt thật sạch bằng nước mát để lỗ chân lông được se khít và lau mặt nhẹ nhàng bằng khăn mềm để tránh da bị tổn thương.

Sữa rửa mặt Image có thật sự tốt không?

Để giải đáp cho câu hỏi Sữa rửa mặt Image có tốt hay không thì câu trả lời là CÓ. Toàn bộ sản phẩm sữa rửa mặt của Image Skincare đều được lựa chọn các nguyên liệu từ thiên nhiên an toàn và lành tính nên vô cùng có lợi cho việc chăm sóc da. 

Bên cạnh đó, Image Skincare là hãng mỹ phẩm đầu tiên đi đầu trong việc ứng dụng công nghệ bài trừ paraben - chất có hại đối với sức khỏe người dùng nên bạn có thể yên tâm sử dụng sữa rửa mặt trong thời gian dài mà không lo sợ các vấn đề đối với sức khỏe.  

Sữa rửa mặt Image giá bao nhiêu?

Image Skincare có rất nhiều dòng sữa rửa mặt cao cấp khác nhau, hướng đến từng nhóm đối tượng cụ thể nên có giá khá cao, dao động trong khoảng giá từ 900.000 - 1.100.000 đồng cho từng sản phẩm.  

Kết luận 

M.O.I Cosmetics vừa tổng hợp và chia sẻ đến bạn top 3 sữa rửa mặt Image Skincare đang có mặt trên thị trường hiện nay. Hy vọng qua bài viết trên, bạn đã có sự lựa chọn phù hợp với bản thân. 

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm kiếm sữa rửa mặt với giá mềm hơn nhưng vẫn đảm bảo hiệu quả làm sạch da thì sữa rửa mặt 2 trong một M.O.I là lựa chọn hàng đầu bạn không nên bỏ qua. Với các thành phần thiên nhiên lành tính như nước cám gạo, dầu squalane giúp thanh lọc và làm mềm mại da, nuôi dưỡng làn da luôn tươi sáng rạng rỡ. Để mua sữa rửa mặt M.O.I chính hãng, bạn có thể liên hệ với Hệ thống đại lýHệ thống chuỗi cửa hàng của M.O.I Cosmetics hoặc đặt trực tiếp ngay tại đây.