Son dưỡng Vaseline được đánh giá là dòng dưỡng môi đạt tiêu chí “ngon - bổ - rẻ”. Bởi với mức giá thành khá rẻ mà chất lượng dưỡng môi lại rất tuyệt vời được đông đảo chị em lựa chọn. Liệu rằng, sản phẩm này có thật sự ngon- bổ - rẻ như nhiều người chia sẻ hay không? Cùng tìm hiểu cùng M.O.I Cosmetics nhé.

Khi thời tiết vào đông thì nỗi lo của hội chị em chính là đôi môi có thể sẽ bị khô ráp, nứt nẻ và thiếu sức sống. Do vậy, việc tìm kiếm các dòng son dưỡng môi chất lượng đang được nhiều chị em quan tâm. Nếu bạn đang muốn chọn loại son dưỡng giá thành rẻ mà chất lượng tốt thì son dưỡng Vaseline chính là sự lựa chọn tối ưu nhất.

Giới thiệu thương hiệu Vaseline

Vaseline là một trong những thương hiệu mỹ phẩm bình dân rất nổi tiếng trên toàn thế giới. Thương hiệu được thành lập năm 1870 thuộc tập đoàn Unilever nổi tiếng của Anh và Hà Lan. Với hơn 150 năm ra đời phát triển thương hiệu này đã thành công trở thành thương hiệu mỹ phẩm phổ biến được nhiều  người lựa chọn.

Cho đến hiện nay hãng ra mắt thị trường rất nhiều sản phẩm khác nhau và có mặt ở nhiều quốc gia trên thế giới. Với tiêu chí là hãng mỹ phẩm bình dân các sản phẩm của hãng đều sở hữu mức giá thành phù hợp với túi tiền của người tiêu dùng. Song chất lượng lại được đánh giá cao đặc biệt là dòng son dưỡng Vaseline. Hãy cùng Góc review tìm hiểu chi tiết về các sản phẩm son dưỡng của hãng qua phần chia sẻ tiếp theo.

Các loại son dưỡng của thương hiệu Vaseline

Son dưỡng môi Vaseline Crème Brulée

Các loại son dưỡng của thương hiệu Vaseline

Son dưỡng môi Vaseline Creme Brulee 

Thiết kế

Loại son dưỡng môi Vaseline Creme Brulee có thiết kế hũ son 7g màu trắng với phần nắp màu xanh. Hũ son bằng chất liệu nhựa có ghi đầy đủ thông tin của sản phẩm trên tem màu cà phê.

Thành phần son dưỡng môi Vaseline

Hũ son được sản xuất với những nguyên liệu tự nhiên giúp giảm tình trạng nứt nẻ môi do thời tiết. Có khả năng tẩy tế bào chết cho da cải tạo đôi môi luôn mềm mịn hơn. Son dưỡng Vaseline cũng giúp cho son màu bám lâu hơn trên môi.

Chất son, mùi hương

Chất son dạng sáp không màu với hương vani vô cùng dễ chịu ngọt ngào.

Xem thêm: Son môi organic - Sự lựa chọn hoàn hảo cho đôi môi dễ kích ứng

Son dưỡng môi Vaseline Lip Therapy Original

Các loại son dưỡng của thương hiệu Vaseline

Son dưỡng môi Vaseline Lip Therapy Original thiết cả cả dạng thỏi, dạng hũ

Thiết kế

Son với thiết kế giống với son Vaseline Creme Brulee là kiểu hũ 7g. Điểm khác biệt về thiết kế đó chính là Vaseline Lip Therapy Original có tem màu xanh đồng màu với nắp hũ. Ngoài ra, hãng cũng sản xuất son dưỡng môi Lip Therapy Original dạng thỏi 4.8g với vỏ son màu xanh đậm và đế son màu trắng.

Thành phần

  • Petrolatum giúp ngăn ngừa bong tróc và làm dịu da môi.

  • Isopropyl titanium triisostearate có tác dụng làm mềm môi.

  • Triethoxysilylethyl polydimethylsiloxyethyl dimethicone cung cấp độ ẩm và ngăn ngừa thoát ẩm trên da môi.

Chất son, mùi hương

Đây là chất son dạng sáp không màu, không mùi dễ sử dụng đem lại hiệu quả mềm môi nhanh chóng.

Son dưỡng Vaseline Lip Therapy Rosy Lips

Các loại son dưỡng của thương hiệu Vaseline

Son dưỡng Vaseline Lip Therapy Rosy Lips màu đỏ

Thiết kế

Thiết kế son dạng hũ 7g giống với 2 loại trên nhưng có sự khác biệt ở tem màu hồng. Ngoài ra, sản phẩm này cũng được thiết kế son dưỡng Vaseline dạng thỏi 4.8g với vỏ son màu đỏ đế son màu trắng.

