Bài viết sau đây Góc review sẽ cung cấp những thông tin cơ bản về sữa rửa mặt Eucerin để bạn có thể quyết định liệu sản phẩm có phù hợp với nhu cầu và loại da của mình hay không. 

Sữa rửa mặt Eucerin một trong những sản phẩm chăm sóc da tốt. Bài viết review chi tiết về các thành phần và hiệu quả của sản phẩm với mục đích giúp bạn có được sự lựa chọn đúng đắn hỗ trợ việc chăm sóc da của mình.

Giới thiệu về sữa rửa mặt Eucerin

Về thương hiệu

Eucerin là một thương hiệu chăm sóc da đến từ Đức, thương hiệu nổi tiếng với việc sản xuất các sản phẩm lành tính, không chứa thành phần gây kích ứng và làm tổn thương da. Các sản phẩm đều được sản xuất bằng những công nghệ độc quyền và các chuyên gia giàu kinh nghiệm. Hiện nay, các sản phẩm của Eucerin đã được phân phối rộng rã ở Việt Nam và nhiều nước khác trên thế giới.

Các loại sữa rửa mặt Eucerin phổ biến trên thị trường hiện nay

Sữa rửa mặt Eucerin có nhiều loại khác nhau tùy theo từng công dụng, dưới đây là một số loại sữa rửa mặt Eucerin phổ biến:

Sữa rửa mặt Eucerin - ph5 Facial Cleanser Sensitive SkinReview sữa rửa mặt Eucerin ph5 Facial Cleanser Sensitive Skin Cho Da Nhạy CảmThis article is referenced content from https://chanhtuoi.com - Review sữa rửa mặt Eucerin ph5 Facial Cleanser Sensitive Skin Cho Da Nhạy Cảm

Sữa rửa mặt Eucerin - ph5 Facial Cleanser Sensitive Skin

Về bao bì và thiết kế

Sản phẩm được thiết kế đơn giản dưới dạng vòi ấn, dung tích 400ml rất tiện lợi khi sử dụng. Thân chai sử dụng màu trắng làm màu chủ đạo, chữ đen đỏ kết hợp tạo điểm nhấn nổi bật cho sản phẩm.

Về kết cấu và mùi hương

Sản phẩm sử dụng chất gel lỏng màu trắng ngà. Hương thơm dịu nhẹ thoang thoảng mùi hương liệu, không gây khó chịu khi sử dụng.

Về cảm nhận trên da

Khi sử dụng cảm giác mát lạnh của gel, không dính đặc lại, dễ chịu.

Về thành phần chính & công dụng:

Sản phẩm chứa các thành phần dịu nhẹ và các hương liệu không gây kích ứng da, phù hợp với cả da nhạy cảm. Sản phẩm bao gồm có  một số thành phần chính sau:

  • Sodium Laureth Sulfate: giúp đánh bay bụi bẩn đồng thời dễ dàng loại bỏ tế bào chết trên da.
  • Sodium Cocoamphoacetate: đây là một loại Acid béo có nguồn gốc từ dừa có tác dụng giúp cho  làn sạch da dịu nhẹ và vẫn giữ được lớp dầu tự nhiên trên bề mặt da.
  • Lauryl Glucoside: Đay là một trong những thành phần giúp làm sạch da một cách nhẹ nhàng.
  • Panthenol: được mệnh danh thần dược giúp cho quá trình phục hồi, tái tạo làn da bị tổn thương, chống viêm và dưỡng ẩm cho da.
  • Citric Acid: đây là chất giúp chống lão hóa làn da, hạn chế nếp nhăn, tàn nhang đồi mồi

Sữa rửa mặt Eucerin - Pro Acne Solution Cleansing Gel

 

Sữa rửa mặt Eucerin - Pro Acne Solution Cleansing Gel

Xem thêm: Bộ đôi chăm sóc da by M.O.I

Về bao bì, thiết kế

Sản phẩm được thiết kế với màu chủ đạo là màu xanh ngọc, dạng bình xịt. Sản phẩm có dạng gel lỏng dễ tan trên bề mặt da.

Về kết cấu và mùi hương

Sản phẩm có dạng gel trong suốt kích cỡ 200ml nhỏ gọn, thơm mùi bạc hà mang lại cảm giác thanh mát khi sử dụng.

