Chanel được biết đến với các sản phẩm chất lượng cao, thiết kế sang trọng, đã trở thành biểu tượng của phong cách và thẩm mỹ Pháp. Son Chanel cao cấp, có giá thành khá đắt đỏ so với các thương hiệu son môi khác trên thị trường. 

Vậy hãy cùng Góc Review đánh giá xem đây có phải là thỏi son có xứng đáng để bạn đầu tư hay không nhé.

Chanel - Thương hiệu khẳng định đẳng cấp phái đẹp

Chanel là một thương hiệu thời trang và mỹ phẩm đến từ Pháp, được sáng lập bởi Coco Chanel vào năm 1910. Với hơn một thế kỷ phát triển, Chanel không chỉ nổi tiếng với những bộ sưu tập thời trang đỉnh cao mà còn được yêu thích bởi dòng sản phẩm mỹ phẩm cao cấp, trong đó nổi bật nhất chính là các dòng son môi của hãng.

Son Chanel được biết đến với thiết kế sang trọng, chất son mịn màng và màu sắc tinh tế. Đặc biệt, các sản phẩm của Chanel luôn hướng đến độ bền màu và khả năng giữ ẩm cho đôi môi.

Mỗi dòng son Chanel có ưu điểm riêng, vì vậy bạn cần phân biệt chúng để lựa chọn sản phẩm phù hợp:

  • Rouge Allure: phù hợp cho những ai yêu thích màu son đa dạng và độ bền màu cao.
  • Rouge Coco: phù hợp cho những người yêu thích sự sang trọng và chất son mềm mịn.
  • Rouge Allure Ink: phù hợp cho những người ưa chuộng son lì và độ ẩm cao.

Tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng, bạn nên lựa chọn son Chanel có độ bền màu phù hợp. Nếu bạn cần một sản phẩm bám lâu trong nhiều giờ liên tục, hãy chọn son Rouge Allure hay Rouge Allure Ink. Trong khi đó, nếu bạn chỉ cần một sản phẩm giữ màu trong thời gian ngắn hơn, son Rouge Coco sẽ là lựa chọn tốt.

Chanel - Thương hiệu khẳng định đẳng cấp phái đẹp

Thiết kế sang trọng thể hiện đẳng cấp của son Chanel

Xem thêm: Review chi tiết phấn phủ Chanel: Chinh phục mọi tín đồ make up

Top 4 son kem Chanel được phái đẹp “săn đón” nhất trong những năm qua

Son kem Chanel Allure Ink Fusion màu 818 True Red

Son Kem Chanel Allure Ink Fusion 818 True Red là sự lựa chọn hoàn hảo cho những cô nàng muốn tôn lên nét quyến rũ của mình. Với sắc đỏ tươi tắn, son mang lại vẻ nổi bật và quyến rũ không thể cưỡng lại. So với các màu son đỏ trầm hay đỏ nâu, son Chanel 818 sẽ giúp bạn trông trẻ trung và năng động hơn. Sắc đỏ tươi không những nâng tầm nhan sắc, mà không gây cảm giác già dặn hay trưởng thành như những màu son đỏ trầm khác.

Thiết kế của son kem Chanel Ink đơn giản nhưng tinh tế. Thỏi son hình khối vuông vắn, với nắp nhựa đen và in logo của hãng. Màu son được in nhỏ ở đáy lọ, tạo nên vẻ đẹp sang trọng và đẳng cấp.

Son kem Chanel 152 Rouge Allure Ink Fusion

Son kem Chanel 152 sở hữu tone màu đỏ thẫm hay còn gọi là đỏ thuần đậm. Sắc đỏ pha chút màu đất ấm áp, tạo nên sự bừng sáng cho làn da, đặc biệt phù hợp với tone da châu Á. Đây chính là màu son mà bạn không cần trang điểm vẫn khiến gương mặt tươi tắn. Son dễ phối nhiều style khác nhau, từ lòng môi tạo sự nhẹ nhàng mảnh mai, đến đánh full môi thì quyến rũ và vô cùng cá tính.

Thỏi son Chanel Rouge Allure Ink Fusion 152 có thiết kế nhỏ nhắn, vuông vắn, mang lại dấu ấn riêng biệt của mỹ phẩm thương hiệu Chanel. Thân son là lớp vỏ thủy tinh lì mờ, giúp dễ dàng nhìn thấy màu và lượng son bên trong. Phần nắp nhựa màu đen sáng bóng in tên thương hiệu Chanel màu trắng nổi bật.

Son kem Chanel 152 Rouge Allure Ink Fusion

Sắc màu đỏ thuần của son Chanel 152 sẽ giúp mọi cô gái đều nổi bật

Son kem lì Chanel Rouge Allure Ink 164 Entusiasta

Màu Chanel 164 ENTUSIASTA với tone màu cơ bản là cam tươi, pha thêm chút sắc đỏ để màu son đậm và nổi bật hơn. Sắc son này thích hợp với nhiều sắc tố da, từ da trắng cho đến da nâu. 

Thiết kế của son Chanel 164 gây sốt bởi sự sang trọng và thời thượng. Thân son được thiết kế nhỏ nhắn, vừa tay, lớp vỏ bên ngoài hình vân lì mờ ảo, dễ dàng nhìn thấy màu son và lượng son bên trong. Nắp son được làm bằng nhựa cứng đen bóng sang chảnh, sự tinh tế trong logo thương hiệu màu trắng nổi trên nền đen.