Thành phần

Sản phẩm son với thành phần petroleum jelly cùng với chiết xuất dầu hoa hồng, dầu hạnh nhân cho đôi môi luôn mềm mại, mượt mà, sáng hồng tự nhiên hơn. Đôi môi không còn bị bong tróc hay nứt nẻ.

Chất son, mùi hương

Chất son dạng sáp dễ dùng với son dưỡng môi Vaseline có màu hồng nhẹ nhàng mùi thơm dịu nhẹ dễ chịu.

Cách dùng son dưỡng Vaseline

Son dưỡng Vaseline hũ

Đối với son dưỡng Vaseline hũ bạn sử dụng khá đơn giản như sau: Dùng tay lấy son trong hũ và thoa đều lên môi. Sau đó bặm môi để chất son bám đều trên môi. Lưu ý cần phải vệ sinh tay sạch sẽ trước khi thoa son.

Son dưỡng Vaseline thỏi

  • Vặn thỏi son lên khoảng 0.5cm nếu vặn quá cao có thể làm gãy son.

  • Thoa đều trực tiếp son lên môi và bặm nhẹ cho chất son thấm đều khắp môi.

  • Bạn có thể sử dụng son màu nếu cần thiết.

Xem thêm: Đang cho con bú có được dùng son môi không? Tìm hiểu ngay

Lưu ý khi sử dụng và bảo quản son dưỡng thương hiệu Vaseline

  • Đối với son dưỡng Vaseline bạn có thể sử dụng bất cứ lúc nào thấy đôi môi bị khô ráp.

  • Luôn luôn đậy kín nắp son sau khi dùng.

  • Bảo quản nơi khô ráo thoáng mát.

  • Sau khi thoa son dưỡng không nên liếm môi quá nhiều sẽ khiến cho chất son sẽ bị trôi đi.

Son dưỡng thương hiệu Vaseline có tốt không?

Là một thương hiệu mỹ phẩm bình dân, Vaseline đã có được thị phần trong lĩnh vực mỹ phẩm. Với dòng son dưỡng Vaseline được nhiều người tiêu dùng lựa chọn và đưa ra những đánh giá chất lượng ổn định trong tầm giá. Điểm nổi bật nhất của dòng son dưỡng này đó chính là rất an toàn không hề gây kích ứng có thể sử dụng cho cả trẻ em, mẹ bầu hay mẹ đang cho con bú.

Do vậy, nếu bạn cần một sản phẩm son dưỡng bình dân thì son Vaseline là sự lựa chọn hợp lý nhất.

Son dưỡng Vaseline giá bao nhiêu?

  • Giá son dưỡng Vaseline dạng hũ khoảng 80.000 VNĐ/ hũ 7g.

  • Giá son dưỡng Vaseline dạng thỏi khoảng 65.000 VNĐ/ thỏi 3.8g.

Kết luận

Dựa trên những phân tích nêu trên có thể thấy rằng son dưỡng Vaseline rất đáng chọn mua trong tầm giá rẻ. Dù giá thành rẻ nhưng chất lượng vẫn rất được đánh giá cao giúp tạo ra một đôi môi mềm mịn, không hề bị khô ráp hay nứt nẻ. Song thị trường hiện nay có rất nhiều các sản phẩm son dưỡng Vaseline giả nên bạn cần cảnh giác và tìm hiểu kỹ lưỡng khi mua hàng.

Bên cạnh dòng son dưỡng Vaseline bạn cũng có thể tham khảo chọn dòng son dưỡng có màu Jelly Lipgloss M.O.I. Sản phẩm son đảm bảo sẽ khiến bạn hài lòng chỉ với mức khoảng 359.000 VNĐ. Son được sản xuất trên công thức dưỡng ẩm tối ưu giúp chăm sóc đôi môi luôn căng mọng và mịn màng nhất.

Với các thành phần dưỡng chất thiên nhiên gồm vitamin E, dầu vỏ bưởi, dầu thầu dầu cùng rất nhiều các thành phần các giúp dưỡng môi, bảo vệ môi đẩy lùi mọi quá trình lão hóa trên đôi môi. Đặc biệt, dùng son môi M.O.I đảm bảo không gây kích ứng hay khó chịu dù đánh nhiều lớp trên môi.

Chưa dừng lại ở đó, son dưỡng M.O.I sở hữu 2 tone màu cực trẻ trung nổi bật là hồng cam đào và nâu cam trà lên màu cực chuẩn tạo ra nét tự nhiên, đầy thu hút. Hãy tham khảo và đặt mua son ngay tại đây nhé!