Bạn đã nghe rất nhiều lời review “có cánh” từ sữa rửa mặt Dr Lacir nhưng không biết liệu có đúng không? Bạn có ý định dùng thử sữa rửa mặt Dr Lacir nhưng vẫn còn băn khoăn? Dành ngay vài phút tìm hiểu thông tin qua bài viết bên dưới của M.O.I bạn nhé!

Cũng giống như sữa rửa mặt Đông Anh, sữa rửa mặt Dr Lacir cũng là sản phẩm chăm sóc, làm sạch có xuất xứ từ Việt Nam hiện đang nhận được rất nhiều sự quan tâm. Trong đó, những chia sẻ được “ủng hộ” nhiều nhất tại các hội nhóm, góc review đó là khả năng làm sạch và hỗ trợ trị mụn hiệu quả! Thế nhưng, những chia sẻ này liệu có đúng?

Sữa rửa mặt Dr Lacir - Dịu dàng chăm sóc làn da xinh

Có lẽ, băn khoăn đầu tiên mà bất cứ ai cũng có khi chọn mua sữa rửa mặt đó là sữa rửa mặt đó thuộc thương hiệu nào, xuất xứ ở đâu. Sửa rửa mặt Dr Lacir là sản phẩm có xuất xứ từ Việt Nam và được sản xuất bởi thương hiệu Dr Lacir. 

Dr. Lacir là thương hiệu mỹ phẩm cao cấp tại Việt Nam, thành lập bởi Tổng giám đốc Đỗ Kim Yến, trực thuộc tập đoàn Lamer Group. Những dòng sản phẩm của thương hiệu Dr Lacir chuyên về chăm sóc da, dưỡng trắng cũng như điều trị mụn, làm trẻ hóa làn da. Các sản phẩm của hãng được nghiên cứu kỹ lưỡng bởi các chuyên gia da liễu hàng đầu, chuyên môn cao và được thử nghiệm hiệu quả nhiều lần trước khi ra mắt thị trường.

Hiện dòng sản phẩm sữa rửa mặt Dr Lacir sẽ có sản phẩm chính là:

  • Sữa rửa mặt Dr Lacir Cleanser  -  sữa rửa mặt Dr Lacir dịu nhẹ
  • Sữa rửa mặt than hoạt tính Lacir For Men Face Wash – dành riêng cho  nam giới.

Review 2 sản phẩm sữa rửa mặt Dr Lacir trên thị trường

các loại sữa rửa mặt dr lacir

Hiện sản phẩm sữa rửa mặt Dr Lacir sẽ có 2 sản phẩm là sữa rửa mặt Dr Lacir Cleanser và sữa rửa mặt than hoạt tính Lacir For Men Face Wash.

1. Sữa rửa mặt Dr Lacir Cleanser

Sữa rửa mặt dịu nhẹ Dr Lacir Cleanser được thiết kế với bao bì bắt mắt, nhỏ gọn với đầu silicon tiện lợi. Về kết cấu, sữa rửa mặt  Dr Lacir Cleanser có kết cấu dạng kem sữa, không chứa cồn, hương liệu, có hương thơm dịu nhẹ, cho cảm giác thoải mái khi dùng. Về thành phần, sữa rửa mặt Dr Lacir Cleanser có chứa các chiết xuất từ thiên nhiên, phù hợp với những người có làn da nhạy cảm như:

  • Chiết xuất cam thảo: Có khả năng chống lão hoá, chống nhăn, giúp duy trì độ ẩm, làm căng bề mặt da và dưỡng trắng da
  • Chiết xuất nha đam: Có tác dụng điều trị các dạng viêm nhiễm từ mụn trứng cá, mụn mủ cùng các nốt sần để lại trên da
  • Tinh dầu oải hương: Giúp da thông thoáng, đồng thời tác động vào sự hình thành của các loại vi khuẩn gây mụn.

Ngoài ra, sản phẩm còn có lá bạc hà, cây phỉ, cúc la mã…, những thành phần có hiệu quả kháng khuẩn và kháng viêm cho da rất tốt. Do đó, khi sử dụng, làn da của bạn không chỉ được thanh lọc, làm sạch sâu mà còn được cấp ẩm, ngăn ngừa lão hóa. 