Son kem Chanel Rouge Allure Laque Fidelite 75

Ngay khi ra mắt, son Chanel 75 đã nhanh chóng chiếm được tình cảm của các cô gái bởi sắc đỏ nâu lôi cuốn, đầy quyến rũ. Sự kết hợp hoàn hảo giữa sắc đỏ tươi tắn và sắc nâu trầm ấm khiến thỏi son này trở thành vũ khí lợi hại giúp phái đẹp tự tin tỏa sáng. Son Chanel 75 Fidelite không chỉ đơn thuần là son dạng lì mà còn là dạng kem lỏng. Tuy nhiên, chất son này vẫn giữ được tính chất của son lì, mỏng và nhẹ khi chạm vào môi, mang lại cảm giác như tan chảy và hòa quyện vào môi.

Son kem Chanel Rouge Allure Laque Fidelite 75

Son kem Chanel Rouge Allure Laque Fidelite 75

Xem thêm: Review son Estée Lauder: Những cây son đắt giá, bảng màu thời thượng

Hướng dẫn 2 cách đánh son Chanel cho đôi môi quyến rũ thêm phần tự tin

Cách 1: Đánh lòng môi

Đối với các bạn có đôi môi đầy đặn nhưng lại thích lớp son mỏng nhẹ thì cách đánh lòng môi sẽ là lựa chọn hoàn hảo. Đánh lòng môi giúp che đi khuyết điểm như môi dày, tạo ra đôi môi mỏng và quyến rũ nhẹ nhàng. Cách đánh lòng môi như sau:

  • Bước 1: Sử dụng kem che khuyết điểm che đi các khuyết điểm của môi
  • Bước 2: Tô son vào lòng môi dưới và hai bên khóe môi.
  • Bước 3: Dùng cọ tô son đều từ trong lòng môi ra ngoài, hoặc bặm môi nhiều lần.
  • Bước 4: Dùng khăn giấy hoặc bông tẩy trang lau đi phần son thừa

Cách 2: Đánh full môi

Đối với những nàng sở hữu đôi môi mỏng, nhỏ, đánh full môi sẽ giúp cho đầy đặn hơn, mang đến nét đẹp vô cùng quyến rũ và nổi bật. Cách đánh son Chanel full môi như sau:

  • Bước 1: Sử dụng kem che khuyết điểm che đi các khuyết điểm trên môi
  • Bước 2: Dùng bút kẻ viền định hình cho môi
  • Bước 3: Có thể bôi son trực tiếp hoặc dùng cọ tô full theo viền môi.
  • Bước 4: Lau đi vết son lem ngoài môi.

Hướng dẫn 2 cách đánh son Chanel cho đôi môi quyến rũ thêm phần tự tin

Mỗi cách đánh son sẽ tạo hiệu ứng khác nhau cho đôi môi

Một số lưu ý khi chọn mua và sử dụng son Chanel

  1. Xác định nhu cầu sử dụng: Trước khi chọn mua son kem Chanel, bạn cần xác định nhu cầu sử dụng của mình, ví dụ như mục đích sử dụng hàng ngày, đi tiệc hay dự sự kiện.
  2. Chọn màu son phù hợp với tông da: Việc lựa chọn màu son phù hợp với tông da là rất quan trọng để giúp bạn tỏa sáng hơn. Bạn nên thử nghiệm trực tiếp trên môi hoặc cổ tay để đánh giá màu sắc thực tế.
  3. Kiểm tra nguồn gốc, xuất xứ sản phẩm: Đảm bảo rằng son kem Chanel bạn mua có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng và đáng tin cậy. Tránh mua hàng giả, hàng nhái để đảm bảo an toàn cho sức khỏe.
  4. Làm sạch môi trước khi đánh son: Để son kem Chanel lên màu chuẩn và đẹp, trước khi thoa son, bạn cần chăm sóc môi kỹ lưỡng, tẩy tế bào chết và dưỡng ẩm đều đặn.

Son Chanel giá bao nhiêu?

Son chính hãng Chanel sẽ có mức giá dao động trong tầm giá 800.000 - 1.500.000 đồng, tùy vào dòng son mà bạn chọn. Bên cạnh đó, giá son môi Chanel cũng sẽ thay đổi tùy theo thời điểm trong năm cũng như nơi mà bạn mua son.

Son Chanel là một trong những thương hiệu son nổi tiếng trên toàn thế giới với chất lượng sản phẩm cao cấp. Với một loạt các màu sắc và chất son đa dạng, khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn một sản phẩm phù hợp với phong cách và sở thích cá nhân của mình. Có thể nói son Chanel sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai mong muốn sở hữu một sản phẩm son đẳng cấp, chất lượng và sang trọng.

Son Chanel giá bao nhiêu?Thỏi son tương xứng với chất lượng và giá thành

S.Girls by M.O.I Special Edition - một dòng sản phẩm nổi bật của thương hiệu M.O.I Cosmetics, mang đến cho phái đẹp những thỏi son kem nhung lì với phong cách thanh lịch và tối giản. Đây là sự lựa chọn hoàn hảo để phù hợp với gu thời trang hiện đại của các bạn gái.

Bạn có thể mua sản phẩm S.Girls by M.O.I Special Edition tại hệ thống chuỗi cửa hànghệ thống đại lý chính thức của M.O.I. Ngoài ra, bạn cũng có thể đặt mua online bằng cách nhấp vào link bên dưới để được giao hàng tận nơi.