Dòng son lì Herorange với giá thành rẻ, bảng màu đa dạng đang dần trở thành một dòng son phổ biến tại Việt Nam. Bạn có tò mò về chất lượng của dòng son nội địa Trung này?

Herorange là một thương hiệu nội địa Trung Quốc đã sản xuất ra nhiều dòng son môi khác nhau, trong đó có son lì. Và son lì Herorange cũng là dòng son phổ biến nhất của thương hiệu này. 

Thương hiệu Herorange

Thị trường mỹ phẩm nội địa Trung đang dần chiếm lĩnh thị trường Việt Nam và đánh bật các thương hiệu mỹ phẩm quốc tế truyền thống. Các sản phẩm từ Trung Quốc đa dạng về chủng loại, mẫu mã và giá cả, đặc biệt là phù hợp với giới trẻ.

Trong số đó, son lì Herorange là một trong những sản phẩm được giới trẻ yêu thích và đón nhận nhiều nhất. Sản phẩm này có thiết kế đẹp mắt, chất son mịn màng và đặc biệt là có thể giữ màu lên đến 12 giờ.

Chi tiết son lì Herorange

Thiết kế

Bao bì và thiết kế đóng gói của sản phẩm mỹ phẩm Trung Quốc thường được thiết kế vô cùng bắt mắt và ấn tượng, đặc biệt là đối với dòng son. Sản phẩm son lì Herorange cũng không ngoại lệ. Son gây ấn tượng với thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi và đáng yêu.

Chi tiết son lì Herorange

Thiết kế son nhỏ gọn, tiện lợi

Vỏ son được làm trong suốt với màu be nhẹ nhàng, thanh lịch và không kém phần ngọt ngào khiến bao cô nàng mê mẩn.

Xem thêm: Học ngay cách tẩy son lì cực nhanh chóng và hiệu quả

Màu son

Sản phẩm son môi dạng lì của Herorange cũng có nhiều màu sắc khác nhau để khách hàng lựa chọn. Son lì Herorgange có 6 màu:

  • 01: Milk tea
  • 02: Tomoto
  • 03: Brown
  • 04: Red bean paste
  • 05: Almond
  • 06: Red pear

Mỗi màu son đều mang đến cho người dùng một phong cách và cảm nhận riêng biệt, giúp bạn tự tin hơn trong giao tiếp và hình ảnh cá nhân của mình. Đặc biệt, màu son rất dễ dùng, tính ứng dụng cao, có thể dùng hằng ngày.

Bảng màu son lì Herorange

6 gam màu dễ sử dụng hằng ngày

Chất son

Chất son luôn là yếu tố được nhiều người quan tâm nhất. Với dòng son lì Herorange, khi thoa lên môi sẽ khô rất nhanh và bám màu tốt. Tuy nhiên, đặc tính của loại son này là có thể khiến cho môi khô và bong tróc nếu sử dụng quá nhiều hoặc không chăm sóc đôi môi thật tốt. Vì vậy, trước khi sử dụng son lì Herorange, bạn nên dưỡng môi đầy đủ để đôi môi được mềm mại, mịn màng hơn và giảm thiểu tình trạng khô môi. 

Ngoài ra, độ bám màu của Herorange cũng được đánh giá cao, không lem và giữ màu tốt trong thời gian dài. Nhưng để đôi môi luôn tươi tắn, bạn có thể thoa lại một lớp son mỏng sau một thời gian sử dụng để duy trì màu sắc tươi mới nhất bạn nhé! 

Xem thêm: Son Lancôme - Bí quyết cho đôi môi xinh càng thêm xinh

Cách sử dụng son lì Herorange

Cách đánh son Herorange full môi mà bạn có thể tham khảo:

  • Bước 1: Sử dụng kem dưỡng môi/ son dưỡng môi để làm mềm và dưỡng ẩm cho đôi môi.
  • Bước 2: Dùng bút kẻ viền định hình cho môi (nếu muốn).
  • Bước 3: Tô son đều trên toàn bộ môi, bắt đầu từ trung tâm môi và tán đều ra hai bên.
  • Bước 4: Đợi cho son khô hoàn toàn trước khi uống nước hay ăn uống.
  • Bước 5: Nếu muốn tăng độ bóng cho đôi môi, bạn có thể thêm một lớp son bóng mỏng ở trên.

Còn cách đánh son lì Herorange cho lòng môi như sau:

  • Bước 1: Bắt đầu bằng việc tẩy tế bào chết và dưỡng ẩm cho môi trước khi đánh son.
  • Bước 2: Sử dụng bút kẻ viền môi để vẽ đường viền lòng môi, không cần quá chính xác vì chỉ cần giới hạn khu vực môi bên trong là được.
  • Bước 3: Lấy một lượng son vừa đủ tô lên lòng môi, chú ý để son thấm đều vào môi.
  • Bước 4: Sử dụng đầu ngón tay hoặc cọ môi để tán đều son trên lòng môi, không cần tán quá xa ra vì sẽ làm lem son ra ngoài khỏi viền môi.
  • Bước 5: Thoa thêm một lớp son ở phần lòng môi.