Xem thêm: Sữa rửa mặt M.O.I 

2. Sữa rửa mặt Dr Lacir For Men Face Wash

Đây là dòng sản phẩm được thiết kế dành riêng cho nam giới và hiện cũng được đánh cao nhờ vào bảng thành phần an toàn, lành tính, không chứa các hoạt chất có hại cho da. Trong đó, thành phần tiêu biểu nhất phải kể đến là than hoạt tính với tác dụng làm sạch sâu, hút bỏ bụi bẩn, dầu nhờn và tế bào chết, đem lại làn da sáng, đều màu và săn chắc hơn. Đồng thời, thành phần này cũng giúp ngăn ngừa mụn. Ngoài ra, sữa rửa mặt Dr Lacir For Men Face Wash còn có:

  • Bùn núi lửa: Giúp thanh lọc, thải độc, thấm hút và lấy đi các chất bẩn, bã nhờn. Đồng thời nuôi dưỡng làn da mềm mịn, se khít lỗ chân lông, bổ sung độ ẩm.
  • Tinh dầu bạc hà: Thành phần có tác dụng làm sạch, làm sáng, kháng khuẩn, ngừa viêm, trị mụn và giảm sưng tấy đỏ nhanh chóng
  • Chiết xuất nha đam: Cung cấp độ ẩm, làm căng mịn da, đồng thời lấy đi các tế bào chết, tái tạo tế bào mới, chống lão hoá và làm mờ đi các vết sạm nám tàn nhang
  • Chiết xuất cây phỉ: Chứa polyphenol và tannin giúp trị mụn, kháng viêm, làm se khít lỗ chân lông và làm giảm lượng bã nhờn trên da

Cách sử dụng sữa rửa mặt Dr Lacir như thế nào?

Cách sử dụng sữa rửa mặt Dr Lacir  khá đơn giản, chỉ mất khoảng 5 phút mỗi ngày cho hai buổi sáng và tối để có một làn da sạch mịn, bóng khỏe. Cụ thể, sau khi tẩy trang, làm ướt da mặt, bạn sẽ ấn nhẹ sữa rửa mặt ra ở đầu silicon. Sau đó, nhẹ nhàng massage theo đường tròn từ miệng lên gò má để da không bị chảy xệ, massage khắp mặt (chú ý vùng kẽ mũi là nơi chứa nhiều vi khuẩn nhất) khoảng 2 phút rồi rửa mặt lại thật sạch với nước.

Có nên dùng sữa rửa mặt Dr Lacir không?

sữa rửa mặt dr lacir có tốt không

Sữa rửa mặt Dr Lacir là dòng sản phẩm sữa rửa mặt “made in Việt Nam” rất đáng cân nhắc, đặc biệt là với những ai có làn da nhạy cảm

Sẽ rất khó để có câu trả lời chính cho câu hỏi bạn có nên dùng hay không. Để quyết định, bạn sẽ cần cân nhắc dựa trên các yếu tố về ưu và nhược điểm. Sữa rửa mặt Dr Lacir có:

  • Thiết kế đầu cọ silicon thông minh, không cần sử dụng tay, giúp hạn chế tối đa vi khuẩn từ tay lên mặt. Đồng thời mang đến tác dụng giúp làm sạch các vùng da khó tiếp cận nhất, loại bỏ bã nhờn vi khuẩn mà không gây tổn thương da
  • Được chiết xuất từ các thành phần thảo dược đến từ thiên nhiên, an toàn lành tính và có thể sử dụng cho mọi loại da
  • Được chứng nhận không chứa hoá chất có nguy cơ ung thư da, không chứa corticoid gây ảnh hưởng xấu tới làn da
  • Hiệu quả làm sạch da tốt, có khả năng lấy đi toàn bộ bụi bẩn tạp chất cùng các sợi bã nhờn mà không gây khô da.

Sữa rửa mặt Dr Lacir giá bao nhiêu?

Về giá thành, mức giá của sữa rửa mặt Dr Lacir sẽ nằm trong khoảng từ 280.000 đến 350.000 VNĐ. Khi mua, tốt nhất, bạn nên chọn những địa chỉ uy tín để tránh mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng nhé!

Kết luận

Tóm lại, sữa rửa mặt Dr Lacir là dòng sản phẩm sữa rửa mặt “made in Việt Nam” rất đáng cân nhắc, đặc biệt là với những ai có làn da nhạy cảm. Tuy nhiên, nếu bạn đã tìm hiểu và vẫn cảm thấy không phù hợp, vậy hãy thử tìm hiểu 1 thương hiệu Việt khác cũng cực kỳ chất lượng đó là M.O.I.

Hiện M.O.I đang có sản phẩm sữa rửa mặt 2 trong 1 dạng gel by M.O.I đang nhận được nhiều đánh giá tích cực về khả năng làm sạch, dưỡng ẩm và làm sáng da. Bạn có thể tìm hiểu thêm thông tin về sản phẩm tại đây và đặt mua tại website hoặc hệ thống cửa hàng và hệ thống đại lý của M.O.I Cosmetics trên toàn quốc.