Về cảm nhận trên da

Khi sử dụng cảm giác mát lạnh của gel, không dính đặc lại, vô cùng dễ chịu.

Thành phần chính & công dụng 

  • Sodium Cocoamphoacetate: với thành phần này giúp dễ dàng lọc sạch bụi bẩn mà và cung cấp ẩm cho da.
  • Sodium Laureth Sulfate: thành phần này giúp làm sạch da sâu bên trọng
  • 6% Ampho-Tensides và Citric Acid (một dạng AHA): đây là một hợp chất giúp tẩy tế bào sừng, và tết bào chết, đẩy bã bẩn và dầu thừa ra khỏi da đồng thời thúc đẩy việc tạo collagen giúp tái tạo làn da, giúp da đàn hồi.
  • Salicylic Acid: thành phần này có tác dụng chống lại khuẩn tấn công trên da. Chống viêm và tiết chế nhờn.

Cách sử dụng sữa rửa mặt Eucerin đúng cách 

Cách sử dụng sữa rửa mặt Eucerin đúng cách

Cách sử dụng sữa rửa mặt Eucerin cũng vô cùng đơn giản giống như các loại sữa rửa mặt thông thường khác. Có thể làm theo trình tự thực hiện dưới đây:

  • Bước 1: Tẩy trang sạch sẽ các lớp trang điểm trên mặt.

  • Bước 2: Làm ướt mặt, lấy một lượng sữa rửa mặt vừa đủ tạo bọt với nước. Thoa đều lên vùng da mặt.

  • Bước 3: Kết hợp massage nhẹ nhàng để thẩm thấu các chất làm sạch bụi ẩn trên bề mặt da.

Lưu ý khi sử dụng:

  • Khỉ sử dụng nếu bị dính sữa rửa mặt lên mắt cần vệ sinh ngay với nước sạch hoặc đến trạm y tế.

  • Lựa chọn mua sản phẩm chất lượng và đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng.

Sữa rửa mặt Eucerin có tốt hay không?

Sữa rửa mặt Eucerin có tốt hay không?

 

Sản phẩm sữa rửa mặt Eucerin được đảm bảo về chất lượng sản phẩm, kiểm định rõ ràng. Không chỉ vậy, sản phẩm được sản xuất bởi các công nghệ kỹ thuật tiên tiến dưới sự tư vấn của các chuyên gia về da liễu. Các thành phần tự nhiên giúp không bị kích ứng, tổn thương khi sử dụng và phù hợp với cả những làn da nhạy cảm.

Sữa rửa mặt Eucerin có giá bao nhiêu?

Sữa rửa mặt Eucerin có giá bao nhiêu?

Với 2 dòng sữa rửa mặt  Eucerin phổ biến trên thị trường hiện nay có giá như sau:

  • Sữa rửa mặt Eucerin - pH 5 Facial Cleanser Sensitive Skin 400mlReview sữa rửa mặt Eucerin ph5 Facial Cleanser Sensitive Skin Cho Da Nhạy CảmThis article is referenced content from https://chanhtuoi.com - Review sữa rửa mặt Eucerin ph5 Facial Cleanser Sensitive Skin Cho Da Nhạy Cảm có mức giá dao động: 205.000 - 279.000 VNĐ/chai 
  • Sữa rửa mặt Eucerin - Pro Acne Solution Cleansing Gel 400ml có giá dao động: 450.000 - 490.000 VNĐ/chai và 270.000 - 300.000 VNĐ/chai 200ml.

Kết luận

Hy vọng bài viết đã giúp bạn có thêm thông tin chi tiết về sữa rửa mặt Eucerin. Từ đó, bạn có thể đánh giá, so sánh và đưa ra quyết định lựa chọn sản phẩm hay không.

Nếu bạn mong muốn tìm sản phẩm khác để so sánh, bạn có thể tham khảo dòng sữa rửa mặt M.O.I. Đây là một trong những sản phẩm hiện đang được đánh giá rất cao và được nhiều bạn trẻ yêu thích vì sự lành tính và tương thích hầu hết với các loại da. Hãy thử và cảm nhận da cảm giác của bạn sẽ đẹp và căng bóng lên từng ngày.

Hãy liên hệ với Hệ thống đại lý, Hệ thống chuỗi cửa hàng hoặc có thể đặt hàng ngay tại đây nếu bạn muốn trải nghiệm sản phẩm của M.O.I nhé.