Lưu ý khi sử dụng son lì Herorange

  • Thực hiện bước dưỡng môi trước khi sử dụng để giữ đôi môi mềm mịn và tránh bị khô.
  • Tán đều son lên môi nhanh chóng để tránh bị khô nhanh.
  • Nếu bạn muốn son lên màu sáng hơn, có thể thoa lớp son dưỡng trước khi tô son màu.
  • Tránh sử dụng quá nhiều son để tránh bị lem hay làm môi bị khô.
  • Khi ăn uống, có thể sử dụng khăn giấy lau nhẹ nhàng rồi thoa một lớp son mới để luôn tươi tắn, rạng rỡ.

Ngoài ra, để giữ cho sản phẩm luôn tốt nhất, bạn cần bảo quản son lì Herorange ở nơi thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp và nhiệt độ cao. Bạn cũng nên đóng kín nắp son sau khi sử dụng để tránh son bị khô.

Lưu ý khi sử dụng son lì Herorange

 Cần bảo quản son lì Herorange ở nơi thoáng mát

Son lì Herorange có tốt không?

Herorange là một thương hiệu son đến từ Trung Quốc, được nhiều người yêu thích và đánh giá cao về chất lượng sản phẩm. Sản phẩm son lì của Herorange có độ bám màu tốt và lâu trôi, không gây lem son, giúp bạn tự tin và thoải mái trong mọi hoạt động. Vì vậy, có thể nói rằng son lì Herorange là một sản phẩm tốt và đáng để thử. Tuy nhiên, bạn cũng cần lưu ý để sử dụng sản phẩm một cách đúng cách và đảm bảo an toàn cho sức khỏe của mình.

Xem thêm: Dị ứng son môi: Nguyên nhân là gì và làm thế nào để giảm triệu chứng?

Son lì Herorange giá bao nhiêu?

Bạn sẽ bất ngờ bởi son có giá thành cực kỳ hạt dẻ. Một thỏi son lì Herorange 2 gram có giá chỉ khoảng 30.000 - 60.000 VNĐ. Thậm chí, son còn có nhiều đợt khuyến mãi với giá cực thấp, chỉ khoảng 25.000 VNĐ/thỏi.

Kết luận

Nói chung, son lì Herorange là một sản phẩm son lì tốt với nhiều ưu điểm nổi bật. Tuy nhiên, như đã đề cập ở trên, son lì Herorange có đặc tính là khiến đôi môi hơi khô và khó tán đều nếu không có bước dưỡng môi trước khi sử dụng. Vì thế, bạn có thể nên hạn chế dùng quá nhiều để ảnh hưởng đến môi.

Thay vào đó, có thể cân nhắc một số sản phẩm son môi khác có độ dưỡng môi cao hơn, chẳng hạn như các dòng son môi của M.O.I Cosmetics bạn nhé! Các sản phẩm đều có chứa thành phần dưỡng ẩm cho môi, hạn chế tình trạng môi khô và lộ vân môi khi đánh son. Đặc biệt, M.O.I Cosmetics chú trọng vào các màu son môi dễ dùng, bạn có thể sử dụng trong nhiều dịp khác nhau. 

  • Bộ sưu tập son thỏi The Stars phiên bản giới hạn mùa lễ hội: Gồm 6 màu son quyến rũ, thích hợp để sử dụng trong nhiều tình huống khác nhau là Cam Tây, Cam Caramel, Hồng Mật, Hồng Gỗ, Đỏ Nhung, Đỏ Đất.
  • Bộ sưu tập son thỏi Love M.O.I by Thùy Tiên: Có 6 màu sắc trẻ trung, hiện đại là Cam Nâu Đất, Đỏ Cam Đất, Đỏ Cam, Đỏ Cherry, Hồng Cam Đào, Cam Nude.
  • Bộ sưu tập son thỏi Love M.O.I Tropical Edition: 3 màu son trong bộ sưu tập này đều vô cùng nhẹ nhàng và tự nhiên, đó là Cam Nude, Hồng Cam Đào, Đỏ Cam.
  • Son kem nhung lì SGIRLS by M.O.I Special Edition: Phiên bản son đặc biệt dành cho những cô nàng ngọt ngào nhưng không kém phần quyến rũ, gồm 6 màu Hồng Baby, Hồng Tây, Cam San Hô, Cam Đỏ, Cam Đất, Cam Tây.

Sản phẩm đang được bán trực tiếp trên website cũng như hệ thống đại lý phân phối và các cửa hàng trên toàn quốc. Đặt mua ngay và đừng quên đón đọc review mỹ phẩm chi tiết tại Góc review của M.O.I Cosmetics bạn nhé!